Ta Là Vạn Cổ Chúa Tể

Chương 31: Trùng kích vào Linh Thể thất trọng

Thần Kiến

06/10/2020

Bất quá, Diệp Vô Trần đã trải qua vô số gặp trắc trở, mới trở thành Chúa Tể vô thượng của Thần giới, ý chí cứng cỏi, đạo tâm cường đại đến cỡ nào, nên chút thống khổ ấy, chả là cái gì cả.

 

Cho dù là thống khổ hơn nữa, hắn cũng đã trải qua rồi.

 

Lúc ở Thần giới, hắn đã từng bị rơi vào trong nham thạch, sống sờ sờ vậy bị nướng đế mấy năm mà hắn cũng không chết.

 

 

Đấy mới thực sự là đau đến không muốn sống.

 

Diệp Vô Trần toàn lực vận chuyển Thủy Long Quyết, dẫn động tinh khí Hỏa Long trong thiên địa, bao vây huyết mạch Bạch Long, toàn lực áp chế huyết mạch Bạch Long đang bạo động.

 

Một giờ đi qua.

 

Hai canh giờ đi qua.

 

Toàn thân Diệp Vô Trần, giống như một khinh khí cầu vậy, lúc thì bành trướng ra, lúc thì thu nhỏ lại, lúc bành trướng toàn thân muốn nổ tung, lúc thu nhỏ toàn thân như muốn bị đập vụn.

 

Ba người Trần Hải nhìn Diệp Vô Trần khi thì bành trướng, khi thì thít chặt, đều nắm chặt gấp nắm đấm, so với vừa rồi tới gần Bạch Giao chỉ là khẩn trương, trong lòng bàn tay đầy mồ hôi, thì hiện tại, ba người toàn thân đều là mồ hôi.

 

Nửa ngày sau, dưới sự vận chuyển không ngừng của Thủy Long Quyết, rốt cục Diệp Vô Trần cũng đã áp chế được đoàn huyết mạch Bạch Long bạo động kia, bắt đầu dung nhập vào trong huyết mạch của mình.

 

Ba người Trần Hải thấy Diệp Vô Trần rốt cục đã trở lại bình thường, lúc này mới trầm tĩnh lại, ba người có loại cảm giác mệt lã ra.

 

Ba người lúc này mới phát hiện, toàn thân mình đều ướt sũng.

 

"Dung hợp huyết mạch, lại nguy hiểm như vậy!" Trần Hải hồi tưởng lại tình huống vừa rồi của Diệp Vô Trần, lòng còn vẫn còn sợ hãi.

 

Đoàn Vĩnh gật đầu: "Cải biến huyết mạch, vốn là chuyện nghịch thiên, cửu tử nhất sinh, cũng chỉ có thiếu gia tâm tính bền bỉ như vậy mới có thể làm được, nếu là ta, hiện tại sớm đã hồn phi phách tán rồi."

 

Cho dù là nhục thân không bị no bạo, thì cũng không ai có thể thừa nhận được loại đau khổ này, sẽ bị đau chết, khi đau đến một trình độ kinh khủng, thì hồn phách sẽ tản mất.

 

Lại qua nửa ngày, khi màn đêm phủ xuống, rốt cục Diệp Vô Trần đã hoàn toàn dung hợp xong huyết mạch Bạch Giao.

 

"Thiếu gia, đã thành công rồi?" Trần Hải thấy Diệp Vô Trần đứng lên, đi lên hỏi thăm.

 



Diệp Vô Trần gật đầu cười nói: "Thành công."

 

Đúng vậy a, thành công!

 

Rốt cục đã dung hợp thành công huyết mạch Bạch Long trong cơ thể Bạch Giao rồi!

 

Lúc này, Diệp Vô Trần thúc giục huyết mạch Bạch Long, chỉ thấy một sợi hư ảnh Bạch Long nhàn nhạt lúc ẩn lúc hiện, một cỗ khí tức hung hãn lan ra.

 

Khí tức này, có điểm giống với khí tức vừa rồi của Bạch Giao, nhưng lại có chút khác biệt.

 

Ba người Trần Hải nghe Diệp Vô Trần nói đã thành công, đều nhếch miệng cười một tiếng.

 

"Hải thúc, ngày nào đó ngươi cũng sửa đổi một chút huyết mạch đi." Diệp Vô Trần cười nói.

 

Trần Hải huyết mạch đẳng cấp cũng không cao, hiện tại tu luyện Thanh Đế Thần Công, có thể rút ra một ít huyết mạch Yêu thú Thần Thú có huyết mạch hệ Mộc để dung hợp.

 

Trần Hải nghe chút, dọa đến liền lắc đầu: "Không không không, ta không thay đổi đâu, lão đầu tử ta thân cốt yếu ớt thế này, không chịu được giày vò đâu."

 

Mấy người thấy Trần Hải bị dọa sợ như thế, đều cười ra tiếng.

 

"Thiếu gia, vậy bây giờ huyết mạch của ngài đã đến cấp bảy rồi?" Trần Hải gãi gãi đầu, sau đó hỏi.

 

Diệp Vô Trần gật đầu: "Vừa vặn đến cấp bảy."

 

May mắn, là vừa tới cấp bảy, nếu không thật đúng là hắn không biết đi đâu tìm một đầu Yêu thú có huyết mạch Long tộc nữa, giống như Bạch Giao loại dị chủng Thượng Cổ có được huyết mạch Long tộc này, cực kỳ khó tìm, có khi tìm tới mười năm tám năm cũng chưa hẳn đã tìm được một đầu, bất quá ở Thiên Thú sơn mạch đã có một đầu Bạch Giao dạng này, thì hẳn sẽ không chỉ có một đầu đâu, nhưng hiện tại thời gian quá gấp, về sau, lại đến tìm kiếm.

 

Huyết mạch tăng lên, chỗ tốt nhiều lắm.

 

Đến lúc đó, Diệp Vô Trần tu luyện Thủy Long Quyết sẽ nhanh hơn, hơn nữa thi triển bất kỳ công pháp nào, uy lực cũng sẽ tăng lên rất nhiều, đương nhiên, nếu nuốt các loại linh dược linh đan để tu luyện, thì hiệu quả cũng sẽ tăng lên rất nhiều, tỉ như nuốt một viên Linh cấp đan dược, nếu chỉ là huyết mạch cấp ba Phàm cấp, nhiều nhất chỉ có thể hấp thu được ba thành dược hiệu, thế nhưng với huyết mạch cấp bảy mà nói, thì có thể đạt tới sáu bảy thành!

 

Đây cũng là nguyên nhân vì sao một đại tông môn chiêu đồ đối với huyết mạch lại yêu cầu nghiêm khắc như vậy.

 

Một đệ tử huyết mạch cấp bảy nuốt một viên đan dược, hiệu quả tương đương với một đệ tử huyết mạch cấp ba nuốt hai viên thậm chí ba viên đan dược cùng loại, quanh năm suốt tháng, chênh lệch này thật sự là  quá lớn.

 

Sau khi dung hợp thành công huyết mạch Bạch Long, Diệp Vô Trần dứt khoát cùng ba người Đoàn Vĩnh, Trần Hải ngồi xếp bằng xuống, tiếp tục thôn phệ tinh huyết của Bạch Giao.



 

Hiện tại hắn đã là Linh Thể lục trọng cương nhu cảnh tiểu thành, vừa vặn có thể nhờ vào đó nhất cử đột phá Linh Thể thất trọng Phá Mạch cảnh.

 

Thế là, bốn người Diệp Vô Trần vây quanh Bạch Giao phân biệt ngồi xuống.

 

Bốn người đồng thời vận chuyển công pháp, lập tức tinh huyết ẩn chứa trong thân thể Bạch Giao không ngừng bay lên, dung nhập vào bốn người Diệp Vô Trần.

 

Diệp Vô Trần vận chuyển là Thủy Long Quyết, Trần Hải là Thanh Đế Thần Công, A Lực là Thương Hùng Thần Công, Đoàn Vĩnh là Trấn Thần Quyết, công pháp của bốn người, đương nhiên Thủy Long Quyết của Diệp Vô Trần là mạnh nhất, cho nên, Diệp Vô Trần thu nạp tinh huyết Bạch Giao được nhiều nhất, chỉ thấy tinh huyết Bạch Giao giống như là huyết vân, không ngừng bao phủ Diệp Vô Trần.

 

Bạch Giao, chính là Nguyên thú, lại là dị thú Thượng Cổ có được huyết mạch Long tộc, bản thân nó so với Nguyên thú cùng cảnh giới thì mạnh hơn, tinh huyết của  nó đơn giản có thể dùng từ mênh mông để hình dung.

 

Như tinh huyết Hổ Vương trước đó là dòng suối nhỏ, thì tinh huyết Thanh Mãng là sông nhỏ, như vậy tinh huyết Bạch Giao này, chính là đại dương mênh mông!

 

Hơn nữa phẩm chất của ba tinh huyết này, căn bản không phải là cùng một đẳng cấp, Bạch Giao có thể tu luyện tới cảnh giới Nguyên thú, đã thôn phệ không biết bao nhiêu kỳ trân dị bảo, luyện hóa không biết bao nhiêu linh dược, hơn nữa đã lột xác thành Nguyên thú, tinh huyết sẽ triệt để thuế biến, cho nên, tinh huyết Bạch Giao, đối với Diệp Vô Trần mà nói, giống như là trời đan hạn gặp được cơn mưa.

 

Dưới sự cọ rửa của tinh huyết Bạch Giao, tạp chất ẩn sâu trong cơ thể Diệp Vô Trần lần nữa bị rửa sạch ra ngoài, bên ngoài thân, từng tầng máu đen chảy ra.

 

Trong tinh huyết Bạch Giao, ẩn chứa một chút chân nguyên, dù là chỉ một chút thôi, nhưng cũng là chân nguyên của Nguyên thú, nên khi tiến vào đan điền Diệp Vô Trần, giống như từng đợt sóng thần, nội lực trong cơ thể Diệp Vô Trần, không ngừng được kéo lên.

 

 

Rất nhanh, đã đạt đến Linh Thể lục trọng tiểu thành đỉnh phong, tiếp theo, lục trọng đại thành!

 

Sau đó, là lục trọng đỉnh phong! Chỉ kém nửa bước, chính là Linh Thể thất trọng.

 

Những ngày này, Diệp Vô Trần cố gắng tu luyện Thủy Long Quyết, không ngừng thu nạp linh khí Long tộc rèn luyện toàn thân, lại thêm cải tạo thành công huyết mạch, hiện tại, căn cơ của hắn rất hùng hậu, hắn cũng không cần lại lo lắng đột phá Linh Thể thất trọng sẽ tạo thành căn cơ bất ổn.

 

Cho nên, Diệp Vô Trần bắt đầu trùng kích vào Linh Thể thất trọng Phá Mạch cảnh.

 

Người có kỳ kinh bát mạch, tám mạch theo thứ tự là Xung mạch, Đái mạch, Dương Duy mạch, Âm Duy mạch, Âm Khiêu mạch, Dương Khiêu mạch, Nhâm mạch, Đốc mạch, mà Linh Thể thất trọng Phá Mạch cảnh, chính là mở từng bích chướng của tám mạch này, để nội lực lưu chuyển qua lại trong bát mạch.

 

Bình thường mà nói, người tu luyện chỉ cần phá được bích chướng tám mạch, thì nội lực trong cơ thể có thể lưu chuyển trong bát mạch, nhưng Diệp Vô Trần thì khác biệt, bởi vì, bộ thân thể này trời sinh tuyệt mạch.

 

Tuyệt mạch, chính là mỗi một đường kinh mạch đều ngăn chặn, người khác bên trong kinh mạch đều trống rỗng, nhưng hắn, thì giống như bị đất đá vùi lấp lại, cho nên, hắn muốn phá mạch là rất khó, không chỉ phá vỡ mỗi bích chướng của một mạch, mà còn phải loại bỏ toàn bộ tạp chất trong kinh mạch mới được, chỉ có như vậy nội lực trong kinh mạch mới lưu động được.

 

Hơn nữa bởi vì kinh mạch đã bị phá hỏng, cho nên lúc phá mạch, kinh mạch sẽ xé rách, rất là thống khổ.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ta Là Vạn Cổ Chúa Tể

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook