Ta Là Xuyên Không Giả

Chương 52: Chương 52: Hide xin chữ ký

vanthangvan14

30/09/2018

“ Xin lỗi ~!” Hide bỗng nhiên dơ tay gọi về phía Touka, Kaneki thấy vậy liền thấy không ổn.

Hide sảng khoái nói với Touka “ Tôi gọi nước nhé! Cho tôi một Cappuccino”. Sau đó lại lập tức ngoảnh đầu hỏi thăm Kaneki “ Còn cậu?”

“ K-Không, tôi ổn, tôi chưa xem xong.” Kaneki lúng túng nói.

Hide ngoảnh mặt về phía Touka hỏi: “ Cậu tên gì vậy!?”

Touka: “ Kirishima Touka….”

“ Kirishima Touka, Cậu có bạn trai chưa!?” Đột ngột cầm tay của Touka, Hide bộ dáng tán tỉnh, giọng ngọt sớt nói.

Touka thấy bộ dáng của Hide, ngại ngùng sau đó vội thoát khỏi bàn tay của Hide, quay người vừa đi vừa nói: “ Tôi…Tôi không có!”

“ Hey” Gặp Hide vẫn còn dơ tay định gọi lại, Kaneki im lặng không nói gì vì bó tay, sau đó nổi giận nói: “ Hide, sao cậu lại làm thế, thằng ngốc!”



“ Dê thương quá…” Hide như vẫn chưa nghe thấy Kaneki nói, vẫn mặt mơ mộng lẩm bẩm.

Kaneki nói: “ Thôi làm mấy chuyện quái gở đi, chỗ này là nơi liên hệ duy nhất của tớ với cô gái đó đấy! Tớ phải làm sao nếu chúng ta bị cấm…”

“ Được rồi, được rồi! Tớ xin lỗi…”

Khi Hide vừa nói xong, cửa quán liền mở ra, hai cô gái bước vào, một người trong đó là Rize.

Bề ngoài trông Rize như một cô gái thành thiện, hay e thẹn, với dáng người mảnh dẻ và mái tóc dài màu tím. Cô sở hữu độ mắt cùng màu và đeo kính. Là một ngạ quỷ hòa mình vào xã hội loài người, Rize mặc trang phục bình thường dành cho các cô gái trẻ, dẫu cổ khoét hơi sâu, để lộ cả khe ngực, nhiều khả năng là để quyến rũ và dẫn dụ đàn ông. Rize cực kì hấp dẫn và tự bản thân cũng nhận ra điều đó, nên thường lấy sắc đẹp ra làm công cụ săn mồi.

Còn người đi cùng Rize là một cô gái mặc áo vest của đàn ông, trông rất đặc biết và toát ra vẻ mạnh mẽ cùng quyến rũ, đây không ai khác chính là Lý Huyền.

Hide cùng tất cả Ghoul trong quán thấy có người mở cửa, không tự chủ được liếc một phát, nhưng ngay sau đó thấy Lý Huyền liền toàn bộ đứng người, quá đẹp, quá xinh, vài tên Ghoul không tự chủ được nuốt nước miếng, tay run run.

Còn Hide và Kaneki đứng người, bộ mặt con nai vàng ngơ ngác, nhìn về phía Lý Huyền, cả hai không tự chủ được, kích động, Hide đột nhiên chạy tới cầm theo cái bút, tay run run nói: “ L-L-Lý Huyền tiểu thư! Tôi là Hide, fan lớn của tiểu thư, tiểu thư có thể cho xin chữ ký được không…”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ta Là Xuyên Không Giả

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook