Ta Muốn Ngủ Phạm Gia

Chương 159: Gặp Mặt

ThíchYY

07/11/2020

Minh một lần nữa tiến vào không gian hệ thống , trong nội tâm của hắn bắt đầu xuất hiện sự đắn đo .

Những ngày qua hắn ở trong hệ thống thật sự cũng rất gắng sức lại thêm sức khỏe của hắn càng ngày càng tốt , hắn có thể thử nghiệm tăng thêm trọng lực .

Tăng trọng lực dẫn đến cơ thể chịu nhiều áp lực hơn nhưng đổi lại điểm chuyên cần cũng tăng một cách chóng mặt , ước tính Minh đạt được khoảng 2.5 điểm / ngày .

Trong không gian hệ thống Minh đã có một tấm đệm Kim Đan , cũng có thể ngả lưng vì vậy áp lực lên cơ thể cũng không đến mức vượt chịu đựng của Minh .

Rốt cuộc ngày rộng tháng dài qua đi , đến ngày hôm nay hắn tích lũy được 47 điểm chuyên cần .

Minh thì không biết cái hệ thống này tính mốc thế nào , từ khi hắn chạm mốc 10 đến giờ căn bản không có bất cứ âm thanh nào của hệ thống vang lên nữa , cứ như hệ thống bị tắt nguồn vậy .

Tuy nhiên chỉ cần là dân chơi qua game đại khái đều sẽ biết mốc 50 sẽ có khác biệt với mốc 20 – 30 thậm chí là 40 .

Minh không dám chắc mốc 50 có được hệ thống công nhận không nhưng ít ra tỷ lệ được công nhận vẫn cao hơn các mốc phía trước nhiều bởi vì nếu mốc 50 vẫn không có âm thanh hệ thống vang lên thì rất có thể Minh còn phải cố gắng kéo lên đến mốc 100 tức là cần ít nhất 1 tháng để hoàn thành .

Tối hôm nay nếu không phải có tin nhắn của Boa , Minh nhất định sẽ liều mạng kiếm đủ 3 điểm chuyên cần để chạm đến 50 .

Nhưng hiện tại rõ ràng không được dù gì nếu 3-4h sáng Boa đến Đại Nam thì Minh sao có thể tiến vào trạng thái tập luyện ? .

Vì vậy Minh cũng chỉ vào phòng đặc huấn , bắt đầu tập Gym hơn nữa tập khá nhẹ .

Trừ tập nhẹ ra , hắn đều dùng thời gian còn lại để luyện thanh hoặc ngả lưng , coi như kéo đủ 24h của hệ thống .

Chỉ cần không đẩy cơ thể đến giới hạn , Minh cũng sẽ không quá mệt mỏi mà tiến vào trạng thái ngủ say , đại khái hắn vẫn có thể dậy sớm được .

_ _ _ __ _ _

Khoảng 2h sáng ngày 7/10 – Minh rốt cuộc mở mắt .

Người hắn có chút ê ẩm nhưng cũng không quá ảnh hưởng đến việc vận động , sau đó hắn bắt đầu đi tắm , bắt đầu làm qua vệ sinh cá nhân .

Cầm chiếc balo chuẩn bị đồ từ tối hôm qua , Minh rón rén rời khỏi phòng , hắn cũng không dám bật đèn mà chỉ dám dùng điện thoại soi đường .

Bố mẹ hắn ngủ ở tầng 2 thậm chí tầng 2 nhà Minh còn không có cửa phòng , nếu hắn không cần thận để bố mẹ tỉnh giấc nhất định sẽ bị đánh gẫy chân , cũng chỉ có thể xin lỗi Boa .

Rất may là bố mẹ hắn cũng đang say ngủ , Minh cứ thế rón rén xuống tầng 1 sau đó từ túi quần lấy ra một mảnh giấy để lại trên bàn .

Minh tất nhiên không dám nói thật mà chỉ dám ghi lại rằng mình sáng sớm ra ngoài có việc , coi như một loại bảo hiểm .

Để lại tờ giấy trên bàn , Minh mới chậm rãi lấy đôi giày của mình nhưng cũng không dám đi vội chỉ dám cầm bằng hai tay sau đó mở lớp cửa gỗ thứ nhất .

Đây là cửa vào nhà hắn chắn từ phần sân nhỏ vào đến phòng .

Bên ngoài còn một lớp cửa sắt lớn hơn nữa cái cửa này khi mở ra thì phi thường vang .

Hắn cũng chỉ có thể cẩn thận hết sức mở từng chút từng chút một sau đó lách người ra ngoài lại đẩy vào từng chút một rồi khóa cửa .

Khóa được lớp cửa sắt này , Minh thở phào một hơi sau đó mới bắt đầu ngồi xuống đi giày rồi chạy thẳng ra ngoài ngõ .



Tầm giờ này muốn gọi Taxi cũng không dễ dàng dù sao đây không phải chục năm sau , vào khoảng 2h30 sáng trời cực kỳ tối , đèn đường khu nhà Minh thậm chí còn không có .

Xung quanh là một màu đen kịt xen lẫn . . . cả tiếng chó sủa mỗi lần Minh đi qua , không khí xung quanh có chút rợn rợn .

Những lúc này khiến Minh không thể không nghĩ về khung cảnh mấy chục năm sau khi mà cuộc sống về đêm nhộn nhịp cũng không kém cuộc sống ban ngày , đèn đường vẫn sẽ sáng trưng chứ không phải như hiện tại , đưa tay không thấy được năm ngón .

Sợ nhất tất nhiên không phải tiếng chó sửa cũng không phải sợ ma mà là sợ .. . mấy thằng nghiện .

Một đường đi bộ lên trên tận đường lớn , cũng may không gặp vấn đề gì sau đó Minh cũng đành phải đợi thêm nửa tiếng đợi xe .

Nhìn đồng hồ đã là hơn 3h sáng bất quá ngồi được lên xe Taxi hắn cũng thở phào một hơi , theo kế hoạch thì tầm giờ này máy bay của Boa sẽ hạ cánh ở sân bay Nội Bài nhưng mà lý thuyết thì mãi chỉ là lý thuyết .

Minh kiếp trước cũng đi máy bay vài chục lần , cả đời hắn còn chưa từng được bay một chuyến bay nào đúng lịch , chưa có chuyến bay nào hạ cách đúng thời gian lịch trình , bất kể là hãng bay trong nước hay quốc tế .

Nói chung trên thực tế đã bay kiểu gì cũng sẽ chịu 'Delay' vì vậy Minh đúng là không gấp lắm .

Minh ngồi ở hàng ghế sau xe Taxi , hai mắt hắn nhắm lại , cũng không phải ngủ mà là muốn chợp mắt một chút đồng thời đang nghĩ gặp Boa thì sẽ nên làm gì ? .

Việc Boa đến Đại Nam này đúng là bất ngờ với Minh , nàng đến sớm hơn lịch trình ít nhất một tháng dù sao tháng 12 bản thân Boa mới bắt đầu tiến trình Đại Nam tức là sớm nhất thì giữa tháng 11 nàng mới lên lịch đến Đại Nam nhưng mà lúc này mới là đầu tháng 10 mà thôi .

Minh khác chắc việc này xảy ra là ý của chủ tịch Lee , chủ tịch Lee muốn lên kế hoạch làm tuyên truyền sớm cho Boa thậm chí qua cuộc nói chuyện gần nhất của Minh với chủ tịch Lee bản thân hắn cũng ẩn ẩn đoán ra kế hoạch của ông ta với Boa cũng thay đổi .

Rất có khả năng chuyến 'công diễn' Đại Nam này của Boa không còn là 'đánh nhanh thắng nhanh tạo hit nhanh' nữa mà sẽ được thay đổi dàn trải hơn , ổn định hơn , có xu hướng mở rộng hơn ở Đại Nam .

Chủ tịch Lee cùng Minh đều có nhận thức chung về việc này , SM không cần kiếm tiền nhờ Boa ít nhất trong chuyến lưu diễn Đại Nam này , SM cần là danh tiếng cho nàng , cần tạo ra Fandom của Boa tại Đại Nam .

Việc này trừ Lotus ra ai có thể giúp được Boa , ai có thể giúp được nhà SM ?.

Giúp Boa nổi tiếng , giúp Boa nhanh chóng chiếm lĩnh thị trường là điều Minh hoàn toàn có thể làm được , cái khiến hắn đau đầu là hôm nay sau khi đưa đón nàng xong hắn lại làm gì ? .

Thân phận của Boa đặc thù cực kỳ , đến cả Minh cũng không dám đi quá gần bà chị xinh đẹp này ngoài trời dù sao ai biết có bị chụp ảnh hay không ? .

Hiện tại Boa cơ hồ vô danh nhưng ma xui quỷ khiến thế nào mà về sau lộ ra ảnh hai người thì phiền phức vô cùng , đã thế thân là một Idol tuổi 16 bản thân Boa gần như phải giữ chọn vẹn hình tượng 'băng thanh ngọc khiết' của một Idol , đừng nói tình yêu nam nữ mà cả những tụ điểm vui chơi bình thường nhất .. . nàng cũng không được trải nghiệm .

Boa đến Đại Nam cũng không phải đến một mình mà còn có cả đoàn Ekip của nàng hoặc ít nhất cũng đi cùng quản lý .

"Mà thôi , đưa Boa đến khách sạn coi như hoàn thành nghĩ vụ chủ nhà , ngày khác tính tiếp vậy ".

Minh cứ nghĩ vậy sau đó thiu thiu ngủ mất lúc nào không hay .

_ _ _ __ _

Đến khoảng 4h15 phút sáng , tài xế Taxi mới đánh thức hắn dậy , hắn rốt cuộc cũng đến sân bay Nội Bài .

Cũng không khác nhiều so với suy nghĩ của Minh , sau khi ra sân bay hắn liền nằm vạ vật mãi đến 6h sáng thì chuyến bay từ Seoul đến Hà Thành mới có dấu hiệu sắp hạ cánh .

Tiến vào phòng vệ sinh , cố gắng tuốt lại đầu tóc , rửa qua khuôn mặt sau đó đến 6h15 phút sáng hắn mới bắt đầu ra đón người .

Cũng như đại đa số người xuất hiện ở sân bay vào thời điểm này , Minh cũng mang theo một tấm bảng , ở bên trên ghi Kwon Bo-Ah .

Minh đã tưởng tượng ra rất nhiều khung cảnh gặp thần tượng nhưng đến khi thấy nàng đi ra , đến khi nhận ra nàng trong đám đông thì Minh lại có chút bỡ ngỡ .



So với Boa trong ký ức của Minh thì Boa hiện tại khác rất nhiều .

Mái tóc dài màu đen , thân hình cao khoảng 1m6 còn thấp hơn Thanh một chút , đi một đôi giày sneaker , mặc một chiếc quần bò cùng một kiện áo dài tay thậm chí sau lưng còn đeo cặp , dạng cặp đeo hai vai .

Boa hiện tại rất trẻ hơn nữa cực kỳ có sức sống nhưng đúng là thiếu đi vài phần xinh đẹp lại thiếu đi sự quyến rũ của nữ hoàng kbop nhiều năm sau .

Con người chung quy sẽ thay đổi , nhìn một phiên bản khác của Boa quả thật cũng làm Minh tấm tắc không thôi hơn nữa cũng không biết có phải vì Boa hiện tại có phần khác so với Boa trong tiềm thức của Minh không mà Minh cảm thấy tự tin hơn nhiều , cũng cảm giác chân thật hơn nhiều .

"안녕하세요” (Xin chào) .

Boa lúc này còn đang được trợ lý hỗ trợ làm thủ tục nhập cảnh thì nghe tiếng Cao Ly thân thuộc vang lên , Boa lập tức quay đầu nhìn lại .

Trước mặt Boa là một nam sinh cao trên 1m7 đang mỉm cười nhìn nàng .

Minh hôm nay cũng không tính là ăn diện , chỉ là áo phông cùng quần bò , giá trị nhất trên người hắn có lẽ chỉ là đôi Nike có điều trải qua hơn một tháng kể từ khi sống lại , trên người Minh có một thứ khí chất rất bắt mắt , rất thu hút người khác , đấy là sức sống cùng sự tự tin .

Boa mở lớn đôi mắt chớp chớp nhìn Minh , nàng thấy ảnh của Minh nhưng mà khi nhìn Minh ngoài đời chính nàng cũng không nhận ra , nàng không dám chắc .

"Minh ? ".

Minh chào nàng bằng tiếng Cao Ly , nàng lại dùng tiếng Việt , phát câm chưa chuẩn lắm nhưng ít nhất tròn vành rõ chữ hơn nữa chất giọng của Boa khá đặc biệt , chí ít là khi phát âm tiếng Việt .

"Chị xinh đẹp cho em ôm một cài chào hỏi coi ".

Minh nhoẻn miệng cười , dang rộng hai tay ra .

Ba chữ 'chị xinh đẹp' kia bản thân Minh đã dùng quen mà Boa cũng nghe quen , cô nàng cũng nhoẻn miệng cười dang tay ra , hai người liền trao cho nhau cái ôm khá là mang tiêu chí 'chị em'.

Minh có thể cảm nhận được Boa đang rất vui , nụ cười như hoa hướng dương nở dưới ánh mặt trời vậy .

Có đi sâu vào cuộc sống của Boa thì Minh mới hiểu Boa áp lực như thế nào , Boa vốn không có bạn , nhất là bạn cùng lứa tuổi .

Tại SM , cùng lứa tuổi với Boa là ai ? , là những thực tập sinh , bọn họ với Boa không phải là bạn bè mà là đối thủ , để có thể đứng ở vị trí này ai biết Boa đã phải vượt qua bao nhiêu đối thủ ? , vượt qua bao nhiêu thực tập sinh khác .

Boa vốn chỉ là một cô bé , Boa cũng muốn có bạn bè lắm chứ ? , vì vậy đối với Boa bản thân Minh thật sự rất đặc biệt .

Trong cuộc sống của Boa , trừ những giáo viên , những 'tiền bối' trong công ty SM thì cuộc sống của nàng tuyệt đối không được gần 'phái nam' , SM sẽ dùng mọi cách ngăn cản các mối quan hệ khác giới của nàng .

Chỉ có Minh , chỉ có Minh cho chủ tịch Lee thấy được đủ tiềm năng thì hắn mới có thể bước vào cuộc sống của Boa , trở thành bạn của Boa .

Về phần quan hệ nam nữ , bạn trai bạn gái ? , cái này vẫn là thôi đi .

Cũng sau cái ôm này của Boa , có một nam một nữ cũng mỉm cười với Minh , rất hiển nhiên bọn họ đoán được thân phận của Minh .

"Park Che Bong "

"Kim Young Kyung "

Hai người đều chủ động bắt tay với Minh sau đó dưới sự giới thiệu của Boa , Minh mới biết Kim Young Kyung chính là trợ lý của Boa còn người đàn ông gọi là Park Che Bong lại làm trong đài truyền hình KBS .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ta Muốn Ngủ Phạm Gia

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook