Ta Là Nữ Phụ Vô Hại

Chương 18: Chap 18

Tố Cung Tuệ

29/08/2016

Đứng nói một hồi , cô với hai người anh của mình qua chỗ khác để ngồi , khoảng cách cũng hơi xa bàn với đám người đó . Cũng trùng hợp vừa vặn nghe họ nói chuyện . Cô vừa ngồi xuống không lâu thì nghe được

" Anh à , hồi nãy anh nói chuyện với con nhỏ nào vậy ?" giọng nhảo nhẹt , cô nghe xong thì nghĩ "Không lẽ đây là giọng bánh bèo vô dụng trong truyền thuyết ?!" liền xoay qua nhìn thì phát hiện , wa~~

Cô gái đó mặc một cái váy đen ôm sát người ngắn qua đầu gối làm lộ ra đường cong hoàn hảo . Mang đôi giày cao gót cỡ chừng năm phân , tóc đỏ ngang vai được uốn nhẹ , môi tô son đỏ tươi , khuôn mặt được trang điểm hơi đậm . Nhưng hiện ra vẻ chửng chạc , quyến rũ.

Wa~~~ xinh ghê . Đám đó người nào cũng đẹp , người mà tương đối dễ nhìn lọt vào đám người này thì như vịt đen trong bày thiên nga vậy đó . Haiz, đắng nhợ , thật tội cho người đó.

Công nhận sự khác biệt giữa con đẻ và con ghẻ thật đáng sợ . Cũng may cô thuộc trung lập tức là vừa là con ghẻ của bà t/g cũ vừa là con cưng của bà t/g mới . Để cho cô mấy phút hồi tưởng lại nội dung câu truyện diễn biến tiếp theo, ừm để coi :

Hình như theo cô nhớ là Nhật Di với bạn gái đi chơi chung với nhóm đó , cô bạn gái đó cũng chơi được nên nữ chủ mới kết thành tỷ muội / chị em á. Song nhiều lần đi chơi chung thì phải ? Nhật Di dần dần quan tâm nữ chủ bỏ bê bạn gái mình . Nhưng điều đáng mừng là cô gái đó rất rộng lượng , nên không để tâm lắm , nhiều lần như vậy rồi bắt đầu cô gái đó nhịn không được mới hỏi rõ là " Tôi là bạn gái của anh hay cô ta ? " và anh cũng rất phủ phàng nói rằng " Cô ta " .....

Cái này chỉ là tóm tắt theo cô thôi chứ nguyên văn nam chủ rất chi là phong độ khi nói rằng mình không còn yêu cô gái đó nữa . Nhưng theo quan niệm của cô khi gặp trường hợp này như cô gái đó là

" Dù có phong độ khi nói một chút văn chương , dài dòng đi chăng nữa thì cũng không phải nói là cô ta à ? Cứ nói thẳng ra đi cho cô đau lòng nhanh một chút , chứ làm chi dài dòng nói qua nói lại cho cô biết đáp án không phải mình , rồi lại cho cô thêm hy vọng kết quả là sao ? Cũng đau thôi nhưng mà đau một lần còn đỡ hơn là hai lần hay hơn thế nữa . Cho nên cô kết luận là khi gặp mấy thứ đàn ông này thì nên tránh xa xa một chút , đừng nên thân quá ! Hihi đây chỉ là ý nghĩ của cô thôi "

Cô với hai người ngồi một chút chọn đồ ăn , chọn xong rồi hai đại nhân của cô oẳn tù xì để coi ai bưng đồ lại bàn ăn . Kết quả là anh hai cô đi lấy ... Xem ra thần xui xẻo vẫn đang ngồi chơi với anh chưa muốn đi , tội tội . Còn người kia tất nhiên cũng không cho phép ngồi không , nên cũng phải đi mua mấy món nhẹ về.

Khi hai người anh cô mới bưng về thì mọi người cũng phải hít một hơi lạnh luôn. Nói của anh hai của cô trước ha : lần đầu đem về hai tô bún mắm một tô bún bò , lần thứ hai : đem về hai hộp chứa toàn là sushi loại nào cũng có , một hộp Takoyaki , ba cái cơm nắm .



Còn tên ngôi sao kia : mua hai ly trà nho , một ly hồng trà . Ba ly kem mỗi ly năm viên đủ màu.

Cô đúng là hối hận khi giao nhiệm vụ đi mua cho hai người này , mua nhiều vậy sao ăn hết . Đành ăn thôi chứ biết sao bây giờ . Cô lấy điện thoại ra chụp lại mấy món ăn , cùng selfie với hai ông anh đẹp mã nhà mình . Đăng lên mạng xã hội ghi rằng " Đi ăn cùng với hai soái ca !! Hạnh phúc làm sao " mặc dù không đúng hiện thực lắm nhưng cô cũng vui vì có hai người anh như vậy !.

Cô bên này ăn uống vui vẻ , bên kia thì hơi....

Khi thấy hành động của cô thì

" Ôi trời ơi , mấy món này lạ lắm nhỉ sao còn phải chụp lại nữa . Đúng là nhà quê mà ! " Bạn nữ gần đó .

" Uk đúng á , vậy còn bám theo hai anh đẹp trai kia nữa chứ " Bạn nữ gồi kế bên . Cô nghe xong lời này thì hiểu ra vấn đề bắt nguồn từ hai ông anh của mình , haiz nhiều khi đi gần người đẹp cũng có tội . Đáng buồn thiệt ( TT ^ TT )

Chương Nỗi Niềm Của Bạn Cao Thiên Vũ (1)

4

Xin chào mấy bạn , mình là Cao Thiên Vũ . Mình năm nay mười lăm tuổi , hiện tại đang là hotboy của trường ( tự kỉ dễ sợ ) . Mình tính tình hòa đồng , vui vẻ nhưng không thích mấy bạn nữ mạnh bạo cho lắm . Chắc là từ khi mình mới sinh ra thì phải , mình luôn bị phụ nữ nhéo má cho nên bây sợ ( tội thôi cũng kệ ).

Vào một đêm trước ngày khai giảng , tôi cùng với đám bạn cá rằng ai sẽ có bạn gái trước . Thế là ai cũng đặt tên của người này người nọ . Nhưng quan trọng là SAO KHÔNG CÓ TÊN TÔI !!!



Thế tôi mới đi hỏi , thì chúng nó mới bảo rằng " Không phải mày ghét con gái sao ?" tôi mới phản bát lại " Không phải là ghét mà là không thích hiểu không . Hai từ đó nghĩa xa nhau lắm đó " Song cũng không ai cá tôi sẽ có bạn gái trước . Đắng lòng thật mà .

Thế là đêm đó tôi suy nghĩ mọi cách để có bạn gái nhanh nhất . Đúng là ông trời không phụ lòng người mà .

Sáng sớm hôm đó tôi cố ý đi sớm một chút kết quả là đang đi có một bạn nữ đi lại hỏi đường tôi. Tôi liền nghĩ " Chắc là cố ý lại hỏi đây mà " nhưng tôi là người tốt sẵn tiện đường cho nên dẫn bạn đó đi theo . Hai đứa nói một hồi cảm thấy hợp nên trên đường đi nói liên tục , hấp dẫn mắt nhìn của người khác .

Bây giờ tôi mới để ý cô bạn gái này . Đồng phục đúng quy định , váy không ngắn qua gối như bao bạn khác , Cổ áo chỉ mở một nút còn có thêm cái áo len mỏng màu bạc nữa trông nhìn giống con gái nhà lành , hiền , ngoan . Không biết sao trong đầu tôi chỉ nghĩ được mấy chữ này để hình dung cô bạn mới quen này.

Hai đứa nói chuyện một hồi thì tới chỗ khai giảng , tôi định làm quen với cô bạn này , ai ngờ cô lại giới thiệu trước thế là tôi thuận theo mà giới thiệu luôn chứ sao . Khi cô nghe được tên tôi thì vẻ mặt hết sức là thú vị , đầu tiên là vui vẻ tiếp theo kinh ngạc tiếp nữa là hoang mang sau cùng là âm u . Tôi tự hỏi rằng tên mình đáng sợ đến vậy sao ?!

Tôi chưa kịp nói gì thêm thì cô đã vội vã đi trước , tôi nghĩ rằng chắc có ai đang chờ cô nên mới gắp như vậy chứ không phải sợ mình ( ngây thơ nhỉ )

Tôi đi vào thì gặp lại cô ấy , định mở miệng rủ cô ấy ngồi chung ai ngờ chưa kịp nói đã bị thằng bạn trời đánh lôi kéo đi . Đành phải lặng lẽ nhìn cô từ xa . Cũng không gọi là xa lắm chỉ cách nhau hai ba hàng ghế vừa vặn thấy mặt cô ấy . Tôi nhìn thấy cô không nới chuyện với ai cả ( Thanh: có quen ai đâu ) , tôi nhìn thấy cô một lúc sau lấy điện thoại ra coi cái gì mà cười tủm tỉm , lúc đó tôi thật muốn chạy lại lấy điện thoại của cô xem thử có cái gì mà cười vui tới vậy . Một lát sau tôi thấy cô cởi mắt kính ra ." Wa~~~ thật xinh đẹp" , tôi nhìn cô ấy một hồi thì tự nhiên nghĩ như thế .Song thì tự nhiên tôi lại nghĩ nếu cô ấy là bạn gái của mình ..... " Bùm " nghĩ tới đây thôi thì mặt đôi đỏ bừng .

Thằng bạn ngồi kế bên trêu ghẹo " Vũ à mày đang nghĩ tới em nào vậy hả ? " Nhật Di , khi tôi nghe xong lỗ tai đỏ một mảng .

" Đâu ....đâu có , tao nào có nghĩ tới ai đâu " tôi lắp ba lắp bắp trả lời .

" Mày còn nói không có hả , vậy sao lỗ tai đỏ vậy ?! " Nhật Di nói xong những đứa còn lại cũng xoay qua nhìn tôi như nhìn sinh vật lạ . Lúc đó tôi muốn tìm cái lỗ mà chui xuống . Cũng may là cô ấy không có nghe được nếu không thì mất mặt a !!!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ta Là Nữ Phụ Vô Hại

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook