Ta Có Thể Lấy Ra Thuộc Tính

Chương 33:

Can Đáo Thiên Minh

06/04/2021

" . . Luyện đan quan trong nhất là dược liệu, lò đan và lửa. ."

" Luyện chế đan dược thì dược liệu có niên đại càng cao, hoặc dùng đến máu yêu thú, yêu đan các loại này phẩm chất càng cao, thì tỉ lệ luyện chế ra đan dược càng cao, càng dễ thành công. ."

" Lò đan là pháp bảo của Luyện Đan sư , lò đan phẩm cấp cao, độ kín lớn . Những thứ này ảnh hưởng đến tỉ lệ thành đan của một lò đan."

Lâm trưởng lão chỉ vào một lò đan cao bằng nửa người ở trước mặt, ở trên có khắc có Tùng Hạc nói với Cố Thiếu Dương : " Đây là Càn Nguyên Lô của ta, thuộc Tứ phẩm đan lô, toàn bộ Đại Nguyên quốc này cũng chỉ có Tứ Tượng Đỉnh của hoàng gia phẩm chất mới vượt qua được nó. Nó có thể làm nâng cao tỉ lệ thành đan cho lão phu lên một thành."

" Còn lửa. ."

Lâm trưởng lão mở miệng nói: " Hạ phẩm đan dược dùng lửa bình thường, trung phẩm đan dược dùng nguyên hỏa, cao cấp đan dược thì cần phải dùng đến Dị hỏa hoặc là Thiên Địa chi hỏa. ."

Cố Thiếu Dương tò mò hỏi: " Sư phụ, Thiên Địa chi hỏa là cái gì ạ? "

Lâm trưởng lão trầm ngâm nói: " Ta từng nhìn thấy trên điển tịch, có cửu phẩm Luyện Đan sư lợi dụng được dung nham núi lửa chi hỏa để luyện đan, tốn thời gian một năm, đạt được đan dược Thần phẩm. ."

Cố Thiếu Dương líu lưỡi nói không nên lời: " Luyện đan trên miệng núi lửa? Nếu thực lực thấp thì đi đến gần cũng khó mà đến được. "

Lâm trưởng lão gật đầu một cái, " Cho nên cao phẩm Luyện Đan sư bình thường cũng là những võ giả có thực lực cường đại. Ta tư chất không cao, tu vi dậm chân ở Ngưng Chân hậu kỳ không cách nào nhúc nhích được, đời này có thể sẽ không thể đột phá tới Ngũ phẩm Luyện Đan sư. ."

Lâm trưởng lão trong giọng nói hàm chứa thổn thức, nhưng rất nhanh lại khôi phục như cũ, nói với Cố Thiếu Dương: " Ngươi trước tiên thử luyện chế một lò nhất phẩm Bồi Nguyên đan thử, một lò 10 viên có thể thành đan được một viên, coi như triệt để thông qua được khảo hạch của ta, sau đó có thể đi theo ta học tập thuật luyện đan. Tài liệu dược vật ta sẽ chuẩn bị tốt cho ngươi."

Bồi Nguyên đan là đan dược có phẩm cấp thấp nhất, những võ giả luyện khí tam, tứ trọng bình thường hay dùng, hoặc là để cho những người vừa mới luyện võ dùng để vững căn cơ, giá cũng rẻ, hai khối hạ phẩm Nguyên thạch là có thể mua được một bình.

Cố Thiếu Dương tiền thân cũng ăn không ít.

Lâm trưởng lão trước tiên cho làm thử cho Cố Thiếu Dương xem qua một lần, đối với Ngũ phẩm Luyện Đan sư như hắn mà nói, luyện chế một lò nhất phẩm Bồi Nguyên đan quả thực dễ như ăn cơm uống nước vậy, thậm chí còn không tính là đang luyện đan.

Chỉ chốc lát sau, mùi thuốc lượn lờ, tám viên màu trắng nhạt, đan dược lớn bằng ngón tay cái tròn vo phơi bày ra trước mắt Cố Thiếu Dương.

" Thành đan tám viên, đan dược tỉ lệ tám phần. ."

Lâm trưởng lão rất vừa ý gật đầu: " Cũng tạm được, lâu rồi không có luyện loại loại nhất phẩm đan dược này, có chút không quen, còn nhớ lúc đầu ta có thể luyện được đến 10 viên, tỉ lệ đan dược đạt đến tám phần năm. ."

Cố Thiếu Dương xem xét thuộc tính bọt khí nổi trên đan dược.

" Nhất phẩm Bồi Nguyên đan: Nguyên khí * 23, dược lực * 13, độc tố * 18. ."

Cũng chả có gì đặc biệt, vẫn còn đến 18 điểm độc tố.

" Sư phụ, để cho ta tới thử xem. "



Cố Thiếu Dương nóng lòng muốn thử.

Lâm trưởng lão nhường lại vị trí cho hắn.

Cố Thiếu Dương dùng một lò đan bình thường, sau đó chỉ dùng lửa bình thường.

" Thúy Tâm Thảo, hạ phẩm Nguyên thạch bột, máu yêu thú cấp một."

Cố Thiếu Dương nhớ lại trình tự Lâm trưởng lão vừa làm, cẩn thận từng li từng tí đưa dược liệu giống như trình tự vào lò đan.

Linh hồn lực tản ra, giống như lúc hắn tu luyện thì có thể quan sát nguyên lực bên trong cơ thể, hắn có thể cảm ứng được những dược liệu bên trong lò đan đang từ từ tan ra.

Còn có, ngay sau đó nổi lên thuộc tính bọt khí. .

Lâm trưởng lão đang đứng một bên quan sát, thuận tiện chỉ điểm: " . . Cảm nhận thay đổi của dược lực, khống chế vừa đúng lúc, trọng yếu nhất là lúc thu lò sau cùng, giữ lại những gì tinh khiết nhất. Một khi kiểm soát không tốt thì dễ hủy đi cả lò đan, thậm chí còn có thể bị nổ lò. ."

Đúng lúc này, lò đan trước mặt Cố Thiếu Dương lắc một cái, một cỗ khói xanh lượn lờ bay lên. .

Lâm trưởng lão khẽ lắc đầu, phản ứng theo bản năng mở miệng nói: " Lần thứ nhất nếm thử thất bại là chuyện rất bình thường, lúc đầu ta lần đầu luyện đan cũng phải thất bại bảy lần mới. . Gì? ! "

Lâm trưởng lão bỗng nhiên dừng lại, hắn nghe được một cỗ thơm mát kỳ dị, từ trong lò đan truyền tới.

" Thành đan? "

Cố Thiếu Dương cũng không dám khẳng định gật đầu, " Hình như là vậy. "

" Mở ra xem thử. "

Cố Thiếu Dương mở đan lô ra, thì, cỗ hương thơm kỳ dị kia thơm mát cả phòng.

Đan dược được lấy ra, một viên, hai viên.

" Thành đan mười viên? ! "

Lâm trưởng lão kêu lên sợ hãi, " Chờ đã, không đúng. Cái này hình như không phải Bồi Nguyên đan. "

Hắn mở to hai mắt nhìn, nhìn thấy đan dược Cố Thiếu Dương luyện ra mỗi viên so với đan hắn luyện ra thì nhỏ hơn một chút, nhưng trong suốt như lưu ly, không khác gì những tác phẩm nghệ thuật bình thường.

" Đây là. . Đây là. ."

Lâm trưởng lão khó có thể tin mà kêu lên: " Mười phần tỉ lệ Bồi Nguyên đan! Ông trời của ta."



Chờ Lâm trưởng lão thu hồi ánh mắt trên Bồi Nguyên đan lại nhìn sang Cố Thiếu Dương ánh mắt đã hoàn toàn thay đổi, giống như nhìn thấy quỷ, trong mắt hàm chứa rung động, ngạc nhiên và nồng đậm không thể tin được.

Lần thứ nhất luyện đan, thành đan mười viên, còn là mười phần tỉ lệ. .

Việc này nếu như người khác nói cho Lâm trưởng lão, hắn nhất định sẽ khịt mũi xem thường.

Nhưng bây giờ xác xác thực thực bày ra trước mặt hắn.

Nhớ tới lúc mình lần đầu tiên luyện đan, đã hủy mất năm lò, làm nổ đan lô một lần, cuối cùng cố lắm mới luyện ra một viên tỉ lệ chỉ có ba thành phế đan, vậy mà lão sư của mình vẫn rất là cao hứng, khen mình thiên phú vô cùng cao.

Nếu so với Cố Thiếu Dương, thì bản thân mình ngu xuẩn đến mức giống như một con lợn.

Lâm trưởng lão đã gặp qua Vệ Trang lần thứ nhất luyện đan, thành đan ba viên, tỉ lệ sáu thành, vốn cho là nhân tài hiếm thấy trong đời.

Có thể nhìn Cố Thiếu Dương mới biết được. .

Cái gì mới thật sự được là yêu nghiệt quái vật à!

Nếu như nói Vệ Trang không học luyện đan là đáng tiếc, vậy nếu như Cố Thiếu Dương không học luyện đan, thì quả thực là phung phí của trời!

Sau đó, Lâm trưởng lão lại để cho Cố Thiếu Dương mở ba lò nữa.

Kết quả, hắn triệt để trầm mặc.

Một lần thành đan mười viên, một lần thành đan chín viên, một lần thành đan mười một viên. .

Mỗi một viên đều là mười phần tỉ lệ!

Lâm trưởng lão sắp điên rồi.

" Ngày mai ngươi lại đến, trước mắt trước hết để cho ta chậm rãi. ."

Lâm trưởng lão phất tay một cái, một kiểu dáng giống như rất vô lực, để Cố Thiếu Dương rời đi trước đã.

Cố Thiếu Dương thầm nói có phải hay không mình biểu hiện được quá mức rồi, làm cho Lâm trưởng lão sợ đến choáng váng.

Hắn chẳng qua là trong quá trình luyện đan sinh ra tạp chất tất cả hắn đều lấy ra, cuối cùng lại len lén rút đi độc tố trên mỗi viên mà thôi.

Cố Thiếu Dương mới vừa đi ra khỏi Đan Dược Các, liền nghe đến phía sau truyền đến tiếng hét to kích động.

" Lôi Liệt, về sau ngươi nếu dám cướp đệ tử này của ta, lão phu ta. . Ta mẹ nó liền liều mạng với ngươi! "

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ta Có Thể Lấy Ra Thuộc Tính

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook