Ta Là Vạn Cổ Chúa Tể

Chương 49: Ẩn tàng thiên phú

Thần Kiến

06/10/2020

Sau khi dừng lại, Diệp Vô Trần nhìn Đông Hoàng Duệ và Hạ Chí mặt mũi còn đang tràn đầy khiếp sợ lạnh nhạt nói: "Thế nào, Lôi Động Cửu Thiên, ta đã nhập môn chưa?"

 

Nhập môn?

 

Tất cả mọi người nhìn về phía Đông Hoàng Duệ, Hạ Chí.

 

Hai người Đông Hoàng Duệ chỉ cảm thấy mặt mình nóng rát.

 

Vừa rồi Đông Hoàng Duệ còn muốn Diệp Vô Trần thi triển một lần, cho hắn mở rộng tầm mắt, hiện tại, nào chỉ là mở rộng tầm mắt!

 

"Trước đó ngươi đã tu luyện qua Lôi Động Cửu Thiên?" Hạ Chí đột nhiên lạnh lùng hỏi Diệp Vô Trần.

 

Hắn không tin chỉ trong ngắn ngủi mấy chục giây Diệp Vô Trần không chỉ có thể hiểu được Lôi Động Cửu Thiên, mà lại còn có thể tu luyện Lôi Động Cửu Thiên  đến cảnh giới viên mãn!

 

Diệp Vô Trần nhìn Hạ Chí một chút, lười nhác trả lời, quay người rời đi.

 

Hạ Chí thấy thế, sầm mặt lại, trong lòng có một đám lửa đang bốc lên.

 

Lúc này, Khương Tiểu Bằng cũng mở miệng nói: "Trước đó, khẳng định là hắn đã tu luyện qua Lôi Động Cửu Thiên, cửa khảo thí thứ hai này, hắn không thể thông qua!"

 

Ngay lúc Khương Tiểu Bằng dứt lời, một vị trẻ tuổi khác cười lạnh nói: "Người ta thông qua, ngươi liền bảo trước đó người ta đã tu luyện qua, nếu là ngươi thả cái rắm, nói không chừng cũng vu khống cho người ta thả, ta còn thực sự chưa thấy qua ai vô liêm sỉ giống như ngươi đâu! Ta nhớ vừa rồi người đã nói, nếu người ta có thể hiểu thông được bí tịch trên tay, ngươi sẽ nuốt bội kiếm của ngươi, sao ngươi còn chưa bắt đầu nuốt đi?"

 

Khương Tiểu Bằng nghe có nhiều người xen vào chuyện bao đồng, không khỏi giận dữ, nhìn sang, nhưng nhìn người mở miệng chính là Mộc gia thiên tài Mộc Lâm Sâm của Vạn Kiếm quốc, tức giận trên mặt vội biến mất.

 

Mộc Lâm Sâm lại nói: "Thế nào, còn chưa nuốt? Đây chính là lời ngươi đã nói trước mặt mọi người, không phải coi là đánh rắm chứ."

 

Sắc mặt  Khương Tiểu Bằng rất khó coi.

 

"Mộc Lâm Sâm, việc này không có quan hệ gì với ngươi." Lâm Phi Vũ sầm mặt lại.

 

Mặc dù Mộc Lâm Sâm là đệ tử Mộc gia ở Vạn Kiếm quốc, nhưng Lâm Phi Vũ vẫn còn không đến mức phải sợ đối phương.

 

"Dâm Kiếm công tử, việc này cũng đâu có quan hệ gì với ngươi." Mộc Lâm Sâm nhe răng cười một tiếng, cố ý tăng thêm chữ Dâm.

 

Lâm Phi Vũ nhướng mày, cảm thấy việc này không cần thiết phải dây dưa nữa, nên cũng không có nói lại.

 

Khảo thí tiếp tục, nửa canh giờ sau, Lê Thiên Thiên là người thứ hai hiểu thông bí tịch trong tay, người thứ ba thông qua lại là Mộc Lâm Sâm, thứ tư mới đến Lâm Phi Vũ, bất quá người thứ năm không phải là Khương Tiểu Bằng, mà là Tam vương tử Tô Phi của Phi Long quốc, thứ sáu mới đến Khương Tiểu Bằng, người thứ bảy là Tô gia Tô Kim của Đông Hoàng quốc.

 

Một canh giờ trôi qua rất nhanh.

 



Cuối cùng, hơn 600 người, chỉ có hơn hai trăm người thông qua.

 

Sau đó, cửa thứ ba là khảo thí nhục thân.

 

Mặc dù Diệp Vô Trần vẫn là phàm thể, nhưng hơn một tháng này đã trải qua linh khí Long tộc rèn luyện, lại thêm tinh huyết Hổ Vương, Thanh Mãng, Bạch Giao rèn luyện, cho nên, so với Yêu thú cùng cảnh giới mạnh hơn rất nhiều.

 

Đương nhiên, Diệp Vô Trần thông qua cửa khảo thí thứ ba.

 

Sau khi trải qua cửa khảo thí thứ ba, còn lại hơn một trăm bốn mươi người.

 

Nhưng Lôi Cực tông chỉ  nhận 100 người, cho nên, phải đào thải hơn 40 người!

 

Theo quy củ lúc trước, chủ trì khảo hạch Thái Thượng trưởng lão sẽ tổng hợp thành tích ba cửa khảo thí phía trước, để quyết định đào thải hơn 40 người.

 

Nhưng lần này có chút đặc thù, bởi vì có tông chủ và rất nhiều nguyên lão Lôi Cực tông đều đi ra quan sát, cho nên, quyền quyết định cuối cùng, còn phải do tông chủ Lôi Cực tông quyết định.

 

"Các ngươi hiện tại sẽ cùng chúng ta đi gặp tông chủ đại nhân và chư vị nguyên lão." Đông Hoàng Duệ nói, sắc mặt âm trầm, sau đó cùng Hạ Chí và hai vị đệ tử nội môn khác của Lôi Cực tông dẫn theo Diệp Vô Trần và hơn một trăm bốn mươi người đi về đại điện trên đỉnh núi.

 

Lần này Diệp Vô Trần thuận lợi thông qua ba cửa ải khảo thí, làm cho Đông Hoàng Duệ rất không thoải mái.

 

Rất nhanh, đám người đã tiến vào đại điện.

 

Trong đại điện, Diệp Vô Trần nhìn thấy đám người tông chủ Phương Ngôn, nguyên lão Dư Dung, Quách Bình.

 

Đám người hành lễ.

 

Tông chủ Phương Ngôn mặt lộ vẻ tươi cười, rất thân thiết: "Các vị đã vượt ba cửa ải khảo thí, vừa rồi chúng ta đều thấy được cả, các vị đều là kinh thế thiên tài, các vị gia nhập Lôi Cực tông ta, chính là may mắn cho Lôi Cực tông ta!"

 

"Hiện tại, ta dựa vào tình huống khảo thí ba cửa trước, tuyên bố bị danh sách đào thải."

 

Sau đó, Phương Ngôn gạch tên từng đệ tử bị đào thải.

 

Cuối cùng, chỉ còn lại 100 người đệ tử Diệp Vô Trần, Lê Thiên Thiên, Lâm Phi Vũ, Khương Tiểu Bằng, Mộc Lâm Sâm, Hà Phi, Tô Kim.

 

Nhìn đệ tử tuyển định ra 100 người, Phương Ngôn lần nữa cười nói: "Từ giờ khắc này, các vị chính là đệ tử của Lôi Cực tông ta, chúc mừng các vị!"

 

"Đây là thân phận bài đệ tử Lôi Cực tông của các ngươi, các ngươi trước trở về chuẩn bị một chút, ngày kia lại đến Lôi Cực tông thăm viếng tổ sư." Phương Ngôn nói, sau đó đem thân phận bài đệ tử Lôi Cực tông phát cho bọn người Diệp Vô Trần.

 

Thân phận bài đệ tử Lôi Cực tông, là dùng một loại kim loại thuộc tính Lôi rèn đúc, chính diện viết ba chữ Lôi Cực tông, mặt sau, viết tên từng người đám người Diệp Vô Trần, thân phận bài đệ tử ngoại môn Lôi Cực tông, là màu lam nhạt, chỉ có đệ tử nội môn mới là màu xanh đậm, về phần đệ tử hạch tâm, là mặc lam.

 

Diệp Vô Trần vừa cất kỹ thân phận bài, lúc này, liền thấy nguyên lão Dư Dung tiến lên, cười nói với Diệp Vô Trần: "Ngươi gọi Diệp Phong đúng không, ngộ tính của ngươi kinh người, thế nào, có hứng thú đi theo ta tu luyện hay không?"



 

Ánh mắt mọi người lập tức nhìn lại.

 

Bọn người Khương Tiểu Bằng không khỏi ghen ghét.

 

Ý tứ của Nguyên lão Dư Dung không thể minh bạch hơn được nữa, là muốn thu Diệp Vô Trần làm đệ tử!

 

Phương Ngôn cười ha ha, giới thiệu với Diệp Vô Trần: "Diệp Phong, vị này là nguyên lão Dư Dung của Lôi Cực tông chúng ta, nguyên lão Dư Dung không chỉ là Nguyên Đan cảnh thất trọng đỉnh phong, còn là Đại Trận Pháp Sư cao giai, ngươi còn không mau tiến lên bái sư!"

 

Bọn người Khương Tiểu Bằng nghe Dư Dung còn là một vị Đại Trận Pháp Sư cao giai, vẻ ghen ghét lại đậm hơn một phần.

 

Ai cũng biết một vị Đại Trận Pháp Sư cao giai là tôn quý bực nào.

 

Nhìn nguyên lão Dư Dung tràn đầy mong đợi, Diệp Vô Trần lắc đầu: "Đa tạ Dư Dung nguyên lão đã coi trọng, chỉ là ta vô ý bái sư, xin hãy tha lỗi."

 

Mặc kệ là Phương Ngôn, hay là Dư Dung đều là kinh ngạc.

 

Dư Dung lắc đầu: "Đáng tiếc, ngươi có thiên phú như vậy, nếu như đi theo ta học tập trận pháp, về sau thành tựu trận pháp của ngươi sẽ không tệ đâu." Nếu Diệp Vô Trần không chịu bái sư, vậy hắn cũng không cưỡng cầu nữa.

 

Lâm Phi Vũ, Khương Tiểu Bằng, Trang Bất Phàm, Đông Hoàng Duệ, Hạ Chí một đám thấy Diệp Vô Trần vậy mà cự tuyệt Dư Dung, đều âm thầm nới lỏng một ngụm đại khí.

 

Sau đó cũng không có việc gì nữa, bọn người Diệp Vô Trần liền rời đi đại điện.

 

"Lê Thiên Thiên, Lâm Phi Vũ, hai người các ngươi lưu một chút." Phương Ngôn lại nói: "Những người khác, có thể xuống núi."

 

Lê Thiên Thiên có lời muốn nói với Diệp Vô Trần, nghe vậy đành phải lưu lại.

 

Diệp Vô Trần và các đệ tử khác rời khỏi đại điện, sau đó xuống núi.

 

"Ngươi không nên cự tuyệt Dư Dung." Mộc Lâm Sâm đuổi theo Diệp Vô Trần, nói: "Không phải vậy, lấy ngộ tính của ngươi, vẫn có hi vọng có thể trở thành một Đại Trận Pháp Sư."

 

Diệp Vô Trần nhìn Mộc Lâm Sâm một chút, thời điểm khảo hạch, Mộc Lâm Sâm nói đỡ cho hắn, mỉa mai Khương Tiểu Bằng, đặc biệt là câu đánh rắm kia, làm cho Diệp Vô Trần đối với Mộc Lâm Sâm, có chút thuận mắt.

 

"Thiên phú của ngươi so với Lê Thiên Thiên thì tốt hơn, vừa rồi khảo thí, vì sao ngươi lại muốn ẩn tàng thiên phú của ngươi?" Diệp Vô Trần đột nhiên nói.

 

Người khác nhìn không ra thiên phú của Mộc Lâm Sâm, nhưng sao lại có khả năng thoát khỏi hai mắt hắn? ?

 

Mộc Lâm Sâm như bị sét đánh, trợn mắt há hốc mồm mà nhìn Diệp Vô Trần, vẻ mặt kinh hãi.

 

Thiên phú của hắn, chỉ có gia chủ Mộc gia bọn hắn biết, chính là ngay cả Mộc gia cao tầng khác cũng không biết, Diệp Phong này, sao lại biết thiên phú hắn so với Lê Thiên Thiên còn tốt hơn? !

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ta Là Vạn Cổ Chúa Tể

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook