Ta Muốn Làm Nhân Vật Quần Chúng

Chương 52:

Wind

23/07/2016

Dù Thái Thu đồng ý tới nhà Cảnh Hạo để bàn chuyện nhưng vẫn chưa thoát khỏi sự giám sát kìm kẹp của hai người vệ sĩ kia, điều này khiến cô cảm thấy hết sức bất đắc dĩ bất quá lại không thể làm gì nên đành nuốt giận vào trong, đem hai người đó tận lực đá ra ngoài. Sau đó, cô liền rất tự nhiên kéo Trần Cảnh Hạo vào trong, giống như là đang rất nóng lòng muốn biết được kế hoạch giúp cô chạy trốn lần này của anh. Vả lại, cô cũng muốn biết là rốt cuộc anh đã tìm ai để hợp tác nha. Có thể lên cùng thuyền với người đàn ông này thì chắc cũng không phải người không có năng lực đâu.

Ban đầu, Trần Cảnh Hạo chính là vô cùng nghiêm túc mà cùng cô nói chuyện, bàn bạc nhưng càng về sau, anh càng có xu hướng ngả ngớn trêu đùa. Điều này khiến Thái Thu thực sự muốn đạp cho anh vài phát, kéo anh cách xa chính mình đến vài mét.

Rốt cuộc là mấy vị nam chủ này đã uống nhầm vị thuốc nào rồi hả? Thời gian này bọn họ không những tự dưng tìm tới quấn quít lấy cô mà còn tranh đấu gay gắt, nhưng lại không phải là vì công việc nha. Không những vậy, mấy tên này gần đây quả thực có phần ngây thơ quá đáng, giống như là đang giành giật thứ đó chơi yêu thích vậy.

A phi! Cô mới không phải là đồ chơi đâu! Nhưng mà, bọn họ quả thực là quá bất bình thường rồi, lúc nào cũng thích chạy theo cô làm việc này việc nọ, còn bày ra bộ dạng siêu cấp vô sỉ nữa. Đặc biệt là mặt than lạnh nhạt Lăng Chính Thiên cũng tham gia vào việc này a. Thật là khó tưởng tượng.

Ây da, chắc đầu óc bọn họ đều có vấn đề hết rồi. Không lo đi tìm nữ chính bồi đắp tình cảm lại muốn chạy theo cô tìm phiền toái. Nhưng nghĩ đến việc họ cùng nữ chính gần gũi thân thiết, cô dường như lại cảm thấy rất khó chịu. Cô dường như đã trở thành một con người ích kỉ đến đáng khinh rồi. Thật đúng là có tiềm năng làm tiểu tam nữ phụ a~

Còn đan suy nghĩ về tư chất làm đối tượng vô cùng đáng diệt trừ của bản thân thì người nào đó đã muốn áp sát mặt mình tới trước mặt cô, hơi thở nam tính phút chốc tràn ngập khoang mũi. Cảm nhận được khác thường, Thu giật mình tỉnh táo lại, cái trán lại vô tình xô về trước, đập vào mí mắt người kia.

“ Ay…”- Trần Cảnh Hạo bỗng kêu một tiếng, tay đưa lên xoa xoay mí mắt. Trong khi đó, đôi con ngươi đầy u oán của anh lại hướng về phía cô giống như muốn cáo trạng. Vẻ mặt giống như cô con dâu nhỏ bị bắt nạt này lại đặt vào trên người anh khiến Thái Thu nhất thời có cảm giác như bị sét đánh, cả người đơ ra như tượng đá.

Không cần a! Một đại nam nhân mang danh đại thần hai mặt siêu cấp tàn nhẫn như anh sao lại bảy ra cái dáng vẻ nữ nhân yếu đuối cầu che chở a! Tha cho cô đi!

Thu rất không bình tĩnh mà giơ tay đẩy đẩy Trần Cảnh Hạo cách xa khỏi mình. Tuy nhiên, sức lực cô sử dụng đối với anh quả thật là chẳng có chút tác động nào, người ta vẫn ngồi sừng sững một chỗ nha. Hiện tượng này làm Thái Thu vô cùng tức giận, cô cũng không phải là dạng nữ nhân chân yếu tay mềm mà, sao lại không thể khiến Trần Cảnh Hạo này một chút nhúc nhích cũng không có cơ chứ! Thiên lý ở đâu a!?

Thấy bàn tay nhỏ bé của mỗ nữ đang dùng sức dí dí vào người mình, chân còn đá đá vài phát, Cảnh Hạo thực sự muốn phá lên cười cho hả dạ. Sao bảo bối của anh lại có thể đáng yêu như vậy cơ chứ! Rất muốn đè cô xuống mà yêu thương thật nhiều nha~

Trần Cảnh Hạo có một đặc điểm rất nổi bật, chính là không muốn để chính mình chịu thiệt. Cho nên, người đó quả thực bị đè xuống ngay lập tức.



“ Ách, này…”- Thu giãy giãy hai chân, đá loạn xạ lên người Trần Cảnh Hạo, ý nghĩ muốn đạp anh ra xa.- “ Tinh trùng lên não.”- Thu nghiến răng nghiến lợi quăng ra một câu, biểu cảm vô cùng tức giận. Cô cũng không phải là bán thân để cầu sự giúp đợ của người khác!

Thấy cô thực sự muốn nổi bão, Trần Cảnh Hạo cũng thu liễm lại đôi chút, nhưng anh quả thật rất muốn gần gũi với cô nha. Nhưng mà, đối diện với ánh mắt lạnh lùng đạm bạc kia của cô, anh cũng không có can đảm tiếp tục ép buộc. Dù sao thì thời gian còn dài, sợ gì không có thời gian cùng cô bồi đắp tình cảm. Tuy vậy, ít ra anh cũng muốn cùng cô làm một chút chuyện thân mật của nhưng đôi yêu nhau nha. Ví như…

“ Chụt…”- Hai đôi môi bất ngờ tiếp xúc với nhau khiến Thái Thu không kịp phản ứng. Sau đó, khi đã lấy lại tinh thần, cô liền không chút do dự mà dung hết sức kéo mặt anh ra. Động tác vừa thực hiện, hai bàn tay nhỏ đã bị Cảnh Hạo dùng một tay giữ lại, đồng thời còn nhẹ phát ra vài từ.

“ Chúng ta là người yêu mà.”

Một câu nhắc nhở rất ngắn nhưng cũng đủ làm Thái Thu an tĩnh lại. Thân mật cũng được coi là chuyện vô cùng bình thường của những đôi yêu nhau. Huống chi, bây giờ cô còn đang bị người khác theo dõi gắt gao; nếu không hành động tự nhiên một chút chắc chắn sẽ bị nghi ngờ. Dù sao thì cả cô và Trần Cảnh Hạo đều đã chính thức thừa nhận mối quan hệ của hai người, cô còn đồng ý tới nhà anh một chuyến, người khác tự nhiên sẽ nghĩ tình cảm của bọn họ có lẽ rất tốt. Nếu như có người theo dõi mà không thấy hai người có chút hành động rõ ràng nào thể hiện tình cảm thì chắc chắn sẽ bị nghi ngờ.

Một nụ hôn này của Cảnh Hạo hoàn toàn không lây nhiễm một chút tình dục mà chỉ đơn giản là môi lưỡi giao triền, thể hiện tình cảm một cách thuần khiết, chân thực nhất. Hai đôi môi gắt gao dán chặt vào nhau, chiếc lưỡi cùng nhau trêu đùa, cảnh tượng vô cùng thân mật ấm áp. Mãi cho tới khi Thái Thu đã gần như vô lực mà dựa vào người Cảnh Hạo, hai má ửng hồng cùng đôi mắt mê ly câu hồn, anh mới chịu buông tha. Nếu còn tiếp tục, anh sợ chính mình liền hóa thân thành cầm thú mà muốn cô mất.

“ Anh đưa em về nhà nhé?”- Đợi tinh thần cô trở lại bình thường, Cảnh Hạo mới vui vẻ lên tiếng. Dù không thể cùng cô làm “ chuyện kia” nhưng anh cũng không hề bât mãn mà ngược lại, chỉ hôn được cô cũng đã khiến tâm tình anh vui sướng như muốn bay lên mây. Ừm, cô không phải là người dễ dãi, đây là điều đáng mừng nha. Lần trước anh được lợi chẳng qua là nhờ vào thuốc kích dục nên chẳng thể chứng minh được điều gì. Vả lại, kì thực thì Cảnh Hạo vẫn có chút khúc mắc, sợ cô vì chuyện anh nhục mạ cô với Quân Lâm Ngạo mà không thèm để ý tới anh nữa, còn không nguyện tới gần anh. Nhưng những chuyện xảy ra gần đây khiến anh an tâm không ít, cô cũng đã chịu tin tưởng mà nhờ tới sự giúp đỡ của anh, cũng không còn bài xích anh tới gần nữa. Xem ra chiến thuật “ đẹp trai không bằng chai mặt” này rất hữu dụng nha, anh cần phải tiếp tục vô sỉ hơn nữa thì mới có thể sớm ngày rước được vợ về đồng thời kết thúc nỗi lo bị mấy tên đàn ông đang có ý định không tốt với bảo bối a. Bài chia sẻ kinh nghiệm theo đuổi bạn gái trên mạng kia quả thực là có công dụng rất tốt nha.

#

Ngày mà ba người Cảnh Hạo quyết định giúp cô trốn đi chính là vào ba ngày trước khi thời gian cô yêu cầu thêm với Ruki đến hạn. Nhờ vào người của Huyết Long cùng người Quân gia đánh lạc hướng, cộng thêm sự phối hợp của Trần Cảnh Hạo và Thái Thu, cô cuối cùng cũng có thể rời đi.

Những ngày trước, quả thực Ruki đã cài khá nhiều người âm thâm theo dõi cô, ngoài hai người vệ sĩ luôn theo cô sát nút. Có thể nói, hai người này chẳng qua chỉ có tác dụng tạm thời ngăn Thu lại khi cô có ý định bỏ trốn mà thôi, người trông chừng cô còn rất nhiều. Những thiết bị theo dõi được cài trong nhà và những đồ vật cô tiếp xúc cũng không phải là ít. Có thể thấy rằng Ruki rất quyết tâm với việc phải mang Thái Thu về St. Martin bằng được. Hàn Lâm tuy cũng muốn mang Thu về nơi đó nhưng vẫn duy trì chỉ có một người bí mật đi theo cô như trước, tuyệt đối không để cho ai khác biết được. Tuy nhiên, người này vẫn bị lọt vào phạm vi xử lí của đám người Trần Cảnh Hạo. Anh thà rằng đối phó nhầm lẫn với một người còn hơn là để cho một tia tai họa có khả năng sinh trưởng. Tất cả người của Hàn Lâm cùng Ruki đều bị thuộc hạ của Cảnh Hạo, Chính Thiên cùng Lâm Ngạo tạm thời thay thế. Cho đến lúc hai người họ phát hiện ra bất thường thì Thái Thu đã sớm vượt xa khỏi tầm theo dõi của bọn họ rồi.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ta Muốn Làm Nhân Vật Quần Chúng

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook