Ta Muốn Ngủ Phạm Gia

Chương 57: Đuổi Thời Gian

ThíchYY

23/10/2020

Minh mới sống lại , tính đến hôm nay có lẽ là được 4 ngày .

Hắn cũng biết mình có chút gấp nhưng rất nhiều việc cứ dồn lại mà hắn lại muốn giải quyết luôn .

Đợi đến hết thư hai tất nhiên cũng được nhưng với Minh đây chắc chắn không là tin tức tốt .

Minh suy nghĩ một chút liền nói .

"Chị Linh , hợp đồng thì chị cứ làm như bình thường là được , tranh thủ thứ hai hoàn thành , thứ hai không xong thì thứ ba cũng được chỉ là hiện tại em có việc muốn làm luôn , đợi ký xong hợp đồng chỉ sợ không kịp ".

Hoàng Linh nghe vậy kinh ngạc một chút nhìn Minh , sau đó nghĩ nghĩ một chút , Linh hỏi .

"Việc gì , nói thử chị xem có giúp được không ? ".

Minh cúi xuông nâng balo lên , lấy ra một xấp tiền mặt sau đó đặt lên bàn .

"Em tính thuê một căn nhà gần khu này nhưng mà chưa đủ tuổi để ký hợp đồng , chỗ này là 5k ứng trước tiền lương cho chị , còn 2k coi như là tiền chị xem bên môi giới ".

"Em cần thuê một căn nhà đủ một gia đình 3 người ở , cũng có thể là 4 người , tốt nhất là 2 đến 3 tầng , chị chiều nay giúp em tìm thông tin luôn , chọn được nhà thì tối nay báo cho em , sáng mai em lên xem nhà ".

"Nếu trong sáng mai vẫn không có hy vọng thuê được nhà thì em cũng không cần nữa , chị cứ từ từ chuẩn bị hợp đồng rồi chiều thứ hai mình đi công chứng là được ".

"Cái nhà này em cần gấp , cần gấp trước chiều mai nhưng nếu không được thì cũng thôi , em biết việc này hơi gấp , chị cứ cố giúp em , tất nhiên không tìm được cũng không sao ".

Linh lần đầu tiên nghe yêu cầu này nhưng nàng cảm thấy yêu cầu cũng không phải là quá đáng .

"Thời gian quá gấp , chị không dám hứa trước , nây giờ chị thử liên lạc với bên môi giới nhà đất , nếu được khoảng chiều chiều chị liên lạc với em ".

Phan Hoàng Linh nói tương đối ngập ngừng , không phải không thể tìm được mà quá gấp , gấp như vậy đến thời gian đàm phán cũng không có hơn nữa hiện tại giấy tờ thuê nhà cũng cần đi công chứng .

Linh có thể hiểu rằng Linh sẽ đứng ra thuê nhà với danh nghĩa của mình , tiền là Minh ra , chỉ là sau khi nàng cùng Minh thảo xong hợp đồng thì phải làm thêm một số thủ tục nữa mà thôi .

Minh có thể thấy phiền nhưng đây là nghề của Linh nàng không cảm thấy quá khó khăn , vấn đề chỉ là hôm nay kể cả có nhà để thuê , sáng mai cũng rất khó hoàn thành thủ tục , tất nhiên chưa hoàn thành thủ tục mà vào ở thật ra cũng không sao nhưng không có giấy trắng mực đen có thể thêm rất nhiều việc – tất nhiên là suy nghĩ theo chiều hướng xấu nhất .

Buổi gặp gỡ chiều nay của Linh cùng Minh kết quả cũng không tệ lắm , sau đó Linh cầm theo cặp tài liệu mà rời đi , Minh lúc này mới lấy điện thoại ra xem đồng hồ .

Hẹn gặp bà chị Linh lúc 3h chiều , không ngờ 2h30 người ta đã đợi sẵn Minh ở đây , cũng coi là tiết kiệm được rất nhiều thời gian .

Lúc này cũng mới gần 3h , Minh ngồi tại quán trà mà bắt đầu gõ bàn .

Chiều nay , tất nhiên vẫn sẽ tập cùng Tùng , gọi cả thằng Béo đến .

Tập luyện khoảng 3 tiếng lấy cảm giác , khoảng gần 6h ba thằng đưa nhau đi ăn lẩu , không thể không nói khu vực gần Cửa Bắc này cũng không thiếu hàng lẩu ngon .

Ăn lẩu xong , Minh xuống Xuân Diệu liên lạc anh Cương , tốt nhất trong vòng 2 tiếng có thể thu xong một bài hát , như vậy coi như hôm nay viên mãn .



Vừa nghĩ đến hôm nay 'viên mãn' , Minh mới nhớ ra mình quên một việc quan trọng .

Trong đầu hắn hiện tại còn không có cái gì cả mà chiều mai . . . nếu không có gì thay đổi hắn sẽ đến học nhóm nhà sư phụ .

Hai ngày thứ 7 chủ nhật đều như vậy để thứ hai cùng thứ ba thi chất lượng đầu vào .

Thời gian . . . vẫn đúng là không ủng hộ Minh .

"Thôi , liệu cơm gắp mắm vậy ".

Uống nốt ly trà , Minh khoan thai ra hàng net , đi được vài bước thì điện thoại hắn rung lên .

Thằng Tùng đến , thằng Béo cũng đến rồi .

_ _ _ _ __

Ngày hôm nay với Minh cũng không khác gì ngày hôm qua , quá trình try hard cùng tập luyện của hai đứa bẫn là đánh pub cho quen hero .

Có điều ngày hôm nay Minh chỉ đánh Invoker , từ 3h chiều đến giờ hắn đánh 6 game Invoker .

Kết quả tất nhiên toàn thắng dù sao mức rank Vieplus hiện tại của cả Minh cùng Tùng đều không cao , đánh bằng chân cũng thắng .

Tất nhiên ra hàng net cỏ có một điểm mà Minh không thích , Tùng cũng không thích đấy chính là bị người vây xem .

Tùng đánh 6 game cùng Minh , 2 game Sladar , 2 game Anti Mage cùng 1 game Sniper , 1 game Void .

Tùng farm tốt hơn hẳn ngày hôm qua , đánh gần như không lỗi nhịp nào tuy nhiên mọi ánh mắt lại dồn vào Minh .

Ở cái năm nay , cộng đồng Dota1 không có nhiều cao thủ Invoker , với Minh mà nói hắn múa Invoker thừa quá nhiều động tác cũng không quá hiệu quả nhưng mà với mấy đứa trong hàng net thì chỉ thấy Minh đánh Invoker như đang gõ piano trên bàn phím vậy , combo skill hoa cả mắt , biến ảo khôn lường thế là người xem càng ngày càng nhiều .

Có lẽ chỉ có cao thủ thực sự mới nhìn ra Minh có quá nhiều động tác thừa trong con Invoker này , hắn có thể hoa mỹ nhưng không hiệu quả , trình độ này vào đánh giải trong phạm vi Đại Nam có lẽ còn múa được nhưng mà nếu hắn thật sự bước ra ngoài thế giới thì con Invoker này xa xa không đủ , còn phải cải thiện nhiều lắm .

Đáng tiếc cái hàng net này thì không ai nhìn ra điểm này đồng thời cũng vì thế mà Minh cũng càng ngày càng khó chịu .

Xem thì cứ xem đi nhưng Minh ghét nhất mấy đứa đã đứng sau lưng xem còn thích chỉ trỏ bàn tán , rốt cuộc Minh , Tùng cùng Béo vào khoảng 5h chiều rời khỏi hàng net , so với dự kiến lại sớm hơn 1h .

Minh cũng nhìn ra mặt Tùng khó chịu , hắn không khỏi nói .

"Thôi coi như làm quen , sau này đánh giải còn áp lực hơn nhiều , đâu có tách riêng ra một phòng như Skynet đâu ".

Tùng nghe Minh nói hơi sững người một chút sau đó cảm thấy Minh nói đúng , vẻ mặt từ khó chịu biến thành không tình nguyện .

"Thế giới anh em mình cứ ra mấy net cỏ thế này chơi à ? ".

Minh bật cười lắc đầu .



"Thôi ra một lần coi như biết , ra nhiều làm gì , kinh nghiệm đánh giải , chịu đựng áp lực thì cứ đánh giải nhiều tự khắc có thôi ".

"À đúng rồi , tao tính thuê một căn nhà gần trường ".

"Thuê gì là việc của mày , sao lại nói với tao ? " .

Tùng khó hiểu mà hỏi ngược lại Minh .

"Mày hiện tại sống ở tầng 3 skynet đúng không , hay là về sống với tao đi , tiền ăn , thiền nhà , tiền điện tiền nước cứ tính hết lên đầu tao , mày nói với anh mày chuyển hai cái máy Gaming bên Skynet về đây ".

"Anh em về chung một nhà , try hard càng dễ ".

Tùng hiện tại đúng là ở tại Skynet hay nói đúng hơn là lấy net làm nhà , bình thường rất ít khi về nhà bác dù sao Tùng cũng đang trong quá trình 'try hard' làm game thủ chuyên nghiệp .

Tầng 3 của Skynet cũng chẳng khác gì một tầng lầu sinh hoạt bình thường , trừ phòng bếp ra cái gì cũng có mà muốn ăn gì thì Tùng cứ bảo thằng trông quán đi mua là được , anh hắn sau đó sẽ trả tiền.

"Sang với mày ? , mày còn đi học thì sang làm gì ? , từ Skynet xuống đến Cửa Bắc xa bở xừ ".

Minh cũng biết thừa thằng Tùng nói sẽ nói thế , hắn chuẩn bị sẵn lý do từ lâu rồi .

"Ừ thì mày sống một mình thì thế , nhưng sau này team 5 người thì sao , chẳng nhẽ nhét hết vào ngủ ở Skynet ? ".

"Bên Trung Quốc đó , người ta gọi là Gaming House rồi , thành viên trong team sống và sinh hoạt với nhau cả , theo tao thế mới mạnh được ".

Tùng nghe vậy bắt đầu trầm ngâm , nhất thời nửa khắc cũng không quyết định được .

Lúc này thằng Béo mới bắt đầu xen vào .

"Không nghĩ ra thì về nhà nghĩ sau , hiện giờ xoắn xuýt mấy cái này làm gì , đi ăn đã ".

Nói xong câu này thằng Béo lại nhìn Minh .

"Mày tính dùng hết sô tiền kia thuê nhà với nuôi team đấy à ? ".

Béo cũng không lạ gì việc nuôi team , ít nhất anh trai của Tùng không phải có ý định nuôi cả team sao ? .

Nếu không gây dựng một đội hình Dota thì số tiền Minh trúng nhờ ăn đề vẫn tính là lớn nhưng xây dựng cả đội hình Dota . . . miệng ăn núi lở một hồi thì cũng chẳng biết kiên trì được bao lâu .

"Yên tâm , tao tính toán hết rồi , mà vẫn thừa tiền mời chúng mày đi ăn , bắt xe Taxi cho nhanh , anh me mình sang Phó Đức Chính , đoạn đường đó mới nhiều hàng lẩu ngon , ngon nhất nhì cái Hà Thành này luôn ".

_ _ __ _ _ _

Tùng cần thời gian suy nghĩ thậm chí cần về bàn với anh trai vì vậy việc này cũng không gấp được .

Ba thằng ăn xong cũng đã là 7h hơn , Tùng cùng Béo trở ngược về Cầu Giấy còn Minh bắt đầu về nhà , tất nhiên ghé qua Xuân Diệu trước đã .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ta Muốn Ngủ Phạm Gia

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook