Ta Là Xuyên Không Giả

Chương 28: Chương 28: Vì sao không giết ta?

vanthangvan14

30/09/2018

< Chủ nhân! Hiện tại thực lực của ngài đang dần tăng cao, vì vậy hệ thống sẽ thay đổi chế độ điểm danh. Mỗi ngày được quay thưởng hạ cấp một lần đổi thành 1 năm quay thưởng trung cấp một lần! Vì chủ nhân đã hoàn thành nhiệm vụ nên ngài có hai lựa chọn, ở lại thế giới này sống an nhàn, nếu ngài chọn như vậy bản hệ thống coi như hoàn thành sứ mệnh của mình, sẽ thoát ly chủ nhân! Lựa chọn thứ hai, chủ nhân có thể tiếp tục tìm kiếm thực lực cường đại, rời đi thế giới này, càng ngày càng trở lên cường đại, thậm chí có thế sáng tạo ra vũ trụ, bất tử bất diệt, thoát ly khỏi không gian và thời gian. Nếu ngài chọn quyết định thứ hai, khi ngài rời đi thế giới này thì ngài vẫn có thể quay lại được, thời gian ở thế giới này thay đổi, 1 năm ở thế giới này bằng 1000 năm mà ngài đã rời đi. Nói cho dễ hiểu thì đó là tỉ lệ thời gian, ngài đi thế giới khác sinh hoạt 1000 năm, nhưng thế giới này chỉ trôi qua có 1 năm.> - Hệ thống tiếp tục thông báo.

“ Ta vẫn còn nhiều thứ phải chuẩn bị, hệ thống, cho ta trì hoãn nhiệm vụ.” Lý Huyền nghĩ một lúc, lập tức liền lựa chọn quyết định thứ hai, nhưng hắn cũng chưa muốn rời đi thế giới này, hắn còn muốn hồi sinh lại Minato, Kushina, Jiraiya và tất cả những người đã chết bởi chiến tranh lần này, bao gồm cả kẻ gây ra chiến tranh Obito, hắn liền hướng hệ thống trì hoãn nhiệm vụ.

Thấy trên tay của Lý Huyền đột ngột xuất hiện một thanh kiếm, Ootsutsuki Kaguya giật mình cảnh giác, nàng sợ rằng hắn sẽ một kiếm bổ về phía nàng nhưng rồi lại thả lỏng cảnh giác, nếu như Lý Huyền muốn giết nàng thì nàng không sống đến bay giờ.

Thu hồi kiếm vào Không Gian Giới Chỉ, phất tay một cái, một ấm trà và hai cái chén hiện ra trên bàn, rót trà, cầm tách trà lên thưởng thức, Lý Huyền không khỏi khen: “ Đúng là trà ngon…Kaguya, mời uống.”

Thấy Lý Huyền mời mình, Ootsutsuki Kaguya một đôi ngọc thủ cầm lên chén trà, hơi nước từ chén trà còn nóng bay vào mũi nàng, một cảm giác sảng khoải khó nói khiến nàng nhịn không được liền uống xong chén trà, nàng chưa bao giờ uống thứ gì ngon như vậy, không để ý Lý Huyền, nàng liền cầm ấm trà tu ừng ực, lập tức nói: “ Còn không!?”

Nhưng mà Ootsutsuki Kaguya liền hối hận về hành động vừa rồi, mặt trở nên đỏ vì xấu hổ, ngại ngùng không hỏi nữa ngồi xuống liền im lặng không nói gì. Một màn như vậy khiến Lý Huyền cũng không khỏi bật cười, sau đó tiếp tục pha trà, vừa pha vừa nói: “ Ta còn rất nhiều, nếu muốn uống cứ nói, không cần phải ngại.”

Nghe được Lý Huyền không có vì hành động vừa nãy mà chê cười mình, Ootsutsuki Kaguya liền bình tĩnh, đồng thời cảm thấy Lý Huyền không phải là người xấu, rất tốt bụng, đồng thời nàng nghi hoặc hỏi: “ Tại sao ngươi không giết ta!?”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ta Là Xuyên Không Giả

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook