Ta Là Vạn Cổ Chúa Tể

Chương 48: Ngộ tính Khủng bố

Thần Kiến

06/10/2020

Diệp Vô Trần cầm sách lên, xem xét, thấy trên đó viết bốn chữ: "Lôi Động Cửu Thiên!"

*Tiếng Trung cụm từ Lôi Động Cửu Thiên có 3 chữ thôi, những qua tiếng Việt 4 chữ nên dịch giả sửa lại thành 4 chữ.

 

Lôi Động Cửu Thiên, là một môn kiếm pháp!

 

Lúc thi triển, phát ra âm thanh vang như sấm, mới được coi là nhập môn.

 

Bất quá, muốn phát ra âm thanh vang như sấm, lại rất khó, bởi vì cái này cần phải lĩnh ngộ được một tia lực lượng của lôi thì mới làm được, một cái Linh Thể cảnh, sao có khả năng lĩnh ngộ được lực lượng của lôi?

 

Cho dù là tấc cả đệ tử Thần Thông bí cảnh của Lôi Cực tông cũng khó mà lĩnh ngộ được lực lượng lôi này, chớ nói chi là Linh Thể cảnh.

 

Diệp Vô Trần chỉ là nhìn thoáng qua, liền lạnh nhạt nói: "Yên tâm, các ngươi sẽ không thất vọng đâu."

 

Đông Hoàng Duệ khẽ giật mình, lạnh giọng cười một tiếng, tiếp tục phát bí tịch cho vị đệ tử kế tiếp.

 

Rất nhanh, hơn sáu trăm vị đệ tử trên tay đều đã có bí tịch võ kỹ.

 

"Hiện tại bắt đầu tính thời gian, xin mời các vị lĩnh hội bí tịch võ  kỹ trong tay các ngươi." Đông Hoàng Duệ liếc nhìn đám người: "Trong vòng một canh giờ, các ngươi phải hiểu thông được bí tịch  trong tay, đạt tới cảnh giới nhập môn, mới tính là thông qua."

 

Lập tức, tất cả mọi người bắt đầu lật xem bí tịch.

 

Diệp Vô Trần nhìn bí tịch của những đệ tử bên cạnh, bình thường cũng chỉ có mười mấy chiêu, hai mươi mấy chiêu, nhưng Lôi Động Cửu Thiên trong tay hắn hết thảy có 108 tờ, một tờ một chiêu, hết thảy 108 chiêu!

 

Chiêu thức càng nhiều, thì càng khó hiểu thông.

 

Diệp Vô Trần xem rất nhanh, chưa đến 1 giây đã xem một tờ, từng tờ từng tờ lật qua.

 

Đông Hoàng Duệ và Hạ Chí thấy Diệp Vô Trần tốc độ lật sách như cưỡi ngựa xem hoa, vẻ mặt giễu cợt.

 

Rất nhanh, Diệp Vô Trần đã xem hết bí tịch trong tay, sau đó đi lên trước.

 

"Ha ha, nhanh như vậy đã xem xong rồi?" Đông Hoàng Duệ thấy Diệp Vô Trần đi lên trước, cười nói: "Thế nào, nếu cảm thấy mình trong vòng một canh giờ không cách nào hiểu thông,thì bây giờ ngươi có thể rời khỏi khảo thí."

 

"Ta đã hiểu thông rồi." Ngay tại lúc Đông Hoàng Duệ và Hạ Chí lộ ra nụ cười đắc ý, Diệp Vô Trần đột nhiên mở miệng nói.

 

Không chỉ hai người Đông Hoàng Duệ, mà ngay cả bọn người Lâm Phi Vũ, Khương Tiểu Bằng, Lê Thiên Thiên cũng đều ngạc nhiên.

 

Đã hiểu được?

 

Lúc này mới mấy chục giây a?

 

Lê Thiên Thiên nhướng mày, gia hỏa này, mới vừa rồi khoác lác, đùa vui với nàng còn chưa tính, không nghĩ tới bây giờ còn tiếp tục khoác lác.

 

Mấy chục giây sao có thể hiểu thông một môn võ kỹ chứ?

 



Khương Tiểu Bằng cười nói với chúng đệ tử: "Nếu tiểu tử này nhanh như vậy có thể hiểu thông bí tịch trên tay hắn, ta sẽ nuốt bội kiếm của ta!"

 

Chúng đệ tử Tham gia khảo hạch đề cười một tiếng.

 

Đông Hoàng Duệ cười ha ha một tiếng, ném một thanh kiếm cho Diệp Vô Trần: "Nếu hiểu thông, ngươi hãy diễn luyện một lần Lôi Động Cửu Thiên này, cho chúng ta mở mắt một chút." Nói đến đây, sầm mặt lại: "Bất quá, ngươi nếu ngươi cố ý đùa giỡn với chúng ta, chưa hiểu thông, không đạt được cảnh giới nhập môn, ta sẽ ném ngươi từ đỉnh xuống!"

 

Nhưng hắn vừa mới nói xong, đã thấy trường kiếm trong tay Diệp Vô Trần khẽ động, kiếm như du long, ánh kiếm diệu động * , vậy mà phát ra âm thanh vang như sấm!

*Diệu động: Chuyển động kỳ diệu.

 

Đông!

 

Đông!

 

Rõ ràng bầu trời sáng sủa, nhưng bốn phía sấm vang không ngừng.

 

"Cái này!" Đông Hoàng Duệ, Hạ Chí dáng vẻ tươi cười ngừng trệ.

 

Lê Thiên Thiên hai mắt trừng lớn.

 

Hắn, không phải đang khoác lác sao?

 

Trường kiếm trong tay Diệp Vô Trần càng lúc càng nhanh, trên bầu trời, âm thanh sấm vang càng lúc càng lớn, cuối cùng, toàn bộ bình nguyên dùng để khảo thí phảng phất như đều có tiếng sấm!

 

Tất cả mọi người sợ hãi nhìn về phía Diệp Vô Trần, lập tức đám người nhìn thấy trên trường kiếm Diệp Vô Trần, vậy mà nổi lên lôi quang!

 

"Lôi, lôi quang! Cảnh giới tiểu thành!" Đông Hoàng Duệ kinh ngạc nói.

 

Lôi Động Cửu Thiên, thi triển lúc, có âm thanh sấm vang, chính là nhập môn, mà kiếm có lôi quang, chính là cảnh giới tiểu thành!

 

Khi bọn người Đông Hoàng Duệ, Hạ Chí còn giật mình, thì lôi quang trên trường kiếm trong tay Diệp Vô Trần vậy mà lần nữa biến hóa, giống như lôi thủy nổi lên chói lóa, quanh thân Diệp Vô Trần, tạo thành một mảnh Lôi Chi Hải Dương!

 

Những Lôi Chi Hải Dương này, ngưng tụ mà không hề tiêu tan, lưu động, dập dờn theo thân hình di chuyển của Diệp Vô Trần.

 

Một màn kỳ lạ này, làm cho tất cả mọi người trợn mắt hốc mồm.

 

"Lôi quang hóa thủy, cảnh giới đại thành!" Đông Hoàng Duệ trở nên run rẩy.

 

Cảnh giới đại thành, lại là cảnh giới đại thành!

 

Tên tiểu bạch kiểm này, vậy mà có thể tu luyện Lôi Động Cửu Thiên đến cảnh giới đại thành!

 

Hạ Chí cũng ngây người.

 

Lôi Động Cửu Thiên mặc dù là võ kỹ, nhưng nếu có thể tu luyện Lôi Động Cửu Thiên tới cảnh giới đại thành, thì uy lực không hề thua kém bất kỳ thần thông nào!

 

Hiện tại, trong đệ tử nội môn và đệ tử hạch tâm của Lôi Cực tông có thể tu luyện Lôi Động Cửu Thiên tới cảnh giới đại thành, cũng chỉ có một mình Đông Hoàng Tuyết!



 

Nhưng Đông Hoàng Tuyết là Thần Thông thập trọng đỉnh phong, mà Diệp Vô Trần, chỉ mới là Linh Thể cảnh!

 

Một Linh Thể cảnh, sao có thể cảm ngộ được lực lượng của lôi? Hơn nữa có thể vận dụng lực lượng lôi đến loại tình trạng này!

 

Trong đại điện bọn người Phương Ngôn, Trang Bất Phàm thông qua thủy kính, nhìn thấy Lôi Chi Hải Dương xung quanh thân thể Diệp Vô Trần, cũng đều giật mình.

 

Bọn hắn đều là cao thủ Nguyên Đan cảnh, cảnh giới bất phàm, nhưng chưa từng có đệ tử nào ở Lôi Cực tông có ngộ tính để cho bọn hắn phải giật mình như vậy.

 

"Mấy chục giây, đã hiểu rõ được Lôi Động Cửu Thiên, hơn nữa vậy mà có thể vận dụng lực lượng lôi đến tình trạng như thế này, kẻ này ngộ tính tuyệt đối là yêu nghiệt!" Nguyên lão Dư Dung sợ hãi than nói.

 

"Không, không chỉ là yêu nghiệt, mà đơn giản có thể nói là khủng bố!" Phương Ngôn lắc đầu, khó nén được kích động trong lòng: "Ngộ tính như vậy, cho dù là hoàng quốc, đế quốc yêu nghiệt kia cũng không bì được!"

 

Trang Bất Phàm sắc mặt âm trầm, không nghĩ tới tiểu tử kia ngộ tính lại cao như vậy, vừa rồi Tam Hoa Tụ Đỉnh thì cũng thôi đi, hiện tại, vậy mà có thể tu luyện Lôi Động Cửu Thiên đến cảnh giới đại thành!

 

Nếu như vậy, đợi lát nữa đến cửa thứ ba, hắn không thể âm thầm loại hắn ra, nếu không, sợ là bọn người tông chủ sẽ bất  mãng.

 

Ngay tại lúc Trang Bất Phàm còn đang nghĩ thầm, đột nhiên bọn người Phương Ngôn, Dư Dung, Quách Bình vẻ mặt không thể tin nổi mà nhìn chằm chằm vào thủy kính, thần tình kia so vừa rồi còn phải kinh sợ, tựa như ban ngày gặp phải quỷ vậy.

 

Trang Bất Phàm nghi hoặc, nhìn về phía thủy kính, chỉ thấy trên thủy kính, lôi thủy quanh thân Diệp Vô Trần vậy mà lần thứ ba biến hóa, lôi thủy hóa thành từng đầu Lôi Long!

 

Từng đầu Lôi Long, quấn quanh cơ thể Diệp Vô Trần, theo kiếm quang Diệp Vô Trần không ngừng du tẩu, long ngâm không thôi.

 

Trang Bất Phàm chỉ cảm thấy miệng đắng lưỡi khô, ngốc trệ nói: "Lôi thủy hóa linh, đây là, cảnh giới viên mãn? !"

 

Kiếm dẫn sấm vang, nhập môn!

 

Kiếm có lôi quang, tiểu thành!

 

Lôi quang hóa thủy, đại thành!

 

Mà lôi thủy hóa linh, viên mãn!

 

Viên mãn! Vậy mà hắn có thể thấy được Lôi Động Cửu Thiên cảnh giới viên mãn !

 

Trong đệ tử nội môn, đệ tử hạch tâm ở Lôi Cực tông, chỉ có Đông Hoàng Tuyết có thể tu luyện Lôi Động Cửu Thiên tới cảnh giới đại thành, nhưng không có một người nào có thể tu luyện tới cảnh giới viên mãn!

 

"Tốt, tốt, tốt, thật sự là trời cho Lôi Cực tông ta hưng thịnh rồi!" Phương Ngôn không nhịn được cao hứng, cười to nói: "Kẻ này, lại có ngộ tính khủng bố như thế, đúng là vạn năm hiếm thấy!"

 

Trang Bất Phàm lại nói: "Hắn ngộ tính tuy tốt, nhưng huyết mạch chỉ đến cấp bảy, thành tựu về sau có hạn, dù cố gắng thế nào, sợ là cũng khó có thể đột phá Nguyên Đan cảnh."

 

Nguyên lão Dư Dung lắc đầu: "Ta không đồng ý, ngộ tính khủng bố như thế, ta cảm thấy, hắn vẫn có hi vọng đột phá Nguyên Đan cảnh."

 

Diệp Vô Trần cũng không biết tình huống trong đại điện, lúc này, hắn thi triển xong 108 chiêu Lôi Động Cửu Thiên mới ngừng lại, trường kiếm trong tay của hắn vung lên, Lôi Long lúc này mới bay trở về không trung, tiêu tán.

Lúc đầu, trên viên mãn còn có đại viên mãn, còn có cảnh giới cực hạn, nhưng Diệp Vô Trần cũng không muốn rêu rao quá mức, chỉ thi triển đến cảnh giới viên mãn.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ta Là Vạn Cổ Chúa Tể

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook