Ta Là Vạn Cổ Chúa Tể

Chương 46: Hoàng Thể xuất hiện!

Thần Kiến

06/10/2020

Tông chủ Phương Ngôn là một trung niên nho nhã, hai mắt sáng như sao.

 

Hắn chăm chú nhìn vào thủy kính, cười nói với đám nguyên lão trong điện: "Lần này nếu như Lâm Phi Vũ bái nhập vào Lôi Cực tông chúng ta, vậy thì tứ đại công tử, đã có ba người là đệ tử Lôi Cực tông chúng ta rồi!"

 

Trước Ngân Kiếm công tử, sớm đã có hai người gia nhập vào Lôi Cực tông.

 

 

Nguyên lão Quách Bình cười nói: "Đây là Lôi Cực tông chúng ta hưng thịnh! Trong tứ đại công tử, Lâm Phi Vũ nhỏ tuổi nhất, nhưng thiên phú lại tốt nhất, hiện tại đã là Thần Thông thập trọng hậu kỳ đỉnh phong!"

 

"Quách Bình, tin tức của ngươi đã lạc hậu rồi!" Lúc này, một vị nguyên lão thân hình cao lớn khác Dư Dung cười nói: "Lâm Phi Vũ hiện tại đã đột phá đến Nguyên Đan cảnh!"

 

"Cái gì, Nguyên Đan cảnh!"

 

"14 tuổi Nguyên Đan cảnh!"

 

Lập tức, đại điện chấn động.

 

Giữa sân chúng nguyên lão Lôi Cực tông nghe được tin tức này, cũng cực kỳ giật mình.

 

Ngay cả tông chủ Phương Ngôn Lôi Cực tông cũng sợ hãi thán phục: "14 tuổi đã vào Nguyên Đan cảnh! Lúc đầu ta muốn đến đây quan sát, là muốn thu Lâm Phi Vũ làm đệ tử thân truyền, nhưng hiện tại xem ra, ta không dạy được rồi, đành phải để mấy vị lão tổ trong bí cảnh tự mình dạy bảo hắn."

 

Nghe Phương Ngôn nhấc lên mấy vị lão tổ bí cảnh kia, tất cả mọi người đều động dung.

 

Bọn hắn thân là cao tầng Lôi Cực tông, tự nhiên biết mấy vị lão tổ bí cảnh cường đại.

 

Mấy vị lão tổ Bí cảnh đã nhiều năm không thu đồ đệ rồi,  ngay cả lúc trước hai vị công tử khác và Đông Hoàng Tuyết gia nhập Lôi Cực tông, mấy vị lão tổ cũng không thu mấy người này làm đồ đệ, bất quá, nếu như Lâm Phi Vũ 14 tuổi thật sự có thể đột phá vào Nguyên Đan cảnh, thì có khả năng đả động được mấy vị lão tổ.

 

"Ngoại trừ Lâm Phi Vũ, vị thiên tài Mộc gia ở Vạn Kiếm quốc kia thiên phú cũng rất kinh người, còn có Tam vương tử Hà Phi của Phi Long quốc, đệ tử Tô Kim Tô gia ở Đông Hoàng quốc, Khương gia Khương Tiểu Bằng Linh Sơn quốc đều là thiên tài trăm năm khó gặp." Lúc này, Trang Bất Phàm mở miệng nói: "Nghe nói Tam vương tử Hà Phi của Phi Long quốc thiên phú trận pháp rất cao, ngay cả Mộc Ân đều tán thưởng thiên phú trận pháp của hắn, nói hắn không thua kém gì đệ tử Lưu Đường của Mộc Ân."

 

"Như thật sự như vậy, Hà Phi phải bồi dưỡng nhiều hơn, đến lúc đó Lôi Cực tông chúng ta sẽ lại nhiều thêm một vị Đại Trận Pháp Sư."

 

" Vị đệ tử thiên tài Mộc Lâm Sâm của Mộc gia kia, nghe nói ngộ tính kinh người, trong một ngày, có thể tu luyện một môn võ kỹ tới cảnh giới đại thành!"

 

Trong đại điện, chúng nguyên lão nghị luận.

 

Đương nhiên, bọn hắn thảo luận, chỉ là mấy người Lâm Phi Vũ, còn những đệ tử tham gia khảo hạch khác chưa vào được pháp nhãn bọn họ.

 

Lúc này, đám người Diệp Vô Trần đi tới khu vực khảo thí.

 

Đám người Diệp Vô Trần hơn bảy vạn người, đương nhiên không có khả năng đồng thời khảo thí.

 

"Mọi người có thể tự do tiến lên khảo thí, mỗi một nhóm một ngàn người, đi vào khu vực khảo thí đứng vững trên Trận Pháp Đồ, sau đó toàn lực thôi động lực lượng huyết mạch trong người." Hạ Chí liếc nhìn đám người, mở miệng nói.



 

Hạ Chí dứt lời, Lâm Phi Vũ lạnh nhạt nói: "Ta tới trước." Nói xong, đi vào khu vực khảo thí Trận Pháp Đồ.

 

Khương gia Khương Tiểu Bằng cũng theo sát phía sau.

 

Đám người nhìn nhau, không ít người nhao nhao đi tới.

 

Diệp Vô Trần phát hiện, tiểu nữ hài có Hoàng Thể trước đó đã gặp trong Lôi Thành cũng đi vào Trận Pháp Đồ, Diệp Vô Trần cũng đi tới.

 

Hai người Đông Hoàng Duệ, Hạ Chí phát hiện đi vào trong Trận Pháp còn có Đồ Diệp Vô Trần, lạnh lùng cười một tiếng.

 

Đợi Trận Pháp Đồ đủ một ngàn người, Đông Hoàng Duệ hô to: "Hiện tại, xin mời các vị toàn lực thôi động lực lượng huyết mạch trong người các vị!"

 

Lập tức, chúng đệ tử trong Trận Pháp Đồ nhao nhao vận chuyển đan điền, thôi động lực lượng huyết mạch trong người.

 

Từng đạo hào quang chói sáng từ trên thân từng người không ngừng tản ra.

 

"Ông!"

 

Trên người Lâm Phi Vũ, một đạo ánh sáng màu trắng kinh người phóng lên tận trời, vậy mà thẳng vào Cửu Tiêu, ngay sau đó, một Bạch Sư cực lớn hiển hiện sau lưng Lâm Phi Vũ.

 

Uy thế kinh người quét ra.

 

Bị khí thế trên thân Lâm Phi Vũ ảnh hưởng, không ít quang mang trên người đệ tử bốn phía, bị xông đến lung la lung lay.

 

Đám người giật nảy cả mình.

 

"Là huyết mạch Bạch Sư! Huyết mạch cấp mười!"

 

Hơn nữa là một trong những loại cao cấp nhất, hiếm thấy nhất trong huyết mạch cấp!

 

Không chỉ có chúng đệ tử, ngay cả mấy người Đông Hoàng Duệ, Hạ Chí cũng giật mình không thôi.

 

Lúc này, trên ngươi Lâm Phi Vũ, đột nhiên có vô số đạo hào quang màu vàng quấn quanh.

 

"Đây là nguyên lực của cường giả Nguyên Đan, cảnh giới Nguyên Đan! Lâm Phi Vũ đã là Nguyên Đan cảnh!"

 

Lôi Cực tông thu đồ đệ, đã một ngàn năm qua chưa từng xuất hiện Nguyên Đan cảnh, nhưng lần này, xuất hiện một Lâm Phi Vũ!

 

Hiện trường tất cả mọi người giật mình nhìn Lâm Phi Vũ.

 

Lúc này, Diệp Vô Trần cũng thúc giục huyết mạch trong cơ thể, sau lưng, hiển hiện Bạch Long nhàn nhạt, chỉ cái hình bóng Bạch Long này cực kì nhạt, giống như không tồn tại vậy, bất quá, cùng lúc đó, trên đỉnh đầu Diệp Vô Trần, xuất hiện một đoàn khối không khí không ngừng lưu động, lớn chừng bàn tay.



 

"Tam Hoa Tụ Đỉnh! Nhân Hoa!"

 

Nhìn thấy khối không khí trên đỉnh đầu Diệp Vô Trần, chung quanh không ít đệ tử khảo nghiệm cũng giật mình không nhỏ.

 

Dù sao, ở cảnh giới Linh Thể thất trọng thiên tài Tam Hoa Tụ Đỉnh cực kỳ ít, thế hệ trẻ tuổi ở Đông Hoàng quốc, cũng chỉ có Đông Hoàng Tuyết ở Linh Thể thất trọng mới có thể Tam Hoa Tụ Đỉnh, ngưng tụ ra Nhân Hoa.

 

Vốn hai người Đông Hoàng Duệ, Hạ Chí chú ý đến Diệp Vô Trần thấy Diệp Vô Trần vậy mà có thể Tam Hoa Tụ Đỉnh, không khỏi sầm mặt lại, bọn hắn tự nhiên không hy vọng Diệp Vô Trần được người khác chú ý.

 

Lâm Phi Vũ, Khương Tiểu Bằng cũng không khỏi nhìn Diệp Vô Trần một chút.

 

Trong đại điện, bọn người Phương Ngôn, Trang Bất Phàm xuyên thấu qua thủy kính, cũng nhìn thấy Diệp Vô Trần Tam Hoa Tụ Đỉnh.

 

"Kẻ này không tệ!" Phương Ngôn hai mắt lộ ra ý mừng: "Vậy mà có thể Tam Hoa Tụ Đỉnh!"

 

Trang Bất Phàm lắc đầu: "Hắn huyết mạch quá thấp, mới vừa tới cấp bảy mà thôi, hơn nữa chỉ ngưng tụ ra Nhân Hoa, so với Lâm Phi Vũ, còn kém xa, nghe nói năm đó Lâm Phi Vũ có thể ngưng tụ ra Nhân Hoa, Địa Hoa!"

 

Nguyên lão Quách Bình cũng cười nói: "Bất Phàm nói không sai, thiếu niên này huyết mạch vừa đến cấp bảy, thiên phú như vậy, coi như tiến vào Lôi Cực tông chúng ta, cũng chỉ là tồn tại hạng chót mà thôi, không đáng bồi dưỡng."

 

Đúng lúc này, đột nhiên, khu vực khảo thí, một đạo hào quang bảy màu to lớn như cột chống trời, ầm vang thẳng lên Cửu Thiên, đám mây không trung cũng bị đánh xơ xác, một cỗ uy áp cường hoành, bao phủ toàn bộ bình nguyên, ngay cả Lâm Phi Vũ vừa rồi khí thế kinh người, vậy mà cũng bị hoàn toàn ngăn chặn.

 

Tất cả mọi người sợ hãi, không thể tưởng tượng nổi nhìn về đạo thân ảnh cách Diệp Vô Trần không xa kia.

 

Dẫn động uy thế kinh người như thế chính là tiểu nữ hài kia!

 

Trong đại điện, nguyên bản đang thảo luận về Diệp Vô Trần Phương Ngôn, chúng nguyên lão đều khiếp sợ nhìn về phía tiểu nữ hài kia.

 

"Trời! Đây, đây là Hoàng Thể! Linh Lung Hoàng Thể!" Phương Ngôn sau khi khiếp sợ, kích động nên nói năng lộn xộn: "Nhanh, nhanh, thông tri mấy vị lão tổ bí cảnh, Hoàng Thể xuất hiện! Lôi Cực tông Chúng ta rốt cục cũng tái hiện Hoàng Thể!"

 

Hoàng Thể tái hiện!

 

Đại điện chấn động.

 

Các vị cao tầng Lôi Cực tông trên mặt đều kích động đến mức đỏ bừng.

 

Đây chính là trong Hoàng Thể đỉnh cấp Linh Lung Hoàng Thể a!

 

Năm đó, tổ sư sáng phái bọn hắn, cũng chính là Linh Lung Hoàng Thể.

 

Khu bình nguyên Khảo thí, khu vực đệ tử khác, cũng đều bị tiểu nữ hài Linh Lung Hoàng Thể kia hù dọa, tất cả mọi người ai cũng kinh ngạc, ngay cả Lâm Phi Vũ cũng kinh ngạc.

 

Hiện trường, chỉ có Diệp Vô Trần sắc mặt còn bình tĩnh.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ta Là Vạn Cổ Chúa Tể

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook