Ta Là Nữ Phụ Vô Hại

Chương 4

Tố Cung Tuệ

29/08/2016

Theo cô nhớ thì , nữ chủ sẽ nhập học trễ hai ba ngày gì đó . Không rõ nữa nói chung là trễ đi , vì thân phận nên nữ chủ chỉ được học ở lớp thường thôi . Nữ chủ với thành tích xuất sắc , được chuyển qua lớp giỏi nhưng quan trọng hên hết là cô không nhớ được chuyển qua lớp nào mới chết ! Thanh ơi là Thanh sao mày lại l quên điểm mấu chốt trong tiểu thuyết này vậy . Đúng là khóc không ra nước mắt mà , số tôi thật là khổ ,..... sau một lúc than xong . Nữ chính của chúng ta mới nghĩ rằng :

_ chuyện này là bình thường thôi ít người nào đọc xong lại nhớ được mấy cái chi tiết như thế này .

Tự đấm nhẹ đầu mình một cái , nhìn lên phía chú Minh mà hú vía . Chú nhìn mình với con mắt kinh ngạc , bây giờ muốn tìm cái lỗ để chui xuống quá . Thật là mất mặt . Khụ ..... Khụ ..... để làm dịu lại cái không khí xấu hổ trong xe mà chính bản thân mình gây ra .

Bước xuống xe , có lẽ còn sớm sân trường rộng lớn chỉ lác đác vài bạn học sinh . Trong làn gió se se lạnh của buổi sớm mai , không khí trong lành . Thỉnh thoảng vài chú chim nhỏ bay qua , làn gió nhẹ thoảng đưa , cây cối xung quanh xào xạc , nhẹ nhàng .

_Chắc hẳn đây có thể là khung cảnh tuyệt vời nếu cô có thể ngủ ở đây ngay bây giờ thì hay biết bao ! <===== Đây là suy nghĩ ngay lúc này của cô ( Đáng sợ )

Kết thúc suy nghĩ , cô đi nhanh vào chỗ làm lễ khai giảng . Đi một hồi cô mới phát hiện không biết đường ! Chết chưa .

Cảm ơn trời , lúc này có một bạn nam đi qua , tận dụng thời gian lại kêu bạn đó ( T/g : nàng cảm ơn trời làm gì , người cần cảm ơn là ta đây này , không nhờ ta viết thêm mấy câu là nàng đi tới mỏi chân mà chưa tìm được chỗ đâu ! Hừ .... Hừ )

_ Bạn gì ơi , bạn gì ơi

_ Cho mình hỏi là đường đi đến chỗ khai giảng là chỗ nào zạ ?

_ À , bạn tới chỗ khai giảng hả ?

_ Vâng

_ Vậy đi theo mình đi , mình cũng đang đi tới chỗ đó luôn nè .



_ Uk , cảm ơn bạn

Thế hai người cùng nhau đi , vừa đi vừa nói chuyện , người này hỏi người kia đáp . Ríu rít trên đường đi mà cô đâu biết rằng mình đang nói nói chuyện với thành phần nguy hiểm cần tránh xa đâu ! ( Theo nàng là vậy )

Tới chỗ hai người mới chia ra đi , trước khi đi , cô còn vui vẻ giới thiệu tên của mình nữa chứ

_ Chào bạn mình tên là Tạ Ngọc Thanh còn bạn ?

_ À , mình tên là Cao Thiên Vũ , rất vui được làm quen với bạn

Cô nghe xong cái tên Cao Thiên Vũ thì hết hồn lun . Hôm nay xui sẻo thiệt , gặp trúng ngay nam chủ luôn mới chết ! còn vui vẻ nói ra tên mình nữa chứ . Đúng là tự đào hố chôn mình mà Hu Hu .

Còn Thiên Vũ nhìn biểu hiện của cô bạn bạn mới là quen này thì hết sức lấy làm lạ . Vui vẻ ==> Kinh ngạc ===> Hoang mang ===> Âm u . Vũ tự hỏi rằng

_ Tên mình đáng sợ đến như vậy ư ? Sao mình thấy nó bình thường mà ta ( gãi gãi đầu ) ( T/g : để đại nhân nói cho nhà ngươi nghe , đáng sợ không phải tên của ngươi mà chính là con mắt như không tròng của ngươi ! Thiên Vũ : Why ?????? 0.0 T/g : sau này nhà ngươi sẽ biết ! ^_____^ từ từ sẽ được bật mí ) .

Cô nhanh chóng rời khỏi

_ TẠM BIỆT ........( không gặp lại ) không dám thốt ra hai chữ sau cùng

_ Tạm biệt . Thiên Vũ còn đứng đó cười vẩy tay chào cô nữa chứ . Nhìn cái dáng hối hả của cô mà mắc cười

Chọn hàng ghế gần sau cùng hàng nữ của trường cô , ngồi xuống tịnh tâm lại cái đã . Ngồi khoảng một lúc thì cô hắc xì liên tục ( Nguyên nhân chắc ai cũng biết mà phải không !)

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
tuyết ưng lĩnh chủ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ta Là Nữ Phụ Vô Hại

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook