Tà Đế Cuồng Phi

Chương 122: Đánh là thân, mắng là yêu

Thủy khanh Khanh

20/05/2018

Tuy nhiên, một chưởng hùng hổ của Mặc Thất, lại căn bản không thể đánh tới Hoàng Nguyệt Ly.

Thời điểm hắn chỉ cách Hoàng Nguyệt Ly còn có ba thước, đã bị một cỗ huyền lực cường đại gấp mấy lần phản chấn đánh bay ra ngoài, thân thể bay ngược, nện thật mạnh ở trên vách tường!

Các chủ nói với giọng lạnh như băng: "Mặc Thất, ngươi đang làm gì vậy? Thật to gan, đây là ngươi không muốn sống nữa sao?"

Mặc Thất che ngực lại, gian nan bò lên, quỳ rạp xuống đất.

"Chủ tử, ngài...... nữ nhân này, nàng làm ngài bị thương! Thân phận ngài tôn quý như thế, nàng dám...... dám......"

Hoàng Nguyệt Ly đã hiểu, xem ra, thị vệ này vì sốt ruột hộ chủ, không thể chịu đựng được việc nhìn thấy chủ tử nhà hắn bị đâm bởi một nữ nhân ác độc như nàng.

Nam nhân sờ sờ cổ mình, máu đỏ tươi dính đầy một tay, sái lạc trên ngón tay bạch ngọc, phá lệ chói mắt. Hắn quay đầu nhìn về phía Hoàng Nguyệt Ly, cong cong khóe miệng, không nói gì.

Hoàng Nguyệt Ly quét mắt liếc hắn một cái, hừ lạnh nói: "Như thế nào? Thân phận chủ tử nhà ngươi có bao nhiêu tôn quý? Chạm vào một chút cũng không được? Vậy thì vừa lúc, chỉ cần ngươi khuyên chủ tử nhà ngươi lăn xa càng xa càng tốt, đừng lắc lư ở trước mặt ta, ngay cả khi ta đây muốn đâm hắn cũng đâm không đến, không phải sao?"

Mày kiếm nam nhân vừa nhíu, đột nhiên, giống như là không thể nhẫn nại với sự đau đớn trên miệng vết thương, rên nhẹ một tiếng.

Mặc Thất khẩn trương thiếu chút nữa đã nhảy dựng lên, "Chủ tử...... ngài!"

Nam nhân cũng không thèm liếc mắt nhìn hắn ta một cái, mà dùng ánh mắt ủy khuất ngắm nhìn Hoàng Nguyệt Ly, nói: "Vật nhỏ, ngươi có cần phải tuyệt tình như vậy hay không? Ngươi yên tâm, cho dù thân phận bổn tọa là gì, cũng sẽ không tự cao tự đại trước mặt phu nhân mình. Bị đánh tuyệt đối sẽ không trả đũa, bị mắng sẽ không cãi lại, ngươi thích đâm mấy đao thì cứ đâm chừng ấy đao!"

Hoàng Nguyệt Ly nhướng mày, "Thật sự?"

Nàng quơ quơ lưỡi đao sáng lạnh sắc bén trong tay, có ý đi qua bổ thêm mấy đao.



"Chủ tử!"

Mặc Thất thiếu chút nữa lại xông tới, nhưng bị một thị vệ khác vừa rồi nghe được động tĩnh vọt vào đè lại.

"Ngươi đang làm gì vậy? Đừng ngăn cản ta! Không nhìn thấy nữ nhân kia đang muốn đâm chủ tử sao??"

"Ta đi! Ngươi, đầu ngốc này, đủ rồi!" Mặc Lục giữ chặt hắn từ phía sau lưng, "Ngươi không nhìn ra hay sao? Chủ tử chính là cam tâm tình nguyện để Bạch tiểu thư đâm! Nếu không, chỉ bằng vào tu vi của Bạch tiểu thư, sao có thể khiến chủ tử bị thương đến một cây lông tơ?"

"Ngươi nói bừa gì vậy? Chủ tử cũng không phải là người cuồng ngược, vì sao lại bị nhân gia đâm?"

Mặc Lục nhanh chóng bưng kín miệng hắn, "Hư! Nói bừa gì thế? Ngươi thật sự không muốn sống nữa?"

Thật ra, trong lòng Mặc Lục cũng thật sự buồn bực, tuy rằng nói, xem tư thế này của chủ tử, hơn phân nửa chính là muốn cưới vị Bạch tiểu thư về làm chủ mẫu.

Tuy nhiên, thân phận chủ tử là gì? Bao nhiêu đối tượng hoà tông của đại quốc công chủ và các môn phái lớn. Tính cách lạnh băng, cao ngạo tự phụ. Đối nữ nhân, sắc mặt càng là chưa bao giờ giả.

Vì sao lại có tình trạng dung túng như thế đối Bạch tiểu thư?

Hắn đi theo chủ tử nhiều năm như vậy, bất luận cái gì dám can đảm khiêu khích uy quyền của chủ tử, tất cả đều bị nghiền xương thành tro. Nhưng Bạch tiểu thư đã nhiều lần không thèm nhìn xem sắc mặt chủ tử, hiện tại còn trực tiếp đâm dao nhỏ lên cổ chủ tử!

Càng quỷ dị hơn chính là, chủ tử cũng không để trong lòng. Không đúng, không phải là không để trong lòng, mà là giống như còn rất hưởng thụ......

Nhóm thuộc hạ dùng ánh mắt quỷ dị chăm chú nhìn, Các chủ đại nhân chủ động đi gần đến bên cạnh Hoàng Nguyệt Ly, còn kéo áo lên lộ ra bộ ngực, một tảng lớn cơ ngực rắn chắc gợi cảm, trắng như ngọc bích với các đường cong rõ ràng.

"Tới, chém vào đây, thân thể bổn tọa đều đã thuộc về ngươi. Không nghĩ tới, vật nhỏ, khẩu vị của ngươi lại nặng như vậy. Tuy nhiên, tục ngữ nói cũng đúng: đánh là thân, mắng là yêu, vừa đánh vừa chửi chính là......"

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tà Đế Cuồng Phi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook