Ta Là Một Tên Trộm

Quyển 2 - Chương 11: Giết không tha

Quan Trào

25/02/2014

Linh nhi lại vỗ lên thanh kiếm một cái, lại là một đạo quang mang lục sắc hiện lên, một kiện vũ khí lục cấp màu xanh biếc.

Mộ Dung Tiểu Thiên khẽ thở dài, vốn tưởng rằng lấy thực lực Người Thủ Hộ Phong Ấn rất có thể rớt ra một cái trang bị thất cấp, không nghĩ tới vẫn là một lục cấp.

"Tức giận cái gì a! Huynh không biết tự hài lòng sao, " Bạch Vân cười đẩy Mộ Dung Tiểu Thiên, ý bảo hắn tiếp nhận vũ khí Linh nhi đưa tới.

"Đúng vậy, lòng tham quá nhiều cũng không tốt, ta tức giận cái gì a!" Mộ Dung Tiểu Thiên lại vui vẻ, duỗi tay tiếp nhận thanh kiếm Linh nhi đưa tới, thu hoạch lần này có thể nói là lớn nhất kể từ khi mình tiến vào trò chơi 《vận mệnh 》tới nay, còn có cái gì không hài lòng ? Mộ Dung Tiểu Thiên nghĩ vậy liền đắc ý, nở nụ cười. Đợi các tên tiểu tử kia chứng kiến mình cưỡi Nghê Vượn Thú Vương, quơ vũ khí lục cấp màu xanh biếc, cái bộ dáng phong cách loại này, còn không hâm mộ đến chết.

Mộ Dung Tiểu Thiên tự sướng một lần, sau đó cầm thanh kiếm kia lên coi qua thuộc tính.

Phong Ấn Ám Chi Nhận (vũ khí lục cấp màu xanh biếc): lực lượng 59 nhanh nhẹn 50 trí lực 30 thể chất 50 tốc độ công kích đề cao 10%, phòng ngự đối với công kích ma pháp gia tăng 10%, kỹ năng khi mang vào:Lưu Hoàn Trảm (kỹ năng cấp năm), mỗi 100 giá trị công kích tạo thành khu vực năm thước sát thương tất cả mục tiêu 80 điểm thương tổn, mỗi 100 giá trị công kích tiêu hao 10 điểm ma pháp, không có thời gian chờ (cooldown). Yêu cầu chức nghiệp: chiến sĩ.

Chứng kiến thuộc tính như vậy, Mộ Dung Tiểu Thiên choáng váng, toàn bộ thuộc tính cộng thêm không nói, còn thêm tốc độ công kích cùng với phòng ngự, còn có kỹ năng khi trang bị làm hắn rung động!

Thật sự chính là kỹ năng phạm vi rộng của chiến sĩ, từ khi mình tiến vào 《Vận Mệnh 》tới nay đây là kỹ năng cấp bậc cao nhất từng được thấy!

Kỹ năng bên trong 《Vận Mệnh 》chia làm bốn đoạn, sơ đoạn, trung đoạn cùng với cao đoạn với thần đoạn, sơ đoạn kỹ năng lại chia làm sơ cấp, trung cấp, cao cấp ba cái cấp bậc, mà học kỹ năng sơ cấp, mỗi loại kỹ năng chia làm năm cấp, cao cấp kỹ năng chia làm cửu cấp, mà kỹ năng thần đoạn, cũng giống như tồn tại của thần, đó là kỹ năng cao cấp nhất 《Vận Mệnh 》, tồn tại giống thần thoại, không có chia cấp bậc, có thể may mắn đạt được kỹ năng thần đoạn, ngươi có thể trở thành chúa tể trong 《Vận Mệnh 》!

Cái chuôi Phong Ấn Ám Chi Nhận này mang vào có được kỹ năng Lưu Hoàn Trảm, đã đạt tới trong đoạn kỹ năng cao cấp, đây là Mộ Dung Tiểu Thiên lần đầu tiên mới thấy. Một người chơi hai mươi cấp, cho dù là chia đều thuộc tính, trang bị hơi chút tốt, mang vào cộng thêm chút lực lượng thuộc tính, một khi xuất thủ, là có thể đem mọi người trong phạm vi năm thước tạo thành gần một ngàn thương tổn giá trị sinh mệnh, tuyệt đối trâu bò, người chơi chưa chuyển chức lần hai, trang bị hơi dỏm một chút , tuyệt đối là một kiếm liền chết.

"Huynh còn nán lại làm gì! Có chịu đi hay không! Người ta đang chờ nhìn Nghê Vượn Thú Vương!" Linh nhi có chút nóng nảy.

"Hắc hắc, hảo hảo, đi thôi, đi thôi, " Mộ Dung Tiểu Thiên lúc này mới hồi phục tinh thần lại, đem Phong Ấn Ám Chi Nhận trang bị, hướng Bạch Vân cùng với Linh nhi vẫy tay: "Đi, chúng ta đi ngay bây giờ xem con Nghê Vượn Thú Vương kia."

Ba người cất bước đi ra sơn động, mặt đường sau khi nước rút hết còn lại một phiến đá bằng phẳng , đi ở trên đất khô ráo, tâm tình cũng thoải mái hơn, ra khỏi sơn động, cảnh sắc bên ngoài làm cho ba người chấn động, cây cối bị tàn phá trong trận chiến với Người Thủ Hộ Phong Ấn đã hoàn toàn khôi phục, phải nói so với trước kia càng diễm lệ .

Mộ Dung Tiểu Thiên đứng ở ngoài động, giơ tay thẳng lên trời phát ra một tiếng thét dài, tiếng kêu kéo dài không dứt, thẳng chấn tận trời, hắn sử dụng Ngự Thú Thuật kỹ năng có được sau khi mang huân chương kỵ sĩ vào.

Huân chương kỵ sĩ có được bốn công năng, uy hiếp, thống lĩnh, ngự thú, khai mở. Uy hiếp đối với đoàn chiến rất tốt, có thể tăng sĩ khí quân mình cùng với giảm sĩ khí đối phương. Công năng thống lĩnh cùng ngự thú chỉ có thể sử dụng vào Nghê Vượn Thú, đối với ma thú khác không có tác dụng gì, khai mở, là để mở ra khu vực lãnh địa riêng cùng với quyền lợi ra vào tự do.

Theo tiếng thét dài của Mộ Dung Tiểu Thiên, mặt đất bắt đầu hơi rung động, tiếp theo một tiếng gầm rú mãnh liệt, như xé rách nền đất , từ xa đến gần, âm thanh từ nhẹ đến như gào thét mà đến, theo chấn động mặt đất, giống như biển lớn đang trong cơn bão vần vũ.

Vô số Nghê Vượn Thú ùn ùn kéo đến , từ trong núi đá, trong rừng cây, điên cuồng gào thét chạy tới, tất cả sơn cốc đều sôi trào tạo nên luồng khói bụi cuồn cuộn. Khí thế này, tựa như thiên quân vạn mã trên sa trường.

Đi đầu là một con Nghê Vượn Thú dị thường cao lớn, trên người lân giáp màu vàng lợt ,ánh mặt trời chiếu rọi xuống lóe ra nhiều điểm sáng, các bộ vị khác, thuần một màu đen tuyền, không có chút màu nào khác xen lẫn, nhanh chóng chạy nhanh đến địa phương cách Mộ Dung Tiểu Thiên năm thước liền ngừng lại, phía sau Nghê Vượn Thú Vương, tụ tập một đám lớn Nghê Vượn Thú.

Sau khi Nghê Vượn THú Vương dừng lại liền cất lên một tiếng hô cao vút, lập tức vạn thú hô ứng, tiếng hô vang vọng sơn cốc.

"Oa, rất hoành tráng , " Linh nhi phát ra cảm thán.

Mộ Dung Tiểu Thiên cùng với Bạch Vân cũng bị thanh thế to lớn trước mắt làm cho rung động!

"Tất cả giải tán đi, " Mộ Dung Tiểu Thiên vung tay lên, sử dụng năng lực thống lĩnh, ngoại trừ Nghê Vượn Thú Vương kia, còn lại toàn bộ trong nháy mắt đều tản đi, tới mau, đi lại càng nhanh hơn.

"Hắc hắc, mụ nội nó, nếu về sau chiến đội của mình cũng có khí thế như vậy thì không biết mãnh liệt bao nhiêu?" Mộ Dung Tiểu Thiên lại tự sướng, tiếp theo phất tay một cái, Nghê Vượn Thú Vương liền vui vẻ chạy đến trước mặt Mộ Dung Tiểu Thiên, thân thể cực đại so với Mộ Dung Tiểu Thiên lớn hơn gấp đôi.

"Ha hả, Vân tỷ, gia hỏa này cũng rất khả ái!" Linh nhi vẻ mặt bướng bỉnh vuốt ve lân giáp trên người Nghê Vượn Thú Vương cười nói.

"Muội cũng rất khả ái , " Bạch Vân nhìn Linh nhi, nhẹ nhàng mỉm cười.



"Tốt lắm, chúng ta nên xuất phát, " Mộ Dung Tiểu Thiên vỗ nhẹ thân thể Nghê Vượn Thú, đang suy nghĩ chụp đầu của nó leo lên, nhưng nó thật sự rất cao, căn bản là chụp không đến.

Nghê Vượn Thú Vương giống như hiểu tiếng nói Mộ Dung Tiểu Thiên, hai cái chân trước một cong một quỳ xuống, chậm rãi nằm xuống.

"Chúng ta đi thôi!" Mộ Dung Tiểu Thiên cười hướng Bạch Vân cùng với Linh nhi vẫy tay, sau đó ôm hai người cỡi lên Nghê Vượn Thú, Linh nhi ở phía trước, Bạch Vân ngồi giữa, Mộ Dung Tiểu Thiên ngồi cuối cùng, nhìn Nghê Vượn Thú này một thân lân giáp, không thể tưởng được trên lưng rộng thùng thình lại rất mềm, hết sức thoải mái.

Nghê Vượn Thú giống cùng Mộ Dung Tiểu Thiên tâm linh tương thông , đợi Mộ Dung Tiểu Thiên ngồi lên xong, không đợi phân phó, đứng lên chở ba người hướng về thượng nguồn dòng nước chạy tới, vừa nhanh vừa êm.

Đương nhiên , hiện tại dòng nước này đã biến thành một con đường lát đá bằng phẳng, mà ngay thượng nguồn, hiện tại đã thành Truyền Tống Trận ra vào khu vực này! Mộ Dung Tiểu Thiên ba người cưỡi Nghê Vượn Thú Vương loáng cái đã tới vị trí thượng nguồn dòng nước, trước kia cột nước thật lớn đã biến mất vô tung vô ảnh, thay thế là một Truyền Tống Trận hình ngôi sao sáu cánh, chỉ là lúc này Truyền Tống Trận vẫn chưa mở ra!

Nghê Vượn Thú Vương chạy tới khu vực phụ cận liền ngừng lại, Mộ Dung Tiểu Thiên không nói hai lời, lập tức sử dụng huân chương kỵ sĩ mở ra công năng, một đạo quang mang kim sắc từ huân chương kỵ sĩ trước ngực Mộ Dung Tiểu Thiên lộ ra, bắn vào chính giữa Truyền Tống Trận.

"Xin hỏi người chơi Ta Là Một Tên Trộm, lựa chọn mở toàn bộ khu vực thánh giới hay chỉ lựa chọn lệnh truyền tống?" Thanh âm hệ thống rơi vào trong lổ tai Mộ Dung Tiểu Thiên.

"Mẹ nó, lớn tới như vậy lần đầu tiên ta nghe được câu hỏi ngu xuẩn như vậy, ngươi cho là lão tử là người từ trại điên vừa ra ? Suy nghĩ mở ra toàn bộ khu vực, nằm mơ đi thôi!" Mộ Dung thầm mắng hai câu, chỉ lựa chọn lệnh truyền tống, mở ra chức năng chỉ có người chơi do chính mình chỉ định mới có thể truyền tống.

Lập tức, Truyền Tống Trận bắt đầu vận chuyển, toàn bộ ngôi sao sáu cánh bị ánh sáng kim sắc quay quanh, phát ra ánh sáng chói mắt, làm người ta không thể nhìn thẳng.

"Đi, " Mộ Dung Tiểu Thiên quát một tiếng, duỗi tay vỗ nhẹ nhàng lên thân thể Nghê Vượn Thú Vương, Nghê Vượn Thú Vương liền nhảy vào trong Truyện Tống Trận.

Chỉ trong nháy mắt, Mộ Dung Tiểu Thiên cảm giác thân thể chấn động, tựa hồ đã dịch chuyển ra ngoài, nhưng cụ thể ở địa phương nào Mộ Dung Tiểu Thiên vẫn không biết, không đợi hắn phát ra mệnh lệnh, Nghê Vượn Thú giống có linh tính , cất bước đi ra khỏi Truyền Tống Trận.

Trước mắt sáng ngời, bọn họ mới nhìn rõ tình huống trước mắt, vị trí bọn họ đang ở là một đại sảnh, nhưng càng giống một cái đại sảnh trong triều đình, chính giữa đại sảnh có một cái Truyền Tống Trận đang không ngừng vận chuyển, cùng với cái trong sơn cốc giống nhau như đúc.

"Bế" Mộ Dung Tiểu Thiên duỗi tay chỉ, một đạo quang mang bay ra hướng Truyền Tống Trận, theo động tác của hắn, Truyện Tống Trận kia chậm rãi đình chỉ vận chuyển, tất cả quang mang chậm rãi biến mất, cuối cùng chỉ còn lại một đồ án ngôi sao sáu cánh dưới mặt đất.

Lúc này Mộ Dung Tiểu Thiên bọn họ mới phát hiện bên trong đại sảnh có một cái pho tượng rất cao, mà pho tượng này đúng là kỵ sĩ Khăn Phá Tư.

"Mẹ nó, ngươi lại chạy đến nơi đây giả thần giả quỷ, " Mộ Dung Tiểu Thiên vỗ vỗ Nghê Vượn Thú Vương, ý bảo nó nằm xuống, sau khi Nghê Vượn Thú Vương nằm xuống, hắn liền đi đến trước mặt pho tượng, nhìn pho tượng cười mắng.

Kỳ thật Mộ Dung Tiểu Thiên bọn họ không biết, nơi này mới chính thức là nơi vào khu vực Ám Thú Thánh Giới, đây vốn là một cái nhiệm vụ che dấu, kêu là 《Phong Ấn Ám Thú Kỵ Sĩ》, người chơi nhận được nhiệm vụ này, có thể căn cứ vào manh mối đi vào ‘ Ám Thú Kỵ Sĩ Thần Miếu ’ này, sau đó dùng vật phẩm nhiệm vụ mở ra Truyền Tống Trận, Người Thủ Hộ Phong Ấn lập tức sẽ xuất hiện, nếu giết chết Người Thủ Hộ Phong Ấn là có thể giống như Mộ Dung Tiểu Thiên đạt được đồ vật này nọ, nhưng đồng thời khu vực Nghê Vượn Thú cũng sẽ mở ra cho tất cả người chơi ra vào.

Mà Mộ Dung Tiểu Thiên bọn họ đánh bậy đánh bạ, từ bên trong giết chết Người Thủ Hộ Phong Ấn, ngoài ý muốn trò chơi đặt ra, khiến Mộ Dung Tiểu Thiên trái với lẽ thường đạt được quyền lợi mở ra lãnh địa Nghê Vượn Thú, cơ duyên xảo hợp thành khu chăn nuôi Nghê Vượn Thú.

"Xem ra, đây là thần miếu của kỵ sĩ Khăn Phá Tư, " Bạch Vân cùng với Linh nhi cũng leo xuống khỏi Nghê Vượn Thú Vương đi tới.

"Nơi này hẳn mới là lối vào Ám Kỵ Thánh Giới, " Mộ Dung Tiểu Thiên nhìn pho tượng, lại nhìn đồ án Truyền Tống Trận trên mặt đất suy nghĩ nói.

"n, " Bạch Vân gật đầu tỏ vẻ đồng ý.

Linh nhi không nói gì, khẽ gật đầu, nàng cũng là cùng với ý tưởng Mộ Dung Tiểu Thiên, Bạch Vân giống nhau.

"Ai, cái chỗ này không biết cách Phượng Hoàng Thành có xa lắm không, nếu quá xa, mỗi lần ra vào lãnh địa Nghê Vượn Thú cũng hơi phiền toái một chút, " Mộ Dung Tiểu Thiên liên tục cảm khái, cảm giác có điểm không được hoàn mỹ.

Mộ Dung Tiểu Thiên vừa dứt lời, đột nhiên cảm giác huân chương kỵ sĩ trước ngực hơi rung lên, tựa hồ có linh tính, muốn nói cái gì với mình.

Mộ Dung Tiểu Thiên giật mình, mở ra bảng thuộc tính, cẩn thận coi kỹ công năng của huân chương kỵ sĩ.

"Ha ha, ha ha, " vừa nhìn, Mộ Dung Tiểu Thiên đột nhiên cất tiếng cười to.

"Huynh ấy làm sao vậy?" Linh nhi mắt mở thật to .



"Lại bắt đầu mơ mộng hão huyền, " Bạch Vân cười khẽ lắc đầu.

Mộ Dung Tiểu Thiên cũng không giải thích, vươn tay trái, ngón giữa nắm ngón cái, niệm một câu khẩu quyết, một đạo phù ấn bay về phía pho tượng Khăn Phá Tư, pho tượng kia bị phù ấn bắn trúng trong phút chốc bay lên, hơn nữa bắt đầu nhanh chóng thu nhỏ lại, đợi đến lúc nhỏ bằng cỡ nắm tay, liền bay tới rơi vào trong bàn tay Mộ Dung Tiểu Thiên, mà đồ án sao sáu cánh trên mặt đất cũng biến mất, khắc ở trên pho tượng.

"Các nàng cũng nên biết ta vì cái gì vui vẻ như vậy!" Mộ Dung Tiểu Thiên cười giải thích: "Nguyên lai cửa không gian truyền tống này là do huân chương kỵ sĩ khống chế , vô luận ở địa phương nào, có thể tùy ý thiết lập, tùy thời thu hồi. Hắc hắc, như thế thật tiện lợi, bất cứ lúc nào muốn vào lãnh địa Nghê Vượn Thú bắt vài con ra bán đều được."

"Huynh nha! Phút chốc đã biến thành một ông thần giữ của , "

" Vân tỷ tỷ, tỷ xem bộ dáng khi huynh ấy nhắc đến tiền kìa, hai mắt sáng rỡ, quả thực trên mặt có khắc chữ tiền mà."

"Không lẽ không cho phép huynh có một chút tiền sao?" Mộ Dung Tiểu Thiên bày ra một bộ dáng nghèo khổ: "Huynh bây giờ là chủ của một đại gia tộc, một đống lớn chuyện tình cũng phải sử dụng tiền a!"

"Dù sao huynh chính là người tham tiền, " Bạch Vân cùng với Linh nhi đều cười rộ.

"Tốt lắm tốt lắm, tham tiền thì tham tiền, chúng ta nhanh trở về đi, vài ngày không thấy, ta thật đúng là nhớ các huynh đệ tỷ muội, " Mộ Dung Tiểu Thiên nói xong đem pho tượng bỏ vào bọc, đồng thời hướng Bạch Vân với Linh nhi vẫy tay, dẫn đầu đi ra ngoài miếu.

Ra cửa miếu mới phát hiện là đang ở trên một đỉnh núi, trước mắt mây mù lượn lờ, giống như ở cuối chân trời , toàn bộ bốn phía mây mù tràn ngập, căn bản không biết đang ở nơi nào.

Ba người liền cưỡi Nghê Vượn Thú Vương, dùng tốc độ cao nhất chạy tới dưới chân núi, Nghê Vượn Thú Vương vừa nhanh lại ổn định, chạy trên sườn núi như giẫm trên đất bằng. Chỉ chốc lát công phu liền tới chân núi, dọc theo đường đi gặp không ít ma thú tứ cấp, nhưng lúc này Mộ Dung Tiểu Thiên nhớ nhà đến phát cuồng, đều cưỡi Nghê Vượn Thú Vương chạy thẳng qua, điều này cũng khiến cho Mộ Dung Tiểu Thiên hiểu được vì cái gì thần miếu này không bị ai phát hiện, ma thú tứ cấp nhiều như vậy, cũng không có mấy người chơi có thể vượt qua.

Chạy tới chân núi, Mộ Dung Tiểu Thiên đột nhiên phát hiện bảng tin tức của mình chợt lóe sáng, có hệ thống thông báo có tin tức, Mộ Dung Tiểu Thiên vội vàng mở ra.

"Lôi Đình dong binh đoàn mời ngươi nhập đoàn, xin hỏi người chơi Ta Là Một Tên Trộm đồng ý hay không?"

"Gia hỏa này, không biết có việc gì?" Mộ Dung Tiểu Thiên cười cười, lựa chọn đồng ý.

"Hệ thống thông báo, 3 giờ 45 phút trước Lôi Đình dong binh đoàn hướng Thiên Triều dong binh đoàn mở ra đoàn chiến, "

"Hệ thống thông báo, 3 giờ 45 phút trước Lôi Đình dong binh đoàn hướng Thiên Phong dong binh đoàn mở ra đoàn chiến, "

"Hệ thống thông báo, 3 giờ 45 phút trước Lôi Đình dong binh đoàn hướng Thiên Vân dong binh đoàn mở ra đoàn chiến, "

"Hệ thống thông báo, 3 giờ 45 phút trước Lôi Đình dong binh đoàn hướng Tử Phong dong binh đoàn mở ra đoàn chiến, "

"Hệ thống thông báo, 3 giờ 45 phút trước Lôi Đình dong binh đoàn hướng Quân Lâm thiên hạ dong binh đoàn mở ra đoàn chiến, "

"Hệ thống thông báo, 3 giờ 45 phút trước Lôi Đình dong binh đoàn hướng Mafia dong binh đoàn mở ra đoàn chiến, "

"Hệ thống thông báo, 1 giờ 38 phút trước Ngạo Kiếm Đường dong binh đoàn hướng Lôi Đình dong binh đoàn mở ra đoàn chiến, "

Vừa gia nhập Lôi Đình dong binh đoàn, liên tiếp thanh âm hệ thống thông báo hiện ra trước mặt Mộ Dung Tiểu Thiên.

Nháy mắt, Mộ Dung Tiểu Thiên mặt biến âm trầm, sát khí mãnh liệt từ toàn thân bừng lên!

"Ba" Mộ Dung Tiểu Thiên vỗ lên thân Nghê Vượn Thú Vương, ý bảo nó ngừng lại, sau đó chuyển qua tần số radio toàn bộ hệ thống khu Hoa Hạ, tần số radio toàn bộ hệ thống, một câu chính là một vạn kim tệ, tương đương một vạn nhân dân tệ a, cho dù ở trong quá trình tìm Bạch Vân, Mộ Dung Tiểu Thiên cũng chưa từng dùng qua, đương nhiên , cũng không phải Mộ Dung Tiểu Thiên tiếc tiền, mà là chuyện tình nam nữ cũng không thể quát to trước mặt toàn bộ người chơi khu Hoa Hạ,

Mộ Dung Tiểu Thiên mở ra tần số radio toàn bộ hệ thống khu Hoa Hạ, ánh mắt sắc bén hàn quang, trong giọng nói hắn sử dụng kỹ năng Uy Hiếp, dùng một thanh âm giống như tới từ địa ngục giận dữ hét: "Thiên Triều, Thiên Phong, Thiên Vân,Tử Phong, Quân Lâm Thiên Hạ, Mafia, Ngạo Kiếm Đường đám vương bát đản nghe cho kỹ lời lão tử , Ta Là Một Tên Trộm lập lời thề rằng, phạm vào huynh đệ của ta, giết không tha..."

Nháy mắt, một giọng nói đầy sát khí, mang theo lực chấn nhiếp tràn ngập giống như thanh âm ác ma đến từ địa ngục, tại toàn bộ khu Hoa Hạ vang lên!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ta Là Một Tên Trộm

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook