Ta Là Đấng Không Toàn Năng

Chương 8: Chương 8: “Cuồng Kiếm” Agatha

Nguyễn Phú Huy

18/10/2018

Alberine nheo lại đôi mắt gian xảo của mình. Đối thủ của lão là một nhóm mạo hiểm giả tên “Thiết Hoa”, tuy nhiên cái tên đó không chút ấn tượng với lão. Dù gì, Đế Quốc ở phía Nam mới còn mạo hiểm giả mạnh mẽ. Lão không tin ở Vương Quốc Baranotine này còn trường hợp ngoại lệ nào.

Dĩ nhiên lão bị áp đảo về số lượng, nhưng bù lại, chênh lệch cấp bậc là không thể chối cãi. Đồng thời, lão rất tự tin vào óc phân tích trong thực chiến của mình. Nghĩ lại thì, tên nhóc Janica cũng có suy nghĩ sắc bén lắm. Tuy nhiên, quá cảm tính, lại mơ hồ. Mình không đời nào cược mạng sống vào những phán đoán chưa có chứng cứ vững chắc!

Trong trường hợp này, tốt nhất là lập tức tấn công phủ đầu hai người Janica và Klen, khi hai người đều là những đối thủ dễ dàng đánh bại. Những người kia cũng sẽ không kịp hội nhóm lại đối phó lão.

Tuy nhiên, lão chỉ khịt mũi khinh thường. Phất tay áo rộng thùng thình màu xám bạc, lui ra giữ khoảng cách với bọn họ. Đó là tự tôn của cường giả. Lão có kiêu ngạo cũng không phải vô lý, thực lực của lão thật sự mạnh. Ở Vương Đô, lão một đời rèn luyện Ma pháp, từng bước leo lên vị trí Cố Vấn thân cận của Nhị Hoàng tử - người mà toàn giới Quý tộc đều biết là một trong ba con chiến mã mạnh mẽ nhất trong cuộc đua giành Vương quyền.

Thời gian trôi qua khiến cho tính tình của lão xấu đi, nhưng chỉ cần liên quan đến chiến đấu, cái đầu lạnh cùng phân tích sắc bén của Ma pháp sư Dongua Alberine đã trở thành huyền thoại của Đại Đấu Trường Ma pháp sư.

Thành tích chưa từng thua trận nào trong suốt tám mươi năm trải qua trên dưới hơn ba trăm trận khiêu chiến đồng cấp, đủ để lão kiêu ngạo.

Đối diện lão, Klen đang ngại ngùng gãi đầu. Lần đầu mình đứng ngang hàng với một Hoàng tử đó nha! Còn cùng chiến đấu nữa chứ…

- Lão đặt bao nhiêu [Bẫy Gấu] cấp 3? – Vị Cửu Hoàng tử vẫn giữ nụ cười dễ gần, cất tiếng hỏi.

Klen nghe vậy ngẩn người một chút, song hồi phục lại ngay, nhẩm tính nói ra:

- Thưa Điện hạ, khoảng 20 cái.

- À anh Klen, gọi tôi Janica là được. Đừng dùng kính ngữ, tôi đang gặp tình thế khó khăn lại gặp người trượng nghĩa ra tay giúp đỡ. Thật sự biết ơn vô cùng, cho nên tôi muốn làm bạn với anh thôi, có được không, anh Klen?

Nghe Cửu Hoàng tử nói một hơi, lại hoạt bát thân thiện vậy, Klen nháy mắt cảm tình với vị Hoàng tử này tăng vọt. Dĩ nhiên rất sảng khoái đồng ý.

Lại nghe cậu ta hỏi:

- Khi nãy anh bị phát hiện, lúc đó tình huống là như thế nào?

Klen đoán đây là Hoàng tử muốn khai thác thông tin Ma pháp đối thủ của họ đã sử dụng, cho kể lại rõ ràng:



- Lúc đó tôi đang đồng thời kích hoạt [Rà soát] cấp 4, phép thuật cho phép người sử dụng tìm ra dấu hiệu của Ma pháp dưới cấp nó trong phạm vi 10m quanh mình, và cả [Ẩn thân] cấp 4. Bởi tôi sợ còn nhiều [Bẫy Gấu] quanh đây, ngờ đâu đi một lúc liền bị lão tấn công. Nhưng tôi kịp cảm ứng được có một Ma pháp cấp 3 trước khi bị tấn công.

- Anh không nghe bọn tôi nói gì cả?

- Ừ. Chắc hẳn lão đã dùng Ma pháp nào đó?

- Tôi đoán, Ma pháp cấp 3 phù hợp nhất hẳn là [Cách âm] đi? Đồng thời, nhìn vị trí anh bị lộ còn cách chúng tôi tới 30m. Tôi tin lão có kích hoạt [Rà soát] cấp 5.

Nghe Janica hạ thấp giọng nói những lời ấy, Klen trợn to mắt khó hiểu. Vì sao? Làm sao cậu ấy lại nghĩ đối phương dùng các phép ấy?

- Phạm vi phép [Cách âm] cấp 3 lão dùng là 30m, bị anh dùng phép [Rà soát] cấp 4 phạm vi 10m tìm ra. Ngay lúc đó lão cũng tìm ra [Rà soát] cấp 4 của anh bằng [Rà soát] cấp 5 phạm vi 30m. Kết hợp mấy điều đó lại rồi suy nghĩ là hiểu, đồ ngốc.

Do Janica đã được Klen [Kết nối] chung với nhóm mạo hiểm giả bọn họ, nên những lời nói kia cậu cũng nghe được, chỉ biết làm ra bộ dạng bất đắc dĩ, ngượng ngùng.

Klen bị vị nữ Ma pháp sư Hậu Cần kiêm Trị Liệu bên mình nói vậy, mặt đỏ cả lên vì tức giận.

- Này Linzie Elisa, cô vừa phải thôi nhé! Tôi cũng không phải Ma pháp sư chuyên phân tích tình huống, bất quá, tại sao [Rà soát] của tôi hai người lại rành rọt quá vậy?

Còn chẳng phải vì chúng tôi chịu khó nghiên cứu Ma pháp sao? - Ở bên kia, Elisa lười biếng trả lời. Cô đang tập trung sự hứng thú lên vị Hoàng tử nhỏ con này. Không ngờ Hoàng tử mà cũng bỏ thời gian ra tìm hiểu các loại Ma pháp dạng này. Nhưng mà, biết mấy chuyện này thì có ích lợi gì?

Mắt thấy chủ lực công kích của nhóm, Chiến Binh Agatha Elain cấp 5, đã vào thế sẵn sàng. Elisa liền tập trung cao độ trở lại.

Nhìn về chiến trường phía trước, Janica cười thầm trong lòng. Tuy có hơi mệt mỏi vì phải đeo một tấm mặt nạ thân thiện dễ gần, nhưng lợi dụng được sự giúp đỡ của mấy người này, anh không cần hy sinh 20 năm tuổi thọ của mình nữa.

Cô gái với mái tóc đỏ rực như lửa, đôi mắt to tròn đen thẳm như muốn nuốt chửng mọi ánh sáng của thế gian. Chiếc mũi cao thanh tú, bờ môi trái tim hồng hào đầy đặn. Chiếc cằm nhỏ tinh xảo. Không ai dám tin một mỹ nhân như thế, lúc này lại tản mác ra sát khí dày đặc.

Cảm giác nguy hiểm toả ra từ đối phương quá mãnh liệt, khiến cho lão phải nhíu mày.

Lão không nhìn ra sơ hở của cô ta. Đây là một kẻ nguy hiểm. Tuy nhiên… Kế hoạch để chiến thắng đã có sẵn trong lòng lão. Rất đơn giản, đó là trực tiếp dùng quyền năng của Ma pháp cấp 6 nghiền nát mọi toan tính của đối phương trong đòn đánh đầu tiên! Sau đó, nhóm mạo hiểm giả đã mất đi công kích chủ lực, sẽ như hổ mất nanh vuốt. Chỉ còn chờ lão lột da lấy xương thôi.

Nào, đến đây! Hãy lao vào ngọn lửa như con thiêu thân ngu ngốc đi…



Khẽ nâng thanh trọng kiếm Lưỡi Lửa lên, chỗ cô đứng chỉ còn lưu lại tàn ảnh. Mái tóc đỏ rực rỡ trong ánh nắng trưa chói chang.

[Pháo Khí] cấp 5 và [Đẩy lùi] cấp 6 cùng lúc được tung ra. Trước mắt lão như có một bức tường vô hình, tất cả mọi thứ trong phạm vi 100m đều bị chấn lui, những vật trong phạm vi 10m do lực ép quá mạnh lập tức vỡ vụn. Mặt đất rung chuyển ầm ầm. Không khí phía sau chỗ Chiến Binh kia đứng nổ tung. Trước sau cùng giáp kích.

Khói bụi còn chưa lắng xuống, một vệt sáng đỏ loé lên, Alberine giật bắn người khi Ma pháp phòng ngự bị động của lão [Thoát hiểm] cấp 6 tự động kích hoạt, trực tiếp đem lão lui ra khỏi vùng nguy hiểm 100m, đồng thời gia tăng gấp đôi phòng ngự của lão trong 30 phút.

Đến khi xuất hiện ở nơi an toàn, lão vẫn chưa kịp tiếp thu vừa rồi là chuyện gì xảy ra.

Nhưng không để lão chờ lâu, hình ảnh Chiến Binh với lưỡi kiếm to dài và mái tóc rực lửa lại lần nữa xuất hiện.

[Giảm tốc] cấp 5, [Pháo Khí] cấp 5 lại một lượt tung ra hai Ma pháp.

Ngay lập tức nữ Chiến Binh hơi khựng lại vì bị Ma thuật giảm đi một nửa tốc độ vốn có, và bất chấp bị vụ nổ chấn động ép đến khoé miệng chảy ra máu tươi, cô vẫn tiếp tục lao đến.

Sát khí như hoá thành thực thể, lưỡi kiếm màu đỏ thèm khát máu tươi đang nhắm thẳng về phía lão...

[Pháo khí]! “Oành!” – Lại một đòn nữa được tung ra. Nhưng con quái vật tàn bạo bất chấp cơ thể máu me như bước ra từ Địa Ngục, vẫn sừng sững tiến tới. Chiến Binh ấy đã kích hoạt [Hoá Cuồng] và [Khát máu], hai Ma pháp cấp 5 cho phép người sử dụng tạm thời bỏ qua đau đớn cơ thể, nâng cao năng lực công kích và tốc độ.

Cô chính là “Cuồng Kiếm” Agatha Elain… Và bây giờ, chỉ còn giết chóc.

Lão bối rối trong nháy mắt. Trước khi lão kịp tung ra thêm vài đòn [Pháo Khí] để đánh gục cô ấy, một lưỡi dao sáng quắc từ sau lưng lão phóng tới. Đồng thời hai đạo pháp thuật sáng ngời lao vút về phía lão.

Và lần này, pháp thuật phòng ngự [Hồi thành] cấp 6 của lão tự động kích hoạt.

Lão biến mất, khi xuất hiện chính là ở nơi cuối cùng lão trước kia đánh dấu là “thành” – lần này, là phòng của lão trong nhà trọ thành Serzines. Chuyện gì vừa xảy ra vậy?

Ngồi bần thần một lúc lâu. Nhớ lại đôi mắt hằn tia máu, mái tóc đỏ rực như Ác Quỷ, thanh kiếm to đùng đỏ thẫm… Lão bất giác rùng mình.

Một lần nữa tự hỏi, chẳng lẽ… ta thua rồi sao?

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ta Là Đấng Không Toàn Năng

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook