Ta Là Vạn Cổ Chúa Tể

Chương 34: Đánh gãy hai chân

Thần Kiến

06/10/2020

Đại sảnh Mộ Dung thế gia.

 

Mộ Dung Bác và các vị cao tầng Mộ Dung thế gia ngồi nghiêm chỉnh, vẻ mặt kính sợ đầy kích động nhìn Đường Chi Sơn ngồi ở ghế chủ tọa trên đại sảnh.

 

"Hôm nay ta tới đây, một là vì Lục Vụ cốc mà đến, hai là muốn ngươi giúp ta tìm một trang viên ở ngoài Thanh Dương thành, mấy năm gần đây ta muốn vào lịch luyện Thiên Thú sơn mạch." Đường Chi Sơn ngồi tại thủ tọa, vênh mặt hất hàm sai khiến.

 

 

Lúc đầu, đám người coi là Lục Vụ cốc chỉ là bảo tàng của một vị Trận Pháp sư, nhưng hiện tại tin tức Đại Trận Pháp Sư Tần Phụng lưu lại bảo tàng trong Lục Vụ cốc, đã từ từ truyền ra, cho nên Đường Chi Sơn mới nhanh chóng chạy đến đây.

 

Bởi vì tin tức Diệp Vô Trần đạt được bảo tàng Tần Phụng còn chưa truyền ra ngoài, cho nên, ngoại trừ Đường Chi Sơn, còn có nhiều cường giả chúng quốc bốn phía sẽ tới đây càng ngày càng nhiều.

 

Mộ Dung Bác nghe Đường Chi Sơn nói muốn lịch luyện trong Thiên Thú sơn mạch mấy năm, muốn tìm một trang viên ở ngoài Thanh Dương thành, trong lòng không khỏi khẽ động, bên ngoài Thanh Dương thành Diệp Phong không phải đang có một tòa trang viên sao.

 

Hắn hơi suy nghĩ một chút, sau đó đắn đo, đứng lên, cung kính cười nói: "Đường Chi Sơn đại nhân, ta biết bên ngoài Thanh Dương thành, có một tòa trang viên rất không tệ, chỉ là."

 

Nói đến đây, hắn cố ý ngừng lại.

 

"Chỉ là cái gì?" Đường Chi Sơn nhướng mày, có chút không vui.

 

Hắn ghét nhất là người khác nói chuyện ở trước mặt hắn, nói một nửa lưu một nửa.

 

Nghe ra Đường Chi Sơn không vui, Mộ Dung Bác tranh thủ thời gian nói ra: "Chỉ là, chủ nhân của trang viên, là người thanh cao, hắn sẽ không chịu bán, hơn nữa, bên cạnh hắn còn có một cao thủ Linh Thể thập trọng đỉnh phong!"

 

Mộ Dung Bác còn chưa biết Trần Hải đã đột phá Thần Thông bí cảnh.

 

Đường Chi Sơn nghe vậy, vô tình khẽ cười nói: "Chỉ là một Linh Thể thập trọng đỉnh phong mà thôi, dạng sâu kiến này, ta đưa tay ra là có thể bóp chết mười tên, ngươi ngày mai nói cho hắn biết, ta muốn mua lại tòa trang viên kia, nếu hắn không chịu, ngươi liền nói cho hắn biết là muốn trang viên hay là muốn mệnh."

 

Mộ Dung Bác nghe vậy vui mừng, cười nói: "Xin Đường Chi Sơn đại nhân yên tâm, tiểu nhân nhất định đem nguyên thoại đại nhân nói cho tiểu tử kia."

 

Đường Chi Sơn gật đầu, về phần tiểu tử kia là ai, gọi là gì, hắn cũng không hứng thú biết, cũng lười hỏi Mộ Dung Bác.

 

Đúng lúc này, bốn người Diệp Vô Trần, Đoàn Vĩnh bước vào Thanh Dương thành, trực tiếp đi về phía tổng phủ Mộ Dung thế gia.

 

Từ khi phụ thân Diệp Phong bị giết, Mộ Dung thế gia liền trở thành đệ nhất gia tộc ở Thanh Dương thành.

 

Tổng phủ của Mộ Dung thế gia, nằm trên đường phồn hoa nhất ở khu trung tâm Thanh Dương thành, Thanh Dương thành mặc dù là thành nhỏ, nhưng trong thành, cũng là tấc đất tấc vàng, nhưng tổng phủ Mộ Dung thế gia chiếm diện tích, so với trang viên ở ngoài Thanh Dương thành của Diệp Vô Trần còn lớn hơn không ít.

 

Toàn bộ tổng phủ Mộ Dung, rộng rãi đại khí, tráng lệ.

 

Rất nhanh, bốn người đã đi tới tổng phủ Mộ Dung.

 



Trước cửa tổng phủ Mộ Dung, là hai hàng sư tử đá, hiện lên chữ bát gạt ra, ngang ngược vênh váo.

 

Trần Hải nhìn tổng phủ Mộ Dung trước mặt, hai nắm đấm nắm chặt, thần sắc rất kích động, tổng phủ Mộ Dung này, trước kia kỳ thật chính là tổng phủ của Diệp gia, sau  khi phụ thân Diệp Phong chết, Mộ Dung Bác chiếm đoạt tổng phủ Diệp gia, sau đó dời đến đây, sửa chữa thành tổng phủ Mộ Dung.

 

"Chúng ta đi vào!" Diệp Vô Trần chậm rãi nói.

 

Bất quá, ngay tại lúc mấy người Diệp Vô Trần bước vào đại môn, trong Mộ Dung tổng phủ, một đám người vừa vặn đi ra, cầm đầu, chính là Mộ Dung Hoành!

 

Mộ Dung Hoành có thói quen đi thanh lâu uống rượu tìm thú vui, cách mấy ngày là đi một chuyến, hôm nay khí trời tốt, hắn đang muốn mang theo một đám nô bộc, thị vệ đi ra ngoài.

 

Mộ Dung Hoành bước ra đại môn, nhìn thấy mấy người Diệp Vô Trần, Trần Hải ở trước mặt thì kinh ngạc một chút.

 

"Diệp Phong, là ngươi!" Mộ Dung Hoành giật mình.

 

Chuyện ở thương hội Kim Phượng, hắn cũng đã nghe nói.

 

Chính vì nguyên nhân này, đột nhiên gặp lại Diệp Vô Trần, hắn mới giật mình.

 

Hắn nhìn chăm chú vào Diệp Vô Trần, khoan hãy nói, hơn hai mươi ngày không thấy, phế vật Diệp Phong này biến hóa thật là lớn, trước kia có vẻ bệnh, gầy trơ xương như cây củi, nhưng hiện tại, khí vũ hiên ngang, sắc mặt hồng nhuận, lưng thẳng như bút, đâu còn dáng vẻ gầy trơ xương như củi.

 

Ngắn ngủi hơn hai mươi ngày, Diệp Phong biến hóa lớn như vậy, nếu không phải hiện tại hắn tận mắt nhìn thấy, thật đúng là không thể tin nổi.

 

Đây cũng là lần đầu tiên, hắn phát hiện tên tên phế vật Diệp Phong này vậy mà so với bất kỳ nam tử nào đều hắn thấy qua còn tuấn mỹ hơn.

 

Nhìn Mộ Dung Hoành đi ra, Diệp Vô Trần cũng không có nói nhảm, lạnh nhạt nói: "Đánh gãy hai chân hắn!"

 

Trước đó, không phải Mộ Dung Hoành muốn đánh gãy hai chân hắn và Trần Hải sao?

 

Trần Hải lập tức hiểu ý, cười nói: "Vâng, thiếu gia." Hướng Mộ Dung Hoành đi tới.

 

Mộ Dung Hoành nhìn Trần Hải đi tới, sửng sốt một chút, tiếp theo mới phản ứng được kịp là Diệp Vô Trần đang nói gì, phản ứng lại, hắn quả thực là có chút tức giận.

 

Tên phế vật Diệp Phong này mới vừa nói cái gì? Đánh gãy hai chân hắn? !

 

Tên phế vật này, đến Mộ Dung tổng phủ, lại còn đường hoàng nói muốn đánh gãy hai chân hắn!

 

"Diệp Phong, ngươi cái phế vật này!" Mộ Dung Hoành phẫn nộ cười to: "Ngươi mới vừa nói cái gì, ngươi nói là muốn đánh gãy hai chân ta!"

 

Mặc dù chuyện ở thương hội Kim Phượng, đã truyền ra, nhưng hắn căn bản không tin tên phế vật Diệp Phong này sẽ được trưởng lão Kim gia nhìn trúng, Diệp Phong là tuyệt mạch, kinh mạch hoàn toàn bị phá hỏng, coi như có thể tu luyện, cũng không có khả năng đột phá được Linh Thể thất trọng, loại tư chất này, sao có khả năng được nguyên lão Kim gia nhìn trúng, thu làm đệ tử?

 



Bất quá, hắn vừa mới nói xong, Trần Hải  tay ngưng tụ chưởng lực, một chưởng đao đã trảm vào hai chân hắn.

 

"Răng rắc!"

 

Âm thanh gãy xương vang lên.

 

Mộ Dung Hoành kêu thảm, từ trên thềm đá đại môn rơi xuống.

 

Các cao thủ Mộ Dung thế gia kinh ngạc đến ngây người.

 

Diệp Phong, vậy mà thật sự đến tổng phủ Mộ Dung thế gia, đánh gãy chân Tam thiếu gia bọn hắn? !

 

"Chân của ta! Diệp Phong, ta muốn giết ngươi!" Mộ Dung Hoành bị đau nhức kịch liệt, nứt mắt gầm thét: "Giết hắn cho ta!"

 

Chúng hộ vệ , đệ tử Mộ Dung thế gia chần chờ.

 

Bọn hắn đều nghe nói Trần Hải đã khôi phục thực lực, hiện tại là cao thủ Linh Thể thập trọng đỉnh phong, bảo bọn hắn động thủ, đây không phải là muốn tìn chết sao?

 

Hơn nữa, hiện tại Thanh Dương thành đều đang đồn Diệp Phong này là đệ tử của một vị nguyên lão Kim gia nào đó.

 

Mộ Dung Hoành thấy hộ vệ, đệ tử vậy mà không ai động thủ, tức giận đến thổ huyết.

 

Lúc này, trong tiền thính, Mộ Dung Bác và các vị cao Mộ Dung tầng đang uống rượu với Đường Chi Sơn, nghe bên ngoài mơ hồ truyền đến tiếng gầm thét của Mộ Dung Hoành, không khỏi nhướng mày, nói với người hầu bên cạnh: "Đi xem thử đã xảy ra chuyện gì."

 

Rất nhanh, người hầu kia đã trở về, mặt hốt hoảng: "Gia chủ đại nhân."

 

"Chuyện gì xảy ra?" Mộ Dung Bác trầm giọng hỏi.

 

"Vâng." Người hầu kia ấp úng: "Diệp Phong tới, đang ở bên ngoài! Đánh gãy chân Tam thiếu gia, hơn nữa là hai chân."

 

"Cái gì!" Mộ Dung Bác và các cao thủ Mộ Dung thế gia trăm miệng một lời.

 

Đường Chi Sơn nghe vậy, cũng là kinh ngạc, lại còn có người dám ở trước đại môn tổng phủ Mộ Dung đánh gãy chân Tam thiếu gia Mộ Dung?

 

" Diệp Phong này là ai?" Đường Chi Sơn hỏi.

 

Mộ Dung Bác vẻ mặt bực tức nói: "Chính là chủ nhân trang viên bên ngoài Thanh Dương thành kia." .

 

"Hả." Đường Chi Sơn ngoài ý muốn, nghĩ nghĩ, đứng lên: "Ta và các ngươi đi ra xem một chút."

 

"Vâng, Đường Chi Sơn đại nhân!" Mộ Dung Bác thấy thế, âm thầm đại hỉ.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ta Là Vạn Cổ Chúa Tể

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook