Ta Là Vạn Cổ Chúa Tể

Chương 40: Lôi Cực tông sẽ cho bao nhiêu linh thạch?

Thần Kiến

06/10/2020

Diệp Vô Trần nghe vậy, hai mắt lạnh lùng nhìn hai người Đông Hoàng Duệ, Hạ Chí: "Nếu không phải đang ở trong thương hội Yêu Long, ta đã bóp các ngươi cho đến chết rồi!"

 

Mặc dù hai người Đông Hoàng Duệ, Hạ Chí là Thần Thông tứ trọng, ngũ trọng, nhưng so với Bạch Giao cảnh giới Nguyên thú còn kém xa.

 

Đông Hoàng Duệ hai người nghe vậy, sắc mặt cực kỳ khó coi, Đông Hoàng Duệ cười lạnh, nhìn Đoàn Vĩnh một chút: "Ngươi thật sự cho rằng Đoàn Vĩnh dám giết chúng ta? ! Cho dù là ở bên ngoài, Đoàn Vĩnh cũng không dám đụng đến một cọng lông trên tay bọn ta!"

 

 

 

Hạ Chí cười lạnh nói: "Đừng tưởng rằng Đoàn Vĩnh có thể hộ ngươi cả đời, chờ mấy ngày nữa ngươi tiến Lôi Cực sơn mạch tham gia khảo hạch, chúng ta sẽ từ từ chơi với ngươi!"

 

Hai người nói xong, dẫn các cao thủ dưới trướng quay người rời đi.

 

Đoàn Vĩnh nhìn hai người Đông Hoàng Duệ và Hạ Chí rời đi, lo lắng nói với Diệp Vô Trần: "Thiếu gia, nhìn bộ dáng của hai người bọn họ, không giống như đang nói đùa, nói không chừng khảo hạch đệ tử Lôi Cực tông lần này, thật sự là sư phụ bọn hắn chủ trì!"

 

"Không cần lo lắng, hai con châu chấu mà thôi." Diệp Vô Trần lạnh nhạt nói: "Chờ qua mấy ngày nữa tiến Lôi Cực tông, ta lại cùng bọn họ hảo hảo chơi đùa! Chơi cho hai người đó sụp đổ, chơi cho đến lúc hai người bọn họ không muốn chơi nữa mới thôi!"

 

Binh tới tướng đỡ, nước tới đất ngăn, cho dù sư phụ hai người Đông Hoàng Duệ và Hạ Chí chủ trì khảo hạch đệ tử Lôi Cực tông, hắn cũng không để trong lòng.

 

Lôi Cực tông có quy củ Lôi Cực tông, đối phương cũng không dám trắng trợn làm khó hắn, về phần âm mưu trong tối, hắn tự tin có thể đối phó được.

 

Sau đó, Diệp Vô Trần cầm thẻ vàng trong tay, được nhân viên thương hội Yêu Long nghênh tiến vào phòng khách quý, Diệp Vô Trần xuất ra danh sách dược liệu muốn mua, để người thương hội Yêu Long mang tới giúp mình.

 

Ngay tại lúc Diệp Vô Trần mua dược liệu, Đông Hoàng Duệ cùng Hạ Chí hai người ra khỏi thương hội, sắc mặt bất thiện.

 

"Tên tiểu bạch kiểm này, bảo tàng Tần Phụng, nói không chừng đã bị hắn đạt được!" Hạ Chí trầm giọng nói.

 

Đông Hoàng Duệ hai mắt lạnh lẽo: "Chờ qua mấy ngày, hắn tiến vào Lôi Cực sơn mạch, chúng ta lại ra tay, buộc hắn phun ra toàn bộ đồ vật của Tần Phụng! Một kim tệ cũng bắt hắn phun ra cho ta."

 

"Không thể để cho người Phi Long quốc biết tiểu tử này tới Lôi Thành, nếu không, người Phi Long quốc dính vào, ngược lại là phiền phức." Hạ Chí nói.

 

Đông Hoàng Duệ gật đầu: "Mấy ngày nay, ta sẽ phái người theo dõi hắn."

 

"Tiểu tử này, trốn không thoát lòng bàn tay chúng ta đâu!"

 

. . .

 

Hiệu suất làm việc của Thương hội Yêu Long rất nhanh, không đến bao lâu, dược liệu Diệp Vô Trần muốn, bao gồm cả mấy chục gốc linh dược kia, toàn bộ đều đưa đến trước mặt Diệp Vô Trần, tổng cộng tốn hơn ba mươi vạn kim tệ, hơn sáu ngàn khối linh thạch hạ phẩm.



 

Chỉ là, mấy chục gốc linh dược Diệp Vô Trần muốn mua kia, lại thiếu mất một vị.

 

"Không có Cửu Sắc Linh Quả?" Diệp Vô Trần nhướng mày.

 

Hắn muốn luyện chế Luyện Hồn Đan, không có Cửu Sắc Linh Quả, căn bản luyện chế không được.

 

"Chi nhánh cửa hàng khác hẳn là có Cửu Sắc Linh Quả, chỉ là, muốn vận chuyển tới, cần một chút thời gian, hơn nữa phải tốn thêm phí tổn." Quản sự thương hội Yêu Long cung kinh nói với Diệp Vô Trần.

 

"Ừm, vậy thì từ chi nhánh cửa hàng khác vận chuyển tới đi." Diệp Vô Trần nghĩ nghĩ, nói: "Mặt khác, ta muốn ủy thác cho Yêu Long thương hội các ngươi giúp ta đấu giá mấy quyển trận pháp bí tịch."

 

Vị quản sự Yêu Long thương hội kia kinh ngạc, sau đó cười nói: "Vị thiếu gia này muốn bán đấu giá bí tịch trận pháp cấp hai hay là cấp mấy vậy?"

 

Giống Yêu Long thương hội những thương hội này, chỉ nhận đấu giá bí tịch trận pháp cấp hai trở lên.

 

Diệp Vô Trần cũng không trả lời, từ trong Đại Địa Đỉnh lấy ra bốn bản bí tịch, sau đó để trên mặt bàn.

 

Quản sự Yêu Long thương hội cầm lấy một bản trong đó, lúc đầu không thèm để ý, nhưng hắn vừa mở ra, đã giật nảy cả mình: "Trận pháp cấp ba, Vân Hải đại trận!"

 

Vân Hải đại trận, trong số những trận pháp cấp ba, uy lực cũng rất mạnh.

 

Hắn không nghĩ tới tiểu thiếu niên 14~15 tuổi này trước mắt này, lại muốn đấu giá bí tịch trận pháp Vân Hải đại trận!

 

Hắn nhìn về phía ba quyển còn lại, chẳng lẽ những bản này, đều là? ! Hắn không kịp chờ đợi cầm một bản khác, mở ra xem, lại bị chấn động: "Tứ Thú Trận!"

 

Vân Hải đại trận mặc dù trong trận pháp cấp ba uy lực rất mạnh, nhưng so với Tứ Thú Trận thì còn kém rất xa, Tứ Thú Trận, mới là đại trận cao cấp nhất trong đại trận cấp ba.

 

Hắn mở hai quyển còn lại.

 

"Thiên Nguyên Trận!"

 

"Ám Ẩn Trận!"

 

Hắn yết hầu nhu động.

 

Hơn nữa, là đại trận dung hợp giữa Thiên Nguyên Trận và Ám Ẩn Trận!

 



Hắn chấn kinh.

 

Dung hợp đại trận cấp ba, đây chính là cực kỳ hiếm thấy, hơn nữa giá cả, cũng vượt xa đại trận cấp ba đơn trận.

 

Bản thân hắn là Trận Pháp sư cao giai, nhìn ra được những bí tịch trận pháp này đều là thật, hắn nhìn Diệp Vô Trần, ánh mắt trở nên không giống với lúc trước.

 

"Không biết công tử đấu giá bốn bản bí tịch trận pháp cấp ba này như thế nào?" Hắn nghiêm túc hỏi.

 

"Sau năm ngày nữa, bốn bản bí tịch đấu giá chung đi!" Diệp Vô Trần trầm ngâm nói: "Về phần giá cả, ta cũng không phải rõ ràng lắm, do các ngươi định đoạt, nhưng ta muốn linh thạch hạ phẩm."

 

Dùng linh thạch hạ phẩm mua linh dược và linh đan dễ dàng hơn, hơn nữa đối với cao thủ Thần Thông bí cảnh trở lên, thì linh thạch hạ phẩm càng được hoan nghênh hơn, cho nên, Diệp Vô Trần muốn linh thạch hạ phẩm.

 

"Vân Hải đại trận, đại khái là khoảng 20. 000 linh thạch hạ phẩm, Tứ Thú Trận là 40,000, về phần trận pháp Thiên Nguyên Trận cùng Ám Ẩn Trận dung hợp thì 200. 000, bốn bản cùng đấu giá chung, giá khởi điểm là 240. 000, như thế nào?" Hắn thăm ý kiến Diệp Vô Trần.

 

"Có thể." Diệp Vô Trần gật đầu, trên đường trước khi đến đây , hắn đã hỏi qua Đoàn Vĩnh đại khái về giá cả rồi.

 

Về phần vì sao thời gian định là năm ngày sau, là bởi vì bốn ngày sau chính là ngày Lôi Cực tông chiêu đồ, hắn dự định Lôi Cực tông chiêu đồ vừa kết thúc liền cử hành đấu giá, nếu không, thời gian lâu dài, cường giả các phương đã rời đi, người cạnh tranh liền thiếu đi, bán không được giá tốt.

 

Sau đó, Diệp Vô Trần lại hỏi Yêu Long thương hội một số dược liệu, đều là những loại có thể chữa trị thương tích linh hồn hắn, nhưng Yêu Long thương hội cũng không có.

 

Sau khi đi ra khỏi Yêu Long thương hội Đoàn Vĩnh nhịn không được hỏi: "Thiếu gia, không phải ngài còn mười mấy vạn linh thạch hạ phẩm sao? Muốn nhiều linh thạch hạ phẩm như vậy làm gì? Đấu giá bốn trận pháp Thiên Nguyên Trận, thực sự thật rất đáng tiếc."

 

Diệp Vô Trần cười nói: "Chỉ là mấy quyển bí tịch trận pháp cấp ba mà thôi, chờ đến Linh Thể bát trọng, ta muốn luyện chế Long Hồn Đan, cần mua một lượng lớn linh dược Long tộc, cho nên, mười mấy vạn hạ phẩm linh thạch kia, còn thiếu rất nhiều."

 

Long Hồn Đan, là đan dược linh đan trung phẩm đỉnh cấp, so với Luyện Hồn Đan hắn đang nuốt thì tốt hơn rất nhiều, hắn tu luyện Thủy Long Quyết, nuốt Long Hồn Đan tu luyện linh đan Long tộc, có thể nói làm ít công to.

 

"Long Hồn Đan!" Đoàn Vĩnh nghe vậy, giật nảy cả mình, loại đan dược này, rất khó để luyện chế thành công, hơi không cẩn thận, liền sẽ thất bại, hơn nữa cần linh dược Long tộc, nên rất trân quý, rất đắt!

 

"Cho nên chờ mấy ngày nữa, ta dự định đem tám bản bí tích trận pháp cấp ba của Tần Phụng đấu giá luôn." Diệp Vô Trần nói.

 

Đoàn Vĩnh nghe xong, há hốc mồm, nhất thời không biết nói cái gì.

 

"Nghe nói, hiện tại đại lục Thần Châu có thể bố trí ra Ngũ Hành Tụ Linh Trận, không đến năm người?" Diệp Vô Trần đột nhiên hỏi.

 

Đoàn Vĩnh nghẹn lại: "Thiếu gia, ngươi là muốn?"

 

"Ngươi cảm thấy, ta nếu bố trí cho Lôi Cực tông một cái Ngũ Hành Tụ Linh Trận, Lôi Cực tông sẽ cho ta bao nhiêu linh thạch hạ phẩm?" Diệp Vô Trần cười nói.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ta Là Vạn Cổ Chúa Tể

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook