Ta Muốn Ngủ Phạm Gia

Chương 154: Áp Lực

ThíchYY

01/11/2020

Một bài báo của NSND Doãn Trọng thật sự như ném nguyên một quả lựu đạn vào mặt nước hồ phẳng lặng vậy thậm chí vào thời điểm đó Doãn Trọng còn chưa nghe Tâm Hồn Của Đá .

Một bài báo thế này Minh tất nhiên phải đọc , hắn nhấm nuốt từng chữ sau đó chính hắn cũng cảm thấy nao nao .

Hắn chỉ là dân tay ngang , hắn cũng không phải nhân sĩ chuyên nghiệp , chỉ cố hướng trên con đường chuyên nghiệp mà thôi .

Khi Người Đàn Bà Hóa Đá được Minh viết ra , hắn không nghĩ nhiều như thế , đây thậm chí còn là công anh Bảo Lâm , là anh Bảo Lâm nghĩ ra kịch bản Album thì Minh mới nhớ tới tác phẩm này .

Minh tất nhiên cũng biết Rock của Bức Tường là thứ âm nhạc Rock khác rất xa với nhạc Rock bình thường nhưng hắn thật sự cũng không nghĩ quá nhiều .

Nói đến cái mới , Bùa Yêu chẳng nhẽ không đủ mới ? , Bùa Yêu trong mắt Minh càng đột phá hơn Người Đàn Bà Hóa Đá thậm chí Minh còn tin chắc trăm phần trăm là Người Đàn Bà Hóa Đá chỉ là dệt hoa trên gầm , Bùa Yêu vẫn cứ là chủ lực .

Bất cứ một người nào ở thế hệ của Minh thật ra cũng đều sẽ nghĩ như vậy , phải biết Bùa Yêu đạt hơn trăm triệu View , một con số quá khổng lồ , không thể nói Bùa Yêu không phải bản 'hit' lớn cả .

Nhưng Minh thật sự không nên mang suy nghĩ của thế giới này áp đặt lên thế giới khác , dòng thời gian này áp đặt lên dòng thời gian khác .

Hắn không cảm thấy không có nghĩa là người ta không cảm thấy .

Để rồi chính Minh khi đọc bài báo này của NSND Doãn Trọng thì cũng tự hỏi 'hóa ra Người Đàn Bà Hóa Đá lợi hại như vậy ? ".

Có một điều NSND Doãn Trọng nói đúng , trong lịch sử âm nhạc của Đại Nam , nhạc Rock vốn không giống với Người Đàn Bà Hóa Đá , Người Đàn Bà Hóa Đá thật sự là 'dị loại'.

Nếu là khoảng 10-15 năm sau khi mà đến cả nhạc đám ma còn có đứa mang đi Remix được thì cái 'dị loại' kia chẳng là gì cả nhưng mà vào niên đại này nó mang ý nghĩa rất rất lớn .

Nếu phong cách dân gian là nước thì nhạc Rock lại là lửa .

Đây chẳng khác gì mang nước cùng lửa hòa quyện lại với nhau cả sau đó Người Đàn Bà Hóa Đá chứng minh cho mọi người thấy nước cùng lửa cũng không phải không thể dung hòa .

NSND Doãn Trọng không nâng Lam Linh , không nâng Bùa Yêu thậm chí không nâng The Mountain mà chỉ nâng một mình OV .

Thế là OV tất nhiên hot , trở nên 'siêu cấp hot' .

OV kết hợp với nhiệt độ của Lam Linh , kết hợp với nhiệt độ của The Mountain , kết hợp với sức lan tỏa của Mp3.Lotus.Dn bỗng trở nên 'không thể ngăn cản ' .

Quan trọng nhất là Lam Linh chỉ là ca sĩ trẻ với sản phẩm Debut . . . bình thường .

The Mountain thậm chí còn chưa từng xuất hiện trong làng giải trí .

Nếu nhìn vào hai điểm này , rất nhiều người sẽ nghĩ đến một cái gì đó .

Là ca sĩ nâng nhạc sĩ hay là nhạc sĩ nâng ca sĩ ? , đáp án có lẽ ai cũng biết .

Minh đột nhiên trở thành một người có tầm ảnh hưởng , ít nhất là nếu hắn chịu lộ diện trước truyền thông .

Tức là có khi Minh đứng ra 'kéo fan' cho Lotus cũng không phải không được .

Tất nhiên đây chỉ là suy nghĩ thoáng qua của Minh mà thôi bởi Minh có con đường của mình .

Con đường âm nhạc với Minh chỉ là một con đường 'quá độ' , hắn không thể đi con đường này cả đời .

Nói một câu khó nghe , thật ra Minh lập ra Mp3.Lotus.Dn không phải vì làm nó đến mức tận cùng mà là muốn bán nó .

Minh chỉ là không ngờ được mọi việc hình như tốt ngoài sức tưởng tượng của hắn .



_ _ _ _ _ _

Tối thứ sáu ngày 5/10/2003 tại tổng bộ Sony .

Lúc này sau một cuộc họp kéo dài gần 2 tiếng , Nguyễn Minh Vương trở về phòng làm việc của mình .

Nguyễn Minh Vương thân là Ceo của Sony Đại Nam , ban đầu chiến dịch Album thứ 2 của Lam Linh khiến cho Minh Vương phải chịu áp lực rất lớn .

Nhưng hiện tại cái áp lực đó tất nhiên là tiêu tan bằng hết dù sao giờ phút này không ai cảm thấy Album của Lam Linh không bán được .

Tuy nhiên áp lực về Album của Lam Linh nhẹ bớt không có nghĩa là không còn áp lực , áp lực đến từ một người cũ của Sony – Doãn Hà .

Doãn Hà cho Minh Vương áp lực rất lớn hay đúng hơn là Doãn gia .

Gia đình Minh Vương thật ra cũng không phải là làm nghệ thuật chẳng qua đến đời Minh Vương chuyển ngoặt mà thôi sau đó ảnh hưởng đến cả hai đứa em mình là Đạt cùng Lam Linh .

Gia đình Minh Vương vốn là một gia đình làm địa sản , một công ty địa ốc hàng đầu Hà Thành thậm chí có thể nói là top 10 Đại Nam .

Vì gia thế Minh Vương quá tốt nên Minh Vương mới hiểu gia thế Doãn tỷ như thế nào , bởi thế hắn mới thấy áp lực .

Hiện tại hợp đồng của Doãn Hà với Sony vốn đã kết thúc , trên lý thuyết Sony không còn quyền chế ước với Doãn Hà , hai bên có với nhau chỉ là 1 Album cuối cùng .

Album này bất kể thế nào thì Sony cũng phải làm thật tốt , coi như là một dấu chấm tròn cho mối quan hệ hơn 10 năm của hai bên .

Album này làm không tốt thì bên chịu thiệt cũng chỉ là Sony dù sao Diva Doãn Hà không phải gọi cho có , ở địa vị của Doãn tỷ cho dù một Album không tốt lắm thì cũng có sao ? , căn bản không lung lay được địa vị của nàng , Album không tốt lắm cũng chỉ ảnh hưởng đến túi tiền của Sony .

Lùi thêm một bước mà nói , chỉ cần Doãn Hà thích bản thân nàng cũng có thể quay ngược lại nói Sony , 'bóc phốt' Sony 'hại' Album cuối cùng của nàng , như vậy mới là tai hại nhất .

Đương nhiên Minh Vương biết Doãn tỷ sẽ không làm thế , Doãn tỷ khinh thường làm thế .

Album lần này của Doãn tỷ vốn là Sony đã lên kế hoạch từ lâu do Bảo Lâm chế tác toàn bộ nhưng không biết Doãn tỷ nổi cơn điên gì vậy mà bỗng nhiên bác bỏ hết kế hoạch định ra , Doãn tỷ vẫn để Bảo Lâm làm chủ chế tác nhưng lại chỉ chấp nhận OV làm chủ sáng tác .

Về một mặt nào đó , quyền lực của chủ sáng tác không hề thua kém chủ chế tác .

OV là ai ? , có một số người có lẽ mờ mịt , ngay cả chính cao tầng Sony cũng mờ mịt nhưng Minh Vương không thể không biết .

Thời điểm cuối kỳ nghỉ lễ trung thu , Doãn Hà đưa ra yêu cầu này cao tầng Sony một mảnh phản đối dù sao ai biết OV là ai ? .

Cùng lắm bọn họ chỉ biết OV là người sáng tác 3 bài hát cho Lam Linh trong đó có Bùa Yêu mà thôi .

Album cuối cùng của Doãn Hà với Sony thật sự cực kỳ quan trọng , không ai dám và cũng không ai muốn để một tác giả mới có 3 bài hát trên thị trường âm nhạc trở thành chủ chế tác , cho dù trong mắt nhân sĩ chuyên nghiệp thì 3 bài hát của Minh không tệ lắm .

Ai mà ngờ được đùng một cái , Người Đàn Bà Hóa Đá hot , hot đến điên cuồng sau đó lại thêm một bài bình luận của Doãn Trọng ném ra , toàn bộ cao tầng của Sony đều thay đổi thái đội , cực lực ủng hộ để OV trở thành chủ sáng tác .

OV hiện tại còn chưa đến mức được coi là 'OV sáng tác tất tinh phẩm' nhưng danh tiếng của OV hiện tại thực sự quá cao mà đôi khi danh tiếng còn có thể át cả thực lực .

Nghĩ đến thái độ của đám công sự trong Sony , Minh Vương lại cảm thấy đau đầu .

Chuyện của OV vốn là Minh Vương một mực đè xuống dù sao trước khi Lam Linh ra Album Bùa Yêu rất nhiều người đều đã phản đổi việc Minh Vương nghiêng quá nhiều tài nguyên cho Lam Linh dù sao việc Lam Linh là em gái Ceo Sony Đại Nam trong cao tầng cũng biết .

Việc này nói là 'lấy công làm tư' cũng không sai , bởi vậy từ đầu đến cuối việc này Minh Vương đều cực kỳ cường thế , một mực ép xuống , bất chấp mọi lời phản đối .

Đã như vậy cao tầng của Sony biết OV là ai mới là lạ .



Bởi thế hiện tại uy vọng của Minh Vương trái lại cực kỳ cao dù sao Album của Lam Linh chắc chắn thành công , Minh Vương lại tự mình hợp tác với OV thậm chí còn ký xuống The Mountain .

Ai cũng nhìn ra tương lai của Sony tốt đẹp thậm chí rất nhiều người cảm thấy cho dù mất đi Diva Doãn Hà thì Sony rất nhanh có thể đẩy một khuôn mặt đại diện ra .

Người ngoài sao không biết được Minh Vương lúc này bốn phía là địch đây ? .

Thứ nhất , hợp đồng của The Mountain . . . căn bản không có giá trị , Minh Vương mấy hôm nay cũng đều cố gắng muốn ký hợp đồng mới với nhóm nhạc của em mình nhưng . . . thủy chung không thành công .

Thứ hai , hợp đồng của The Mountain nếu chỉ có mình thành viên trong nhóm cùng Minh Vương – Bảo Lâm biết thì cũng không tính là gì , thủy chung vẫn sẽ có cách đàm phán với nhau nhưng mà chết người ở chỗ Doãn Hà cũng biết .

Thứ ba , địa vị cùng tầm ảnh hưởng của Sony trong ngành âm nhạc cực kỳ lớn bởi thế có một số việc căn bản không thể che đậy được Sony , Sony biết nhà sách Sao Khuê muốn tiến quân thị trường âm nhạc , muốn xây dựng công ty truyền thông của mình .

Minh là dân tay ngang nhưng Ceo Sony nào phải dân tay ngang .

Ví dụ như khi nhắc đến Sao Khuê bản thân Minh chỉ biết là nhà sách nhưng nào biết được chương trình Sao Mai thuộc nhà sách Sao Khuê đẩy lên ? .

Đứng sau Sao Mai có rất nhiều thế lực trong ngành nhưng chủ sự vẫn là Sao Khuê .

Trước đây Sao Mai là nơi chủ yếu chọn lựa máu mới cho bốn công ty âm nhạc lớn nhưng hiện tại nếu Sao Khuê tự nhiên thay đổi , tự nhiên muốn nhảy ra phân một chén canh , Sony cũng không làm gì được .

Minh Vương thậm chí cảm nhận được càng nhiều , nghĩ càng nhiều .

Hắn nghĩ đến vì sao Doãn Hà đột nhiên muốn kéo OV (Minh) vào ? , vì sao Doãn Trọng đột nhiên nhảy ra viết một bài kia ? .

Nếu Doãn Hà cùng Minh có thể kéo lại với nhau vậy liệu có đại diện cho việc Doãn Hà cùng Minh có thể kéo theo The Mountain không ? .

Những thứ Sony có thể cho The Mountain , Sao Khuê tất nhiên có thể cho .

Những thứ Sony không thể cho The Mountain , Sao Khuê cũng có thể cho .

Sony gia nghiệp lớn , có cả chục ca sĩ thậm chí có cả cấp bậc ca vương cùng Diva , tài nguyên thì cũng chỉ cố định như vậy , Sony chẳng nhẽ còn có thể nghiêng hết tài nguyên cho The Mountain ?.

Nhưng mà Sao Khuê lại khác , bọn họ tiền nhiều , thế lớn , thiếu chỉ là thiếu người .

Sao Khuê hiện tại cũng chỉ có Doãn Hà , việc nghiêng hết tài nguyên cho The Mountain là quá bình thường , Sony lấy cái gì so ? .

Càng chết người là Minh Vương dần dần thấy một hình ảnh càng kinh khủng hơn .

Không chỉ Doãn Hà , không chỉ The Mountain mà còn cả OV cùng Mp3.Lotus.Dn .

Mới chỉ mấy hôm trước , Minh Vương nghe Bảo Lâm nói việc của Minh còn cười gằn , còn cảm thấy nghé con mới đẻ không sợ cọp .

Minh Vương rất muốn nói cho Minh rằng . . . bất cứ một công ty âm nhạc lớn nào mua Mp3.Lotus thì Sony cũng không ngại , muốn ép giá Sony bản thân Mp3.Lotus còn chưa đủ tư cách .

Nhưng mà ngày hôm nay , ngay lúc này , Minh Vương . . . hơi run .

Bất cứ công ty âm nhạc lớn nào của Đại Nam thu mua Mp3.Lotus đúng là Minh Vương không lo lắng , đối sách đều có nhưng . .. nếu là nhà sách Sao Khuê mua lại thì khác lắm , hoàn toàn khác .

Giờ này cũng đã rất gần thời gian kết quả Album của Lam Linh trong tuần đầu tiên báo về nhưng Minh Vương không hề nghĩ đến cái này , Minh Vương lập tức bấm số gọi cho Bảo Lâm .

Minh Vương lúc này chỉ có một suy nghĩ . . . nhất định phải mua xuống Mp3.Lotus .

Kể cả 1 triệu đô cho 40% cổ phần cũng phải mua xuống .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ta Muốn Ngủ Phạm Gia

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook