Ta Là Nữ Phụ Vô Hại

Chương 1

Tố Cung Tuệ

29/08/2016

Nữ chính của chúng ta hiện giờ đang châm chú cày tiểu thuyết mới mượn của nhỏ em họ thì có chuyện lớn xảy ra . Cái tính cẩn thận của nàng không biết là đang đi du lịch ở phương trời nào rồi mà làm đổ ly nước vào cái máy loptop thân yêu của nàng . ( Nữ chính ngồi đọc trên chỗ để loptop ) Vội vàng lau chỗ bị đổ . Xui hơn nữa là nước đổ tràn xuống gần ổ điện mà nàng đâu biết , vẫn ngây thơ lau lau . Thế là có biến xảy ra ! Đang lau thì trước mắt tối om . Truyền đến là cảm giác ê nhức cái mông yêu dấu của nàng . Mở mắt ra quan sát một hồi thì nàng mới kết luận rằng đây không phải là phòng của nàng ! =_= Nữ chính của chúng ta nghĩ thầm : - Không lẽ nàng xuyên không ( T/g (lau mồ hôi) khả năng thích ứng nhanh thặt )

- Mà khoang nhưng xuyên vào đâu mới được ? (T/g : giờ mới nghĩ đến điều này , Thật dễ sợ . Nhìn đã rồi mới hỏi )

Nhưng đáng nói là chủ nhân củ cũa thân thể này trang trí căn phòng phòng khá là đặc biệt . Màu tường thì mang sắc xanh thì cũng được rồi nhưng mỗi cái là hoa lá nhìu quá .Xung quanh treo đầy tranh ảnh khá là ' Trừu tượng' . Ặc kệ gọi nó là trừu tượng đi

Tủ quần áo thì màu hường ! (T/g quên nói là nữ chính hết sức là ghét màu hường , còn những màu còn lại thì bình thường) . Cũng may bàn trang điểm vs cái giường còn tạm coi là bình thường . Nếu không thì tối nàng ngủ ở đâu ! =_= . Nàng thầm nghĩ :

- Căn phòng đã lòe loẹt , nhức mắt như thế này thì không biết thân thể này như thế nào nữa ! . Nghĩ là làm liền , nàng chạy lại cái trang điểm để coi 'nhan sắc' của bản thân hiện tại ngay lập tức . Coi xong thì nàng muốn đứng tim chết tại chỗ lun !

Khuôn mặt thì trét gần một kg phấn , môi thì đánh cho đỏ như miếng thịt bò sống lại còn dày , chân mày thì kẽ đậm như chưa từng được kẽ . Thân hình thì đẹp , chỗ nào cần lõm thì lõm , lòi thì lòi nhưng tội cái là ăn mặt hết sức thiếu vải còn sặc sỡ như mấy con tắc kè mới chết . Thế là nàn loi cái bà t/g nào đó ra thâm hỏi 18 đời nhà người ta . Cũng may là thân thể này còn đi học nên có thể thấy tên trên phù hiệu . Cái gì ! Tạ ...N.. Ngọc.. Thanh

Ông trời đừng trêu người như vậy chứ ! Đây không phải là tên nữ phụ trong quyển tiểu thuyết cô đang đọc sao ? Kế cục của nữ phụ vô cùng thê thảm , bị nam nữ chính lợi dụng xong vu oan , cuối cùng phải thắt cổ tự dẫn mà chết .

Thôi bỏ cái vụ này ra bên . Trước hết thay bộ đồ khác đã . Lúc mở tủ áo ra đầu nàng xuất hiện ba đường hắc tuyến trên trán . Nữ chính của chúng ta mới quyết định trong ngày hôm nay phải thay hết đồ trong căn phòng đặc biệt là cái tủ quần áo này . Toàn bộ đồ bên trong đều theo phong cách sặc sỡ không thì thiếu vải . Theo nàng nhớ là chủ nhân thân thể này đâu có thiếu tiền mua vải đâu ta . =_= CHọn bộ đồ mà cô thấy được nhất liền bay vào nhà tắm để thay sẵn tiện tẩy hết mớ trang điểm trên mặt . Lúc tẩy xong chính nàng cũng hết hồn khi thấy dung mạo thật của thân thể này . Phải nói là cô tài tình giấu khuôn mặt sau lớp trang diểm nặng kg này hay bà t/g máu chó nữa .

Nhưng cũng công nhận che giấu hay thật . Da trắng như tuyết nói chung trắng đến nổi có thể búng ra sữa lun chứ , môi đỏ mọng khỏi cần son cũng thật kiều diễm rồi , Zậy mà tô chi như miếng thịt bò chi vậy trời . Hai hàng lông mày cong con , mũi thon như ngọc . Đôi mắt to tròn , con ngươi tối đen như đêm , lại trong veo như mặt nước mênh mông . Dung mạo động lòng người vậy mà chỉ cần mấy ngòi bút của t/g máu chó đó thì thiên nga cũng biến thành vịt đen ! ( thở dài )

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Vạn Cổ Thần Đế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ta Là Nữ Phụ Vô Hại

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook