Ta Muốn Ngủ Phạm Gia

Chương 93: 10 Điểm Chuyên Cần

ThíchYY

25/10/2020

Thái Cực Quyền là một môn 'võ' mà Minh còn chẳng biết có nên gọi nó là võ hay không .

Thật ra không chỉ người Việt Nam tương đối coi thường cái môn này mà rất nhiều thằng bạn bên Trung của Minh kiếp trước cũng coi thường .

Dù sao vào một cái thời kỳ mà WWE , MMA hay Boxing lên ngôi thì làm gì có chỗ cho Thái Cực Quyền ? .

Đứng đó múa múa được vài ba nhịp có khi ăn một đấm gục luôn tại chỗ .

Thái Cực Quyền căn bản không được như cụ Kim viết , nó chẳng có tác dụng quái gì trong đối chiến cả nhưng ở phần dưỡng sinh thì Minh cũng không thể chê nó một từ nào .

Minh thì chưa từng tập Thái Cực Quyền nhưng hắn cũng không nghĩ ra môn võ nào phù hợp các bà các cụ hơn Thái Cực Quyền nữa .

Hắn cũng không ngờ có một ngày mình lại luyện Thái Cực Quyền mà hắn cũng không biết mình có luyện đúng không nữa , chung quy chỉ là học theo hình ảnh các cụ .

Ở trong không gian hệ thống luyện Thái Cực Quyền thì cũng không nhẹ nhàng cho lắm , nó giống như đeo tạ tay cùng tạ chân sau đó múa Thái Cực vậy .

Mọi việc hiển nhiên không dễ như Minh tưởng tượng bởi vì Thái Cực rất chậm , phi thường chậm dẫn tới việc cứ như Minh đang cầm cục tạ sau đó cứ cố nhích từng đoạn trong không trung vậy .

Xương tay hắn đau nhừ , nếu không phải Minh cũng có cả tuần làm quen với trọng lực của nơi này thì chính hắn cũng không chịu được .

Sáng nay nhìn các ông các bà tập Thái Cực sao mà dễ đến thế , khi đến lượt Minh thì hắn chỉ chịu được 10 phút thì đã thở hồng hộc .

Nhắc đến '10 phút' , đây là lần đầu tiên Minh có khái niệm chính xác về thời gian trong hệ thống , cái này cũng không phải hắn có thể đếm thời gian mà là vì hệ thống cho Minh một cái đồng hồ treo tường .

Khi Minh đạt được 5 điểm chuyên cần từ hệ thống , hắn không chỉ mở ra 'tiệm tạp hóa' – 'tiệm nội thất' còn mở ra chức năng trang trí .

Chức năng trang trí là gì ? , là thay vì trong một khoảng không gian rộng lớn không chạm đến nổi bốn bức tường ngoài xa kia thì hệ thống cho Minh một căn nhà khoảng 20m2 .

Một căn nhà cấp 4 , 1 tầng , 20m2 .

Căn nhà bao gồm bốn bức tường trắng tinh , sàn nhà là đá hoa cương . . . cũng màu trắng luôn .

Căn nhà không có bất cứ đồ dùng gì ngoại trừ – cái đồng hồ .

Đồng hồ cũng không mang chức năng gì đặc biệt , coi như là hệ thống khuyến mại cho Minh , ít nhất hắn còn có thể biết giờ giấc thế nào .

Tiếp theo bởi vì Minh tự nhiên có nhà , có bốn bức tường thế là kỹ năng 'ngủ ngồi Lv2 ' của hắn lại có chỗ sử dụng .

Từ hôm qua Minh đã xác định được việt này , khi Minh gục xuống ngủ – lưng dựa vào tường thì hắn có thể chợp mắt một chút , cứ sau khoảng nửa tiếng thì Minh sẽ tỉnh , mỗi lần tỉnh thì hắn có cảm giác bản thân mình có thêm chút sức lực hoặc có thể nói dạng 'ngủ' này có khả năng hồi sức tốt hơn là Minh chỉ ngồi nghỉ bình thường .

Cái này thật ra tương đối hợp lý , ví như nằm nửa tiếng trên giường lăn qua lăn lại cùng nằm nửa tiếng trên giường đi ngủ thì nó có khác biệt rất lớn .

Vì vậy hiện tại Minh bắt đầu ngủ , chu kỳ ngủ kéo dài nửa tiếng .

Sau khỉ tỉnh dậy , Minh hiển nhiên vẫn còn cảm thấy hai cánh tay đau nhức , hắn cứ như vậy dựa lưng vào tường mà luyện thanh , hát mệt thì lại đi ngủ , đến lần mở mắt thứ hai thì bắt đầu quay lại với bộ môn 'cầm tạ luyện Thái Cực Quyền '.



Ngày hôm nay Minh thực sự mang theo quyết tâm rất lớn , có thể coi là 'liều' để đạt đến 10 điểm chuyên cần .

Việc gia tăng 2 điểm chuyên cần trong một ngày thật ra Minh cũng đã từng làm chỉ là hậu quả về sau rất khó chịu mà thôi .

Bình thường Minh cũng không muốn cố quá làm gì nhưng Minh cảm thấy hiện tại đã gần mốc '10' lại thêm ngày mai kiểu gì hắn cũng không đến lớp , việc lớn nhất chỉ là đi xem mặt bằng thuê tại Cao Ốc Kim Ngưu , Minh cảm thấy mình có thể cố một chút .

Cái bộ môn 'cầm tạ múa Thái Cực Quyền' này đúng là thử thách rất lớn với bản thân Minh , nó còn hơn cả tập gym nhiều lắm nhưng chẳng hiểu sao Minh lại có cảm giác tuy khó khăn hơn nhiều , mệt mỏi hơn nhiều thì tốc độ tăng điểm chuyên cần của hắn có lẽ sẽ tăng lên không ít .

Cứ thế , Minh duy trì loại trạng thái này trong 14 tiếng .

Nếu không phải vì không gian hệ thống này sẽ không làm Minh đói , không làm Minh khát , không nóng lạnh , không ra mồ hôi thì chính Minh cũng chẳng rõ mình làm sao mà qua được .

Khi mà Minh đang nằm thẳng trên sàn , duỗi cả hai tay hai chân ra , miệng thở hồng hộc thì hệ thống rốt cuộc cũng công nhận cố gắng của hắn .

"Chúc mừng ký chủ đạt được 10 điểm chuyên cần từ hệ thống ".

"Chúc mừng ký chủ đạt được thành tựu 'Bước Thứ Ba' , ký chủ đạt được 'Sách Kỹ Năng lv1' x2 , ký chủ đạt được 'Kỹ Năng Cường Hóa Ngẫu Nhiên Lv2' , chúc mừng ký chủ đạt được 10 triệu vnd"

"Chúc mừng ký chủ mở ra Không Gian Trọng Lực lv2 , ký chủ có thể điều chỉnh trọng lực trong không gian hệ thống – lưu ý trọng lực càng cao mức độ hao tổn càng lớn cùng điểm chuyên cần đạt được càng dễ dàng ".

"Chúc mừng ký chủ thăng cấp Không Gian Trang Trí lv 1 thành Không Gian Trang Trí Lv 2 "

_ _ __ _ _ _

Khi âm thanh hệ thống một lần nữa vang lên , Minh lại cố gắng lê thân đứng dậy .

Hệ thống vẫn như vậy , nó không chịu nói quá nhiều nhưng với Minh mà nói – hắn cảm thấy đủ rồi ít nhất hiện tại hắn có thể hiểu đại khái tất cả những thứ hệ thống thông báo .

Sự chú ý của Minh thật ra bị con số 10 triệu vnd kia hoàn toàn hấp dẫn .

10 triệu vnd nếu mua đồ trong tạp hóa thì có thể mua bao nhiêu ? , nếu Minh lại đi vào trong cửa hàng nội thất của hệ thống thì lại có thể mang theo cái gì ? .

Cố gắng bình tĩnh lại một chút , Minh hiện tại thật ra không quá muốn di chuyển .

Muốn tiến vào 'cửa hàng tạp hóa' hoặc 'cửa hàng nội thất' thì Minh nhất định phải ra khỏi căn nhà này , căn nhà thuộc về 'không gian trang trí'.

Không gian trang trí hiện tại theo như hệ thống nói thì nó đã từ Lv1 tăng lên đến Lv 2.

Nó vẫn là ngồi nhà trống với bốn bức tường trắng cùng cái sàn hoa cương tuy nhiên thay vì diện tích 20m2 thì tăng lên 35m2 còn lại không gia tăng bất cứ thứ gì , kể cả đồ vật cũng không có .

Minh cố gắng đứng lên , dựa cả lưng vào tường , thay vì mở cửa đi ra ngoài thì Minh quyết định xử lý một số thứ có thể nhận trưc tiếp .

Đầu tiên là 'Sách Kỹ Năng lv1' x2 , lần trước Minh cũng nhận được một quyển Sách Kỹ Năng , khi đó Minh nhận được kỹ năng Marathon lv1 .

Hiện tại cũng không cần giới thiệu , Minh lập tức sử dụng cả hai quyển sách này .

Cái vòng quay kỳ diệu với tốc độ không tưởng kia lại xuất hiện sau đó . .. có kết quả .



- Kỹ Năng : Viết Chữ Đẹp Lv 1.

- Lời Bình : Ký chủ chỉ cần đạt đến Lv3 có thể thi viết chữ đẹp quốc gia , dự đoán sau khi ký chủ viết tay đủ 1 triệu từ thì có thể tăng kỹ năng lên Lv 2.

-Tác Dụng Kỹ Năng : Chữ viết của ký chủ trở nên dễ nhìn hơn , tròn vành rõ chữ , nét chữ nết người – nhìn vào chữ của ký chủ có thể khiến người khác cảm thấy thiện cảm , xin ký chủ sau này tiếp tục cố gắng .

-Thời Gian Hiệu Lực : Vĩnh viễn .

Khác với bộ môn Marathon , lần này đến lượt năm ngón tay của Minh như có dòng điện chạy qua , sau đó Minh biết mình đã học được kỹ năng này .

Nói sao nhỉ , Minh từng học một khóa tốc ký bởi vì ngày xưa hắn viết khá xấu , sau một khóa tốc ký thì ít nhất người ta cũng có thể cảm thấy chữ của hắn không quá tệ .

Về phần kỹ năng viết chữ đẹp kia . . . Minh cũng rất khó đưa ra nhận xét , đây cũng đã không phải thời đại nho giáo , thời đại nét chữ nết người mà là một thời đại của tiền tài cùng danh vọng .

Chữ đẹp .. . đã rất khó đại diện cho cái gì , cùng lắm nó có thể khiến điểm văn của Minh cao thêm một chút .

Thở dài một hơi , Minh chỉ nhẹ lắc đầu , lại bắt đầu sử dụng quyển 'Sách Kỹ Năng' thứ hai .

-Kỹ Năng : Thêu Thùa Lv 1.

Đến cái đoạn này Minh suýt chút nữa chửi thề sau đó trực tiếp bỏ qua , hắn cũng không đi đọc 'giới thiệu ' làm gì .

Chỉ là rất nhanh dòng điện lại chạy qua những đầu ngón tay của Minh .

Sau đó Minh hơi sững sờ một chút mà nhìn hai bàn tay của mình , Minh thật sự như có điều suy nghĩ .

Chẳng biết tại sao Minh cảm thấy các đầu ngón tay của hắn trở nên mềm mại hơn , trở nên linh động hơn thậm chí là dễ điều khiển hơn .

Không rõ đây là 'Thêu Thùa lv1 ' mang lại hay nhờ cả 'Viết Chữ Đẹp lv1 " công lại nữa nhưng Minh quả thật cảm thấy có sự thay đổi , có sự khác biệt trong những đầu ngón tay của mình .

Minh cảm thấy . . . mình lại hiểu hệ thống thêm một chút .

_ _ _ __ _

Sau hai quyển 'Sách Kỹ Năng Lv1' thì Minh tiếp tục sử dụng 'Kỹ Năng Cường Hóa Ngẫu Nhiên -lv2' .

"Chúc mừng ký chủ thành công tăng cường kỹ năng , kỹ năng Thêu Thùa Lv1 đã tăng cường thành Thêu Thùa Lv2 ".

Lần trước khi sử dụng chức năng này , hệ thống cũng không gia tăng Marathon lên Lv2 mà lại kỹ năng 'ngủ ngồi '

Hiện tại không ngờ nó lại tăng vào 'Thêu Thùa' một kỹ năng mà Minh vừa mới nhận được từ hệ thống cách đây mấy giây tuy nhiên cũng khác với mấy giây trước là trong ánh mắt Minh lại cảm thấy có chút thích thú .

Nói sao nhỉ , bỏ qua việc kỹ năng 'thều thùa' khá nữ tính ra thì hắn cũng là con nhà nòi , 5 tuổi đã biết xâu chỉ cho mẹ , đến 7 tuổi có thể khâu lại vết rách trên túi quần chỉ là sau này hắn cũng không động vào nữa mà thôi .

Minh đưa hai cánh tay ra , mười ngón tay hắn cứ như vậy chuyển động trong không trung , lên lên xuống xuống , Minh thậm chí cảm giác được từng chuyển động của ngón tay mình , cái cảm giác này thật sự quá đặc biệt .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ta Muốn Ngủ Phạm Gia

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook