Ta Là Phụ Nữ Đã Có Phu Quân Và Hài Tử?!

Chương 3

Trạm Lam

26/02/2016

Tại một nơi khác trong Thanh vương phủ.

Trong một lương đình cạnh bờ hồ, một nhân ngồi trên xe đẩy đang đọc sách. Bên cạnh hồ còn có một nữ tử đang nhẹ nhàng cho bầy cá dưới hồ ăn, thỉnh thoảng nàng cất vang tiếng cười trong trẻo.

Ngoài lương đình là vườn hoa đang khoe sắc. Hiện tại đang là mùa hè, hoa thơm cảnh đẹp, mỹ nam đọc sách, mỹ nữ cười đùa thật sự là một bức tranh vô cùng đẹp.

Cao tổng quản quỳ bên ngoài đợi lệnh của nam tử kia. Vừa rồi hắn đã đem mọi việc xảy ra sáng nay ở Từ viện báo lại.

Mỹ nam nghe đến việc Ngô thái y xác định Từ Hoa còn sống, tay đang lật sách của hắn chợt dừng lại chốc lát. Rất nhanh khôi phục lại như cũ, cũng không nhìn Cao tổng quản hỏi: “Còn người bên kia thế nào?”

“Sau khi Ngô thái y về đến Thái y viện đã bí mật thông báo cho người kia biết.” Cao tổng quản cung kính trả lời.

“Tiếp tục theo dõi bọn họ!” Mỹ nam nghiêm giọng nói.



“Dạ!” Cao tổng quản nhận lệnh định rời khỏi. Hắn thừa hiểu “bọn họ” không chỉ có người được gọi là Thanh vương phi, còn có người bên kia.

Lúc này, mỹ nữ ngẩng đầu nhìn mỹ nam, mỉm cười trêu ghẹo nói: “Mặt huynh lạnh như vậy, hài tử trong bụng muội sẽ bị đóng băng mất!” Một nha hoàn đến đỡ mỹ nữ từ từ đứng dậy, theo động tác lộ ra bụng bầu 6 tháng. Nàng đi đến cạnh hắn. Thấy vậy hắn đóng sách lại, đưa tay đỡ nàng ngồi xuống chiếc ghế bên cạnh hắn.

Mỹ nam kia chính là Thanh vương Phương Thanh Hạ, hắn nhìn mỹ nữ, ánh mắt nhu hòa đầy sủng nịch nói: “Tinh Nhi, bụng muội đã lớn như vậy, sau này đừng nghịch ngợm nữa!”

Mỹ nữ tên là Tinh Nhi chu môi không cho là đúng: “Nghịch ngợm mới là Tinh Nhi chứ!” Nàng chợt nhớ đến đều gì, “À! Huynh không đi thăm vương phi của huynh sao? Nàng ta trúng thanh độc tán mà lại có thể sống, huynh phải vui mừng chứ?”

Phương Thanh Hạ nhìn về hướng Cao tổng quản vừa rời đi, vẻ mặt thay đổi đầy băng lãnh, “Nàng ta không xứng!”

Tinh Nhi nhìn hắn khẽ lắc đầu. Từ trước đến giờ, hắn chỉ đối xử ôn hòa với hai nữ tử, một là mẫu thân hắn, hai là Tinh Nhi nàng. Còn vị Thanh vương phi kia, nàng thở dài một cái… là do bản thân nàng ta tự tạo nghiệp chướng.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
đấu phá thương khung
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ta Là Phụ Nữ Đã Có Phu Quân Và Hài Tử?!

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook