Ta Là Nữ Phụ Vô Hại

Chương 14

Tố Cung Tuệ

29/08/2016

Hiện tại là 7h sáng trong ngày sinh nhật của mẹ mình , sáng 6h là cô đã dậy rồi để chuẩn bị bữa ăn sáng cho mẹ mình. ( bà này thay đổi tính rồi hả ta ?!) Vì tài năng nấu nướng không được cao nói thẳng ra là không có nên cô chỉ làm mấy món vừa sức của mình thôi . Cũng tương đối không khó khăn lắm vì ở nhà đều có đủ dụng cụ cần thiết nên cô làm khá ổn không đến nổi ăn đau bụng .

Cô làm đủ món nói chung là giống ăn vặt hơn . Mẹ cô xuống thấy cảnh này hết hồn luôn cũng đúng thôi lúc trước ăn ở tốt quá mà . Bữa sáng hôm nay trải qua vô cùng vui vẻ mỗi người đều có cùng suy nghĩ " Con bé quả thật là thay đổi rồi "

Nhưng cô nào biết cực hình của cô sắp đến , sau khi ăn sáng xong cô bị mẹ thân yêu kéo đi làm đẹp hết một buổi trưa vậy thôi đi còn đi thử dạ phục gì đó nữa , "Haiz .... khổ thân tui quá trời ơi ." cô than thầm nhưng nào giám khản kháng lại ai biểu hôm nay là ngày sinh nhật của mẹ đâu chứ . Đi thử một hồi cuối cùng người mẹ thân yêu của cô cũng chọn được một bộ thích hợp với cô .

_________________________ Tối đến _____________________________

Tại sân vườn nhà cô , từ trên phòng cô nhìn xuống có thể thấy được vườn hoa của mẹ cô , trông chúng thật xinh đẹp dưới ánh đèn vàng . Bây giờ cô đang đau đầu với hai của mình , haiz sao con người này hôm nay phiền phức lạ thường nhỉ ! Đeo dính theo cô từ lúc đi với mẹ về nhà tới giờ , cũng may mẹ kêu cô thay đồ ra phụ mẹ tiếp khách nếu không ....

Một người con gái khoảng chừng mười lăm mười sáu tuổi , nhờ đôi giày cao gót đen trơn cô cao khoảng 1m64 , ngủ quan tinh sảo , mặc trên người cái đầm đen ngắn trên đầu gối làm nổi bật làn da trắng hồng . Mái tóc hạt dẻ được được tết xương cá cùng với mái ngang đụng tới chân mày . Thật xinh đẹp động lòng người nha.

Người con trai đi bên cạnh , mặc toàn thân một cây đen , mắt to mũi cao .... khuôn mặt có nét tương tự với cô gái . Hai người vừa đi vừa nói chuyện đùa giỡn , vâng không ai khác đó chính là hai anh em nhà cô

Cô với hai đang đoán mẹ mình thích món quà nào nhất . Sẵn tiện cô hỏi anh mình chừng nào cô có chị dâu a~~~ . Tât nhiên anh cô lãng tránh đổi chủ đề ngay lập tức nên cô cũng không ngu mà hỏi nữa , không mốt hai sử đẹp cô luôn sao cô đâu có ngu . Vấn đề quan trọng là hôm nay cô có nguy cơ ngặp một dàn nhân vật nguy hiểm a ~~~ . Cô cũng mới biết à , có thể hôm nay nữ chủ cùng bạn cô ta đến đây dự tiệc , mấy nam chủ /phụ nữa chứ buồn thiệt . Mong cô không gặp chuyện gì xui xẻo nha , cầu trời cầu phật .

" Thanh Thanh"



" Ủa Dung bà sao bà ở đây?"

" Tui đi giùm ba tui , ba mẹ tui đi du lịch rồi chưa về "

" Ăn mặc đẹp dữ hem ! định vô đây kiếm anh nào rước về hả má " Cô nói

" Rước cái đầu bà chứ rước , đi sinh nhật người ta không lẽ tui mặc rách rưới đi hả ?"

" Haha tui giỡn ấy mà "

" haha vui quá ha ! " Dung trợn mắt nhìn cô

" Thôi tui dẫn bà qua gặp mẹ tui "

Cô để ý Dung hôm nay mặc một cái đầm dạ ngắn màu hồng phấn , mái tóc đen được xõa bồng bềnh cùng với kẹp tóc hình cánh bướm đính pha lê và ngọc trai cùng màu với cái đầm dạ . Đôi giày cao gót trắng khiến cô trông dễ thương hơn so với hình tượng .... ( không nên nói a )

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ta Là Nữ Phụ Vô Hại

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook