Ta Là Vạn Cổ Chúa Tể

Chương 45: Ngân Kiếm công tử

Thần Kiến

06/10/2020

Tứ đại công tử danh khí cực lớn, thậm chí so với Đoàn Vĩnh danh khí còn lớn hơn nhiều, ngay cả Trần Hải ở Thanh Dương thành cũng thường xuyên nghe mọi người nhắc tới tứ đại công tử.

 

Trong tứ đại công tử, nhỏ tuổi nhất, chính là Ngân Kiếm công tử này, 14 tuổi.

 

Xem ra, cũng là tới tham gia khảo hạch đệ tử Lôi Cực tông.

 

Thế hệ trẻ tuổi, ngoại trừ tứ đại công tử, còn có tứ đại mỹ nhân.

 

Tứ công chúa Đông Hoàng Tuyết của Đông Hoàng quốc, chính là một trong tứ đại mỹ nhân, có thể nằm trong tứ đại mỹ nhân, không chỉ dung mạo kinh diễm, mà thiên phú cũng phải yêu nghiệt nhất trong thế hệ trẻ tuổi.

 

Trong lúc mọi người đang bạo động, thì Ngân Kiếm công tử đi tới trước mặt Diệp Vô Trần, Đoàn Vĩnh, đột nhiên ngừng lại.

 

"Không nghĩ tới Đoàn Vĩnh tông chủ cũng tới." Ngân Kiếm công tử Lâm Phi Vũ nhìn thấy Đoàn Vĩnh, lạnh nhạt cười nói, tiếp theo ánh mắt rơi trên người Diệp Vô Trần: "Đây là đệ tử của ngài sao? Linh Thể thất trọng, thiên phú như vậy, cũng dám tới tham gia khảo hạch đệ tử Lôi Cực tông?"

 

Trần Hải, A Lực hai người ngoài ý muốn, không nghĩ tới Ngân Kiếm công tử Lâm Phi Vũ và Đoàn Vĩnh sẽ quen biết nhau, nhưng nhìn bộ dáng, quan hệ của hai người hình như cũng không tốt lắm.

 

"Đoàn tông chủ, đệ tử này của ngươi, 14 tuổi mới tới Linh Thể thất trọng, sợ là không cách nào thông qua được khảo hạch, hay là ngươi bảo hắn đừng tham gia khảo hạch nữa, miễn cho ngươi khỏi mất mặt xấu hổ." Một vị tiểu thiếu niên bên người Lâm Phi Vũ khẽ cười nói, đối phương có một đôi mắt màu xanh biếc.

 

"Cũng không nhọc đến chủ tớ các ngươi quan tâm." Đoàn Vĩnh sắc mặt hờ hững.

 

Nghe Đoàn Vĩnh cố ý nói là chủ tớ, thiếu niên hai mắt xanh biếc kia sầm mặt lại, tà tà cười một tiếng: "Đoàn Vĩnh, sau này đừng để ta đụng phải đệ tử này của ngươi, nếu không ta sẽ chiếu cố hắn thật tốt."

 

Diệp Vô Trần lạnh nhạt nói: "Về sau tốt nhất người cũng đừng ta đụng phải ngươi, nếu không, ai chiếu cố ai còn không nhất định đâu."

 

Thiếu niên mắt xanh nhìn Diệp Vô Trần cảnh giới Linh Thể thất trọng, sau đó cười ha hả, phảng phất như nghe được trò cười, cười xong, hắn tủm tỉm cười nói với Diệp Vô Trần: "Tiểu tử, ngươi biết hiện tại ta đến cảnh giới nào rồi không? Ngươi thật là vui tính."

 

"Đi!" Ngân Kiếm công tử Lâm Phi Vũ nhìn Diệp Vô Trần một chút, cũng không tiếp tục dài dòng nữa, tiếp tục đi lên đỉnh núi.

 

Nhìn mấy trăm người ủng hộ sau lưng Lâm Phi Vũ, Đoàn Vĩnh sầm mặt lại, nói: "Thiếu niên mắt xanh kia, gọi là Khương Tiểu Bằng, là người ủng hộ Lâm Phi Vũ."

 

Giống dạng tuyệt đại nhân vật như Ngân Kiếm công tử Lâm Phi Vũ, tùy tùng ủng hộ hắn rất nhiều, Khương Tiểu Bằng chính là một kẻ trong đó.

 

"Hắn chính là Khương Tiểu Bằng! Vị thiên tài Khương gia ở Linh Sơn quốc kia!" Trần Hải nghe xong, giật mình: "Nghe nói hắn trời sinh Lục Đồng Chi Nhãn, có thể làm cho người ta sinh ra ảo giác, rất lợi hại, không nghĩ tới là hắn!"

 

Khương gia ở Linh Sơn quốc, là gia tộc đỉnh cấp, Khương Tiểu Bằng là đệ nhất thiên tài trong thế hệ này ở Khương gia, mặc dù không bằng tứ đại công tử Lâm Phi Vũ, nhưng danh khí cũng rất lớn, so với Đông Hoàng Duệ, Hạ Chí ở Đông Hoàng quốc thì danh khí cao hơn nhiều.

 

Đoàn Vĩnh gật đầu: "Chính là hắn, bất quá kẻ này tâm thuật bất chính, hắn lợi dụng Lục Đồng Chi Nhãn thường xuyên mê hoặc thiếu nữ trẻ đẹp, hấp thụ nguyên âm của đối phương, có một lần bị đại đệ tử Tống Binh của ta đụng phải, bị đại đệ tử ta dạy dỗ một lần, sau đó Lâm Phi Vũ thay Khương Tiểu Bằng ra mặt, khiêu khích Tứ Quý Kiếm Tông ta, đả thương mấy trăm đệ tử Tứ Quý Kiếm Tông của ta!"

 

"Ta không thể nhịn được nữa, cùng Lâm Phi Vũ giao thủ qua một lần!"



 

Trần Hải, A Lực hai người ngoài ý muốn, nguyên lai là chuyện như vậy, trách không được Lâm Phi Vũ và Khương Tiểu Bằng lại có quan hệ không tốt với Đoàn Vĩnh.

 

" Đoàn tông chủ, ngươi và Lâm Phi Vũ giao thủ, kết quả như thế nào?" Trần Hải hỏi, hắn rất muốn biết là ai thắng.

 

Trận chiến này, vậy mà không nghe người ta nhắc qua.

 

"Hai người chúng ta ngang tay nhau, nửa năm trước, hắn giống như ta, là Thần Thông thập trọng hậu kỳ đỉnh phong." Đoàn Vĩnh nói đến đây, vẻ mặt ngưng trọng: "Hiện tại, nói không chừng hắn đã đột phá đến Nguyên Đan cảnh rồi!"

 

Nguyên Đan cảnh!

 

"Cái gì! Nguyên Đan cảnh, Lâm Phi Vũ này, cũng quá yêu nghiệt đi!" Trần Hải hít vào một ngụm khí lạnh.

 

Lâm Phi Vũ, năm nay mới 14 tuổi a.

 

14 tuổi, đã vào Nguyên Đan cảnh rồi sao!

 

Đoàn Vĩnh gật đầu: "Nửa năm trước, không sai biệt lắm hắn sắp đột phá Nguyên Đan cảnh, hiện tại hơn phân nửa là đã đột phá, hiện tại nếu lại giao thủ, ta không còn là đối thủ của hắn."

 

Diệp Vô Trần nghe vậy, lạnh nhạt nói: "Ngươi trời sinh Kiếm Tâm, Lâm Phi Vũ kém xa tít ngươi, bất quá những năm này, ngươi đi đường quanh co, về sau, Kiếm Tâm ngươi không ngừng rèn đúc, đến lúc Kiếm Tâm ngươi trong suốt, 100 tên Lâm Phi Vũ cũng không phải đối thủ của ngươi."

 

"Vâng, thiếu gia!" Đoàn Vĩnh trọng nhiên gật đầu, hai mắt kiên nghị: "Ta đã biết!"

 

Bốn người tiếp tục đi lên đỉnh núi.

 

Lôi Cực sơn mạch rất lớn, nhìn xa không thấy bờ đâu, hiện tại, bốn người đang ở trên một ngọn núi trongLôi Cực sơn mạch, lần khảo hạch này, chính là ở giữa sườn núi ngọn núi này.

 

Rất nhanh, bốn người đã đến quảng trường ở giữa sườn núi.

 

Chỉ thấy người đông nghìn nghịt, sợ là đến.

 

Mấy trăm vạn người, nhét chung một chỗ thì có cảm giác gì?

 

Cho dù một đầu cự thú đứng ở trong đám người, đoán chừng cũng không nhìn thấy lông.

 

"Nhiều người như vậy!" Trần Hải lần đầu tiên nhìn thấy loại tràng diện này, chỉ cảm thấy miệng khô.

 

A Lực cũng kinh ngạc.

 



Đoàn Vĩnh ngược lại trấn định hơn rất nhiều.

 

"Thiếu gia, lát nữa vào sân khảo hạch, chúng ta không thể cùng ngài tiến vào." Đoàn Vĩnh nói: "Ngài phải cẩn thận Lâm Phi Vũ, Khương Tiểu Bằng."

 

Mặc dù Diệp Vô Trần trận pháp cao siêu, nhưng bày trận cũng cần thời gian, nếu như Lâm Phi Vũ, Khương Tiểu Bằng đột nhiên xuất thủ đánh lén, Diệp Vô Trần sợ là khó mà né tránh.

 

Diệp Vô Trần nghe vậy, cười nhạt một tiếng: "Một tên vừa đột phá Nguyên Đan cảnh mà thôi."

 

Lần báo danh khảo hạch đệ tử Cực tông này, tổng cộng có hơn 110 vạn người, đương nhiên, hơn 110 vạn người này, cũng không phải tấc cả đều là huyết mạch cấp bảy, tuyệt đại bộ phận cũng chỉ đến cấp sáu, thậm chí có huyết mạch cấp năm, những đệ tử này chỉ là báo danh cầu may mà thôi, bởi vì, nếu như trong khảo hạch, biểu hiện xuất sắc, coi như không phải huyết mạch cấp bảy, cũng có khả năng được trưởng lão hoặc đệ tử hạch tâm Lôi Cực tông nhìn trúng, sau đó thu đến bên người, hiệu mệnh cho người đó.

 

Đối với đệ tử của một vài gia tộc ở các quốc gia xung quanh mà nói, coi như không thể làm đệ tử Lôi Cực tông, nhưng nếu có thể tiến vào Lôi Cực tông, cho dù là hiệu mệnh cho một số trưởng lão, đệ tử hạch tâm Lôi Cực tông, đi theo làm tùy tùng, làm một tên nô tài cũng đã là chuyện tốt rồi.

 

Hơn nữa, lúc khảo hạch hàng năm, nếu như thiên phú luyện đan và thiên phú luyện khí cực kỳ xuất sắc, cho dù huyết mạch chưa đến cấp bảy, vẫn có cơ hội được phá cách trúng tuyển vào Luyện Đan điện và Luyện Khí điện Lôi Cực tông.

 

Mấy người Diệp Vô Trần ước chừng chờ đợi khoảng một giờ, mới thấy đệ tử nội môn Lôi Cực tông xuất hiện, tấc cả có bốn người, trong đó hai người, rõ ràng là Đông Hoàng Duệ và Hạ Chí!

 

Sau khi bốn người xuất hiện, Đông Hoàng Duệ tiến lên, quát to: "Tất cả đệ tử báo danh tham gia khảo hạch, hiện tại đi theo chúng ta vào, chuẩn bị tham gia khảo hạch, những người còn lại, không được đi vào!"

 

Nói xong, bốn người quay người rời đi.

 

Lập tức, đám người một trận phun trào, tất cả đệ tử báo danh, đi theo sau bốn người Đông Hoàng Duệ đi vào một thông đạo rộng lớn phía trước.

 

Sau khi tiến vào thông đạo, quang mang trước mắt sáng lên, đám người Diệp Vô Trần đi tới một bình nguyên rộng lớn.

 

Bình nguyên rất lớn, tổng cộng chia làm bốn khu vực.

 

"Đẳng cấp Huyết mạch chưa đạt tới cấp bảy, đi tới khu vực khác biểu hiện thiên phú của mình, huyết mạch đạt tới cấp bảy, đi theo ta đến khu vực thứ nhất để khảo thí đẳng cấp huyết mạch và tiến hành khảo thí ngộ tính." Sau khi đi vào, Đông Hoàng Duệ mở miệng nói.

 

Lập tức, một nhóm lớn đệ tử gia tộc phân biệt đi ba khu vực khác, lúc đầu hơn 110 vạn người báo danh tham gia khảo hạch, nhưng đến cuối cùng, chỉ còn lại có bảy, tám vạn đi theo sau bốn người Đông Hoàng Duệ tiến về khu vực thứ nhất.

 

Nói cách khác, chỉ có bảy, tám vạn người, là huyết mạch cấp bảy, đương nhiên, có phải hay không, còn phải thông qua khảo thí mới biết được.

 

Ngay tại lúc bọn người Diệp Vô Trần tiến về khu vực thứ nhất để tiến hành khảo thí đẳng cấp huyết mạch và ngộ tính, thì trong tòa cung điện nào đó ở Lôi Cực sơn mạch, Trang Bất Phàm đang cùng một đám nguyên lão Lôi Cực tông, tông chủ thông qua pháp trận ngưng tụ thành thủy kính quan sát tình huống khu khảo thí.

 

Trang Bất Phàm sắc mặt có chút mất tự nhiên, không nghĩ tới lần này Ngân Kiếm công tử Lâm Phi Vũ đột nhiên báo danh tham gia khảo hạch đệ tử Lôi Cực tông, sau đó kinh động đến tông chủ và một đám nguyên lão đến đây quan sát.

 

Nếu dạng này, vậy đợi lát nữa đến  thời điểm khảo hạch, hắn không thể tùy ý quyết định kia thành tích khảo hạch của tiểu tử Diệp Phong kia.

 

Bất quá, cho dù là như vậy, trong quy củ, hắn vẫn có thể âm thầm giở một chút thủ đoạn nhỏ!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Vạn Cổ Thần Đế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ta Là Vạn Cổ Chúa Tể

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook