Ta Muốn Ngủ Phạm Gia

Chương 158: Bà Chị Xinh Đẹp

ThíchYY

06/11/2020

Minh rời khỏi phòng trà của Doãn tỷ để lại Doãn tỷ cùng với chú Tâm , hai người lúc này tất nhiên chưa rời đi .

Ban Nhạc Việt không phải là chương trình chú Tâm có thể một mình quyết định nhưng theo những gì hai bên nói chuyện , chú Tâm cảm thấy chương trình này có thể thực hiện tức là khả năng cao cũng có thể kéo nhà sách Sao Khuê chính thức đặt kế hoạch cho chương trình này .

Một chương trình không phải ngày một ngày hai có thể hoàn thành nhưng cả hai bên cảm thấy Ban Nhạc Việt tốt nhất bắt đầu càng sớm càng tốt .

Lý do đơn giản là vì Sao Mai sẽ bắt đầu vào tháng 2 năm sau và kết thúc vào khoảng tháng 5 năm sau .

Trong khoảng thời gian này tất nhiên đủ hết các vòng loại khu vực đến vòng chung kết , xen lẫn còn có một khoảng thời gian nghỉ tết tương đối dài .

Ban Nhạc Việt lại là một chương trình game show truyền hình , một chương trình thật sự mang tính giải trí , cũng không cần kéo quá dài hơn nữa chẳng có bất cứ chương trình âm nhạc nào của Đại Nam dám đi va chạm cùng Sao Mai cả dù sao Sao Mai hiện tại đúng là quá khủng .

Như thời của Minh ngày trước , trừ Việt Nam Idol ra cũng không có chương trình âm nhạc nào có thể so với Sao Mai Điểm Hẹn , chỉ có nhiều năm sau khi truyền thông phát triển , internet phát triển , càng ngày càng có nhiều game show âm nhạc xuất hiện , ca sĩ truyền thông muốn nổi tiếng cũng chỉ cần đi qua Youtube chứ chẳng cần 'thi thố' làm gì từ đó Sao Mai mới chết dần chết mòn .

Là một chương trình game show giải trí , Ban Nhạc Việt thật sự có quá nhiều ưu thế cũng có quá nhiều cái mới lạ dù sao tại Đại Nam hiện tại nếu nói đến game show truyền hình thì cũng chỉ có SV95 cùng Làn Sóng Xanh .

SV95 về cơ bản cũng giống SV98 của Việt Nam ngày trước , chỉ là sớm hơn vài năm mà thôi .

Làn Sóng Xanh thì là một chương trình thuần dành cho sinh viên Đại Nam chỉ là nếu SV95 thiên về 'tri thức' cùng 'trò chơi' thì Làn Sóng Xanh lại thiên về hoạt động ngoài trời .

Nếu chỉ là hai game show này thì Ban Nhạc Việt căn bản không có đối thủ dù sao lĩnh vực khác nhau hơn nữa dùng 'thủ đoạn' của năm 2018 mang về năm 2003 thực sự có chút . .. vô địch .

Minh đã rời đi thật lâu mà chú Tâm đến hiện tại vẫn còn đang nhìn chằm chằm vào bảng kế hoạch của Minh , chú Tâm cùng Doãn tỷ ngồi xuống bàn bạc rất nhiều , mãi đến hơn 10h sáng mới coi như chốt danh sách giám khảo .

Diva Doãn Hà .

Diva Thanh Tâm .

Nhạc sĩ Đào Minh Tuấn .

Nhà sản xuất âm nhạc Trần Nguyễn Việt Anh .

Bộ bốn giám khảo này không thể gọi là không mạnh , không thể gọi là không hút ánh mắt , ngay cả người ít xuất hiện nhất trên truyền thông là nhà sản xuất Trần Nguyễn Việt Anh thật ra cũng cực kỳ nổi tiếng , có thể nói là nhà sản xuất vàng của khu vực Đông Nam Á , nhà sản xuất duy nhất của Đại Nam có thể vươn tâm khỏi lãnh thổ quốc gia , có rất nhiều sản phẩm âm nhạc kết hợp ca sĩ ngoài Đại Nam , tất nhiên chủ yếu là khu vực xung quanh Đông Nam Á .

Thú vị ở chỗ trong bốn giám khảo này lại không có bất cứ người nào liên quan đến Sony , nếu Minh nhìn thấy bảng danh sách này thì không thể không một lần nữa suy nghĩ lại về quan hệ của Sony cùng nhà sách Sao Khuê .

Sau khi chốt xong bộ bốn giám khảo của chương trình , chú Tâm mới bắt đầu lật ngược mặt giấy còn lại .

Mặt giấy kia chính là kế hoạch Lotus của Minh , về lý do vì sao Minh định giá 15 triệu cho 40% .

Tất nhiên đến hiện tại vẫn chỉ là một cái bánh vẽ không hơn không kém , chú Tâm sẽ không vì cái bánh vẽ này mà thuyết phục nhà sách Sao Khuê bỏ tiền tuy nhiên chú Tâm cùng Minh cũng đạt thành thỏa thuận .

Không cần giấy trắng mực đen , không cần hồ sơ mà đơn giản chỉ như hai người đàn ông bình thường hứa hẹn với nhau mà thôi .

Thời điểm này cũng là lúc Minh đẩy mạnh Lotus của mình để chú Tâm nhìn thấy được cái bánh vẽ kia rất nhanh thành hình .



_ _ _ __ _ _

Minh hiện tại rất tự tin , tự tin hơn cái hôm hắn gặp mặt anh Bảo Lâm nhiều dù sao át chủ bài trong tay hắn đã tập hợp đủ .

Rời khỏi phòng trà của Doãn tỷ , Minh bắt taxi lên Cao Ốc Kim Ngưu , đến tổng bộ của Lotus .

Đến hiện tại nhân viên của Lotus lại một lần nữa gia tăng , tổng cộng cũng có 30 người , đã có thể coi như một cái phòng làm việc nhỏ .

Minh vừa đến Lotus liền tìm gặp Thành Nam cùng Văn Hùng .

Hiện tại trong Lotus lấy Thành Nam – Văn Hùng cùng Yến Nhi làm ba nhóm trưởng có điều nhóm của Yến Nhi lại tương đối rảnh , về cơ bản cũng không có quá nhiều việc để làm , cũng chỉ có thể chia tổ thành hai phần chạy đi giúp Thành Nam cùng Văn Hùng .

Kế hoạch Wapedia bị gác lại thậm chí có cơ hội tái khởi động hay không còn là việc không ai biết dù sao kế hoạch chỉ là kế hoạch , nó không theo kịp diễn biến thực tế là thường .

Văn Hùng trực tiếp từ Wapedia quay về khởi động lại Trada.Lotus.Dn , điều này cũng hợp ý Văn Hùng thậm chí Minh có thể cảm nhận được nhóm của Văn Hùng hiện tại cực kỳ hăng hái .

Lotus hiện tại quá hot , hot đến mức Lotus đã có gần triệu thành viên đăng ký , một con số không tưởng .

Không ai hoài nghi có lẽ chỉ cần thêm tháng nữa thôi số lượng thành viên đăng ký Lotus sẽ lên đến vài triệu người dùng dù sao Mp3Zing làm được ở Việt Nam thì Lotus sẽ làm được ở Đại Nam thậm chí càng nhanh .

Kim bài 'miễn phí nghe nhạc – miễn phí download' lại thêm sức ảnh hưởng của Bùa Yêu cùng Người Đàn Bà Hóa Đá tác động quá tích cực đến lượng thành viên đăng ký cùng tầm lan tỏa của Lotus .

Hiện tại Album của Lam Linh quá thành công dẫn đến rất nhiều người đều bắt đầu cảm thấy con đường của Lotus có thể đi , tuy chưa nhìn ra cách kiếm tiền trực tiếp nhưng nếu biến trang web nghe nhạc thành con đường tuyên truyền mới tựa hồ không tệ , không chỉ Sony mà rất nhiều công ty đều đang chạy đua , đều đang chuẩn bị đẩy trang web ra .

Càng là như thế , Lotus càng chứng tỏ Lotus thành công , càng là như thế mấy anh em trong đội của Thành Nam càng vui vẻ , càng có cảm giác thành tựu dẫn đến đội của Văn Hùng cũng bắt đầu không nhịn được dù sao Trada bị ép quá lâu .

Hiện tại Minh đến , khi hắn mở cuộc họp hắn có thể nhìn thấy ánh mắt nóng rực của Văn Hùng cùng đội ngũ trẻ phía sau .

Cứ như .. . chỉ cần một lệnh của Minh thì các anh em sẽ bất chấp tăng ca lao đầu vào công việc vậy , không thể không nói tuổi trẻ thật tốt , tuổi trẻ đầy nhiệt huyết .

Ngồi trong phòng họp , nhìn toàn những khuôn mặt trẻ tuổi đầy sức sống , Minh cảm thấy phía trước hắn là trời quang mây tạnh , con đường trước mặt rực rỡ hẳn ra .

"Chúng ta tổ chức một cuộc họp nhanh , tôi chỉ nói qua vài điều như sau ".

"Thành công của Mp3 thì ai cũng thấy rồi nhưng tương lai không chỉ có một mình Mp3 mà có rất nhiều trang web tương tự xuất hiện , Mp3 không có cách nào một mình một đường như hiện tại vì vậy chúng ta không thể ngủ quên trên chiến thắng , không thể một mực dừng lại mà cần liên tục đổi mới ".

"Thành Nam , khởi động kế hoạch Kbiz đi , từ ngày mai ngày 7/10 trên Mp3 chính thức cập nhật nhạc Kbop ".

Thành Nam nghe vậy , ánh mắt sáng lên sau đó nhìn Văn Hùng .

Thêm vào nhạc Cao Ly thật ra chẳng để làm gì cả dù sao thị trường âm nhạc Cao Ly đâu có ảnh hưởng đến Đại Nam ? , cùng lắm chỉ làm phong phú thêm số lượng bài hát trong kho âm nhạc của Mp3 mà thôi .

Những bài hát Cao Ly muốn mang vào Mp3 thật ra cũng chẳng cần SM giúp đỡ , trực tiếp up thành file Mp3 là được chỉ có điều thị trường không lớn , chẳng để làm gì .

Âm nhạc của Đại Nam hiện tại chủ yếu vẫn cứ là nhạc Việt cùng nhạc US-UK , ai quan tâm Cao Ly hát con khỉ gì ? Dù sao năm 2003 thật sự là như thế .



Tuy nhiên với việc Minh chấp nhận đưa nhạc Cao Ly vào kho nhạc của Mp3 là đủ để Thành Nam biết Lotus tiếp theo định làm gì .

"Hệ thống Video của Mp3 cũng có thể bắt đầu đẩy mạnh nghiên cứu , từ nhóm của Yến Nhi làm chủ , nhóm của Thành Nam chủ động phối hợp hỗ trợ ".

Video đã có từ rất sớm chỉ là chất lượng . . . không ra sao cả .

Muốn xem Video , ở trên Forum có đầy , mang lên trang web cũng không phải việc quá khó nhưng hệ thống Video lại phức tạp hơn Mp3 ở chỗ chỉ cần không cẩn thận nhất định sẽ ăn gậy bản quyền .

Minh có thể lấy bất cứ bài hát nào ném vào kho nhạc nhưng hắn không thể lấy bất cứ Video nào chưa được cho phép ném lên trang chủ Lotus , đây là tự tìm đường chết tuy nhiên Video cũng không nhất định phải là 'Video' âm nhạc .

"Cuối cùng cũng là thông báo quan trọng nhất , Trada.Lotus.Dn chính thức online ".

"Văn Hùng , anh cảm thấy có tự tin không ? ".

Câu hỏi này vốn là khỏi thừa , Văn Hùng đứng bật dậy khỏi ghế thậm chí còn làm ra động tác chào của quân đội .

"Cực kỳ tự tin thưa sếp" .

Nhìn động tác này của Văn Hùng , cả phòng họp liền cười , Văn Hùng cũng cười lớn , lại một lần nữa phải nói , tuổi trẻ thật tốt .

_ _ __ _ _ _ _

Rời khỏi Lotus , Minh liền đi đón bạn gái đi ăn trưa sau đó . . . hắn cùng Thanh đến Bách Khoa .

Nghĩ cũng là việc thú vị , Thanh lại cực thích nghe Minh thuyết giảng , cực thích nghe Minh làm diễn thuyết , nhìn Minh đứng trước bục giảng nói cho cả trăm cả ngàn sinh viên Bách Khoa nghe .

Ngày hôm nay , Minh lại đến Bách Khoa diễn thuyết , chỉ cần thứ 7 hoặc chủ nhật có thời gian rảnh hắn đều sẽ đi Bách Khoa .

Thậm chí Minh biết 'danh tiếng' của hắn trong giảng đường Bách Khoa còn đang càng ngay càng cao , ít nhất số ghế trống trên giảng đường dùng tốc độ mắt thường cũng có thể thấy được mà biến mất .

_ _ __ _ _

Một ngày thứ bảy bận rộn của hắn kết thúc bằng một nụ hôn lên trán bạn gái sau đó chia tay ở trước cửa trung cư của nàng .

Chỉ là Minh không ngờ được rằng khi về nhà , sau khi bật máy tính hắn thấy một đống tin nhắn Yahoo đến từ bà chị xinh đẹp – Boa .

Vì tin nhắn rất nhiều , hắn chỉ có thể nhìn trước tin nhắn mới nhất sau đó từ từ cuộn lên nhưng vừa đọc tin nhắn mới nhất Minh lại hơi đờ người .

"Khoảng 4h-5h sáng theo giờ Đại Nam , em đón chị ở sân bay được không ? ".

Boa vậy mà đến Đại Nam ? .

Nói chuyện với Boa gần tháng , hai người chị chị em em nhưng hiện tại chuẩn bị được nhìn nữ hoàng Kbop bằng xương bằng thịt . . . ngay cả Minh cũng có chút run .

Nhưng mà Boa đã đến , hắn không thể không đón , nhất định phải đón .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ta Muốn Ngủ Phạm Gia

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook