Ta Là Vạn Cổ Chúa Tể

Chương 47: Ta biết Đế Ấn

Thần Kiến

06/10/2020

Nhìn đám người kinh ngạc, bộ dáng kích động, Diệp Vô Trần âm thầm lắc đầu, chỉ một cái Hoàng Thể mà thôi, cần phải kích động như vậy sao?

 

Ngay tại lúc Diệp Vô Trần lắc đầu, không tìm thì chết không phải chết, tiểu nữ hài kia vừa vặn nghiêng đầu lại, vừa vặn nhìn thấy Diệp Vô Trần lắc đầu dáng vẻ đùa cợt.

 

Tiểu nữ hài tự xưng là thiên phú yêu nghiệt, luôn tự cao tự đại, hiện tại nhìn thấy Diệp Vô Trần lắc đầu, mà vẻ mặt còn đùa cợt nữa, nên trong lòng tức giận, trừng mắt hạnh: "Ngươi là xem thường Linh Lung Hoàng Thể của ta sao? !"

 

Lập tức, tất cả mọi người đều sững sờ, đổ dồn về Diệp Vô Trần.

 

Tên tiểu bạch kiểm này, lại xem thường Linh Lung Hoàng Thể?

 

Cảm nhận được ánh mắt bất thiện của đám người, Diệp Vô Trần im lặng, đã vậy còn quá không may, vừa vặn bị đối phương nhìn thấy.

 

Ngay tại lúc Diệp Vô Trần muốn mở miệng, Khương Tiểu Bằng cười lạnh: "Một phế vật huyết mạch miễn cưỡng tới cấp bảy, mới tới Linh Thể thất trọng, vậy mà cũng dám xem thường Linh Lung Hoàng Thể!"

 

"Tiểu Bằng đại nhân nói rất đúng, một phế vật huyết mạch cấp bảy cũng dám xem thường Linh Lung Hoàng Thể!"

 

"Hắn ngay cả tư cách bái nhập Lôi Cực tông cũng đều không có!"

 

Bốn phía, không ít đệ tử phụ họa.

 

Những người này, phần lớn đều là cùng phe với Khương Tiểu Bằng và Lâm Phi Vũ.

 

Đương nhiên, cũng có ít đệ tử, nịnh nọt tiểu nữ hài nên châm chọc khiêu khích Diệp Vô Trần.

 

"Được rồi." Thấy tràng diện nhao nhao hò hét, Đông Hoàng Duệ không khỏi quát lớn: "Hò hét ầm ĩ, còn ra thể thống gì, tiếp tục khảo thí!"

 

Khảo thí tiếp tục.

 

Cuối cùng, kết thúc khảo thí, Diệp Vô Trần, Lâm Phi Vũ, tiểu nữ hài một nhóm này trong một ngàn người, chỉ có hơn 20 người thỏa mãn điều kiện huyết mạch cấp bảy, Linh Thể thất trọng trở lên.

 

Tuyệt đại bộ phận người, đều là huyết mạch cấp sáu đỉnh tiêm, có mặc dù đạt đến huyết mạch cấp bảy, nhưng lại không có đạt tới Linh Thể thất trọng.

 

"Đại nhân, cho ta một cơ hội đi, ta là huyết mạch cấp bảy, chỉ là huyết mạch thức tỉnh chậm mấy năm, cho nên mới không thể đột phá Linh Thể thất trọng, nhiều nhất là ba tháng, ta có thể đột phá." Một vị đệ tử gia tộc cầu khẩn nói.

 

Một số đệ tử huyết mạch cấp bảy khác, cũng khuẩn cầu.

 

Đông Hoàng Duệ mặt không biểu tình: "Đây là quy củ của Lôi Cực tông, phải là huyết mạch cấp bảy, Linh Thể thất trọng, các ngươi cầu ta cũng vô ích."

 



"Lùi xuống cho ta!"

 

"Đám tiếp theo!"

 

Lúc mọi người tiếp tục khảo thí, tiểu nữ hài kia tức không nhịn nổi, đi tới trước mặt Diệp Vô Trần, hai mắt trừng Diệp Vô Trần, tức giận: "Nói! Ngươi dựa vào cái gì mà xem thường Linh Lung Hoàng Thể của ta!"

 

Nàng có được đỉnh cấp Hoàng Thể, lại bị một gia hỏa huyết mạch mới miễn cưỡng đạt tới cấp bảy xem thường, trong nội tâm nàng làm sao cũng không thoải mái được.

 

Nàng muốn biết, Diệp Vô Trần một tên huyết mạch cấp bảy dựa vào cái gì mà xem thường nàng!

 

Nếu là người khác, nàng còn không thèm để ý, nhưng là Diệp Vô Trần, nàng luôn luôn tức giận, bởi vì chuyện ở Bách Đế thương hội, La di nàng nói, khẳng định là có quan hệ với tên tiểu bạch kiểm này, không chừng là tên tiểu bạch kiểm này để cho Bành Kiệt khó xử các nàng.

 

Lúc đó, Bành Kiệt tự mình đưa tên tiểu bạch kiểm này ra khỏi thương hội, hai người quan hệ hiển nhiên là không tầm thường.

 

Mà trước đó các nàng và Bành Kiệt căn bản là không cừu không oán.

 

Diệp Vô Trần nhìn tiểu nữ hài đang tức giận trước mắt, lạnh nhạt nói: "Một cái Hoàng Thể mà thôi, cũng không phải Đế Thể, Thánh Thể, nếu như ta như nguyện ý, trong vòng mấy năm nữa, hoàn toàn có thể biến thành huyết mạch Đế cấp."

 

Hắn cũng không nói là Thánh cấp, Thần cấp.

 

Tiểu nữ hài nghe xong, nguyên bản còn đang tức giận thì ngẩn người, nàng "xùy" một tiếng, đột nhiên giọng dịu lại nở nụ cười, tiếng cười giòn tan rất dễ nghe, như ngọc rơi châu cuộn.

 

"Ngươi người này, thật đúng là biết đùa." Tiểu nữ hài kia yêu kiều cười nói: "Ngươi nói trong vòng mấy năm ngươi có thể biến thành huyết mạch Đế cấp? Ngươi cho rằng huyết mạch Đế cấp nói biến là có thể biến được sao?"

 

"Ngươi mới từ rừng rậm nguyên thủy Man Hoang đại lục đi ra hả?"

 

Diệp Vô Trần nghe vậy, lạnh nhạt, hắn cũng không trông cậy vào việc đối phương tin tưởng.

 

Bất quá tiểu nữ hài này lúc cười lên, còn miễn cưỡng có thể nhìn được, so với lúc nghiêm mặt đẹp mắt hơn rất nhiều.

 

Lúc này, tiểu nữ hài lại hỏi: "Ngươi và Bành Kiệt Bách Đế thương hội có quan hệ như thế nào?"

 

Diệp Vô Trần nói: "Ta biết Đế Ấn."

 

Tiểu nữ hài ngẩn ngơ, nhìn vẻ mặt chững chạc đàng hoàng Diệp Vô Trần, lại yêu kiều cười nói: "Ngươi người này, thật sự là, trước đó ta còn tưởng rằng ngươi là đầu gỗ đó, nguyên lai thật là thú vị."

 

Đầu gỗ này, vẫn rất biết khôi hài.

 

Nàng cười nói: "Tại sao ngươi không nói ngươi còn biết Thánh Ấn của Diệp gia."



 

Thánh Ấn Diệp gia? Diệp Vô Trần nghe vậy, trong lòng âm thầm cô, nếu nàng ta không nói, thật đúng là hắn quên hắn biết Thánh Ấn của Diệp gia, hơn nữa là Chí Tôn Thánh Ấn cao nhất.

 

Thánh Ấn Diệp gia, cũng phân ra đẳng cấp, năm đó Diệp gia có Chí Tôn Thánh Ấn, chỉ có hai người, một ngươi là hắn, một ngươi là phụ thân hắn, tức gia chủ Diệp gia năm đó.

 

Nơi xa, Lâm Phi Vũ, Khương Tiểu Bằng thấy tiểu nữ hài cười nói  với Diệp Vô Trần, nhướng mày.

 

"Tiểu tử này, và Lê Thiên Thiên quen biết nhau?" Khương Tiểu Bằng hai mắt âm lãnh.

 

Vừa rồi hai người đã nghe ngóng qua, biết lúc báo danh tiểu nữ hài dùng tên Lê Thiên Thiên.

 

Lâm Phi Vũ không mở miệng, lưng đeo tay, ngón tay chuyển động.

 

Nơi xa, Đông Hoàng Duệ thấy Diệp Vô Trần và Lê Thiên Thiên cười cười nói nói, cũng không nhịn được lửa đố kị trong lòng, truyền âm nói với Diệp Vô Trần: "Tiểu tử, ngươi chớ đắc ý, vừa rồi ngươi may mắn thông qua được cửa thứ nhất, chờ đến cửa thứ hai, ta cam đoan để cho ngươi không qua được!"

 

Đợi lát nữa đến cửa thứ hai là tiến hành khảo thí ngộ tính.

 

Đến lúc đó, mỗi người sẽ được phát một bản bí tịch võ kỹ, trong vòng một canh giờ phải hiểu rõ bí tịch này, đạt tới cảnh giới nhập môn mới tính là thông qua.

 

Mà bí tịch võ kỹ, có cao thâm, có dễ hiểu, nếu đệ tử có vận khí không tốt, sẽ bị phân cho bí tịch võ kỹ cao thâm, muốn trong vòng một giờ hiểu rõ được một bản bí tịch võ kỹ cao thâm, đạt tới cảnh giới nhập môn, là vô cùng khó khăn.

 

Diệp Vô Trần nghe được truyền âm của Đông Hoàng Duệ, hờ hững nhìn đối phương một chút: "Chờ một chút nữa có thủ đoạn gì ngươi cứ sử dụng hết đi, đừng từng chút từng chút lôi ra ta lười!"

 

Đông Hoàng Duệ nghe xong, sắc mặt đột nhiên trầm xuống.

 

Tên tiểu bạch kiểm này, xem ra từ đầu đến cuối xem thường lời nói của hắn.

 

Hắn hai mắt âm lãnh, đã như vậy, vậy đợi lát nữa đương nhiên hắn không thể để cho tên tiểu bạch kiểm này thất vọng được.

 

Trong lần khảo hạch này, có một bản bí tịch võ kỹ cực kỳ cao thâm, trong mấy vạn đệ tử của Lôi Cực tông, chỉ có một người đệ tử tu luyện thành công, hơn nữa là tốn mấy năm mới tu luyện thành công được.

 

Tiểu tử, ta cũng không tin trong vòng một canh giờ ngươi có thể tu luyện thành công.

 

Rất nhanh, một canh giờ trôi qua, tất cả mọi người đã hoàn thành cửa thứ nhất, lúc đầu cửa thứ nhất khảo thí có đến bảy, tám vạn người, nhưng sau khi kết thúc, phù hợp với điều kiện, chỉ còn lại hơn 600 người.

 

Sau đó, bắt đầu khảo thí cửa thứ hai là ngộ tính.

 

Mấy người Đông Hoàng Duệ, Hạ Chí bắt đầu chia phát bí tịch, Đông Hoàng Duệ lúc phát đến Diệp Vô Trần lúc, lấy ra một quyển bí tịch cũ kỹ, ném cho Diệp Vô Trần, cười hắc hắc nói: "Bản bí tịch võ kỹ này, rất nhiều đệ tử Lôi Cực tông không có cơ hội tu luyện đâu, ta đặc biệt chiếu cố ngươi, mới đưa cho ngươi lĩnh hội, hi vọng trong vòng một canh giờ ngươi có thể tìm hiểu thông suốt, tuyệt đối đừng để cho ta và sư phụ ta thất vọng."

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ta Là Vạn Cổ Chúa Tể

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook