Tà Đế Cuồng Phi

Chương 101: Tiểu Hồ Ly có rất nhiều bí mật

Thủy khanh Khanh

29/03/2018

"Bình dưỡng linh đan tổng cộng có mười viên, đóng vào bình và bán ra, giá bán khởi xướng ban đầu là một vạn lượng! Thỉnh mọi người bắt đầu đi!"

Không thể không nói rằng, những lời Tôn chưởng quầy nói ra cực kỳ kích động, cũng rất phù hợp với thực tế.

Võ giả Nam Việt Quốc, rất nhiều người đều dừng ở Khí Huyền Cảnh tầng thứ 9, nếu đạt tới Ngự Huyền Cảnh trở lên, cũng đã xem như cao thủ nổi danh, thậm chí có thể được hoàng đế trao tặng tước vị quý tộc.

Một lọ dưỡng linh đan này, đúng là ước mơ của rất nhiều người!

Hơn nữa, một số thế lực tương đối trọng đại, nếu có bình dưỡng linh đan này, ít nhất có thể giúp cho hai thiên tài của gia tộc rút ngắn thời gian lãng phí khi tu luyện Khí Huyền Cảnh, cũng là vật vô cùng hữu dụng.

Cho nên, vòng đấu thầu này đã trở nên náo nhiệt nhất, trong một khoảnh khắc, dưỡng linh đan đã tăng từ mức một vạn lượng, lên tới ba vạn lượng.

Giá cả vừa lên ba vạn, đã làm giảm đáng kể số lượng người thầu.

Rốt cuộc, võ giả Khí Huyền Cảnh tầng thứ 9, phần lớn cũng không phải là quý tộc, cũng hoàn toàn không phải là rất giàu có, năm vạn lượng đã là một con số mà bọn họ không thể hình dung hay hỗ trợ nổi.

Bất quá, đối với đại quý tộc có địa vị mà nói, năm vạn lượng, cũng không phải là quá nhiều, cạnh tranh chỉ mới vừa bắt đầu.

"Ba vạn năm ngàn lượng!"

"Bốn vạn lượng!"

"Bốn vạn năm ngàn lượng!"



"Năm vạn lượng!"

Cuối cùng chỉ còn lại hai người mua, không nhường nhau một bước, đúng là hai vị đến từ gia tộc chư hầu trứ danh Nam Việt Quốc —— Định Quốc Công của Liễu gia và Tĩnh Quân Hầu của Vệ gia.

......Dịch: Emily Ton....

Bên trong phòng riêng.

Hoàng Nguyệt Ly đã chán muốn chết, lắng nghe báo giá, bàn tay trắng nhỏ dài bưng chén trà lên, ngẩng đầu, tư thái ưu nhã uống lên miệng nhỏ một ngụm.

Nàng vừa nhấc đầu, lộ ra cổ thon dài trắng tinh, lập tức hấp dẫn lực chú ý của nam nhân bên người.

Ánh mắt nam nhân thâm trầm nhìn xuống cổ nàng, lưu lại một lát ở trên xương quai xanh mảnh khảnh mà tinh xảo, sau đó tiếp tục nhìn xuống phía dưới...... khám phá những phần đã bị quần áo bao vây, không khỏi tiếc hận mà lắc lắc đầu.Hoàng Nguyệt Ly phát hiện ánh mắt của hắn không đúng, nghi hoặc nhìn hắn một cái, "Ngươi đang nhìn gì vậy?"

Nam nhân tự nhiên sẽ không bại lộ tâm tư tà ác của mình, hắn trấn định vẻ tự nhiên và quay ánh mắt nhìn về phía trước, cười nói: "Như thế nào? Vì sao ngươi không đấu giá bình dưỡng linh đan?"

Hoàng Nguyệt Ly nhún vai, nói: "Không có hứng thú."

Nam nhân nhướng mày, "Kinh mạch ngươi đã bị bế tắc, không cách nào tu luyện, ăn bình dưỡng linh đan này, nói không chừng sẽ có sự cải thiện. Nếu như không đủ tiền, bổn tọa có thể cho ngươi mượn."

"Không cần, ta thật sự không có hứng thú."

Thể chất của nàng rất đặc thù, hoàn toàn không giống với những người không thể tu luyện, cho dù ăn bao nhiêu dưỡng linh đan cũng đều sẽ không có hiệu quả.



Nói cách khác, nàng sớm đã nghĩ cách có bằng được dưỡng linh đan, sao còn chờ cho tới hôm nay?

Nam nhân có chút bối rối, hơi nheo mắt lại, trên người tiểu hồ ly này xem ra thật đúng là có rất nhiều bí mật!

Nàng không thể tu luyện, thế nhưng còn bình tĩnh như thế, đối đan dược có thể cải thiện thể chất cũng không động tâm, cố tình còn có thiên phú luyện khí khó có thể giải thích......

Hoàng Nguyệt Ly có thể cảm nhận được ánh mắt nam nhân đang nhìn mình, nhưng nàng căn bản không muốn giải thích, vẫn thập phần bình tĩnh mà uống trà như cũ.

Dưới đài, tiếng báo giá không hề dừng lại, tuy nhiên, mức độ tăng giá lại trở nên càng ngày càng nhỏ.

Tới mức giá này rồi, ngay cả đối gia tộc chư hầu mà nói, cũng là một phí tổn rất lớn, cần phải châm chước và xem xét.

"Bảy vạn ba ngàn lượng!"

"...... Bảy vạn bốn ngàn lượng!"

"Bảy vạn năm ngàn lượng!"

Sau khi Định Quốc Công báo ra con số này, trường hợp này đã đình trệ trong chốc lát, Tĩnh Quân Hầu trở nên do dự hơn, cắn chặt răng, nhưng vẫn lựa chọn tiếp tục báo giá.

Tuy nhiên, Định Quốc Công còn chưa kịp cao hứng, một giọng nữ trong trẻo đã truyền ra tới.

"Mười vạn lượng!"

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tà Đế Cuồng Phi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook