Ta Là Một Tên Trộm

Quyển 2 - Chương 12: Huyết Sát Tinh

Quan Trào

25/02/2014

Lôi Đình Hiên, Lôi Đình Cuồng Chiến, Lôi Đình Bách Hợp, Lôi Đình Khí Phách, Thiên Nhai Lãng Khách, Rồng Ngoan Ngoãn sáu người bọn họ toàn bộ tập trung ở trong căn phòng của một trà lâu tại Cự Long, mọi người tâm tình đều vô cùng trầm trọng.

Là người dẫn đội, Lôi Đình Hiên cảm giác hai bả vai như bị tòa núi lớn đè lên, áp lực này người khác khó mà có thể thấu hiểu hết, Dự Báo Thời Tiết đã truyền đến tin tức, người của Ngạo Kiếm Đường đã bắt đầu hướng trụ sở của Lôi Đình dong binh đoàn tại Thông Minh thành của bản thân tập kết, hướng Lôi Đình dong binh đoàn tuyên chiến, xem ra chuyện này thực sự đã là không thể tránh khỏi. Thế cục các bên, đã càng ngày càng ác liệt. Nếu như mình không thể nhanh chóng đột phá trận doanh phía Thiên Triều, hậu quả sẽ khó mà tưởng tượng nổi!

"Đinh, hệ thống bảo hộ Lôi Đình dong binh đoàn cùng trận doanh đối địch đã biến mất, đoàn chiến bắt đầu" thanh âm hệ thống làm cho nhân tâm sáu người ở đây lâm vào chấn động, sát khí bỗng tràn ngập cả căn phòng!

"Chiến đấu rốt cục cũng bắt đầu rồi" sáu người toàn bộ đồng loạt đứng lên, trang trọng mà uy nghiêm, tựa như sáu dũng sĩ chuẩn bị đi vào chỗ chết.

"Dịch hàn gió thổi lạnh căm, tráng sĩ một đi không trở lại" Lôi Đình Hiên nét mặt chuyển thành lạnh như băng, không còn chút biểu tình, âm trầm nói: "Các huynh đệ, tới thời điểm quyết tử rồi, cho dù đoàn diệt, thất bại, cũng phải đánh cho uy phong, đánh cho địch nhân khiếp sợ, mục tiêu đầu tiên, Quân Lâm Thiên Hạ dong binh đoàn, xuất phát!"

Ngay khi lời nói của Lôi Đình Hiên vang lên, sáu người cùng nhanh chóng ly khai trà lâu, tiến đánh về phía trụ sở của Quân Lâm Thiên Hạ dong binh đoàn.

Dự Báo Thời Tiết đã truyền về tin tức, thành viên chính thức của sáu dong binh đoàn đối phương, toàn bộ đã tụ tập tới bên ngoài trụ sở của Chiến Lang dong binh đoàn, trước mắt sáu trụ sở của đối phương, cùng Lôi Đình dong binh đoàn bên này không có gì khác biệt, đều dùng không thành kế, nhưng ở bên ngoài trụ sở có điểm khác với Lôi Đình dong binh đoàn chính là, đối phương tụ tập tất cả thành viên ngoại vi* đem sáu trụ sở bao quanh vây kín, mà bên ngoài Lôi Đình dong binh đoàn, thì ngay cả một thành viên cũng không có.

(* thành viên ngoại vi : thành viên bên ngoài của dong binh đoàn, không có trong danh sách thành viên chính thức của dong binh đoàn)

Ở chỗ Thiên Triều dong binh đoàn, theo tin tức đáng tin cậy của Dự Báo Thời Tiết, tụ tập ít nhất cũng không dưới ngàn người, Thiên Phong, Thiên Vân, Tử Phong Các* cùng với Mafia đều trên dưới bốn trăm người, Quân Lâm Thiên Hạ khoảng ba trăm người, cho nên, Lôi Đình Hiên quyết định trước chính thức bị vây công, phải tiêu diệt được cái nào hay cái đó, càng tiêu diệt nhanh, thì áp lực của đám Tuyệt Phong tại trụ sở của Chiến Lang dong binh đoàn sẽ càng được giảm bớt.

(*Tử Phong Các : thấy chương trước ghi là Tử Phong, mình xem trong bản convert cùng hán việt đều là Tử Phong Các nên sửa lại)

Vừa đi qua khỏi chỗ ngoặt, đã thấy được cửa chính trụ sở của Quân Lâm Thiên Hạ dong binh đoàn, ước chừng có hai ba mươi người đứng canh ở đó.

"Giết" Lôi Đình Hiên hét to một tiếng, sáu người tựa như mãnh hổ xuống núi, lao lên.

Lôi Đình Bách Hợp tốc độ nhanh nhất, thân thể mập mạp bắn nhanh về phía cửa, lưỡi dao sắc bén trên tay không chút lưu tình hướng những người đứng ngăn ở trước cửa đâm tới. Lúc này mấy người Lôi Đình Hiên cũng đã đuổi tới, người của đối phương cũng nhanh chóng phản ứng lại, những thành viên ngoại vi canh phòng ở nơi khác cũng bắt đầu nhanh chóng hướng cửa chính tụ về.

Kỳ thật lúc Tuyệt Đối Đơn Giản phát ra mệnh lệnh, đã phạm vào một cái sai lầm không nhỏ! Tường bao trụ sở có độ phòng ngự riêng, nếu không đi cửa lớn, muốn đột phá tường bao mà đi vào, thì nhất định trước đó phải đánh cạn độ phòng ngự của tường bao, tường bao mới có thể sập, nhưng điều này lại cần phải có thời gian, Tuyệt Đối Đơn Giản chỉ cần đem thành viên ngoại vi toàn bộ tập trung tới trước cửa chính, và chỉ cần một ít thành viên lưu ý tới các chỗ khác, Lôi Đình Hiên bọn họ nếu muốn tấn công vào trong, sẽ khó khăn hơn rất nhiều, chỉ một câu thuận miệng của Tuyệt Đối Đơn Giản :‘đem trụ sở vây kín lại cho ta’, đã tạo cho đám Lôi Đình Hiên thuận lợi không nhỏ.

Lôi Đình Khí Phách hiện tại đi ở phía trước đội, búa lớn trong tay không ngừng múa may, mỗi một phủ bổ ra, đều mang theo khí thế sắc bén, giá trị sinh mệnh còn nhiều ít bao nhiêu nàng cũng không thèm nhìn tới, chuyện bổ sung HP giao cho Thiên Nhai Lãng Khách cùng với Rồng Ngoan Ngoãn lo hết, tin tưởng đó mới chính là tình chiến hữu, nàng đem tánh mạng của mình giao cho hai người bọn họ, nàng tin tưởng hai người bọn họ tuyệt đối sẽ không làm ra sơ xuất gì, mục tiêu của nàng chỉ có một, chính là lấy thời gian ngắn nhất, tốc độ nhanh nhất đem địch nhân chặn ở cửa Quân Lâm Thiên Hạ dong binh đoàn đánh bay, đối mặt với các loại ma pháp sáng rực gào thét bay tới trên đỉnh đầu không chút nào nhíu mày, chỉ có một cái tín niệm duy nhất, đó là tiến về phía trước, tiến về phía trước, và tiến về phía trước!

Ở phía sau Lôi Đình Khí Phách, Rồng Ngoan Ngoãn bám sát theo, đôi gắt gao nhìn chằm chằm Lôi Đình Khí Phách không chút nháy mắt, tay trái không ngừng dùng Trị Liệu Thuật chiếu lên trên người Lôi Đình Khí Phách, tay phải cầm lấy một bình hồi phục sinh mệnh lớn tùy thời chuẩn bị đổ vào mồm, hắn không dám lãng phí cho dù là một khắc thời gian để tự Trị Liệu Thuật cho mình, giá trị sinh mệnh của hắn, hoàn toàn dựa vào tay bên kia dùng nước thuốc sinh mệnh trong hành trang để bổ sung. Chính là dù hắn phải chết, cũng tuyệt đối muốn đảm bảo cho Khí Phách an toàn.

Tại phía sau Rồng Ngoan Ngoãn, ánh mắt của Thiên Nhai Lãng Khách cùng với Rồng Ngoan Ngoãn hoàn toàn tương phản, không ngừng thay đổi tại trên người ba người Lôi Đình Hiên, Lôi Đình Cuồng Chiến, Lôi Đình Bách Hợp, Trị Liệu Thuật trên tay không chút gián đoạn luân phiên hướng trên thân ba người buông xuống.

Lôi Đình Bách Hợp canh chừng ở bên trái Rồng Ngoan Ngoãn cùng với Thiên Nhai Lãng Khách, thân thể mập mạp theo sau Lôi Đình Khí Phách không ngừng đi tới rung động cả mặt đất, đem Rồng Ngoan Ngoãn cùng với Thiên Nhai Lãng Khách bên trái bảo vệ chặt chẽ, thanh kiếm trên tay đâm ra với tốc độ nhanh như thiểm điện.

Lôi Đình Cuồng Chiến bảo hộ phía bên phải Rồng Ngoan Ngoãn và Thiên Nhai Lãng Khách thì không chút vội vàng nóng nảy, trọng kiếm trên tay chém rộng ra đem Rồng Ngoan Ngoãn cùng với Thiên Nhai Lãng Khách bảo hộ kín không còn kẽ hở, mỗi một kích xuất thủ đều cấp cho địch nhân trước mặt thương tổn nặng.

Nhiệm vụ cản phía sau không còn ai nên tất nhiên là rơi ở trên người Lôi Đình Hiên rồi, đi theo sau Thiên Nhai Lãng Khách thong dong đối địch, kỹ năng tự nghĩ công kích phạm vi rộng Lôi Đình Kiếm Khí liên tiếp xuất ra, theo Lôi Đình Khí Phách đi tới tiến lui.

Sáu người phối hợp thập phần ăn ý, tạo thành giống như một cái vòng tròn chuyển động nhanh về phía trước, nháy mắt công phu đã vọt tới cửa lớn, theo một kích do Lôi Đình Khí Phách đánh ra, một gã che chắn trước cửa chính Quân Lâm Thiên Hạ dong binh đoàn cuối cùng cũng bị đánh bay, sáu cái người hoả tốc vọt vào trong trụ sở Quân Lâm Thiên Hạ dong binh đoàn.

Một khắc này, thành viên ngoại vi của Quân Lâm Thiên Hạ dong binh đoàn xung quanh đều trợn tròn mắt, bởi vì ngoại trừ thành viên chính thức tham gia khai chiến giữa song phương dong binh đoàn ra, những người khác đều không có tư cách tiến vào trong trụ sở của hai bên, hiện tại bên trong trụ sở Quân Lâm Thiên Hạ dong binh đoàn, ngược lại lại trở thành nơi che chắn cho đám người Lôi Đình Hiên, thành viên ngoại vi ở bên ngoài, hiện tại chỉ còn biết trơ mắt nhìn Lôi Đình Hiên đi hủy đoàn kỳ* của bọn họ mà không thể làm gì được!

(*đoàn kỳ : cờ hiệu của dong binh đoàn)

"Hủy kỳ" sáu người đồng loạt vọt vào bên trong trụ sở Quân Lâm Thiên Hạ dong binh đoàn, Lôi Đình Hiên liền quát to một tiếng, thời gian chính là tất cả, quyết không thể chậm trễ, ngay cả một giây cũng không được.

Lôi Đình Khí Phách đã xuất thủ, hàn quang chợt lóe, phủ xoay tròn bay về phía nơi cắm đoàn kỳ trong trụ sở.

"Một đám rác rưởi" Lôi Đình Cuồng Chiến điên cuồng hét lên một tiếng, cũng nhằm phía đoàn kỳ đánh ra.

Kỳ thật, những người chơi phía bên ngoài kia cũng không phải thực sự rác rưởi như lời Cuồng Chiến nói, vì trận đánh này quá bât ngờ, Lôi Đình Hiên bọn họ đột nhiên đánh tới, các thành viên canh phòng ở địa phương khác của đối phương lúc chạy tới cửa chính, thì bọn họ đã vọt vào trong cửa , hơn nữa bởi vì các thành viên ngoại vi không có công năng bảo hộ của đoàn đội ( như kiểu không cùng pt mà bật pk lên đó - oánh tùm lum ), rất nhiều người đều sợ đánh phải người một nhà, cho nên, xuất thủ hiển nhiên sẽ có phần rụt rè kiêng kị, nên mới bị đám người Lôi Đình Hiên một kích đắc thủ.

"Hệ thống thông cáo, trụ sở của Quân Lâm Thiên Hạ dong binh đoàn đã bị Lôi Đình dong binh đoàn hủy diệt, Quân Lâm Thiên Hạ dong binh đoàn tức thời giải tán, công kích của các thành viên cũ đối với thành viên của Lôi Đình dong binh đoàn trong vòng 72 giờ không có hiệu quả!"

Theo đoàn kỳ đổ xuống, tường bao quanh trụ sở Quân Lâm Thiên Hạ dong binh đoàn toàn bộ sụp xuống trong nháy mắt, toàn bộ trụ sở trở thành một mảnh phế tích, đương nhiên, sau khi đoàn chiến kết thúc hệ thống sẽ reset lại chỗ này, để phân phối cấp cho người chơi mới lập dong binh đoàn.

Nghe được âm thanh hệ thống thông báo Quân Lâm Thiên Hạ dong binh đoàn đã bị hủy diệt, sáu người Lôi Đình Hiên lại tiếp tục ‘ngựa không dừng vó’ nhằm hướng mục tiêu thứ hai!

"Hệ thống thông cáo, Ngạo Kiếm Đường dong binh đoàn hướng Lôi Đình dong binh đoàn mở ra đoàn chiến, hệ thống bảo hộ địa bàn song phương sau hai giờ nữa sẽ hết tác dụng..."

Nghe được âm thanh hệ thống thông báo, trong lòng đám Lôi Đình Hiên càng trở nên trầm trọng hơn, nếu không thể trong vòng mấy giờ phá tan thế lực phía Thiên Triều, vậy nhóm bọn hắn thật sự sẽ hoàn toàn thất bại, đến lúc đó, chỉ bằng vào mấy người bọn họ, căn bản là không thể chiếu cố hai đầu.

Bầu trời tựa hồ cũng giống tâm tình trầm trọng của nhóm người Lôi Đình Hiên lúc này, cuộn lên tầng tầng mây đen, nhóm Lôi Đình Hiên dưới chân tốc độ nhanh hơn, cố hết sức mình, tùy theo thiên mệnh, không quản tình huống như thế nào, bản thân đều sẽ cố gắng hết sức!

Mục tiêu thứ hai - Mafia dong binh đoàn, nhóm Lôi Đình Hiên một đường tiến lên liền gặp phải lực cản, đối phương động tác không hề chậm trễ, đám Lôi Đình Hiên vừa mới thò đầu ra, thì đã nhìn thấy thành viên đối phương nhanh chóng tập kết đến trước cửa Mafia dong binh đoàn.

Hiển nhiên, Tuyệt Đối Đơn Giản đã đã nhận ra sai lầm trên phương pháp phòng ngự của mình, đã nhanh chóng điều chỉnh lại.

"Giết" Lôi Đình Hiên bọn họ không thèm nghĩ nhiều, tổ hợp chiến đội sáu người rất nhanh đánh đi lên. Nhưng lần này tốc độ đi tới đã chậm chạp hơn rất nhiều, đối phương đem cửa lớn bảo vệ thập phần kín kẽ, hộ vệ từ bốn phía không ngừng hướng bên này tập kết lại, giờ mà bọn họ còn để cho bọn Lôi Đình Hiên đột phá, thì quả là quá nhục.

"Ha ha, Lôi Đình huynh, các huynh đệ đã đến, tổ đội thêm dong binh đoàn đi nào (pt thêm đó)" theo tiếng cười lanh lảnh sảng khoái của Vô Phong truyền đến là vô số hỏa diễm, đánh thẳng tới phía trước đám Lôi Đình Hiên, khiến lực lượng ngăn chặn ở cửa lớn Thiên Triều giảm hẳn đi. Chiêu vừa đánh ra chính là kỹ năng có được khi mang vào Lam ̉n Quyền Trượng - Lưu Tinh Hỏa Vũ, Vô Phong cũng biết tình huống bây giờ rất gấp, cho nên cũng không lưu thủ chút nào.

"Các huynh đệ, lại kề vai chiến đấu rồi, ha ha" Cảnh Sát Nhân Dân bàn tay chỉ ra, Huyết Lang Vương giống như một đạo cuồng phong, hỏa diễm màu đỏ vọt vào giữa đám người.

"Lần trước chém giết còn chưa bõ nghiền, lần này phải oánh cho đã ah, ha ha, giết...." Sát Thủ, Triệu Hoán Sư, Phiêu Tuyết tất cả đều vọt lên.

Đám Vô Phong rốt cục cũng đã chạy tới, tuy rằng Phiêu Dật để mặc cho hắn tới đây, Vô Phong lựa chọn lấy danh nghĩa cá nhân đến để trợ trận, hắn đã cố gắng tận lực không để tập đoàn Niệm Thiên bị liên lụy vào, có lẽ chỉ có vài người bọn hắn qua đây, Nguyệt Mãn Tây Lâu cùng với Ám ̉n sẽ không vì vậy mà hướng tới một thế lực như tập đoàn Niệm Thiên mà tuyên chiến, nhưng mà, nếu không may tập đoàn Niệm Thiên bị kéo vào trong, thì lúc đó sẽ thiếu Phiêu Dật một cái nhân tình quá lớn, đây chín là điều mà Mộ Dung Tiểu Thiên không muốn nhất, đồng thời cũng là điều mà Vô Phong hắn không muốn.

"Hay lắm, ha ha, anh em tốt, rất có nghĩa khí" Lôi Đình Hiên cao giọng hét lên, nhanh chóng add thêm Trường Phong dong binh đoàn liên minh vào đội.



"Giết"

"Giết, giết hết đám chó giữ nhà này"

Thấy nhóm Vô Phong qua hỗ trợ, mấy người Lôi Đình Cuồng Chiến sĩ khí đại tăng, gầm lên điên cuồng vọt mạnh về phía trước.

Nhóm Vô Phong bất ngờ gia nhập, đánh cho trận doanh quân Thiên Triều một cái thất kinh, nhất thời có chút hỗn loạn, Lôi Đình Hiên bọn họ tiến đánh vào tốc độ càng ngày càng nhanh, nhanh chóng hướng cửa lớn đột phá, Sát Thủ cùng Triệu Hoán Sư, Phiêu Tuyết một tổ ba người cùng nhau du kích xung quanh, Cảnh Sát Nhân Dân cùng Huyết Lang Vương cường hoành xông thẳng, Vô Phong liên tiếp đánh ra ma pháp công kích vô cùng tinh xuống phía trước người Lôi Đình Khí Phách, mở đường cho tổ hợp sáu người Lôi Đình Hiên đánh sâu vào.

Lực lượng phòng thủ của Thiên Triều nhất thời bị đánh tan, nhóm Lôi Đình Hiên chẳng mấy chốc đã vọt vào được trụ sở của Mafia dong binh đoàn, không lưu tình chút nào hủy đi đoàn kỳ của bọn chúng.

"Hệ thống thông cáo, Thiên Hạ dong binh đoàn hướng Trường Phong dong binh đoàn mở ra đoàn chiến, hệ thống bảo hộ địa bàn song phương sau hai giờ nữa sẽ hết tác dụng..."

"Hệ thống thông cáo, Gia Tộc Liên Minh dong binh đoàn hướng Trường Phong dong binh đoàn mở ra đoàn chiến, hệ thống bảo hộ địa bàn song phương sau hai giờ nữa sẽ hết tác dụng..."

... ... ... ...

Đồng thời khi hệ thống tuyên cáo Mafia dong binh đoàn bị hủy diệt, hệ thống cũng truyền đến thanh âm Nguyệt Mãn Tây Lâu Thiên Hạ dong binh đoàn cùng với Ám ̉n Gia Tộc Liên Minh dong binh đoàn hướng tám phương dong binh đoàn lớn nhỏ thuộc thế lực của tập đoàn Niệm Thiên tuyên chiến, khiến toàn bộ khu Hoa Hạ chấn kinh, tựa hồ chiến hỏa cũng đã bắt đầu càng ngày càng nghiêm trọng.

"Xem ra tránh không được rồi!" Vô Phong cùng với đám Lôi Đình Hiên tụ lại một chỗ, một bên nhanh chóng hướng tới mục tiêu thứ ba, đi tới trụ sở của Tử Phong Các dong binh đoàn, một bên khẽ thở dài, tóm lại vẫn không thể nào tránh khỏi liên lụy đến thế lực của tập đoàn Niệm Thiên.

"Nếu đã tránh không được, vậy buông tay đánh cược một lần đi!" Vô Phong biểu tình trở nên nghiêm túc, một bên nhanh chóng lao đi, một bên liên hệ đội trưởng 7 cái dong binh đoàn còn lại của Niệm Thiên: "Mệnh lệnh, tất cả thành viên thuộc thế lực Niệm Thiên toàn bộ đến Thánh Hoa thành tập kết, đồng thời, tám dong binh đoàn thuộc Niệm Thiên cùng hướng Thiên Triều dong binh đoàn, Thiên Phong dong binh đoàn, Thiên Vân dong binh đoàn, Tử Phong Các dong binh đoàn, Thiên Hạ dong binh đoàn, Gia Tộc Liên Minh dong binh đoàn, Ngạo Kiếm Đường dong binh đoàn toàn diện tuyên chiến!" Vô Phong làm việc tuyệt đối quyết đoán, nếu Phiêu Dật đã để hắn toàn quyền xử lý, hắn sẽ làm việc không chút e dè, nếu đã không cách nào tránh khỏi, vậy quyết không dài dòng dây dưa. aaa

Tiếp theo, Vô Phong lại tiếp tục liên hệ với Phiêu Dật: "Tổng tài, Thánh Hoa thành nơi đó trước hết toàn bộ giao cho cô, lưu ý tới mọi động tĩnh của Thiên Hạ cùng với Gia Tộc Liên Minh, nhất là phải đề phòng, bọn họ xuống tay với Thiên Băng thành chúng ta mới xây cách không xa phía bắc Thánh Hoa thành, dong binh đoàn bị hủy, không phải chỉ đơn giản là chuyện đánh kiếm hai khối Dong Binh Chi Hồn, mà nếu như chúng ta đang ở lúc xây thành bị hủy, thì tổn thất đó sẽ rất lớn, đó chính là nơi dùng khoản tài chính gần ngàn vạn rót vào ah."

Vô Phong hướng Phiêu Dật bàn bạc xong, đóng thông tấn khí lại, bằng vào thực lực của Thiên Hạ và Gia Tộc Liên Minh thì Niệm Thiên bọn họ còn chưa có để vào mắt.

Nhưng 2 phút sau hệ thống thông cáo, lại khiến cho Vô Phong cảm nhận được một áp lực trước nay chưa từng có.

Vô Phong, Lôi Đình Hiên mười một người bọn họ một đường không ngừng nghỉ chạy tới trụ sở của Tử Phong Các dong binh đoàn, hệ thống liền truyền đến tin tức làm cả khu Hoa Hạ toàn bộ sôi trào!

Hoa Hạ khu hai mươi lăm dong binh đoàn lớn nhỏ đồng thời hướng tám dong binh đoàn của tập đoàn Niệm Thiên tuyên chiến, toàn bộ khu Hoa Hạ lấy Chiến Lang dong binh đoàn ngòi nổ, đã dẫn phát ra một hồi đại hỗn chiến dong binh đoàn, đồng thời, theo các dong binh đoàn tuyên chiến, trận doanh hai bên đã bắt đầu lộ ra ánh sáng.

Tuy rằng chiến trường chia ra mấy nơi khác nhau, nhưng người sáng suốt đều có thể nhìn ra được, một bên trận doanh là Lôi Đình dong binh đoàn, Chiến Lang dong binh đoàn, cùng với tám cái dong binh đoàn thuộc thế lực Niệm Thiên, mà một trận doanh khác trừ Quân Lâm Thiên Hạ dong binh đoàn cùng với Mafia dong binh đoàn đã bị hủy đoàn kỳ không tính ra, số đoàn đội tham chiến đã tăng lên tới ba mươi hai cái dong binh đoàn rồi.

Tất cả ngoạn gia đều nhìn ra được, thực lực song phương hiện tại cách nhau quá lớn, xem ra cho dù là tập đoàn Niệm Thiên thế lực lớn nhất khu Hoa Hạ, trong hoàn cảnh bị vô số dong binh đoàn vây kín, cũng khó tránh khỏi vận mệnh bị hủy diệt!

Trên bầu trời mây đen càng ngày càng dày đặc, giống như bầu trời sắp đổ ập xuống đến nơi. Mà lúc này trong lòng của đám người Vô Phong cũng đã bị đè nén sắp hít thở không nổi rồi!

"Ta đã quá coi thường năng lực của Nguyệt Mãn Tây Lâu và Ám ̉n rồi!" Vô Phong âm thầm ai thán, mọi chuyện đã hoàn toàn vượt ra ngoài dự liệu của hắn, hắn không nghĩ tới, Nguyệt Mãn Tây Lâu cùng với Ám ̉n cư nhiên có thể liên hệ nhiều dong binh đoàn như vậy để đối phó Niệm Thiên, xem ra, Nguyệt Mãn Tây Lâu cùng với Ám ̉n là muốn mượn cơ hội, tiện tay dọn dẹp đối thủ lớn nhất cho sự phát triển của bọn họ tại trong 《 vận mệnh 》 rồi!

Nhóm Lôi Đình Hiên nghiêm mặt liều mạng chạy đi, không nói lời nào, hiện tại tất cả lời nói đều đã biến thành dư thừa, chỉ có giải quyết xong bên này mới có thể toàn lực trợ giúp tập đoàn Niệm Thiên được, nếu Chiến Lang dong binh đoàn cùng với Lôi Đình dong binh đoàn bị diệt, như vậy bọn họ trong vòng 72 giờ sẽ ở trong hình thức phi chiến đấu ( không thể bật pk ), chỉ có thể trơ mắt nhìn thế lực Thiên Triều cùng với Ngạo Kiếm Đường Nhân tấn công lên phía bắc, đến lúc đó, tập đoàn Niệm Thiên càng phải đối mặt với nhiều địch nhân hơn, tình cảnh sẽ càng thêm gian nan cực khổ!

"Giếtttt!" Một đường lao đến phía trước trụ sở của Tử Phong Các dong binh đoàn, Vô Phong miệng hung hăng gầm lên hai chữ. Một cái kỹ năng ma pháp phạm vi rộng - Biển Lửa ném đi ra ngoài, tiếp theo hỏa cầu thuật tạo thành một đường không ngừng bay ra, có thể đem một cái cơ bản nhất hỏa cầu thuật sử dụng hoa lệ như thế, hình thành thương tổn không ngừng, toàn bộ khu Hoa Hạ, Vô Phong hắn tự nhận thứ hai, phỏng chừng không ai dám nhận mình thứ nhất.

"Giếtttt" cả đám điên cuồng vọt lên, nhưng thế lực phe Thiên Triều bởi vì có hai lần diệt đoàn giáo huấn, cũng đã trở nên hung hãn hơn nhiều, ma pháp sư không hề cố kỵ có làm bị thương đến đồng bạn của mình hay không, liều mạng công kích, thành viên ngoại vi trước đó đóng ở Quân Lâm Thiên Hạ cùng với Mafia dong binh đoàn, nghe thấy tin tức cũng nhanh chóng bắt đầu hướng Tử Phong Các dong binh đoàn bên này tập kết, nhân số quân địch càng ngày càng nhiều, Vô Phong, Lôi Đình Hiên bọn họ mỗi một bước tiến về phía trước càng ngày càng gian nan!

Chiến hỏa hình thành trạng thái giằng co, thời gian từng giây từng phút trôi qua, trong lòng đám Vô Phong, Lôi Đình Hiên càng ảm đạm giống như thời tiết hiện tại, càng ngày càng trầm xuống......

Ở bên trong trụ sở của Chiến Lang dong binh đoàn, Tuyệt Phong, Diêu Qua Đích Hỏa*, Lôi Đình Phá, ba người xếp thành một hàng ngăn ở cửa lớn Chiến Lang dong binh đoàn, bởi vì không phải tác chiến ở bên ngoài thành, nên Tuyệt Phong cùng với Diêu Qua Đích Hỏa cũng không có thả ra tọa kỵ, mà là tựa như những chiến sĩ nhất nhất trực tiếp đối chiến.

( *Diêu Qua Đích Hỏa : =,.= ông conchi để là Hỏa Vân- tui để lại chuẩn theo bản hán việt sau này nhỡ có con tên hỏa vân thì đỡ bị trùng)

Tuyệt Phong giơ ngang Hoa Mai Thương trong tay, mũi thương chỉ xuống đất, vẻ mặt bình tĩnh tự nhiên, mà Diêu Qua Đích Hỏa lại cùng với Tuyệt Phong tự nhiên phóng khoáng hoàn toàn tương phản, trên thân thể gợi cảm tản ra sát khí nồng đậm, tay cầm song thương, phượng mi dựng ngược, tựa như một đoàn hỏa diễm sắp thiêu đốt bạo liệt. Lôi Đình Phá thì lại âm trầm, lẳng lặng tựa lên đại kiếm.

Ở phía sau bọn họ, tất cả chiến sĩ cùng với kỵ sĩ Chiến Lang dong binh đoàn xếp thành rưỡi hình tròn theo sát, kỳ thật, tất cả chiến sĩ kỵ sĩ của Chiến Lang dong binh đoàn tổng cộng cũng chỉ hơn mười người, bọn họ làm đội dự bị, tại thời khắc nguy hiểm, tùy thời sẽ bổ sung để thay cho đám Tuyệt Phong. Ở phía sau bọn họ Tiểu Đậu Đinh dẫn dắt ma pháp sư bám sát theo, còn lại phía sau cùng là Minh Tâm phụ trách triệu hoán sư của Chiến Lang dong binh đoàn.

Mà Xuân Giang Hoa Nguyệt Dạ thì lại một thân một mình thủ tại phía trước đoàn kỳ của Chiến Lang dong binh đoàn, dự phòng tình huống xuất hiện ngoài ý muốn!

Bên trong trụ sở của Chiến Lang dong binh đoàn lặng ngắt như tờ, tính cả Tuyệt Phong ở bên trong tổng cộng năm mươi ba người tất cả đều trang nghiêm đứng ở nơi đó cùng đợi thời khắc chiến đấu bắt đầu, bi tráng u ám bao phủ khoảng không trong Chiến Lang dong binh đoàn.

Bên trong trụ sở của Chiến Lang dong binh đoàn yên tĩnh, thì bên ngoài lại là tiếng người sôi trào, âm thanh trống trận dồn dập, Thiên Triều, Thiên Phong, Thiên Vân, Tử Phong Các, Quân Lâm Thiên Hạ, Mafia năm trăm danh thành viên chính thức của sáu cái dong binh đoàn cảm xúc dâng trào, hò hét rung trời, chỉ còn chờ một khắc kia khi mà hệ thống bảo hộ mất đi hiệu lực sẽ đem Chiến Lang dong binh đoàn san phẳng.

( lí do vì sao vẫn còn bọn mafia và quân lâm thiên hạ thì đọc chương sau nữa sẽ hiểu )

"Đinh, hệ thống bảo hộ Lôi Đình dong binh đoàn cùng trận doanh đối địch biến mất, đoàn chiến bắt đầu, "

"Giết" Tuyệt Đối Đơn Giản hét to một tiếng, nhún một cái vọt đi, vũ khí cấp bốn Vô Ky Côn trên tay xoay tròn hướng Tuyệt Phong đánh tới, bên cạnh hắn, trọng kiếm của Phong Cuồng Chiến Xa cũng chém ra,

Song chùy của Xích Đấu Sĩ, kỵ sĩ thương của Tử Phong, kiếm hai tay của Giáo Đồ toàn bộ theo sát phía sau hướng Tuyệt Phong, Diêu Qua Đích Hỏa, Lôi Đình Phá ba người bọn họ đánh tới.

Tuyệt Phong trường thương run lên, vạn đóa hoa mai mang theo cái rét lạnh, nháy mắt đánh ra vô số đóa hoa mai, "Keng, keng, keng, keng" âm thanh va chạm liên hồi, đánh bật Vô Ky Côn của Tuyệt Đối Đơn Giản, tiếp nhận song chùy của Xích Đấu Sĩ.

Diêu Qua Đích Hỏa cũng không kém phần, hai thương va chạm liên tục, lấy thương đối thương của Tử Phong. Còn Lôi Đình Phá thì vẽ ra một đường kiếm ảnh cứng rắn tiếp nhận trọng kiếm của Phong Cuồng Chiến Xa cùng với kiếm hai tay của Giáo Đồ.

Một phen giao thủ này, Tuyệt Phong lấy một chọi hai vẫn rất thong dong, không hề hạ phong chút nào, Diêu Qua Đích Hỏa cùng Tử Phong đánh giá chung cuộc là Diêu Qua Đích Hỏa chiếm thượng phong, hiển nhiên, thực lực Tử Phong so với nàng chỉ yếu hơn một chút mà thôi, còn Lôi Đình Phá thì cùng Phong Cuồng Chiến Xa và Giáo Đồ va chạm, Lôi Đình Phá rõ ràng là rơi xuống hạ phong, trọng kiếm của Phong Cuồng Chiến Xa tuyệt đối có thể cùng Lôi Đình Cuồng Chiến liều mạng, hơn nữa lại thêm Giáo Đồ thực lực không kém, hiệp đầu tiên, Lôi Đình Phá liền đã trúng kiếm, nhưng mặc dù như vậy, Lôi Đình Phá vẫn giống như sắt thép nửa bước không lùi.

Ba và sáu quyết đấu, tổng thể lại ba người Tuyệt Phong đã vào thế hạ phong, nhưng ba người họ vẫn gắt gao bảo vệ cho cửa chính, lòng tin không chút lay chuyển! Tuyệt không cho phép đối phương tiến lên thêm một bước nào!

Theo một hồi các nhân vật đầu não giao thủ, vô số ma pháp cũng đã bắt đầu bay về phía song phương, giao chiến đã bắt đậu tại cửa lớn của Chiến Lang dong binh đoàn! Song phương trong nháy mắt va chạm tóe lửa, toàn bộ cửa lớn lập tức bị nhuộm thành một vùng sắc thái hoa mỹ, ánh lửa, băng tiễn, đá tảng, công kích phạm vi rộng cơ hồ vùi lấp tất cả dòng người vào bên trong, tiếng vũ khí va chạm ‘keng keng’ tại chỗ song phương giao nhau vang lên liên tục.



Tiểu Đậu Đinh, lúc này Tiểu Đậu Đinh không chớp mắt lấy một cái biểu hiện ra thực lực siêu phàm của hắn, mỗi lần vung tay lên, là hai cái hỏa cầu bay về phía Phong Cuồng Chiến Xa, vừa nhanh vừa chuẩn, chiêu tiếp chiêu không chút gián đoạn, cùng với công kích tinh chuẩn của Vô Phong có hiệu quả không kém bao nhiêu, vô hình chung giảm được cho Lôi Đình Phá không ít áp lực.

Ma pháp sư song phương đều hướng tới chỗ trung tâm không ngừng đánh ra ma pháp, triệu hoán sư cũng đã bắt đầu liều mạng sử dụng Trị Liệu Thuật, Tuyệt Phong bọn họ lấy 3 đánh 5 bản thân đã ở thế hạ phong, lại thêm ma pháp sư của đối phương nhân số vượt xa Chiến Lang dong binh đoàn, ba người Tuyệt Phong nhất thời giá trị sinh mệnh giảm xuống vùn vụt, không thể không một bên phòng thủ, một bên xài thuốc, tình huống nếu quá nguy cấp, liền đổi vị trí cùng với các chiến sĩ phía sau, nhanh chóng bổ sung lượng máu sau đó lại tiếp tục đổi vị trí lên trên.

Chiến sĩ cùng với kỵ sĩ phe Thiên Triều lúc này cũng đã bắt đầu công kích tường bao của Chiến Lang dong binh đoàn , bọn họ không tham dự chiến đấu ở cửa lớn, mà căn bản cũng không đến lượt, cửa lớn đã có 6 người Tuyệt Đối Đơn Giản, lại thêm ma pháp ngập trời cùng với Trị Liệu Thuật trợ giúp là quá đủ rồi, nhiệm vụ của bọn họ là mau chóng đánh tan phòng ngự tường bao của Chiến Lang dong binh đoàn.

Đám Tuyệt Phong chỉ đành trơ mắt nhìn độ phòng ngự của tường bao giảm xuống liên tục mà không có cách nào ngăn cản, toàn bộ chiến sĩ đã dồn lại cửa lớn, để thi thoảng còn thay vị trí cho ba người Tuyệt Phong, ma pháp sư cũng đã công kích toàn lực, triệu hoán sư ở bên ngoài hỗ trợ, Trị Liệu Thuật cũng đã dùng đến cực hạn rồi. Tuy rằng tình thế thập phần ác liệt, nhưng đám người Tuyệt Phong vẫn một mực gắt gao chặn ở cửa lớn, không có lui ra phía sau bước nào.

Đối với việc đối phương công kích tường bao bên mình, Tuyệt Phong bọn họ cũng không có biện pháp giải quyết, phải biết rằng tổng cộng lại bọn họ mới có được năm mươi mấy người, nếu ra bên ngoài trụ sở đánh mà nói, đối mặt sẽ không chỉ là 6 cái dong binh đoàn 500 người của Thiên Triều, mà còn có vô số thành viên ngoại vi, như vậy sẽ càng bại nhanh hơn mà thôi. Bọn họ chỉ có thể ở bên trong phòng thủ, chặt chẽ ngăn chặn ở cửa lớn, đồng thời, hy vọng trước khi tường bao bị hủy, nhóm Lôi Đình Hiên có thể có chút thu hoạch!

"Hệ thống thông cáo, trụ sở của Quân Lâm Thiên Hạ dong binh đoàn bị Lôi Đình dong binh đoàn hủy diệt, Quân Lâm Thiên Hạ dong binh đoàn tức thời giải tán, công kích của các thành viên từng thuộc dong bình đoàn này đối với các thành viên thuộc liên minh Lôi Đình dong binh đoàn, trong vòng 72 giờ không có hiệu quả!"

Ngay khi hệ thống truyền đến tin tức này, công kích của Xích Đấu Sĩ cùng với tất cả thành viên thuộc Quân Lâm Thiên Hạ của hắn lập tức mất đi hiệu lực, bớt đi một đối thủ mạnh mẽ, áp lực trên người đám Tuyệt Phong đã được giảm nhẹ đi rất nhiều, nhưng cái này chỉ là tương đối tính trên phương diện ba người Tuyệt Phong mà thôi, nhìn chung đối với tình hình chiến đấu, cũng không có thay đổi gì quá lớn, độ phòng ngự tường bao vẫn đang đang không ngừng giảm xuống.

Tuyệt Đối Đơn Giản sắc mặt hơi đổi, hắn thật không ngờ Lôi Đình Hiên bọn họ vài người như vậy cư nhiên lại có thể phá tan Quân Lâm Thiên Hạ dong binh đoàn, hơn nữa tốc độ lại rất nhanh, mất đi Xích Đấu Sĩ, đã trở thành cục diện bốn đấu ba, thêm cả ưu thế về số lượng ma pháp sư, cũng chỉ có thể cùng với đám người Tuyệt Phong giằng co qua lại, không khỏi thầm giật mình, không thể tưởng tượng được thực lực đối phương lại kinh khủng như thế!

"Hệ thống thông cáo, trụ sở của Mafia dong binh đoàn bị Lôi Đình dong binh đoàn hủy diệt, Mafia dong binh đoàn tức thời giải tán, công kích của các thành viên từng thuộc dong bình đoàn này đối với các thành viên thuộc liên minh Lôi Đình dong binh đoàn, trong vòng 72 giờ không có hiệu quả!"

Mafia dong binh đoàn cũng đã bị diệt, trong lòng Tuyệt Phong thoáng an ổn thêm vài phần, nếu cứ chiếu theo tốc độ này, Lôi Đình Hiên bọn họ chỉ cần lại hủy diệt thêm hai cái dong binh đoàn thuộc thế lực Thiên Triều nữa, như vậy Tuyệt Phong tin tưởng hắn có thể bảo vệ chặt chẽ cho Chiến Lang dong binh đoàn không mất đi đoàn kỳ.

Một thoáng này, chiến đấu của ba người Tuyệt Phong tại cửa lớn đã trở nên thoải mái hơn nhiều, ba người Tuyệt Đối Đơn Giản, Tử Phong, Phong Cuồng Chiến Xa mặc dù có phía sau có ưu thế ma pháp sư, nhưng trong quyết đấu với đám Tuyệt Phong, Diêu Qua Đích Hỏa cùng với Lôi Đình Phá vẫn là hoàn toàn rơi vào thế hạ phong, bất đắc dĩ, Tuyệt Đối Đơn Giản không thể không điều động thêm một vài chiến sĩ lại đây hỗ trợ!

Thời gian từng giây từng phút trôi qua, đám Tuyệt Phong tuy rằng chặt chẽ ngăn ở cửa, nhưng trong tâm Tuyệt Phong lại càng ngày càng trầm trọng, từ việc mở ra kênh dong binh đoàn hắn đã biết được Lôi Đình Hiên, Trường Phong dong binh đoàn bọn họ đang gặp khó khăn tại Tử Phong Các dong binh đoàn, hệ thống lại lần lượt truyền đến thêm tin tức tuyên chiến của các dong binh đoàn khác, nhìn hết thảy điều này, hắn không thể bình tĩnh được nữa!

"Uỳnh" một tiếng vang thật lớn, tường bao của Chiến Lang dong binh đoàn rốt cục không chịu nổi thế lực Thiên Triều liên tục công kích, hoàn toàn sụp đổ .

"Các huynh đệ, giết, hủy Chiến Lang dong binh đoàn đi..." Tuyệt Đối Đơn Giản tinh thần phấn chấn, phất tay hét to một tiếng, điều động thế lực Thiên Triều bắt đầu công kích toàn diện!

"Bảo vệ đoàn kỳ" Tuyệt Phong sắc mặt thay đổi, tường bao đột nhiên sụp xuống quá nhanh ngoài dự liệu của hắn, hắn hoàn toàn không nghĩ tới sẽ bị phá nhanh như vậy, trong lúc bối rối chỉ còn biết toàn lực đánh về phía đoàn kỳ.

Một đạo thiểm điện, nhanh như sao băng, một cái bóng đen cực đại to hơn hai thước lao thẳng tới phía đoàn kỳ, đồng thời, hỏa cầu, đá tảng, băng tiễn cũng từ phía tường bao bị sụp bay về phía đoàn kỳ.

Đội trưởng Thủy Đinh Đương của Thiên Vân dong binh đoàn chờ đợi cơ hội xuất thủ đã lâu, tại khi phòng ngự tường bao của Chiến Lang dong binh đoàn bị hủy trong nháy mắt đã thả ra sủng vật của mình.

"Ma thú cấp năm - Ma Sư Thứu" người của Chiến Lang dong binh đoàn phát ra tiếng kinh hô.

Tâm trạng của Tuyệt Phong đã hoàn toàn trầm xuống, Diêu Qua Đích Hỏa trên mặt cũng đã hoa dung thất sắc, Lôi Đình Phá kinh hô thành tiếng, toàn bộ người của Chiến Lang dong binh đoàn trong mắt vẻ mặt đều đã tràn ngập sự tuyệt vọng!

Đoàn công kích ma pháp này hoàn hảo mà nói, dù gì thì vẫn cách khá xa, uy lực đã giảm bớt không ít, số ma pháp này tuy rằng có thể công kích thương tổn đến đoàn kỳ, nhưng tuyệt đối vẫn còn chưa hủy được, nhưng ma thú cấp năm Ma Sư Thứu thì lại bất đồng!

Bóng đen kia từ trên không trung lao xuống phía đoàn kỳ. Ma Sư Thứu từ hình thể, tốc độ các phương diện, không thể nghi ngờ gì nữa nó là một con ma thú cấp năm đã trưởng thành, không ai hoài nghi việc, nó chỉ cần một kích, là đoàn kỳ sẽ chắc chắn bị hủy.

Mà lúc này phía trước đoàn kỳ chỉ có một mình Xuân Giang Hoa Nguyệt Dạ, một cái tên đội trưởng lưng đeo Chiến Lang dong binh đoàn suốt ngày hi hi ha ha, còn chưa có từng hỏi qua công việc của dong binh đoàn, được đám gia hỏa kia gọi là người rảnh rỗi - Xuân Giang Hoa Nguyệt Dạ. ( vi nhàn nhân - Xuân Giang Hoa Nguyệt Dạ )

Cho nên mọi người đều biến sắc, chỉ bằng Xuân Giang Hoa Nguyệt Dạ hắn, có thể chống lại được ma pháp bay ngập trời cùng với công kích nặng nề của ma thú cấp năm Ma Sư Thứu sao?

Trong lòng người Chiến Lang dong binh đoàn, thoáng chốc xuất hiện một tia đau thương vô hạn! Hết thảy đều xong rồi, xem ra đã hết thật rồi, tất cả cố gắng đều đã trở trành vô nghĩa...

Có lẽ hết thảy đều đã không thể thay đổi, có lẽ chuyện Chiến Lang dong binh đoàn hủy diệt đã là chắc chắn, trên bầu trời mây âm u, Tuyệt Phong bọn họ đã trở nên tuyệt vọng!

"A!" tiếng hô phẫn nộ từ trong miệng Xuân Giang Hoa Nguyệt Dạ truyền ra, trong miệng tên Xuân Giang luôn luôn lười nhác phát ra tiếng rít gào mạnh mẽ, trên mặt xuất hiện luồng sát khí trước nay chưa từng có, đối mặt với vô số ma pháp giáng xuống từ trên trời cùng với ma thú cấp năm Ma Sư Thứu bổ nhào đến vẫn đứng nghiêm trang, cùng với Xuân Giang Hoa Nguyệt Dạ lúc bình thường tưởng như đã là hai người khác biệt, uy mãnh khiến cho người ta không dám tới gần!

"Vạn Kiếm Tề Phi" cùng với tiếng quát điên cuồng của Xuân Giang vang lên, đột nhiên thân thể hắn xoay tròn, theo xoay tròn huyễn hóa ra vô số bàn tay, không không phải, phải nói là đột nhiên trong một khắc này, trên người Xuân Giang Hoa Nguyệt Dạ mọc ra vô số bàn tay, không biết là bởi vì tốc độ quá nhanh tạo thành vô số tàn ảnh của bàn tay, hay Xuân Giang Hoa Nguyệt Dạ thật sự mọc ra vô số bàn tay nữa.

Ngay lúc đó Trăm ngàn đạo kim quang bỗng nhiên xuất hiện trên người Xuân Giang, tựa như từ hư không mà biến ra vậy, ngay lúc trăm ngàn bàn tay múa may xuất hiện, đột nhiên hướng không trung bắn nhanh ra.

Chính là phi đao, hơn một ngàn phi đao mang theo kim quang lóng lánh tại lúc Xuân Giang Hoa Nguyệt Dạ huy động hơn một ngàn bàn tay đánh ra, nháy mắt phóng đi, hàn quang lóng lánh, khí thế bức nhân.

Trời đất tràn ngập ánh sáng màu vàng của phi đao một đường đi tới, khiến cho toàn bộ công kích ma pháp trên không trung bị ngăn lại, ma thú cấp năm cũng bị vô số phi đao đánh cho bay ngược trở về.

"Hay, hay cho một Xuân Giang" Tuyệt Phong hét to một tiếng, thân hình nháy mắt nhào tới phía trước đoàn kỳ, không thể tưởng tượng được Xuân Giang luôn luôn lười nhác lại lợi hại đến bậc này, ẩn dấu như thế sâu, đã lừa gạt được ánh mắt của mọi người!

Cao thủ, cao thủ chân chính, *thâm tàng bất lộ, làm việc khiêm tốn, du hí phong trần mà không hề nôn nóng. Có rất nhiều người cười ta quá khùng điên, ta cười người khác nhìn không thấu vị đạo.

(*thâm tàng bất lộ, hành sự đê điều, du hí phong trần nhi bất tiêu táo. Pha hữu nhất chủng biệt nhân tiếu ngã thái phong điên, ngã tiếu tha nhân khán bất xuyên đích vị đạo.)

Tuyệt Phong, Diêu Qua Đích Hỏa, Lôi Đình Phá cùng với tất cả thành viên của Chiến Lang dong binh đoàn nhanh chóng tụ tập đến phía trước đoàn kỳ của Chiến Lang dong binh đoàn lập lại hàng phòng thủ.

Tất cả thành viên chính thức phương thế lực Thiên Triều cũng nhanh chóng đánh vào trong, bắt đầu tiến công toàn diện đối với Tuyệt Phong bọn họ.

Chiến hỏa tiến nhập trạng thái gay cấn. Tuyệt Phong, Diêu Qua Đích Hỏa, Lôi Đình Phá mang theo hơn mười chiến sĩ của Chiến Lang dong binh đoàn chặn đầu phía trước. Ma pháp sư, triệu hoán sư đứng ở giữa cấp bách vây quanh ở bốn phía đoàn kỳ.

Theo thời gian trôi qua, tình thế của Chiến Lang dong binh đoàn càng ngày càng nguy cấp. Tuy rằng Xuân Giang Hoa Nguyệt Dạ tự nghĩ ra kỹ năng "Vạn Kiếm Tề Phi" nhất thời thoát được lúc nguy cấp, nhưng "Vạn Kiếm Tề Phi" của Xuân Giang này thời gian làm lạnh ( cooldown) lại phải cần tới hai mươi bốn giờ, lúc này tuy rằng thỉnh thoảng cũng phát ra được ít phi đao sắc bén nhưng đối thế công cường đại của thế lực Thiên Triều cũng chỉ là như muối bỏ biển mà thôi.

Tình huống của đám người Tuyệt Phong càng ngày càng không ổn. Thành viên của Chiến Lang dong binh đoàn đã bắt đầu xuất hiện tử vong, nhân số càng ngày càng ít. Bọn họ gắt gao thủ hộ tại bốn phía đoàn kỳ, cùng thế lực Thiên Triều đối kháng.

Tuyệt Phong sắc mặt biến âm trầm đứng đó, sắp chịu không nổi sức ép rồi, trong lòng bi thương vô tận. Từ kênh đoàn đội đã có thể biết rõ được bọn Lôi Đình Hiên, Vô Phong bị vây tại Tử Phong Các không có chút tiến triển nào. Mà hiện tại chẳng những phải đối mặt với kỵ sĩ cùng với chiến sĩ vào của đối phương mãnh liệt đánh sâu mà còn phải đối mặt với ma pháp sư đánh ra ma pháp đầy trời nữa, đồng thời còn phải gian nan ứng phó áp lực từ ma thú cấp năm Ma Sư Thứu tại không trung.

Chẳng lẽ hết thảy sẽ phải kết thúc ở đây sao? Chẳng lẽ kết cục thất bại vẫn không thể cải biến sao?

Tuyệt Phong một mặt bất khuất chỉ huy thành viên của Chiến Lang dong binh đoàn ương ngạnh chống cự, một mặt trong lòng bi thương oán thán: "Thiên ca, thực xin lỗi, các huynh đệ đã cố gắng hết sức, thật sự cố gắng hết sức rồi..."

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ta Là Một Tên Trộm

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook