Ta Là Một Tên Trộm

Quyển 2 - Chương 15: Quát Tháo Sa Trường

Quan Trào

25/02/2014

Bại Gia Nguyệt Nguyệt hành động không hề chậm trễ, Ngạo Kiếm mới bắt đầu tập hợp đội ngũ, đã nghe được tiếng vó ngựa, lại thấy một mảnh mây đỏ hướng tới trụ sở của Lôi Đình dong binh đoàn chạy tới, cả một trăm con ngựa chiến, mang theo một trăm kỵ sĩ mặc hỏa diễm trang phục hướng nơi này vọt lại đây.

Chỉ thấy thuần một sắc kỵ sĩ, đều là nữ ngoạn gia, mặc quần áo giống nhau, đến ngựa cưỡi cũng giống nhau.

"Giết, " Bại Gia Nguyệt Nguyệt sạch sẽ lưu loát, một chút đều không dài dòng, kỵ sĩ thương vừa mới đến, dẫn đầu đánh vào đội ngũ Ngạo Kiếm Đường dong binh đoàn vừa mới tập kết.

Ngạo Kiếm Đường dong binh đoàn thực lực vốn là cao hơn Huyết Sắc dong binh đoàn, nhưng sau trận chiến Nghĩ Huyệt, thực lực phần lớn đi xuống, danh khí Ngạo Kiếm bị hao tổn lớn, làm cho Ngạo Kiếm Đường dong binh đoàn cũng chưa gượng dậy nổi, nhân viên vốn dĩ bốn năm trăm người một lần giảm đến hiện tại chỉ còn chưa tới hai trăm người.

Nói về nhân số, Ngạo Kiếm Đường vẫn là chiếm ưu thế, nhưng do vừa rồi thiếu cảnh giác nên bị thiệt, còn chưa tổ chức phòng ngự hữu hiệu, đã bị Huyết Sắc Mân Côi dong binh đoàn vọt vào đội ngũ, hình thành hỗn chiến toàn diện.

Lúc này thành viên chính thức của song phương dong binh đoàn là tương đương, Ngạo Kiếm Đường nhiều hơn chừng một trăm người đều là thành viên không chính thức, trong lúc hỗn chiến, vì sợ thương tổn đến người một nhà, bởi vậy Ngạo Kiếm Đường đánh nhau khó tránh khỏi có chút chân tay luống cuống (*). Một bên là có điều cố kỵ, một bên là hoàn tâm toàn lực mà đánh, hơn nữa Huyết Sắc Mân Côi dong binh đoàn thuần một sắc kỵ sĩ, trong lúc hỗn chiến, tự nhiên sẽ chiếm không ít tiện nghi, cho nên, Ngạo Kiếm Đường tuy rằng nhân số chiếm ưu thế, lực lượng 2 bên lại coi như là ngang nhau.

Trong khi hai bên hình thành hỗn chiến, Huyết Sắc Mân Côi dong binh đoàn mười mấy kỵ sĩ rất nhanh vọt vào cửa chính trụ sở Lôi Đình dong binh đoàn, sau đó quay lại đầu ngựa chặn kín ở đại môn khẩu, bọn họ cùng với Lôi Đình dong binh đoàn đã hợp thành liên minh, lại hướng đối địch Ngạo Kiếm Đường dong binh đoàn tuyên chiến, đương nhiên là có quyền lợi tiến vào chiếm giữ trụ sở của Lôi Đình dong binh đoàn.

Ngạo Kiếm chứng kiến mười mấy nữ kỵ sĩ nhanh chóng ngăn chặn cửa, lúc này mới kịp phản ứng, hối hận chửi rủa má nó. Nếu hắn đem nhân mã toàn bộ tập kết tại Lôi Đình dong binh đoàn đại môn khẩu, không quản Huyết Sắc Mân Côi dong binh đoàn gây sức ép như thế nào, chỉ cần kiên trì hơn mười phút, hệ thống bảo hộ Lôi Đình dong binh đoàn mất đi hiệu lực , tùy tiện kêu người đi vào chém đoàn kỳ thế là xong hết mọi chuyện .

Nhưng bởi vì chính mình nhất thời sơ sẩy, rõ ràng chính mình chờ lâu như vậy ở chỗ này, mắt thấy thời gian như muốn tới rồi, ngược lại để cho Huyết Sắc Mân Côi dong binh đoàn vừa tới đã ngăn chặn cửa, tức hận đến mức muốn tìm cái khe đất mà cắm đầu chui xuống.

Song phương triển khai toàn diện hỗn chiến, nhưng mà Ngạo Kiếm Đường tấn công vất vả hơn, vừa phải chém giết, còn phải tấn công đại môn Lôi Đình dong binh đoàn. Bọn họ công kích mệt mỏi, vì bọn người Huyết Sắc Mân Côi tùy tiện loạn hướng, làm cho bọn họ căn bản tổ chức công kích không được hữu hiệu.

"Ha ha, hôm nay đánh giết thiệt đã ghiền, giết giết giết, " Sát Thủ Ngao Ngao chịu không nổi thốt ra, Vô Phong bọn họ cũng chạy đến.

Cứ thế này, Ngạo Kiếm ngày càng khó thắng. Bọn Vô Phong một người cũng không phải là dễ chơi, tùy tiện một người đều nằm trên bảng bài danh của toàn bộ khu Hoa Hạ, nhất là Vô Phong, 24 cấp bài danh đứng đầu khu Hoa Hạ, thật sự làm người khác lo lắng không yên.

Nhất là Huyết Lang Vương của Cảnh Sát Nhân Dân, dưới sự chỉ huy của Cảnh Sát Nhân Dân, trong lúc hỗn chiến chuyên tìm ma pháp sư xuống tay, quả thực trở thành khắc tinh của ma pháp sư.

Hiện giờ thế cân bằng song phương đã bị phá vỡ, Ngạo Kiếm Đường dong binh đoàn bắt đầu ở thế hạ phong , vốn là Ngạo Kiếm Đường dong binh đoàn đã chiếm sẵn vị thế tiện nghi trước Lôi Đình dong binh đoàn, hiện tại lại đảo ngược lại, biến thành trường kì đau khổ chống trước cửa lớn của Lôi Đình dong binh đoàn.

Bây giờ mà bỏ chạy thật sự có chút không cam lòng, nếu không bỏ đi, cứ tiếp tục như vậy cũng không phải là biện pháp tốt, Ngạo Kiếm hiện tại lâm vào hoàn cảnh tiến thoái lưỡng nan. Ngay lúc này hệ thống tin tức truyền báo thế lực Thiên Triều dong binh đoàn từng cái một bị giết, lại làm sắc mặt của hắn biến chuyển càng ngày càng khó coi!

Đúng lúc này, Ngạo Kiếm sắc mặt đột nhiên biến khó coi như màu gan heo, vốn dĩ Thiên Thủy thành có tin tức truyền đến, Lôi Đình dong binh đoàn cùng với Chiến Lang dong binh đoàn người tất cả đều ra hiện tại Thiên Thủy thành, Ngạo Kiếm không cần nghĩ, cho dù là đầu heo cũng biết, Lôi Đình dong binh đoàn cùng với Chiến Lang dong binh đoàn đều hướng về phía trụ sở Ngạo Kiếm Đường dong binh đoàn.

"Bỏ đi, rút lui về Thiên Thủy thành, " Ngạo Kiếm ngay lúc đó rối loạn, trong lòng đem cha mẹ, huynh muội, dì ba, cô bốn của Phong Cuồng Chiến Xa ra mà mắng chửi: "Quả thực là thúi lắm, còn nói tuyệt đối có thể hủy Chiến Lang dong binh đoàn, để lão tử dễ dàng hủy đi Lôi Đình dong binh đoàn. Kết quả là để người ta tiêu diệt sạch sẽ, còn làm hại lão tử dẫn lửa thiêu thân."

"Muốn chạy à? Chạy đi đâu cho thoát? Đã đến đây rồi ngươi còn chạy được sao?" thân ảnh Vô Phong vô cùng nhanh bay tới đánh lui ngạo kiếm, mà cách đó không xa, Cảnh Sát Nhân Dân cũng mang theo Huyết Lang Vương vọt lại đây.



Bọn Vô Phong toàn bộ đều mở là liên minh kênh, đương nhiên biết Tuyệt Phong bọn họ đi hủy Thiên Thủy thành – trụ sở Ngạo Kiếm Đường dong binh đoàn, đương nhiên cũng biết Ngạo Kiếm vì cái gì vội vã như vậy mà bỏ chạy.

Nhưng lúc này, Vô Phong bọn họ còn có thể để hắn chạy thoát sao?

Ngay khi Ngạo Kiếm phát lệnh rút lui, thành viên Ngạo Kiếm Đường dong binh đoàn vốn cũng đã không còn lòng dạ nào ham chiến, như ong vỡ tổ, mở Thông Minh thành truyền tống trận phương hướng rút lui, tất cả sĩ khí nháy mắt tan tành mây khói.

Hiện tại, bọn người Huyết Sắc Mân Côi dong binh đoàn bắt đầu phát huy ưu thế tuyệt đối của kỵ sĩ đoàn, ngoại trừ mười mấy người canh giữ ở ngoài Lôi Đình dong binh đoàn đại môn khẩu, còn lại toàn bộ bắt đầu truy kích, mà nói chính xác hơn, phải là đuổi theo giết hại, thậm chí có mấy chục cái kỵ sĩ, trực tiếp nhanh chóng chạy như điên đến con đường mà truyền tống trận tất phải đi qua để truy giết.

Bọn người Vô Phong không quản những thành viên Ngạo Kiếm Đường bỏ chạy như thế nào. Những người đó tự nhiên có bọn người Huyết Sắc Mân Côi đối phó. Mục tiêu của bọn họ chỉ có hai người, một người chính là Ngạo Kiếm, gã còn lại chính là tên mập mạp chân lùn giống như sư huynh của Hổ Vương trong Thủy Hử (**) kêu Thiết Phi Yên. Hai người bọn họ nếu muốn trở về, chỉ có một con đường, đó là quải trở về. Đây chính là nguyên tắc của Mộ Dung Tiểu Thiên, người phạm ta, giết không tha!

Thiết Phi Yên đã bị Sát Thủ cùng với Triệu Hoán Sư ngăn lại, Vô Phong cũng không cần nhìn đến, hắn tin tưởng thực lực của bọn Sát Thủ, đừng nói là Sát Thủ, Triệu Hoán Sư cùng với Phiêu Tuyết bọn họ ba đánh một, cho dù là một chọi một đơn độc, hắn cũng chắn chắn, Thiết Phi Yên không có chút cơ hội nào!

"Vô Phong, không nên ép người quá đáng, " Ngạo Kiếm nắm kiếm nhìn chằm chằm Vô Phong.

"Mỗi người đều phải trả giá đắt cho hành động của mình, ngươi Ngạo Kiếm cũng vậy không thể ngoại lệ!"

Vô Phong bình tĩnh nói xong, bắt đầu rồi công kích, đồng thời, phải để Ngạo Kiếm hiểu được một việc khác, là ma pháp sư cũng có thể nhẹ nhàng đánh chết chiến sĩ!

Vô Phong nói chưa dứt lời, thân thể họa xuất cái hình đường cong chữ S, bắt đầu chạy xung quanh Ngạo Kiếm, hỏa cầu thuật liên tục xếp thành một đường nhắm thẳng trên người Ngạo Kiếm, liên tục bay ra các con số -180 -185 -186.

Hỏa cầu thuật luyện đến cao cấp, mỗi một trăm giá trị ma pháp bất quá cũng chỉ tạo thành 15 điểm thương tổn ma pháp, nhưng Vô Phong hiện tại đã đến 24 cấp, hơn nữa thân mình trang bị thêm kỹ năng mang vào thuộc tính, giá trị ma pháp khủng bố đạt tới hơn một ngàn điểm, công kích tự nhiên mạnh hơn nhiều.

Ngạo Kiếm một bên trốn tránh, một bên huơ kiếm đánh trả. Nhưng thao tác kỹ thuật của Vô Phong căn bản là Ngạo Kiếm không kịp xách dép chạy theo, các kĩ năng nhảy, chuyển dời, né tránh, phòng ngự, và trợ cấp (kĩ năng bù thêm) như hoa trôi nước chảy, huy sái tự nhiên trước mặt Ngạo Kiếm, hơn nữa tốc độ công kích lại không hề giảm.

Giá trị máu của Ngạo Kiếm không ngừng giảm xuống. Hắn không thể không chật vật một mặt trốn tránh, một mặt uống thuốc bổ huyết, tình cảnh bây giờ như một trò hề, một cái chiến sĩ không ngờ lại bị một cái ma pháp sư truy kích đến nỗi phải trốn tránh chung quanh.

"Kết thúc đi thôi, " Vô Phong đột một tiếng chìm xuống, trên tay mãnh liệt hồng quang, một đạo hỏa trụ từ trên tay Vô Phong bắn ra, thẳng tắp hướng đánh trên ngực Ngạo Kiếm. Trên đầu Ngạo Kiếm phiêu khởi một cái giá trị -672, bản thân máu lượng của Ngạo Kiếm còn không tới một nửa, hắn lập tức hóa thành một đạo bạch quang!

"Ha, Vô Phong huynh, chiêu này trâu bò nha, là tự nghĩ ra kỹ năng sao? Mỗi một trăm giá trị ma pháp tạo thành thương tổn đạt tới 45 sao?!" Cảnh Sát Nhân Dân, nãy giờ luôn đứng bên cạnh quan sát cuộc chiến, cười cười đi tới.

"Ta đoán chừng chắc là 50, " Sát Thủ bọn họ xử lý xong tên béo Thiết Phi Yên cũng lục tục đi tới.

"n, không sai, 50 điểm thương hại, Sát Thủ ánh mắt đúng là chuẩn, " Vô Phong cười tán dương, hướng Sát Thủ giơ ngón tay cái lên!

"Hệ thống thông cáo, trụ sở Ngạo Kiếm Đường dong binh đoàn bị Lôi Đình dong binh đoàn hủy diệt, Ngạo Kiếm Đường dong binh đoàn tức thời giải tán, công kích của các thành viên thuộc dong bình đoàn này đối với các thành viên thuộc liên minh Lôi Đình dong binh đoàn, trong vòng 72 giờ không có hiệu quả!"

Vô Phong bọn họ vừa mới đem tên béo cùng với Ngạo Kiếm thu phục, hệ thống đã truyền đến tin tức Ngạo Kiếm Đường dong binh đoàn bị diệt!



"Tuyệt Phong, các ngươi động tác cũng thật rất nhanh , ngươi xem, chúng ta hội hợp tại Thánh Hoa thành được không?" Vô Phong nghe được tin tức, liền gọi mở kênh liên minh .

"OK, hẹn ở cửa khẩu phía bắc Thánh Hoa thành , chúng ta giúp đám ô hợp kia mở mang tầm mắt, học hỏi thủ đoạn của các huynh đệ chúng ta. Ngươi cần phải nhanh chóng một chút, Thiên ca so với chúng ta luôn đi trước một bước, ngươi mà chậm chạp thì đến nước cũng không còn mà uống."(*)

"Tốt, tốt, " Vô Phong vội vàng trả lời, nói xong lại thét to trên kênh liên minh: "Phá Sản Nguyệt Nguyệt, ngươi ở nơi nào? Đem bọn thủ hạ nữ kỵ sĩ xinh đẹp của ngươi an bài vài người lại đây đi. Trang bị đầy đất thế này, dựa vào chúng ta vài người muốn kiểm tới sáng cũng không xong. Hơn nữa, đồ nhiều như vậy, chúng ta mấy người mặc cũng không hết a!"

"Hì hì, Huyết Sắc Mân Côi toàn thể thành viên một người cũng không thiếu đều đã tới Thánh Hoa thành , mấy cái trang bị này ngươi tự mình xử lý đi!" Trong liên minh kênh truyền đến tiếng cười sảng khoái của Phá Sản Nguyệt Nguyệt.

"Ta cóc thèm, " Vô Phong một trận xấu hổ, người luôn luôn có phong độ thân sĩ như hắn, cũng không thể không cảm thấy một chút tức giận .

"Sát Thủ, Cảnh Sát, còn lấy cái rắm nha! Mục tiêu Thánh Hoa thành, xuất phát, " Vô Phong điên cuồng hét lên một tiếng, hướng đến bọn Cảnh Sát đang thu nhặt đồ vật này nọ ra lệnh, tay vung mạnh, chân chạy hướng về phía truyền tống trận.

"Ha ha, ha ha, " trong liên minh kênh truyền đến một mảnh tiếng cười, hiển nhiên tất cả mọi người nghe được Vô Phong lời nói, không thể tưởng tượng được người thoạt nhìn luôn uy phong văn nhã Thiên Không Vô Phong, cũng có mặt thô cuồng bộc trực ...

Mộ Dung Tiểu Thiên giống như viên đạn pháo tiến công vào bên trong trụ sở Tử Phong dong binh đoàn, ha ha cuồng tiếu không ngừng, không thể tưởng tượng được tự nghĩ ra kỹ năng ‘ điên cuồng va chạm ’ không ngờ công dụng mĩ mãn, vốn dĩ cho là chả được tích sự gì, không thể ngờ nhanh như vậy đã phát huy giá trị.

Vọt tới bên trong trụ sở Tử Phong dong binh đoàn, Mộ Dung Tiểu Thiên không hề sợ hãi, thành viên chính thức của Tử Phong dong binh đoàn bất quá một trăm người, đại bộ phận còn đều ở bên ngoài đại môn, bên trong bất quá hai ba mươi người, ít người như vậy, đối Mộ Dung Tiểu Thiên mà nói, còn chưa đủ khai vị , về phần Nghê Vượn Thú Vương cùng với Linh nhi còn ở bên ngoài, Mộ Dung Tiểu Thiên lại càng yên tâm!

"Chịu chết đi!" Mộ Dung Tiểu Thiên chìm quát một tiếng, Phong Ấn Ám Chi Nhận họa xuất một mảnh lam sắc quang hoa, hung hăng hướng về phía Tử Phong. Chính mình may mắn thế nào , vừa đi vào đã đụng phải Tử Phong bên cạnh, như vậy, làm sao có thể dễ dàng buông tha cho hắn.

Tử Phong còn chưa có phục hồi tinh thần xem là chuyện gì xảy ra, liền bị Mộ Dung Tiểu Thiên thật mạnh phang một đao, phiêu khởi cái thật to -1116, sự việc phát sinh quá đột nhiên, rõ ràng thấy Mộ Dung Tiểu Thiên, dưới công kích cường đại của ma pháp sư, máu đã mau cạn thấy đáy, như thế nào lại đột nhiên bay tới, còn cường hãn đánh vỡ đại môn, quả thực làm cho người ta không thể tưởng tượng!

Tử Phong không thích ứng được với biến hóa biến thái như vậy, không có nghĩa là Mộ Dung Tiểu Thiên cũng không thích ứng được, Mộ Dung Tiểu Thiên không đợi Tử Phong có chút phản ứng, rất nhanh chém xuống đao thứ hai.

Giải quyết xong Tử Phong, Mộ Dung Tiểu Thiên thân ảnh phóng ra liên tiếp tàn ảnh, sử dụng mị ảnh phiêu di cho tới cực hạn, như một đạo lưu quang thổi bay hướng về phía đoàn kỳ của Tử Phong dong binh đoàn."Hây" một tiếng hét to, bổ ra một đao hoa lệ, một trận gió màu xanh bắn ra bốn phía, đem Tử Phong dong binh đoàn đoàn kỳ đánh nát bấy!

"Hệ thống thông cáo, trụ sở của Tử Phong Các dong binh đoàn bị Lôi Đình dong binh đoàn hủy diệt, Tử Phong Các dong binh đoàn tức thời giải tán, công kích của các thành viên từng thuộc dong bình đoàn này đối với các thành viên thuộc liên minh Lôi Đình dong binh đoàn, trong vòng 72 giờ không có hiệu quả!"

Lúc hệ thống truyền đến tin tức, Mộ Dung Tiểu Thiên đã một lần nữa sải bước tọa kỵ, bắt đầu hành trình tiến về Thiên Băng thành ở phía bắc Thánh Hoa thành!

Thiên Băng thành nằm trên đường giao thông chính yếu từ Thánh Hoa thành đi lên cực bắc, hai bên thành núi non kéo dài không dứt, nếu muốn đi nơi cực hàn, nhất định phải thông qua Thiên Băng thành mới được. Nếu không thông qua Thiên Băng thành, ngươi chỉ có trèo đèo lội suối hoặc là thừa lúc phi hành sủng vật bay qua tới mới được.

Đương nhiên , bây giờ còn không ai đi đến bên kia, bởi vì, còn ít người biết đến giá trị của khu vực bên kia!

Lúc này chiến trường bên ngoài Thiên Băng thành trải dài mênh mông. Người chơi chia làm ba cái bộ phận, bộ phận thứ nhất là địa phương va chạm giữa đội ngũ phòng thủ của đoàn Niệm Thiên tại Thiên Băng thành cùng với thiên hạ cùng gia tộc liên minh - thành viên hai mươi bảy cái dong binh đoàn, nơi này chiến đấu kịch liệt nhất, mà cũng tối đồ sộ. Bộ phận thứ hai là thế lực Thiên Hạ liên minh đi đầu là chiến sĩ, phía sau là đội ngũ ma pháp sư cùng với Triệu Hoán Sư. Bộ phận thứ ba còn lại là ở ngoài cùng là một mảnh hỗn chiến của song phương thành viên với đủ các loại chức nghiệp.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ta Là Một Tên Trộm

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook