Ta Muốn Ngủ Phạm Gia

Chương 24: Dự Kiến

ThíchYY

22/10/2020

Dương nhắc đến việc này . . . Minh cảm thấy không có ý tứ lắm .

Việc hắn thích Hương , đơn phương với nàng thì đúng là không ai biết được thật nhưng nếu chỉ đơn thuần là thích thì cả đám con trai cấp 2 trong lớp khi đó ít nhất cũng phải có 1/3 là thích dù sao Hương cũng là cô gái xinh nhất lớp .

Sáng nay gặp Dương , Minh cũng hỏi lớp của Hương , không biết có phải vì vậy mà Dương trả lời câu này không nhưng mà hiện tại đúng là Minh cảm thấy . . . không ra sao cả .

Cũng không trách Dương , cũng không phải không thể nhắc đến Hương nhưng mà đúng là hiện tại hắn cảm thấy không ra sao cả .

Cảm xúc rất khó giải thích hay nói thẳng ra là đến tận bây giờ chẳng hiểu vì sao hắn vẫn không có đủ dũng khí đối mặt với Hương hay theo đuổi Hương .

Cảm giác hiện tại đúng là buồn cười như vậy , một nhân sĩ thành công 35 tuổi quay trở về năm 15 tuổi lại không có dũng khí theo đuổi Crush ?

Ai quy định điều này ? , có nhân sĩ nào thử chưa , có thể xuất hiện confirm một câu hay không ? .

Minh không biết tại sao nhưng từ khi dừng chân trước cửa lớp D4 , vấn đề này thật sự tồn tại .

Minh chắc chắn đã không phải Minh của năm 15 tuổi , thậm chí hiện tại bảo Minh theo đuổi Boa hắn cũng dám theo đuổi , là thật sự chứ không chỉ là nói miệng nhưng có một số người . . . rất rất đặc biệt .

Thở dài một hơi , Minh lại rep Dương một tiếng .

"Không , con xin số sư phụ cơ , giờ con mới nhớ chưa có số sư phụ ".

Dương ở bên kia vốn đang làm bài lại nghe tiếng tin nhắn Yahoo thì hơi liếc mắt nhìn lại .

Nàng vốn chỉ gửi một tin nhắn sau đó không biết vì sao phải hơn 5 phút chưa nhận được trả lời , Dương cũng không thể chỉ nhìn màn hình máy tính chứ ? .

Lúc này Dương lại nhìn thấy tin nhắn của Minh , cái miệng nhỏ hơi chu lên .

"Học trò nói thật không đó ? , yên tâm nói thật sư phụ không nói với ai đâu " ┐(︶▽︶)┌

Minh lần này cũng không để Dương đợi lâu , lập tức trả lời .

"Quyết định thế nha , con không làm phiền sư phụ nữa , sư phụ không nói thích ăn gì thì con tự mua , không hợp ý sư phụ thì thôi nhá , mai con lên tận lớp đưa sư phụ "

(´。• ᵕ •。`)

Dương :

(・・ ) ?

Dương còn chưa kịp nói thêm gì , nick Yahoo của Minh đã chuyển thành màu xám .



Về phần Minh , hắn tất nhiên cũng không off nick mà chỉ để xuất hiện ẩn mà thôi .

Minh bắt đầu pm Tùng , hắn với Tùng lại cùng nhau bàn một số việc .

Khoảng hơn 5h chiều , Minh coi như kết thúc nói chuyện , hắn cũng đọc thấy vài tin nhắn của Dương nhưng chỉ cười cười lắc đầu , cũng không có ý định trả lời , coi như không thấy .

Mai bản thân Dương có trách hắn , hắn cũng có cớ , ai bảo nhà hắn không có máy tính đây .

Giải quyết xong 'việc nhỏ' , Minh mới bắt đầu để ý việc lớn .

Việc lớn cụ thể ở đây là tìm trang web của SM .

Văn hóa Idol có gì đặc biệt ? , đặc biệt ở chỗ Fan có thể dễ dàng gửi đồ cho Idol .

Tất nhiên fan gửi quà cho Idol phải qua công ty chủ quản của Idol kiểm duyệt thậm chí là cắt xén thì mới có thể đến tay Idol bởi vậy quà fan tặng đại đa số đều là đồ kỷ niệm , gần như không có việc tặng Idol hiện vật .

Hiện tại SM muốn nâng Boa , mục này nhất định phải có .

Trang web của SM vẫn đang thuộc dạng web Portal chứ không phải Facebook , Tweet hay Insta như nhiều năm sau này , đến cả liên lạc cũng qua hòm thư thậm chí là qua cả Yahoo .

Trang chủ của SM cũng không khó truy cập , không đến mức phải dùng tường lửa hay fake ip cái gì , cũng càng không yêu cầu chứng minh thư hay số điện thoại .

Niên đại này muốn tạo một tài khoản đăng nhập vào trang chủ SM thật ra cũng khá dễ .

Minh thì không biết tiếng Hàn , hắn có thể hiểu vài câu , có thể chào hỏi giao tiếp đơn giản nhưng vẫn quy về không biết , không hiểu rõ .

Ví như khi lên trang web toàn tiếng Hàn , hắn nhìn vẫn như nhìn thiên thư tuy nhiên SM cũng không phải chỉ có tiếng Hàn , trừ tiếng Hàn ra còn có thể chuyển sang tiếng Anh hoặc tiếng Trung .

Minh nghĩ nghĩ một hồi rốt cuộc quyết định chọn tiếng Anh sau đó bắt đầu tìm tòi , bắt đầu công việc của mình .

Trời không phụ lòng người , Minh rốt cuộc cũng tìm được cách tặng quà cho Boa .

Vội xin anh chủ quán Net tờ giấy cùng cây bút , Minh bắt đầu ghi lại địa chỉ hòm thư của SM , sau đó là cách 'fan gửi quà' cho Idol .

Thật ra Minh cũng đã nghĩ kỹ , đây là cách duy nhất hắn có thể liên hệ với Boa về phần có được SM gửi cho Boa không ? , Minh khá chắc là được .

Không phải vì Minh đặc biệt mà là từ tình hình dân mạng mà nói , Boa hiện tại ở Đại Nam tương đối vô danh .

Việc có một fan từ tận Đại Nam gửi thư cho Boa nhất định tương đối đặc biệt chưa kể Boa chuẩn bị đi lưu diễn ở Đại Nam , bức thư này càng đặc biệt , càng có 'ý nghĩa' .

Minh tất nhiên sẽ không viết tiếng Việt hoặc không đơn thuần viết tiếng Việt .



Hắn chuẩn bị tách bức thư thành 2 phần , 1 phần tiếng Việt , 1 phần tiếng Anh dù sao Minh cũng không chắc Boa có nói được tiếng Việt không nữa , về phần tiếng Trung cũng tương tự như thế , Minh chỉ biết Boa có song ngữ Anh – Hàn mà thôi .

Ở đây cũng phải nói rõ vài điểm , đầu tiên người Nhật Bản sẽ gọi mình là người Nhật , nói tiếng Nhật .

Người Đại Nam sẽ coi mình là người Việt , nói tiếng Việt .

Người Trung Quốc thì không cần nói , tất nhiên là người Hoa , nói tiếng Hoa .

Về phần người Cao Ly sẽ coi mình là người Hàn nói tiếng Hàn .

Uhm . . . đại khái là vậy .

_ _ _ _ __

Ghi lại vài dòng lưu bút , Minh đứng lên đăng xuất tài khoản , ngày hôm nay coi như thu hoạch tràn đầy , khoảng gần 6h Minh về đến nhà .

Về đến nhà việc đầu tiên của Minh là rèn luyện cơ thể , trên trần nhà hắn có một bộ xà ngang , trong phòng bố mẹ có một cái máy cơ học tập gập bụng , Minh cũng không muốn bỏ phí .

Từ khi đi nghĩa vụ về , hắn cũng đã có thói quen rèn luyện cơ thể hơn nữa Minh còn không quên cái hệ thống chết tiệt kia đêm nay nhất định lại hành xác hắn một lần .

Xà ngang hiện tại Minh còn chưa lên được , chưa đủ sức mà lên xà , điều này có thể nói rõ Minh yếu ra sao .

Về phần gập bụng , Minh cũng có thể gập bụng khoảng 10 cái , đây không phải vì hắn khỏe mà là vì hắn gầy , gầy gập bụng mới dễ .

Bỏ ra khoảng nửa tiếng đồng hồ cố lên xà sau đó lại bỏ ra khoảng 15 phút gập bụng , Minh bắt đầu cảm thấy thân thể đau nhức .

Minh cũng không dám tập quá điên cuồng , hắn tập trong không gian hệ thống thì có thể hồi phục ngay ngày hôm sau nhưng có trời mới biết được tập ở bên ngoài thì có thế không , Minh cũng không muốn ôm thân thể đau đớn đi học ngày mai .

Bỏ ra gần 1 tiếng tập luyện , người Minh vã mồ hôi , hắn rất tự nhiên xuống tầng 1 đi tắm .

Phòng tắm tầng 1 lớn hơn phòng tắm tầng 3 của hắn nhiều , ít nhất có cái bồn ngâm mình , thoải mái hơn vòi hoa sen đơn điệu nhiều lắm .

Chỉ có một điều làm Minh cảm thấy .. . không ổn là phòng tắm lại ở tầng 1 mà thôi , tuy tương đối kín nhưng cũng là phòng khách , chẳng hiểu nhà hắn lúc trước thuê thiết kế sư kiểu gì nữa ? .

Ôm quần áo xuống tầng 1 , Minh cũng hơi nhìn đồng hồ một chút .

Hiện tại là 7h kém 5 phút tối .

Nếu không có gì đặc biệt xảy ra , khoảng nửa tiếng nữa mẹ hắn sẽ về .

Nghĩ đến nhìn thấy mẹ 15 năm trước . . . chẳng hiểu sao Minh thấy ấm áp trong lòng , vừa thay quần áo vừa mỉm cười , miệng lại hát nghêu ngao những câu hát không ai biết tên .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ta Muốn Ngủ Phạm Gia

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook