Ta Là Vạn Cổ Chúa Tể

Chương 28: Đánh giết Nguyên thú

Thần Kiến

06/10/2020

Muốn cải biến huyết mạch, là rất khó!

 

Bình thường tới nói, chỉ trở thành cường giả Hoàng cấp và Đế cấp, mới có thể cải biến huyết mạch bản thân, nhưng Diệp Vô Trần là Chúa Tể Thần giới mạnh nhất vạn cổ đến nay, nên cải biến huyết mạch không làm khó được hắn.

 

Hơn nữa, hắn có Thủy Long Quyết!

 

 

Kỳ thật, không chỉ mình hắn  có thể cải biến được huyết mạch, mà Trần Hải tu luyện Thanh Đế Thần Công và A Lực tu luyện Thương Hùng Thần Công, đồng dạng cũng có thể, hai người tu luyện Thanh Đế Thần Công và Thương Hùng Thần Công, huyết mạch hai người không ngừng lột xác, không ngừng tăng lên.

 

"Ngươi biết nơi nào có giao long cấp Linh thú cao giai hay không?" Diệp Vô Trần hỏi Đoàn Vĩnh.

 

Giao long Linh thú cao giai, bình thường đều có một ít huyết mạch Long tộc, mặc dù rất mỏng manh, nhưng hoàn toàn có thể đủ để huyết mạch của hắn đột phá đến cấp sáu thậm chí là cấp bảy.

 

Hắn tu luyện Thủy Long Quyết, thôn phệ được Linh thú huyết mạch Long tộc, có hiệu quả tốt nhất.

 

Đáng tiếc, lúc trước hắn săn giết đầu Thanh Mãng kia, mặc dù cũng là dị chủng Thượng Cổ, nhưng không có huyết mạch của Long tộc.

 

"Mười mấy năm trước, ta vừa đột phá Thần Thông bí cảnh bát trọng, gặp được một đầu Bạch Giao cảnh giới Thần Thông cửu trọng." Đoàn Vĩnh nói: "Chỉ là không biết đầu Bạch Giao kia còn ở đó hay không."

 

"Hả, Bạch Giao Thần Thông cửu trọng!" Hai mắt Diệp Vô Trần sáng lấp lóe.

 

Mười mấy năm trước, đầu Bạch Giao này đã là Thần Thông cửu trọng, hiện tại, nói không chừng đã đột phá lên Nguyên thú rồi.

 

Nguyên thú sao? Diệp Vô Trần tự nói.

 

Mặc dù hắn có thể bố trí những đại trận Ngũ Hành Tụ Linh Trận, Vạn Linh Sinh Trưởng Trận, nhưng hiện tại nội lực của hắn quá yếu, chỉ có thể thôi động đại trận cấp ba để tiến hành công kích mà thôi, muốn giết một đầu Bạch Giao có huyết mạch Long tộc hơn nữa là cảnh giới Nguyên thú, thì có chút khó khăn.

 

Diệp Vô Trần hỏi Đoàn Vĩnh năm đó hắn gặp được đầu Bạch Giao kia ở đâu, ở một hàn đàm, rất bí ẩn, cách nơi này ba ngày lộ trình.

 

Thế là, bốn người Diệp Vô Trần bắt đầu chạy tới chỗ hàn đàm kia.

 

Bốn người ban ngày đi đường, săn giết hung thú, còn ban đêm, thì tự mình tu luyện.

 

Ba ngày sau.

 

Hàn đàm ở chỗ xa xa.

 

"Thiếu gia, đó chính là hàn đàm năm đó ta phát hiện Bạch Giao." Đứng trên đỉnh núi, Đoàn Vĩnh chỉ về một chỗ ở rất xa.

 

Từ trên đỉnh núi nhìn xuống, vùng hàn đàm kia là một mảnh u lục, không một gợn sóng, tựa như một khối ngọc thạch to lớn màu xanh lá.



 

Mặc dù còn cách rất xa, nhưng Diệp Vô Trần vẫn cảm ứng được một cỗ khí tức cực mạnh trong hàn đàm.

 

Xem ra, đầu kia Bạch Giao vẫn còn ở đó!

 

Hơn nữa đã hoàn toàn lột xác thành Nguyên thú, khí tức Bạch Giao so với trong tưởng tượng của hắn còn mạnh hơn.

 

Nhưng vẫn còn tốt, chỉ là Nguyên thú nhất trọng.

 

Bất quá, hắn cũng không vội động thủ.

 

Sau ba ngày tu luyện xuống, nhục thân của hắn đã hoàn toàn thích ứng được cảnh giới Linh Thể ngũ trọng, hắn dự định đêm nay sẽ nuốt mật rắn Thanh Mãng kia, đột phá Linh Thể lục trọng!

 

Nếu hắn đột phá lên Linh Thể lục trọng, nội lực không chỉ mạnh gấp đôi, đến lúc đó lại nắm chắc thêm một phần.

 

Thế là, Diệp Vô Trần ở trên đỉnh núi bốn phía bố trí một trận pháp ẩn nấp đơn giản, lấy túi mật rắn cỡ nắm tay kia ra ngoài.

 

Bất quá, Diệp Vô Trần dự định cho Trần Hải và A Lực cùng nuốt mật rắn Thanh Mãng này.

 

Hắn hiện hắn tại đã là Linh Thể ngũ trọng đỉnh phong, chỉ cần một phần ba túi mật Thanh Mãng, hắn hoàn toàn có thể đột phá Linh Thể lục trọng cương nhu chi cảnh.

 

Đến lúc đột phá Linh Thể lục trọng cương nhu chi cảnh, nội lực của hắn, vận chuyển sẽ càng thêm tự nhiên, có thể cương, có thể nhu.

 

"Thiếu gia, mật Thanh Mãng, hay là mình thiếu gia tu luyện toàn bộ đi." Trần Hải biết được Diệp Vô Trần muốn cùng hai người bọn họ nuốt mật Thanh Mãng, lắc đầu nói.

 

A Lực cũng gật đầu.

 

Diệp Vô Trần cười nói: "Một túi mật Thanh Mãng mà thôi, cho dù ta tu luyện toàn bộ, cũng vô pháp đột phá lên Linh Thể thất trọng, hơn săn giết đầu Thanh Mãng này, các ngươi cũng ra lực khí, cho nên, các ngươi không cần nói nữa, chúng ta nuốt chung cái mật Thanh Mãng này đi." Nói xong, cắt mật Thanh Mãng ra, dịch gan phân biệt nhỏ vào trong ba chiếc chén ngọc.

 

Diệp Vô Trần cầm lấy một chiếc chén ngọc, đổ toàn bộ vào trong miệng, ngồi xếp bằng xuống, bắt đầu vận chuyển Thủy Long Quyết.

 

Trần Hải, A Lực hai người thấy thế, cũng đành phải cầm chén ngọc nuốt xuống rồi tu luyện.

 

Dù ba người Diệp Vô Trần đã chia đều mật Thanh Mãng ra, nhưng mật Thanh Mãng ẩn chứa nguyên lực chân nguyên, không phải tinh huyết Thanh Mãng lúc trước có thể so sánh được, nguyên lực chân nguyên trong mật Thanh Mãng hóa thành nhiệt tương cuồn cuộn, mỗi  mạch máu trong người Diệp Vô Trần trở nên nóng hổi, loại cảm giác thiêu đốt kia, đau đến tận xương cốt.

 

Mặc dù trước đó Diệp Vô Trần đã thôn phệ tinh huyết Hổ Vương và tinh huyết Thanh Mãng, mạch máu toàn thân đã được rèn luyện, cường hóa, nhưng lúc này, chân nguyên chi lực trong mật Thanh Mãng trùng kích vào, mạch máu toàn thân vẫn có loại cảm giác bị hòa tan, giống như từng ống sắt, không chịu nổi nhiệt độ cao, muốn hòa tan thành sắt lỏng.

 

Bất quá, Diệp Vô Trần từ đầu tới cuối vẫn duy trì thần trí thanh tỉnh, một lần lại một lần vận chuyển Thủy Long Quyết.

 



Trong thiên địa, từng đạo linh khí Băng Long từ trong hư không, không ngừng rót vào cơ thể Diệp Vô Trần.

 

Mỗi khi mạch máu Diệp Vô Trần sắp bị chân nguyên chi lực Thanh Mãng hòa tan, linh khí Băng Long tỏa ra băng hàn chi lực liền ngưng kết mạch máu Diệp Vô Trần lại.

 

Lần lượt hòa tan, lần lượt ngưng kết, mạch máu toàn thân Diệp Vô Trần trở nên cứng cáp hơn, mà cơ bắp, lục phủ ngũ tạng trong người hắn, cũng càng thêm ngưng kết.

 

Diệp Vô Trần muốn cải thiện huyết mạch của mình tăng lên tới cấp bảy, thì trước hết phải cải thiện mạch máu, nhục thân, lục phủ ngũ tạng của bản thân đã, nếu không, nhục thân hắn căn bản là không có cách nào tiếp nhận được huyết mạch tăng lên.

 

Vừa tu luyện, đã là hai ngày hai đêm.

 

Đợi Diệp Vô Trần tỉnh lại, thì đêm đã khuya.

 

Toàn thân hắn, dính hồ hồ, mùi hôi thối xông vào mũi, đây là tạp chất trong cơ thể hắn, trải qua chân nguyên chi lực Thanh Mãng rèn luyện, tạp chất ẩn sâu bên trong cơ thể hắn bị đẩy ra ngoài.

 

Mặc dù toàn thân dính đầy mồ hôi, nhưng Diệp Vô Trần cảm giác từ đầu đến chân, vô cùng dễ chịu, cả người nhẹ nhõm, giống như trở nên nhẹ lại rất nhiều.

 

Trước kia, tạp chất trong cơ thể hắn, tựa như nước bùn ngàn cân tích trong cơ thể hắn, sau này những tạp chất máu đen này không ngừng bị bài xuất, thân thể hắn có cảm giác càng ngày càng nhẹ.

 

Đương nhiên, bộ thân thể này, cũng sẽ càng ngày càng mạnh hơn.

 

Hắn vận chuyển nội lực, đánh rớt tạp chất đang bao trùm trên da xuống, sau đó tay đưa ra, dẫn Thủy linh khí bốn phía, rửa sạch toàn thân.

 

"Chúc mừng thiếu gia đã đột phá Linh Thể lục trọng." Ở phía xa bảo vệ Đoàn Vĩnh đi tới.

 

Lần tu luyện này, không có gì ngoài ý muốn, Diệp Vô Trần thuận lợi đột phá đến Linh Thể lục trọng cương nhu chi cảnh!

 

Diệp Vô Trần cười nói: "Ta còn tu luyện như vậy, da của ta, chỉ sợ so với nữ nhân còn trắng hơn."

 

Lần tu luyện này, làn da hắn, lại trắng nõn hơn một phần.

 

Da thịt mịn màng, hắn chính là loại này.

 

Đoàn Vĩnh nghe vậy, cười nói: "Chẳng lẽ Thiếu gia sợ mình đẹp trai quá?"

 

Diệp Vô Trần cười cười, có khi đẹp trai quá, cũng chưa hẳn là chuyện tốt, năm đó do hắn đẹp trai quá, nên tặc nữ nhân rất ưa thích, nữ nhân thích hắn quá nhiều, cũng là một chuyện rất nhức đầu.

 

Một lát sau, Trần Hải và A Lực cũng liên tiếp hồi tỉnh lại, Trần Hải mặc dù vẫn không đột phá lên Thần Thông bí cảnh, nhưng khí tức mạnh hơn rất nhiều, ngược lại A Lực, vậy mà đột phá đến Linh Thể thất trọng đỉnh phong! Chỉ kém nửa bước là có thể đột phá Linh Thể bát trọng, tốc độ này, làm cho Đoàn Vĩnh sợ hãi thán phục.

 

Diệp Vô Trần ngược lại không ngoài ý muốn, sau này theo tu vi tăng lên, A Lực sẽ tu luyện nhanh hơn, hắn hiện tại là Linh Thể cảnh, tốc độ tu luyện Vạn Thú Bá Thể không nhanh, nhưng chờ đến Thần Thông bí cảnh, A Lực, mới thật sự là tiến triển cực nhanh!

 

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ta Là Vạn Cổ Chúa Tể

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook