Ta Là Hệ Thống Trong Hệ Thống Của Ta

Chương 265: Tiên Dược Đảo chủ

thiensucodoc55@

27/09/2020

Tên nam tử hiền lành hạ thấp giọng nói:

" Triệu Cơ tiểu thư, nếu ngươi đối với Tiên Dược Đảo có bất mãn, ngươi có thể quay về, bọn ta đều có sắp xếp chu đáo."

" Ta vốn không có nhiều bất mãn, chỉ nói người Tiên Dược Đảo các ngươi bớt thiếp vàng lên mặt mình. Người bên ngoài lên đảo này thân phận không phú thì quý, tầm mắt thoáng đạt hơn các ngươi nhiều. Khoe khoang mấy cái trò cơ bản này, người biết chuyện cười cho đấy."

Triệu Cơ lạnh nhạt nói.

Tên nam tử hiền lành im lặng, gương mặt hắn âm trầm lại, chỉ đi trước dẫn đường.

Triệu Cơ nhếch miệng cười nhạt. Luyện Đan Sư bước đầu tiên khi vào nghề, không phải là học luyện đan, mà là học cách phân biệt linh dược.

Bọn hắn cần phải học cách chăm sóc nó, kiểm tra niên hạn,. . . cùng với nhiều công đoạn khác nữa.

Những điều cơ bản chăm sóc linh dược này, bất kỳ tên Luyện Đan Sư hay một tên Luyện Dược Sư nào cũng đều biết làm, không phải là chuyện khó khăn gì cả.

Hơn thế nữa, một trong những nguyên nhân là Luyện Đan Sư đứng trên Luyện Dược Sư, còn là bọn hắn nắm giữ trận pháp.

Trận pháp bọn hắn học tập không cần phải là trận pháp cao thâm, mà chỉ là những trận pháp cấp thấp dùng cho Luyện Đan mà thôi.

Như Viện trưởng của Linh Dược học viện, hắn ngoài là một tên Bát phẩm Luyện Đan Sư, còn là một tên Tam phẩm Trận Pháp Sư.

Nếu nói Triệu Cơ đối với đám người Tiên Dược Đảo coi trọng cái gì, thì nàng coi trọng khả năng lai tạo giống mới của bọn hắn.

Ngâm trong linh dược bao nhiêu năm, bọn hắn tuy không biết luyện đan luyện dược, nhưng lại biết kết hợp các loại giống linh dược với nhau, sáng tạo một loại linh dược mới với khả năng sinh trưởng mạnh mẽ hơn.

Đây cũng là lý do đưa ra để nàng đặt chân lên đảo.

" Tiên Dược Đảo nắm giữ ba mươi phần trăm sản lượng linh dược cung cấp cho Triệu Gia và Linh Dược học viện. Ngươi đừng nhìn nơi này nhỏ bé nhưng kỳ thực được sắp xếp không gian trận pháp tầng tầng lớp lớp, nếu không có người dẫn đường, không cẩn thận còn bị vây tại bên trong không biết đường ra."

Sau cùng, Triệu Cơ đối với Tiên Dược Đảo nói tốt một câu, khiến cho tên nam tử hiền lành sắc mặt hơi hoà hoãn lại.

" Những trận pháp này đều do cường giả trên Tiên Dược Đảo sắp đặt sao?" Cao Lãng hỏi.

Triệu Cơ nhếch mép nhìn hắn, lộ ra nụ cười khinh thường, nhưng không nói chuyện.

" Những trận pháp cấp cao trên Tiên Dược Đảo này, đều là Đảo chủ tốn hao giá tiền lớn mời chào các vị Trận Pháp Sư của Trận Pháp Tông về bố trí trận pháp."

Tên nam tử hiền lành nói.

" Còn cách vận dụng trận pháp, thì là nhờ người xây dựng nó chỉ dạy lại cho bọn ta. Cách chế tạo trận pháp thì có vẻ khó, nhưng cách sử dụng nó lại đơn giản hơn rất nhiều."

Tuy có một số chuyện tên nam tử hiền lành có thể nói quá được, nhưng việc trận pháp được xây dựng này, người Tiên Dược Đảo bọn hắn không dám chủ động nhận công lao. Chỉ có thể ăn ngay nói thật.

Cao Lãng nhẹ gật đầu, tiếp tục hỏi:

" Bình thường khởi động trận pháp nhiều như thế này, đều phải hao tổn linh thạch số lượng lớn, các ngươi có nhiều linh thạch đến mức đó sao?"

Tên nam tử hiền lành im lặng dẫn đường, chuyện này liên quan đến mặt sau Tiên Dược Đảo, hắn không nói được.

" Linh thạch cũng chỉ là một loại linh khí kết tinh, trận pháp khởi động chỉ là cần linh khí để vận hành mà thôi. Bên trong trung tâm Tiên Dược Đảo có một toà Tụ Linh Trận cỡ lớn hấp thu linh khí xung quanh, sau đó vận hành kết nối với các trận pháp bên ngoài. Tuy nhiên để vận hành Tụ Linh Trận vẫn là cần linh thạch, chỉ là tốn hao ít hơn rất nhiều."

Triệu Cơ nhẹ giọng nói.

Tên nam tử hiền lành nghe hết tất cả, nhưng không làm ra phản bác, coi như ngầm thừa nhận chuyện này.



" Thật là kỳ công."

Cao Lãng lẩm bẩm, tuy để hạn chế linh thạch cho vận chuyển trận pháp, xung quanh đều không phải là trận pháp cao cấp gì. Chỉ là thay vì vận hành riêng lẻ, đám trận pháp này lại được xây dựng liên kết vào với nhau, đây mới là sự khó khăn của nó.

" Chiếu theo lời ngươi nói, như vậy chẳng phải chỉ cần toà Tụ Linh Trận dừng vận chuyển, thì những trận pháp xung quanh đều ngừng hoạt động." Cao Lãng hỏi.

" Đúng là như vậy." Triệu Cơ gật đầu.

" Chính vì thế toà Tụ Linh Trận này được trông coi rất nghiêm ngặt, vì đây có thể coi là căn cơ của Tiên Dược Đảo. Chỉ có người cầm quyền của hòn đảo mới có thể lại gần."

Lời nói của nàng rất nghiêm túc, cũng mang hàm ý nhắc nhở, chỗ đó là nơi lực chiến kinh khủng nhất của toàn bộ Tiên Dược Đảo, ngươi đừng có ngu ngốc mà lại gần.

Cao Lãng nghe hiểu, khẽ mỉm cười với nàng. Liền quay đầu nhìn Vân Hi và A Lôi phía sau.

Vân Hi bình thường mồm nói rất nhiều, nhưng lần này giả trang hộ vệ của Cao Lãng, hắn rất phối hợp chỉ đi theo sau mà không nói câu nào.

Dù sao thân phận của Vân Hi và A Lôi được Nhị trưởng lão sắp xếp, cũng chỉ giống như Mao Sơn, là khách khanh của Triệu Gia.

Đám người đi đến nơi cao nhất của Tiên Dược Đảo, bên trên xây dựng lấy kiến trúc cổ kính, trang nghiêm.

Trước cổng khu vực đó, đã sớm có một đám người chờ sẵn.

" Triệu Cơ tiểu thư, tại hạ nhi tử Tiên Dược Đảo chủ, đến đây dẫn đường cho ngươi vào trong."

Dẫn đầu đám người chờ đợi, một tên nam tử nho nhã nói.

" Trúc sư huynh." Tên nam tử hiền lành nói.

Tên nam tử nho nhã nhẹ gật đầu.

Triệu Cơ khẽ thi lễ, nhẹ giọng nói:" Làm phiền công tử."

" Mời. . ."

. . .

Tiên Dược Đảo.

Phòng chính sảnh.

Cao Lãng và Triệu Cơ sau khi tới đây, đã gặp lấy Tiên Dược Đảo chủ ngồi trên chủ vị, đồng thời còn nhìn thấy Tô Vũ tới sớm hơn bọn hắn một bước, đang vui vẻ trò chuyện với tên đảo chủ kia.

" Tham kiến Tiên Dược Đảo chủ."

Triệu Cơ cùng Cao Lãng nói.

" Hai vị xin đứng lên, ha ha ha, Triệu Cơ tiểu thư, của ta Tam muội cùng nhi nữ nàng tại Triệu Gia dạo này thế nào rồi." Tiên Dược Đảo chủ cười nói.

" Bát Di dạo này vô cùng khoẻ mạnh, cả Bát muội cũng thế, luôn hoạt bát năng động. Nếu Đảo chủ có thời gian, có thể đến Triệu Gia thăm hai người." Triệu Cơ nói.

" Ha ha, tốt, tốt, có thời gian ta sẽ đến gặp nàng cùng nhi nữ nàng, chỉ là dạo này Tiên Dược Đảo vẫn luôn bận rộn, ta là không có nhiều thời gian."

Tiên Dược Đảo chủ khách sáo nói.



Triệu Cơ mỉm cười đáp lại, nhưng không nói gì. Trong lòng tỏ ra khinh thường.

Thực chất hôn nhân giữa gia chủ Triệu Gia cùng với các thế lực đều là hôn nhân chính trị, mọi người đều là không có tình cảm có thể nói.

Tiên Dược Đảo chủ tuy nói như vậy, nhưng cũng chỉ là lời khách sáo mà thôi. Những lần hắn rời Tiên Dược Đảo đi đến Triệu Gia gặp Tam muội của hắn, chỉ có thể đến trên đầu ngón tay.

" Mẫu thân của Bát tiểu thư Triệu Gia là nhi nữ của Tiên Dược Đảo chủ đời trước. Tiên Dược Đảo chủ đời này là đệ tử của đời trước. Sau khi hắn lên làm Tiên Dược Đảo chủ, vì sợ nàng nắm lấy quyền lực, liền tìm cớ liên hôn đuổi nàng đi khỏi đảo, triệt để nắm vững quyền lực trên đảo này, đồng thời còn lợi dụng thân phận nàng để liên kết với Triệu Gia."

Giữa lúc Cao Lãng còn nghe chưa hiểu gì, bên trong đầu hắn Tử Văn đã giúp hắn giải thích ra.

" Người này ngươi tốt nhất nên cẩn thận. Tiên Dược Đảo chủ đời trước cái chết quá đột ngột, tên này liền nhanh chóng nhảy lên nắm giữ binh quyền. Là một kẻ hung ác, bên trong Tiên Dược Đảo có hắn là thực lực cao nhất, Nguyên Anh Cảnh bát trọng."

Cao Lãng cảnh giác âm thầm đồng ý. Mặt ngoài bình thản không có gì thay đổi.

Tiên Dược Đảo chủ đối với hai người khách sáo một phen, liền đi vào chủ đề chính.

" Ba vị tới đây ta đều đã biết nguyên nhân, chuyện này ta còn chưa công bố, các vị đều đã biết rõ, thật sự ngoài ý liệu của ta."

Tiên Dược Đảo chủ nói.

" Tiên Dược Đảo chủ quá lời, lần trước lúc ngài công bố chuyện này, bọn ta bên ngoài suy tính đến thời gian bây giờ đến ngày hoàn thiện còn không xa, nên sớm đến trước mọi người một bước thôi." Tô Vũ nói.

" Được rồi, đây vốn không phải chuyện gì lớn, ta là chỉ nói cảm khái như vậy thôi." Tiên Dược Đảo chủ cười nói:

" Thực ra hai ngày sau ta định công bố chuyện này, sau đó mời tất cả mọi người tới đây chiêm ngưỡng nó, nhưng các ngươi đã làm ra háo hức như vậy, ta phá lệ cho các ngươi xem trước cũng không sao."

" Đa tạ Tiên Dược Đảo chủ thành toàn."

Đám người hành lễ.

" Ha ha, mau đứng dậy, đây chỉ là việc nhỏ thôi, đi theo ta."

Tiên Dược Đảo chủ cười nói, bước ra bên ngoài.

Tô Vũ cùng đám người Cao Lãng lạnh lùng nhìn nhau.

Tô Vũ khoé miệng hơi nhếch lên, khẽ làm ra chào hỏi với hai người, ám hiệu tối nay gặp mặt, liền trước một bước đi theo sau Tiên Dược Đảo chủ.

Cao Lãng và Triệu Cơ vẻ mặt không thay đổi đi phía sau cùng.

Bọn hắn theo chân Tiên Dược Đảo chủ vòng qua hậu viện, đi qua vài trận pháp lớn nhỏ khác nhau, thì tiến vào một khu vườn linh dược khác hẳn với vườn linh dược bên ngoài.

Cao Lãng ánh mắt hiện lên vẻ kinh ngạc. Nếu bên ngoài chỉ là những linh dược phổ thông, niên hạn chỉ có vài năm đến vài chục năm. Thì linh dược bên trong đây không những là loại hiếm gặp, thậm chí niên hạn của nó còn kéo lên đến hàng nghìn năm.

Hắn thậm chí còn nhìn thấy một số loại linh dược đặc biệt được trồng riêng một nơi, nhìn vẻ đẹp lung linh mà nó toả ra, khiến hắn phải đỏ mắt.

Theo chân Tiên Dược Đảo chủ tiến sâu vào bên trong nữa, vượt qua một cái trận pháp cực kỳ phức tạp, đám người mới có thể tiến vào bên trong.

Vừa vào bên trong, Cao Lãng lập tức thu liễm vẻ mặt của mình.

Linh Dược bên trong khu vực này còn ít hơn cả khu bên ngoài, số lượng còn có thể nhìn đếm bằng mắt thường. Những loại linh dược này, một cây có thể so được bằng một loại Thiên giai vật phẩm.

Điều khiến Cao Lãng nhanh chóng thu liễm là, mỗi một cây linh dược chỗ này có một trận pháp riêng bảo hộ nó, còn có hơn mười tên cường giả luôn túc trực 24/24, tất cả bọn hắn toả ra khí thế, đều là Nguyên Anh Cảnh cường giả.

Độ bảo mật cao thế này, khiến Cao Lãng dù trong lòng có thèm khát cỡ nào, cũng không dám lộ ra một chút tham niệm gì, thậm chí là cả một ánh mắt. Vô cùng thành thật.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ta Là Hệ Thống Trong Hệ Thống Của Ta

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook