Ta Là Hệ Thống Trong Hệ Thống Của Ta

Chương 248: Lan truyền tin đồn, Luyện Dược Sư khốn đốn

thiensucodoc55@

08/09/2020

Sau khi được xác nhận đảm bảo, hắn trong người mới nhẹ nhõm thở ra một hơi.

Cao Lãng lập tức đi ra bên ngoài, trở về căn phòng của mình, nuốt lấy một viên đan dược, hấp thụ linh khí xung quanh mình, một đêm an tĩnh tu luyện.

. . .

Ngày hôm sau.

Kế hoạch của Triệu Cơ cũng bắt đầu triển khai.

Dược Hoa Vực chỉ qua một đêm thôi mà đã bị náo động một cách kinh khủng. Hàng loạt các sản phẩm dược thuốc do Luyện Dược Sư luyện chế ra đều bị công bố lấy các tác dụng phụ khác nhau.

Như dược thuốc Kim Tương Ngọc Dịch, dùng để bồi bổ khí huyết, rèn luyện căn cốt, dành cho nhưng người Linh Khiếu Cảnh ban đầu tu luyện.

Thông tin lập tức bị công bố sau khi sử dụng gây ảnh hưởng đến xương cốt, thậm chí có người cơ thể không chịu được thất khiếu chảy máu, mất đi ý thức.

Hay như dược thuốc Hồi Huyết Thủy, tác dụng dùng để chữa thương nhưng sau khi sử dụng lại có tác dụng giảm cầm máu, làn da bị ảnh hưởng.

Ngoài hai loại dược thuốc đó ra, cũng liền có rất nhiều loại dược thuốc khác tác dụng phụ lớn nhỏ khác nhau.

Bên trong tin tức, bao gồm thật giả lẫn lộn khác nhau.

Đây đều là những kết quả tác dụng phụ do Luyện Dược Sư khi trước nghiên cứu chế tạo thành quả rồi đem bán bên trong chợ đen để kiếm lợi nhuận.

Bên trong những thông tin được lan truyền, có thông tin là thật có chứng cứ rõ ràng, nhưng phần lớn thông tin, lại đều là truyền miệng, cố gắng làm lớn lên dư luận.

Thậm chí là rất nhiều người vốn không quan tâm đến tin đồn này, nhưng thời gian kéo dài, tin đồn không những không dừng lại, mà chỉ có ngày càng lan rộng, đủ mọi kỳ quái câu chuyện, khiến đã không còn khống chế được nó nữa.

Thậm chí là cả bên trong phố đèn đỏ, các vị cô nương đều tuyên truyền lấy sự kiện này, hai bên cả ngày cả đêm không dứt tuyên truyền, khiến mọi chuyện càng thêm vỡ lở.

Chuyện xảy ra, khiến rất nhiều người muốn mua dược thuốc xuất hiện do dự. Phần lớn dược thuốc trong tin đồn xảy ra vấn đề đều nằm trong các loại dược thuốc cấp thấp.

Và đó cũng là loại tiêu thụ nhiều nhất trên thị trường dành cho đám người mạo hiểm giả, hay các đoàn đội đi săn yêu thú.

Loại dược thuốc dành cho tu luyện, phần lớn đều là các gia tộc và tông môn tiêu xài.

Tuy dược thuốc bọn họ mua không có vấn đề, nhưng điều đó vẫn khiến bọn hắn phải do dự. Ai biết được rằng bây giờ uống, nó mới có vấn đề hay không.

Dược thuốc vốn là sản phẩm làm ra dùng để cứu mạng, bây giờ cứu không được lại còn trầm trọng thêm, thì kẻ nào dám dùng?

Sau khi biết được chuyện này, đám người Luyện Dược Sư lập tức lâm vào hoảng hốt.

Bọn họ cũng chỉ biết luyện dược, sau đó đem đi bán mà thôi, bây giờ xảy ra vấn đề, dù có giải thích, trừ một số tín đồ trung thành ra, người bên ngoài không biết rõ, chắc chắn sẽ chỉ có hùa theo.

Ngay lập tức Triệu Phi Yến bên nàng làm ra phản ứng, ngăn chặn toàn bộ thông tin sai sự thật này lại.

Cho người phong toả tin đồn, điều tra những kẻ cầm đầu tuyên truyền thông tin này, thậm chí còn làm ra một buổi tuyên truyền thử nghiệm dược thuốc sản phẩm, những người đi xem đều được dành tặng dược thuốc miễn phí đem về.

Sau khi nàng làm ra hành động, tiếng nói Luyện Dược Sư lập tức liền có hành động, được nhiều người ủng hộ.



Tuy nhiên bên ngoài vẫn là có những người tuyên truyền sai sự thật. Đám người Luyện Dược Sư vì có tật giật mình, nên phải làm ra những chuyện giải thích như vậy, che giấu đi sự thật.

Dần dần hai bên hình thành nên hai phe phái khác nhau. Một phe ủng hộ dược thuốc, bác bỏ mọi tin đồn đều là vô cớ, một phe thì phản đối tẩy chay dược thuốc, cho rằng vì thêm mùi vị nên ảnh hưởng đến sản phẩm, không được phép tiêu thụ.

Hai bên tranh đấu, vô cùng mãnh liệt.

. . .

Triệu Gia. Triệu Phi Yến phòng khách.

Căn phòng hôm nay của nàng tập trung rất nhiều người khác nhau.

Phần lớn bọn hắn đều là Luyện Dược Sư có tiếng tăm bên trong Linh Dược học viện.

Bên trên chủ vị ngoại trừ Triệu Phi Yến và Tô Vũ ra, còn có một vị lão nhân khác, hắn là Phó Viện trưởng của Linh Dược học viện, một vị Bát phẩm Luyện Dược Sư, Lệnh Hồ Sở.

Chuyện lần này đã ảnh hưởng nghiêm trọng đến danh dự của rất nhiều vị Luyện Dược Sư khác nhau, vậy nên trong cuộc họp lần này hắn bắt buộc phải có mặt.

" Yến tiểu thư, ngươi nói xem, chuyện lần này chúng ta phải giải quyết như thế nào?" Lệnh Hồ Sở vuốt râu hỏi.

Triệu Phi Yến thái độ với Lệnh Hồ Sở là có một tia kính sợ, tuy nàng là người Triệu Gia, nhưng phải nói thân phận Lệnh Hồ Sở lớn hơn nàng rất nhiều, thuộc về bậc tiền bối, vậy nên nàng không dám có một tia vô lễ, lời nói cũng nhẹ nhàng hơn.

" Phó . . . Không, Sở tiền bối, chuyện lần này xảy ra, chắc chắn có tam tỷ của ta đứng sau." Triệu Phi Yến cẩn thận nói.

Lệnh Hồ Sở thân phận đứng dưới Viện trưởng Linh Dược học viện, hắn luôn canh cánh chuyện này, vậy nên nếu có kẻ gọi hắn là Phó Viện trưởng, hắn sẽ không thích.

" Chuyện đó ta biết, ta muốn hỏi Yến tiểu thư là ngươi có biện pháp gì không? Chuyện lần này xảy ra, thu thập của đám Luyện Dược Sư chúng ta bị tổn hại rất nhiều, tuy không thu nhập thấp như trước, nhưng cũng không kém bao nhiêu." Lệnh Hồ Sở nói.

Triệu Phi Yến đầu hơi cúi xuống, gương mặt hiện vẻ làm khó. Vì những chuyện nàng làm ra nàng đều đã có thể làm. Hiện nay vẫn chưa nghĩ thêm một biện pháp nào.

Mắt thấy Lệnh Hồ Sở sắp mất hết kiên nhẫn, Tô Vũ bên cạnh vội vàng nói:

" Ta nghĩ, chúng ta có thể sử dụng cách giống Tam tiểu thư."

Hắn vừa dứt lời, cả Lệnh Hồ Sở, Triệu Phi Yến và mọi người bên trong phòng đều nhìn sang, chờ đợi hắn nói tiếp.

" Luyện Dược Sư chúng ta luyện chế dược thuốc có sai sót, đây cũng là chuyện thường gặp khi có người luyện chế sai. Tuy nhiên Luyện Đan Sư luyện chế sai đan dược, cũng không phải số ít, thậm chí có thể coi là nhiều hơn." Tô Vũ bình tĩnh nói.

Những chuyện này đều là chuyện bình thường trong giới linh dược sư. Tuy nhiên chỉ là mọi người có công bố ra hay không mà thôi.

Đan dược luyện chế thất bại, thường sẽ trở thành phế đan, hoặc là độc đan. Hình dạng của nó, sẽ dễ dàng phát hiện hơn dược thuốc mà thôi.

Dù sao dược thuốc luôn nằm ở dạng lỏng, phát hiện dược thuốc thất bại khó hơn đan dược rất nhiều.

Rõ là hai bình dược thuốc điều chế cùng một lượng giống nhau, một loại màu xanh đậm, loại còn lại màu nhạt hơn. Loại xanh đậm là loại hoàn thành, loại nhạt hơn là loại thất bại.

Nếu không phải Luyện Dược Sư lâu năm hay là người chuyên luyện chế một loại dược thuốc đã quen với sản phẩm của mình, rất khó để phân biệt điều ấy.



Khi mà hai loại khác nhau còn có thể phân biệt bằng hương vị và mùi vị, nhưng vì Tô Vũ đã cải tiến làm thay đổi mùi vị của nó, khiến dược thuốc bây giờ dù là loại hoàn thành hay loại thất bại, đều có hương vị và mùi vị giống nhau, càng thêm khó phân biệt.

Tô Vũ bản thân hắn có thể chắc chắn mình luôn chế tạo được loại dược thuốc hoàn thành mà hương vị của nó luôn được thay đổi, nhưng mọi người xung quanh thì khác. Dù sao tại đây cũng chỉ có Tô Vũ là tồn tại đặc biệt.

" Tứ tiểu thư có thể tìm người tuyên truyền các loại thất bại đan dược bên trên thị trường, tuy sản phẩm số lượng ít hơn, nhưng cũng đủ làm cho đám Luyện Đan Sư phải khốn đốn giống chúng ta." Tô Vũ nói.

" Chuyện này đơn giản, ta sẽ cho người đi làm." Triệu Phi Yến gật đầu nói.

" Phương pháp tuy là thế, nhưng vẫn là không trị tận gốc, ảnh hưởng của Luyện Dược Sư vẫn là không tránh khỏi." Lệnh Hồ Sở nói.

" Trước mắt cũng chỉ có thể như vậy, dược thuốc trên thị trường bây giờ cần phải giảm giá." Tô Vũ nói.

Lệnh Hồ Sở nhíu mày nói:" Dược thuốc trên thị trường giá vốn rẻ hơn đan dược, bây giờ cần phải giảm giá nữa sao?"

Cảm thấy Lệnh Hồ Sở bất mãn, Tô Vũ trong lòng thở dài.

Dù là Luyện Đan Sư hay Luyện Dược Sư đều cả ngày cắm mặt trong luyện chế linh dược, căn bản ít giao tiếp với bên ngoài, không hiểu rõ tranh đấu khốc liệt như thế nào.

Bọn hắn chỉ nhìn thấy lợi ích mình hao tổn mà không nghĩ đến ảnh hưởng về sau.

" Bây giờ dược thuốc đang bị ảnh hưởng, cần phải hạ giá một thời gian để giữ lại số lượng khách hàng trên thị trường." Triệu Phi Yến một bên giải thích.

" Như vậy còn giá cả của chúng ta bán cho Triệu Gia?" Lệnh Hồ Sở hỏi.

Đám Luyện Dược Sư bên cạnh cũng lắng tai nghe, bọn hắn cũng đều quan tâm hơn đến chuyện này.

" Ngài yên tâm, giá cả Triệu Gia chúng ta mua về không thay đổi." Triệu Phi Yến trong lòng thở dài nói.

Nàng bây giờ nếu bảo giảm giá thành mua hàng của bọn hắn, e là tất cả đám Luyện Dược Sư này bạo loạn mất. Cũng chỉ có thể đành cắn răng lôi hết thiệt hại về mình.

" Nếu vậy thì bên Triệu Gia ngài thích giảm bao nhiêu cũng được." Lệnh Hồ Sở vuốt râu cười nói.

Chỉ cần dược thuốc bọn hắn bán cho Triệu Gia không thay đổi, bọn hắn việc gì phải quan tâm Triệu Gia dược thuốc bán trên thị trường giảm giá bao nhiêu chứ.

Triệu Phi Yến sắc mặt lạnh lẽo, nắm tay siết chặt.

Triệu Gia nếu mà tăng giá dược thuốc trên thị trường, đám người này chắc chắn sẽ nhao nhao biểu thị tăng lên giá thành bán của bọn hắn nhận được. Nhưng bây giờ nàng biểu thị giảm giá, bọn hắn lại lo lắng chuyện này ảnh hưởng đến mình. Đúng là một đám không trông chờ vào được.

Một bên Tô Vũ cũng không biết làm sao. Lệnh Hồ Sở cấp bậc cao hơn hắn, lại thêm Tô Vũ thời gian này còn phải dựa vào lão già này nâng đỡ, hắn đúng là không dám đứng ra phản đối.

Giữa lúc đám người còn đang thảo luận, bên ngoài chạy vào một tên hộ vệ thì thầm vào tai Triệu Phi Yến.

Lệnh Hồ Sở là người có cảnh giới cao nhất trong đám người, lời tên hộ vệ căn bản không che giấu được hắn. Sau khi nghe xong, gương mặt lập tức biến thành âm trầm.

Triệu Phi Yến nghe xong biến sắc, gương mặt cũng chuyển sang lạnh lẽo. Tô Vũ bên cạnh nàng ghé tai vào nghe, sau khi nghe được gương mặt cũng không tốt đẹp là bao.

" Lần này Triệu Cơ hành sự thật quá đáng." Lệnh Hồ Sở không nhịn được thốt lên.

Hắn lần này đúng là không chịu nổi, trực tiếp nói thật ra tên nàng.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ta Là Hệ Thống Trong Hệ Thống Của Ta

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook