Ta Là Vạn Cổ Chúa Tể

Chương 21: Thủ pháp của ngươi không đúng

Thần Kiến

06/10/2020

Nhìn thấy Đại Địa Đỉnh, mấy người Diệp Vô Trần nhanh chân bước tới quảng trường.

 

Tuy nhiên, lúc mấy người Diệp Vô Trần đi vào đã có tám người ở nơi này rồi.

 

Trong đó có bốn người, là đệ tử của Lôi Cực tông mà lúc trước Diệp Vô Trần lúc đã gặp trong Thanh Dương thành.

 

Bốn người ngay đang công kích Tứ Thú Trận, muốn tiến vào trận cướp đoạt Đại Địa Đỉnh.

 

Cho nên, mấy người Diệp Vô Trần đi tới gần quảng trường, một đệ tử Lôi Cực tông quát lên: "Tiểu tử, ngươi chỉ là một Linh Thể cảnh cũng vọng tưởng ngấp nghé Đại Địa Đỉnh? Cút cho ta! Cái Đại Địa Đỉnh này là của Lôi Cực tông chúng ta!"

 

Hắn há miệng chính là Lôi Cực tông.

 

Bất quá tên tuổi của Lôi Cực tông chính xác cũng là rất lớn, có thể dọa được rất nhiều người.

 

Diệp Vô Trần hờ hững nhìn bốn người một chút, cũng không dừng lại, mà tiếp tục đi tới.

 

"Thiếu gia." Trần Hải lo lắng nói.

 

"Không có việc gì, chỉ là mấy đệ tử Lôi Cực tông mà thôi." Diệp Vô Trần không thèm để ý nói.

 

Năm đó, ngay cả tổ sư sáng phái Lôi Cực tông ở trước mặt hắn đều phải quỳ sát nằm rạp trên mặt đất, huống chi chỉ mấy đệ tử Thần Thông thất trọng, bát trọng?

 

Mấy đệ tử Lôi Cực tông kia thấy Diệp Vô Trần không chỉ không sợ cảnh cáo, hơn nữa còn nói chỉ là mấy đệ tử Lôi Cực tông mà thôi, lúc này sầm mặt lại.

 

"Nguyên lai là có tông chủ Tứ Quý Kiếm Tông làm chỗ dựa cho người, khó trách phách lối như vậy." Vị đệ tử Lôi Cực tông lúc trước lên tiếng ánh mắt rơi trên người Đoàn Vĩnh, cười lạnh: "Đoàn Vĩnh, tiểu tử này là hậu bối của ngươi à? Ta khuyên ngươi mang theo tiểu tử này cút được bao xa thì cút đi, cho đến khi lăn ra tầm mắt của ta mới thôi, nếu không đừng trách ta diệt Tứ Quý Kiếm Tông của ngươi!"

 

Tứ Quý Kiếm Tông ở Linh Sơn quốc mặc dù cũng là đại tông môn, nhưng so sánh với Lôi Cực tông loại đại vật được sủng này, vẫn còn kém xa, mặc dù thực lực của Đoàn Vĩnh thực mạnh hơn bốn người này, nhưng bốn tên đệ tử hạch tâm Lôi Cực tông này thật đúng là không hề để Đoàn Vĩnh vào mắt.

 

Đoàn Vĩnh sắc mặt lạnh lẽo: "Diệt Tứ Quý Kiếm Tông của ta? Vậy ta đây chờ!"

 

Nghe nói những năm gần đây, Lôi Cực tông leo lên Long gia của Yêu Long đế quốc, đệ tử Lôi Cực tông, hiện giờ làm việc càng ngày càng khoa trương, há miệng ra chính là diệt môn!

 

"Tốt, tốt!" Vị đệ tử Lôi Cực tông kia trợn mắt: "Đoàn Vĩnh, Tứ Quý Kiếm Tông ngươi đợi bị diệt môn đi!"

 

Đoàn Vĩnh cười lạnh, không tiếp tục tiếp lời, hắn thân tông chủ của Tứ Quý Kiếm Tông, còn không đến mức e ngại mấy tên đệ tử hạch tâm của Lôi Cực tông.

 

Mấy kẻ đó, còn chưa đủ đại biểu cho Lôi Cực tông.



 

Mấy tên đệ tử Lôi Cực tông thấy Đoàn Vĩnh không để ý đến bọn họ, trong lòng càng khó chịu, nhưng Đoàn Vĩnh thực lực còn ở đó, bọn hắn xuất thủ cũng chiếm không được tiện nghi, cho nên chỉ có thể đè xuống khó chịu trong lòng, tiếp tục công kích Tứ Thú Trận.

 

Diệp Vô Trần đứng bên cạnh quảng trường, nhìn về hướng bốn người khác, bốn người khác, đồng dạng cũng đang công kích Tứ Thú Trận, ý đồ phá trận đoạt đỉnh, bốn người này cũng là Thần Thông bát trọng, cửu trọng thậm chí là thập trọng, trong đó một nam tử trung niên mặc kim bào, lông mày màu vàng, đưa hấp dẫn sự chú ý của Diệp Vô Trần.

 

Đối phương giống như Đoàn Vĩnh, là một cao thủ Thần Thông thập trọng đỉnh phong, hơn nữa còn là một Đại Trận Pháp Sư.

 

"Thiếu gia, vị kia là vương gia Kim Hồ Duệ của Kim Diễm quốc còn là một Đại Trận Pháp Sư!" Đoàn Vĩnh nói với Diệp Vô Trần.

 

"Hắn chính là Kim Hồ Duệ đại nhân của Kim Diễm quốc!" Trần Hải giật mình.

 

Kim Hồ Duệ tên tuổi rất lớn.

 

A Lực thì mặt không biểu tình, cái gì là Kim Hồ Duệ, cái gì là Đại Trận Pháp Sư, hắn mới không thèm quan tâm.

 

Diệp Vô Trần nghe Đoàn Vĩnh giới thiệu, gật đầu, Kim Hồ Duệ ngưng tụ linh phù rất trôi chảy, hơn nữa thủ pháp kỳ lạ, nhìn rất khác, thiên phú về trận pháp cũng không tệ.

 

Đương nhiên, cũng chỉ là không tệ mà thôi, không tính là kinh diễm.

 

Hắn tung hoành ở vô số tinh vực, gặp qua vô số thiên tài về trận pháp ở Thần giới, có thể lọt vào pháp nhãn của hắn, cũng không được mấy người.

 

Hắn không chỉ là chúa tể mạnh nhất Thần giới vạn cổ hơn nữa còn là Trận Pháp sư đệ nhất Thần giới! Thiên phú về trận pháp của hắn thậm chí còn cao hơn thiên phú tu luyện của hắn.

 

"Thủ pháp của ngươi không đúng." Ngay tại lúc Kim Hồ Duệ ngưng tụ một đạo linh phù hệ Thổ, Diệp Vô Trần mở miệng nói.

 

Kim Hồ Duệ kinh ngạc, nhìn Diệp Vô Trần, tiểu gia hỏa này nói thủ pháp ngưng tụ linh phù của mình không đúng?

 

Hắn nhìn Đoàn Vĩnh, nói với Diệp Vô Trần: "Tiểu gia hỏa, ngươi là đệ tử của Đoàn Vĩnh à?" Thì ra, hắn coi là Diệp Vô Trần đi theo Đoàn Vĩnh đến Lục Vụ cốc để lịch luyện.

 

Đoàn Vĩnh đang muốn mở miệng giải thích, Diệp Vô Trần khoát khoát tay, Đoàn Vĩnh thấy thế, đành phải ngừng lại.

 

Kim Hồ Duệ nhiều hứng thú nhìn Diệp Vô Trần, nói: "Ngươi nói thủ pháp của ta không đúng? Như vậy đi, nếu như ngươi có thể thủ pháp của ta không đúng chỗ nào, ta có thể thu ngươi làm đệ tử!"

 

Nếu Diệp Vô Trần có thể nhìn ra được một hai phần thủ pháp của hắn, thì thiên phú về trận pháp cũng không tồi, cũng có thể làm đệ tử của hắn.

 

Những năm gần đây, hắn đích thực là đang tìm một tên đệ tử để kế thừa y bát của hắn.



 

Chỉ là, vẫn chưa tìm được mà thôi.

 

Đoàn Vĩnh, Trần Hải, A Lực ba người nhướng mày.

 

Diệp Vô Trần lạnh nhạt nói: "Như vậy đi, nếu ta có thể phá được Tứ Thú Trận này, đạt được Đại Địa Đỉnh, ngươi làm đan đồng của ta, sau này lúc ta luyện đan, ngươi có thể ở bên quan sát."

 

Diệp Vô Trần vừa nói xong, mấy người Kim Hồ Duệ ngẩn ngơ.

 

Bốn đệ tử Lôi Cực tông cười to, một người trong đó trêu tức cười nói: "Tiểu tử, ngay cả Đoàn Vĩnh về trận pháp đều phải thỉnh giáo vương gia Kim Hồ Duệ, ngươi muốn vương gia Kim Hồ Duệ làm đan đồng cho ngươi?"

 

Một người khác cười nói: "Vương gia, tiểu tử này sỉ nhục ngươi như vậy, nếu là ta, bóp vụn xương cốt của hắn đã là nhẹ rồi."

 

Ba vị cao thủ khác, đều là cao thủ trận pháp đến từ các quốc gia chung quanh, cũng lắc đầu, nghĩ thầm tiểu tử này không phải là bị điên chứ, vậy mà mở miệng ra để Kim Hồ Duệ làm đan đồng cho hắn!

 

Kim Hồ Duệ là ai? Chính là đường đường Đại Trận Pháp Sư, vương gia một nước, cao thủ Thần Thông thập trọng đỉnh phong, ngươi một hậu bối Linh Thể ngũ trọng nho nhỏ có thể tùy tiện mở miệng vũ nhục?!

 

Kim Hồ Duệ nghe vậy, cũng nhướng mày, hắn nhìn Đoàn Vĩnh, sầm mặt lại: "Đoàn Vĩnh, đệ tử này của ngươi, cuồng vọng vô tri, ở bên cạnh ngươi, chưa chắc là chuyện tốt." Ngụ ý, để Đoàn Vĩnh giải trừ quan hệ sư đồ với Diệp Vô Trần.

 

Đoàn Vĩnh sầm mặt lại: "Cái này, không nhọc đến Kim Hồ Duệ ngươi quan tâm."

 

Kim Hồ Duệ nghe xong, sắc mặt lại càng không vui, Đoàn Vĩnh mặc dù cũng là cao thủ Thần Thông thập trọng đỉnh phong, nhưng hắn là Đại Trận Pháp Sư, nếu bàn về thân phận địa vị, hắn còn cao hơn Đoàn Vĩnh, vậy mà giờ Đoàn Vĩnh lại dám gọi thẳng tên của hắn?

 

 

Diệp Vô Trần lắc đầu với Đoàn Vĩnh, ra hiệu Đoàn Vĩnh không cần tranh luận với Kim Hồ Duệ, vừa rồi hắn để Kim Hồ Duệ làm đan đồng, là cho Kim Hồ Duệ cơ hội, nếu Kim Hồ Duệ từ bỏ cơ hội này, đây là lựa chọn của hắn.

 

Hắn xưa nay không thích ép buộc người khác.

 

Tỉ như trưởng lão Tô gia Tô Trường Hồng, quận chủ Lạc Quân Thương Thủy quận lúc trước, hai người muốn rời đi, hắn cũng không miễn cưỡng.

 

Ánh mắt Diệp Vô Trần một lần nữa rơi trên Đại Địa Đỉnh, đột nhiên đưa tay về phía Tứ Thú Trận phía trước điểm một cái, dòng chảy không gian bốn phía bị chấn động.

 

"Tiểu tử này muốn làm gì? Không phải là muốn xông vào trận chứ?" Đệ tử Lôi Cực tông đùa cợt cười nói.

 

Bọn hắn tám người, ở đây đã mấy ngày, cũng không thể phá vỡ được Tứ Thú Trận, một tên Linh Thể ngũ trọng cũng nghĩ xông trận?

 

Kim Hồ Duệ đang không vui, thấy thế liền lắc đầu, tiểu tử này nếu tự tìm đường chết, hắn đương nhiên cũng sẽ không xuất thủ ngăn cản, Tứ Thú Trận chính là trận pháp cấp ba, hơn nữa còn là trận pháp cấp ba khó nhất, tự tiện xông trận mà nói, chớp mắt sẽ bị Tứ Linh Thú của Tứ Thú Trận gặm đến nỗi ngay cả cả xương cốt cũng không còn sót lại.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ta Là Vạn Cổ Chúa Tể

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook