Ta Là Xuyên Không Giả

Chương 25: Chương 25: Hai lựa chọn

vanthangvan14

30/09/2018

“ Tới tới! Ngươi tay nghề rất khá, có triển vọng.” Ootsutsuki bị Lý Huyền trêu chọc, mặc dù tức giận nhưng không làm được gì, chỉ có thể tiếp tục ngồi dưỡng sức.

Một lần nữa hồi phục xong, Ootsutsuki lại lao vao tấn công Lý Huyền, trải qua 49 chiêu, Lý Huyền bị đánh bay không biết bao nhiêu nhiêu lần, nhưng mà càng đánh Lý Huyền càng khỏe, hắn càng thỏa mãn.

Ra tay 49 lần xong, Ootsutsuki Kaguya ngừng lại không tiếp tục vì một chiêu nữa là đủ 300, Ootsutsuki Kaguya không có đủ dũng khí để ra tay nữa, lập tức liền xoay người muốn chạy nhưng mà chạy không được, Lý Huyền đã sớm nhìn ra nội tâm của nàng.

Vừa mới quay đầu, Ootsutsuki Kaguya liền gặp khuôn mặt của Lý Huyền liền hoảng hốt, Lý Huyền thấy vậy mỉm cười nói: “ Còn một chiêu cuối cùng, ra tay đi… Đừng hòng nghĩ chạy thoát được, cho dù ngươi có đi vào không gian của mình ta cũng có thể bắt ngươi ra ngoài! Không tin có thể thử, nhưng mà sẽ phải trả giá đấy Ootsutsuki Kaguya thân mến~!”

Hoảng! Quá hoảng! Ootsutsuki Kaguya mất hết tinh thần chiến đấu, nàng tự nhủ bản thân rằng có thể chiến thắng Lý Huyền được không, đương nhiên sự thật phũ phàng là nàng bất lực.

Hít sâu một hơi, cố gắng bình tĩnh lại, sau đó Ootsutsuki Kaguya cách xa xa Lý Huyền, đứng vài phút, sau đó cả người bừng lên toàn bộ là Charka, nàng muốn dùng toàn lực, một kích tiêu diệt Lý Huyền.

Mặt đất xảy ra địa chấn, đất đá đột nhiên lơ lửng lên cao, Ootsutsuki Kaguya nhắm mắt lại, sau đó đột ngột mở mắt ra, Charka dồn nén vào bàn tay của nàng, lấy tốc độ cực nhanh lao về phía đầu của Lý Huyền.

Naruto và Sasuke chịu áp lực từ chiêu thức của Ootsutsuki Kaguya không nhịn được miệng chảy máu, cố gắng tỉnh táo nhìn về phía Lý Huyền.



“ Bùm!” – Lý Huyền bị một quyền nát đầu, đầu hắn biến mất không còn một chút cặn nào.

Cả người vô lực ngã xuống đất, vừa mới rơi xuống đất thân thể Lý Huyền lấy tốc độ cực nhanh, máu thịt lúc nhúc ở chỗ đầu bị nổ đang dần dần thành hình khuôn mặt hắn.

Ootsutsuki Kaguya thấy vậy nhịn không được nữa hét lớn: “ Không! Không! Không thể nào! Ngươi là cái gì! Quái vật! Quái vật! Ngươi không phải là người!”

Sasuke và Naruto nhìn Lý Huyền, đồng thời cũng nghe được lời của Ootsutsuki Kaguya, bọn họ không khỏi thở dài, cho dù bọn họ đối mắt đối thủ như Lý Huyền bọn họ cũng tuyệt vọng, mặc dù Lý Huyền hắn không ra tay nhưng vậy mới càng làm người ta sợ hãi.

Lý Huyền mở mắt, nhìn Ootsutsuki Kaguya, nói: “ Giờ đến lượt ta.”

Không kịp đời Ootsutsuki Kaguya kịp phản ứng, đột nhiên một cỗ sức mạnh khiến nàng không thể cử động, Lý Huyền đi tới trước mặt nàng, nhìn Lý Huyền ngày càng gần mình, tim nàng đập càng nhanh, thời gian như đang chậm lại.

“ Ngươi có hai lựa chọn, một là đi theo ta, hai là bị ta giết tại đây, chọn đi.” Vừa nói Lý Huyền không biết lấy đâu ra một cái ghế, sau đó đặt mông ngồi xuống, vắt chân chống cằm nhìn Ootsutsuki Kaguya đang do dự.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ta Là Xuyên Không Giả

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook