Ta Là Vạn Cổ Chúa Tể

Chương 29: Thực lực Bạch Giao kinh người

Thần Kiến

06/10/2020

Nếu thuận lợi đột phá Linh Thể lục trọng, như vậy tiếp đó, chính là thời điểm săn giết Bạch Giao.

           

Diệp Vô Trần đứng trên đỉnh núi, nhìn về phía hàn đàm u lục không một gợn sóng kia.

 

"Thiếu gia, bây giờ qua đó dẫn đầu Bạch Giao kia ra." Đoàn Vĩnh nói.

 

Diệp Vô Trần lắc đầu nói: "Không cần, các ngươi đều ở nơi này đi, ta tự mình qua đó."

 

"Cái gì? Thiếu gia, một mình ngài qua đó! Quá nguy hiểm!" Trần Hải nghe xong, nhanh chóng nói.

 

Diệp Vô Trần cười nói: "Chúng ta bốn người cùng đi qua, khí tức dao động, sẽ làm cho đầu Bạch Giao kia giật mình, ta che giấu khí tức đi qua đó, trước tiên bố trí trận pháp xung quanh hàn đàm, đến lúc đó, ta sẽ thôi động đại trận, các ngươi đi qua!"

 

Đoàn Vĩnh chần chờ: "Chỉ là."

 

Diệp Vô Trần lắc đầu: "Các ngươi chờ ở đây đi." Ngữ khí không thể nghi ngờ, sau đó từ đỉnh núi nhảy vọt lên trời, đi về phía hàn đàm.

 

Rất nhanh, thân ảnh Diệp Vô Trần đã biến mất trong giữa đám cỏ dại cây cối.

 

"Nếu không giờ ta theo qua đó?" Đoàn Vĩnh cảm thấy lo lắng.

 

Diệp Vô Trần mặc dù trận pháp cao siêu, nhưng có đôi khi, trận pháp cũng không phải là vạn năng.

 

A Lực lắc đầu: "Mệnh lệnh của thiếu gia, chúng ta nghe theo là được."

 

Đoàn Vĩnh kinh ngạc, hắn nhìn về phía Trần Hải, Trần Hải gật đầu, Đoàn Vĩnh đành phải im lặng không nói gì nữa.

 

Sau khi xuống đỉnh núi Diệp Vô Trần liền thi triển bí pháp, thu liễm khí tức bản thân lại, nên quá đi di chuyển, không tạo ra âm thanh hay lực lượng dạo động  nào.

 

Đối mặt với một đầu Bạch Giao có huyết mạch Long tộc lại là cảnh giới Nguyên thú, đương nhiên hắn không dám khinh thường.

 

Hắn cũng không muốn vừa trùng sinh, đã trở thành đồ ăn cho Bạch Giao.

 

Một lát sau, Diệp Vô Trần đi tới bên hàn đàm.

 

Vừa rồi đứng ở trên đỉnh núi, hắn không có cảm hàn đàm này lạnh lắm, nhưng hiện giờ đi tới gần, chỉ cảm thấy lạnh thấu xương, loại hàn khí này, đánh thẳng vào huyết dịch, làm cho huyết dịch trong cơ thể Diệp Vô Trần có loại cảm giác bị đông cứng, may mà những ngày này hắn liên tục đột phá, nhục thân liên tục được cải thiện, nếu không đã sớm thành băng rồi.

 

Diệp Vô Trần cẩn thận vận chuyển Thủy Long Quyết, Hỏa Long tinh khí nhập thể, toàn thân lúc này mới thấy ấm áp.

 



Diệp Vô Trần triển khai thần thức, có thể cảm thụ được từng luồng hàn lưu linh khí bốn phía hội tụ dưới đáy hàn đàm, xem ra đầu Bạch Giao kia đang tu luyện, nếu vậy hắn lại yên tâm không ít , bình thường mà nói, thời điểm đang tu luyện, cảm niệm bốn phía sẽ trở nên yếu ớt, hắn bố trí đại trận sẽ thuận lợi  hơn rất nhiều.

 

Dù vậy nhưng lúc Diệp Vô Trần ngưng tụ linh phù, vẫn rất cẩn thận, từng đạo băng sắc linh phù ngưng tụ thành không hề tạo thành một chút tiếng động cùng dao động nào.

 

Hắn đang bố trí Luyện Băng đại trận là trận pháp cấp ba có uy lực mạnh nhất trong Băng hệ đại trận,! Nếu bàn về uy lực công kích, có thể so với Địa Mẫu đại trận.

 

Hơn nữa, hàn đàm sẽ giúp cho Luyện Băng đại trận phát huy được uy lực lớn nhất.

 

Dưới sự cẩn thận, Diệp Vô Trần ngưng tụ băng sắc linh phù so với bình thường thì chậm hơn một chút, mặc dù như thế, chỉ mấy phút đồng hồ sau, Luyện Băng đại trận đã được bố trí xong.

 

Bất quá, sau khi bố trí xong Luyện Băng đại trận, Diệp Vô Trần cũng không hề dừng lại, mà tiếp tục bố trí thêm ba đại trận hệ Thủy cấp ba, ba đại trận hủy hệ cấp ba này sau khi dung hợp với Luyện Băng đại trận Luyện Băng đại trận thì uy lực sẽ tăng lên gấp 10 lần!

 

Luyện Băng đại trận bình thường, phạm vi bao trùm khoảng phương viên một dặm, nhưng hiện tại Diệp Vô Trần bố trí Luyện Băng đại trận, phạm vi bao trùm đạt đến phương viên mười dặm, bao phủ hàn đàm và toàn bộ xung quanh hàn đàm.

 

Cuối cùng, Diệp Vô Trần vẫn chưa yên tâm ở bốn phía hàn đàm bố trí thêm một đại trận cấp ba Ly Hỏa đại trận!

 

Bạch Giao thuộc hàn, lửa vừa vặn có thể khắc chế, Ly Hỏa đại trận uy lực không hề kém Luyện Băng đại trận.

 

Sau khi bố trí tốt hết thảy, lúc này Diệp Vô Trần mới bắt đầu thúc giục Luyện Băng đại trận, hiện tại, Bạch Giao đang tu luyện, chính là thời cơ tốt nhất để thôi động Luyện Băng đại trận.

 

Diệp Vô Trần vừa thôi động Luyện Băng đại trận, mặt đầm trong nháy mắt đã kết băng, hơn nữa gợn sóng khuếch tán với tốc độ kinh người, không chỉ mặt đầm bị kết băng, mà ngay cả dưới đáy hàn đàm cũng bắt đầu ngưng kết, bất quá dưới đáy hàn đàm, tốc độ ngưng kết băng chậm hơn một chút.

 

Rống!

 

Trong nháy mắt khi Diệp Vô Trần thôi động Luyện Băng đại trận, dưới đáy đầm Bạch Giao đang tu luyện lập tức giật mình, phẫn nộ rống to, vội phá băng mà ra.

 

Bất quá, nó vừa muốn động, đã bị hàn băng đông kết lại, nên nhất thời không cách nào động đậy được.

 

Bạch Giao kinh hãi, nó thân là Nguyên thú, hơn nữa là dị chủng Thượng Cổ, một thân pháp lực siêu việt trăm vạn, vậy mà lại bị đông cứng ở đây!

 

"Luyện Băng đại trận!" Hai mắt Bạch Giao quét qua, miệng phun ra tiếng người, vô cùng kinh sợ.

 

Nguyên thú cảnh giới Yêu thú, linh trí đã được triển khai, đã biết nói tiếng người, hơn nữa nó đã nghiên cứu qua trận pháp, cho nên đoán được nó bị đông lại chính là Luyện Băng đại trận.

 

Dù sao trong đại trận cấp ba Thủy hệ đại trận, có thể làm cho đông cứng cũng không nhiều lắm, Luyện Băng đại trận này là một cái trong số đó.

 

Nhận ra được Luyện Băng đại trận, nó vừa sợ vừa giận, rống giận không thôi, pháp lực toàn thân điên cuồng thôi động, dưới sự điên cuồng thôi động pháp lực toàn thân, chỉ thấy trên thân nó toát ra từng trận hàn vụ băng khí!

 



Dưới tác dụng của những hàn vụ băng khí này, hàn đàm bốn phía đang bị đông kết, lại hơi tan ra!

 

Cảm nhận được hàn đàm dưới đáy chỗ Bạch Giao hơi tan ra, Diệp Vô Trần kinh dị, không nghĩ tới bị Luyện Băng đại trận đóng băng, vậy mà Bạch Giao này lại còn có thể nhúc nhích.

 

"Thiếu gia!" Lúc này, ba người Đoàn Vĩnh, Trần Hải, A Lựcở trên đỉnh núi nhìn thấy động tĩnh lớn vội chạy tới.

 

"Nhân loại đáng giận kia, các ngươi cho rằng chỉ dựa vào Luyện Băng đại trận này  có thể đông kết được Bạch Long ta sao, chỉ là trò cười mà thôi!" Dưới đáy hàn đàm, Bạch Giao đang gào lớn.

 

Diệp Vô Trần nghe vậy, cười nói: "Một đầu Bạch Giao nho nhỏ, cũng dám xưng rồng?"

 

Đầu này Bạch Giao trước mắt này, tối đa cũng chỉ có được một chút huyết mạch Long tộc mà thôi, cách Chân Long còn không biết bao xa.

 

Nghe thấy lời đùa cợt của Diệp Vô Trần, Bạch Giao giận dữ: "Đợi ta phá xong Luyện Băng đại trận này, ta sẽ xé ngươi!" Lực lượng kinh người từ dưới đáy hàn đàm truyền ra.

 

Sau đó, một tiếng nổ ầm ầm vang lên, mặt đầm bị nổ tung, một đầu Bạch Giao to lớn phá vỡ mặt đầm, bay lên không trung, yêu nguyên chi lực kinh người như cuồng phong sóng lớn quét qua, dòng chảy không gian gào thét không thôi, giống như thiên địa sắp tận thế.

 

Trần Hải hoảng sợ.

 

Ngay cả Đoàn Vĩnh cũng kinh hãi.

 

Sau khi đầu Bạch Giao này đột phá Nguyên thú, lại hung mãnh đến trình độ này!

 

"Nguyên lai lại là nhân loại ngu xuẩn nhà ngươi! Năm đó ngươi may mắn trốn thoát, bây giờ lại còn dám trở về chịu chết!" Bạch Giao đứng lơ lửng trên không, hai mắt căm tức nhìn Đoàn Vĩnh, mặc dù sự tình đã cách vài chục năm, nhưng nó nhìn một chút là đã nhận ra Đoàn Vĩnh.

 

Bởi vì chỗ hàn đàm bí ẩn này, mười mấy năm qua chỉ có mình Đoàn Vĩnh đi qua.

 

Dưới đáy Hàn đàm, có hàn băng linh khí hội tụ, đối với tu luyện của nó có lợi ích rất lớn, cho nên những năm này, nó không hề rời đi khỏi nơi này.

 

"Thần Thông thập trọng đỉnh phong! Tốt, hiện giờ ta sẽ nuốt ngươi, vừa vặn để tăng thêm pháp lực cho ta!" Bạch Giao đằng không bay lên, đột nhiên một trảo chộp tới Đoàn Vĩnh.

 

Hiển nhiên, đầu Bạch Giao này đang tưởng lầm là Đoàn Vĩnh bố trí Luyện Băng đại trận, đối với ba tiểu nhân vật Linh Thể cảnh Diệp Vô Trần, nó không hề để ý.

 

Thấy Bạch Giao vồ giết tới, cảm nhận được lực lượng kinh khủng của trảo kia, ba người Đoàn Vĩnh, Trần Hải, A Lực đều vô cùng sợ hãi.

 

Diệp Vô Trần sắc mặt vẫn bình tĩnh, vừa rồi, hắn thôi động Luyện Băng đại trận, chỉ là Luyện Băng đại trận uy lực bình thường mà thôi, hắn chưa hề thôi động ba đại trận dung hợp, không nghĩ tới đầu Bạch Giao này, so với trong tưởng tượng của hắn thì mạnh hơn nhiều.

 

Đã như vậy, hắn không lưu tay nữa.

 

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ta Là Vạn Cổ Chúa Tể

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook