Ta Là Xuyên Không Giả

Chương 57: Chương 57: Đạt tới đỉnh cao!

vanthangvan14

30/09/2018

10 triệu năm sau… Lý Huyền sức mạnh đã đạt tới trình độ kinh khủng, phất tay hủy thiên diệt địa, trong thời gian này Lý Huyền tìm được một tinh cầu nóng gấp mấy ngàn lần mặt trời, ở trong tình cầu này hành xác Lý Huyền đã mạnh tới không biết bao nhiêu lần sau đó ly khai vũ trụ này tìm nơi mơi để tăng sức mạnh.

592 tỉ năm sau, Lý Huyền ly khai 19857612 vũ trụ liên tục và tiếp tục đi vũ trụ khác, cuối cùng lại tìm được địa phương khác tốt hơn rồi lại hành xác, cứ như vậy hành xác rồi lập đi lập lại.

Trong khoảng thời gian này thi thoảng Lý Huyền cũng trở về Hokage thế giới, thăm hỏi mọi người rồi lại rời đi, cuối cùng Ootsutsuki Kaguya cũng bị hết thọ mệnh, mặc dù được Lý Huyền duy trì thọ mệnh 100 000 năm những vẫn không chống đỡ nổi thêm…

Với sức mạnh đang tăng vùn vụt, hệ thống cũng thay đổi chế độ quay thưởng điểm danh, thay vì quay thưởng trung cấp thì là quay thưởng cao cấp, cứ 100 tỉ năm có thể quay thưởng vô cực một lần, trong thời gian này Lý Huyền cũng hỏi hệ thống biết được rất nhiều và cuối cùng là Lý Huyền không quên xoát điểm nổi tiếng ở tất cả các Cầu Vực khác.

Cầu Vực chính là những quả cầu không gian mà Lý Huyền gặp khi ở chỗ đấng tối cao,

Lý Huyền phát hiện, đó chính là dùng phân thân của mình cũng có thể đi kiếm điểm nổi tiếng, tốc độ thâm chí nhanh gấp hai lần, ví dụ Lý Huyền kiếm được 10 điểm nổi tiếng từ một đối tượng, nhưng mà Lý Huyền lại có thêm một phân thân kiếm được 10 điểm nổi tiếng cũng từ đối tượng đó, khi đó Lý Huyền sẽ có 20 điểm nổi tiếng.

Biết điều này nên Lý Huyền đã phân thân ra 2149546472181257 tỉ phân thân của mình, đi khắp nơi trong hàng trăm vũ trụ, tất cả các hoạt động đều là đi chữa bệnh, không cần biết là sinh vật ngoài hành tinh hay là con người, miễn là có sinh mệnh là lý huyền cũng giúp đỡ nó. Lý Huyền đã quay thưởng hết toàn bộ vật phẩm của quay thưởng vô hạn

Cứ như vậy trong 592 tỉ năm, Lý Huyền đã hoàn thành nhiệm vụ mà đấng tối cao giao cho là trở lên mạnh mẽ, cuối cùng Lý Huyền cũng mạnh chỉ sau đấng tối cao! Được hưởng tất cả các quyền năng, sức mạnh của đấng tối cao,… Đại khái là đấng tối cao có quyền năng gì thì Lý Huyền cũng có quyền năng ấy.

Về phần cái gọi là hệ thống, Lý Huyền đã mạnh mẽ rồi nên nó cũng hoàn thành sứ mệnh mà tan biến. Còn Lý Huyền cũng quen làm nữ rồi nên cũng không cần để ý trở về nam, hơn nữa Lý Huyền cũng lấy được rất nhiều ký ức kiếp trước, có kiếp làm nam có kiếp làm nữ, cái gọi là nam nữ giờ đối với Lý Huyền rất nhạt nhẽo. Nam cũng được, nữ cũng được, chỉ cần một ý niệm là có thể biến thân, miễn sao mình thấy thoải mái là được.

Và cũng trong khoảng thời gian này, Lý Huyền cũng tâm tính thay đổi, phải nói là nhàm chán, quá sức nhàm chán! Bây giờ không một cái gì có thể tổn thương nàng, chính mình dùng sức mạnh tự hành mình cũng không hành được… Tuy nhiên chỉ có đấng tạo hóa là đập nàng một phát chết luôn mà thôi.



3215649874236458744213567453231 tỉ năm sau…

Lý Huyền mặc dù sở hữu sức mạnh nhưng vẫn không ngừng cố gắng tìm tòi cách để mạnh hơn và cố gắng luyện tập các quyền năng của mình một tầng cao mới, quả nhiên là có công mài sắt có ngày lên kim, Lý Huyền cuối cùng cũng cường đại vượt qua cả đấng tối cao, sức mạnh của nàng mạnh gấp đấng tối cao hàng ngàn lần.

Cuối cùng một ngày đấng tối cao cũng quá chán liền phong ấn quyền năng của mình, đồng thời tiến vào một kỳ nghỉ sâu vô hạn, quên đi chính mình là ai, chỉ để lại Lý Huyền không còn ai chơi cùng ở lại.

“ Oap ~! Chán quá đi! Hi vọng có mấy tên nào đó có thể siêu thoát ra khỏi Cầu Vực...”

Lý Huyền nằm dài ra ở trong hư không, liếc mắt vào hàng ngàn cái Cầu Vực đang trôi nổi ở hư không lẩm bẩm.

Khi một sinh linh đạt tới trình độ có thể tự sáng tạo ra vũ trụ cho riêng mình thì thường mất đi sự truy cầu sức mạnh, bọn họ muốn sống yên ổn, còn Lý Huyền thì khác, vẫn luôn tự hành hạ bản thân để cho bản thân trở lên mạnh mẽ hơn, mặc dù không biết mạnh mẽ hơn để làm gì khi mà Lý Huyền đã quá mạnh.

Có vẻ đây là một thói quen, thói quen chuyên đi hành xác bản thân, thói quen này khiến nàng mỗi ngày không thể tự cắt đầu mình một phát thì không thể cảm thấy dễ chịu, lòng có chút không thoải mái…

“ Ở hư không này thật là chán, hay là ta nên đi dạo một lúc, ân, làm một xuyên không giả cũng hay, sau đó mình sẽ đi giả heo ăn thịt hổ, sau đó là trang bức, hahaha.” Lý Huyền đột nhiên có một suy nghĩ.

Phất tay một cái, phía trước mặt Lý Huyền là một Cầu Vực, sau đó Lý Huyền không chút do dự nào tiến nhập vào cầu vực này, chỉ để lại hư không tĩnh mịch.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ta Là Xuyên Không Giả

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook