Ta Có Thể Lấy Ra Thuộc Tính

Chương 31:

Can Đáo Thiên Minh

06/04/2021

Cố Thiếu Dương đánh bại Hoa Thụ Vinh trong nội môn lại dâng lên một phen sóng gió, sáng ngày hôm sau, tạp dịch cầm một cái túi đen đi tới bái kiến hắn.

" Cố sư huynh, đây là đồ dùng hàng tháng dành cho đệ tử nội môn, mời huynh xem qua. "

Tạp dịch cung cung kính kính trình túi da màu đen lên cho hắn.

Cố Thiếu Dương khẽ gật đầu, tiếp nhận túi da, thuận tiện hỏi: " Tông môn sao lại để cho ngươi đi nhận đồ dùng? "

Tạp dịch sắc mặt có chút lập dị, giải thích: "Sư huynh chịu trách nhiệm phát đồ dùng hằng tháng đến cửa sân chúng ta nhất định không dám đi vào, có thể là sợ. Sợ Cố sư huynh ngươi. "

Cố Thiếu Dương không còn gì để nói.

Tạp dịch nói lên lời này trên mặt còn mang theo kính nể và ngưỡng mộ chi tình.

Hắn săn sóc đệ tử anh tài trên bảng thiên tài nhiều năm như vậy, vẫn chưa bao giờ thấy qua người nào như Cố Thiếu Dương.

Thiên phú cao tuyệt lại không chút kiêng kỵ, nghe nói bởi vì Cố sư huynh hai lần xuất thủ, bây giờ anh tài trên bảng thiên tài mọi người đều cảm thấy bất an, người nào xếp hạng hơi thấp một chút không phải đi ra ngoài rèn luyện thì là đi làm nhiệm vụ, cũng không dám xuất hiện trước mặt Cố Thiếu Dương, chỉ lo ngày đó giống như Hoa Thụ Vinh đang yên lành ngồi trong nhà, bị Cố Thiếu Dương đánh tới cửa.

Bất quá Cố sư huynh tuy là lợi hại,nhưng đối với thủ hạ lại cực kì mộc mạc, chăm sóc cho hắn so với chăm sóc cho Hoàng Viên nhẹ nhõm hơn rất nhiều.

Cố Thiếu Dương mở túi da ra, trên mặt lộ ra chút ngạc nhiên: " Hả, sao lại nhiều như vậy? "

Sáu khối trung phẩm Nguyên thạch thêm một bình Tụ Khí Đan, hắn còn nhớ đệ tử nội môn mỗi tháng không phải chỉ được phát một khối trung phẩm Nguyên thạch sao.

Người hầu giống như nhìn ra ngờ vực của Cố Thiếu Dương, giải thích: " Là đệ tử anh tài bảng thiên tài nên được thêm ưu đãi, anh tài bảng xếp hạng càng cao, mỗi tháng đồ dùng cũng được càng nhiều. Nghe nói, xếp hạng thứ nhất sư huynh Tống Thiên Vũ, mỗi tháng nhận được khoảng 30 viên trung phẩm Nguyên thạch đó. "

Cố Thiếu Dương dường như có điều suy nghĩ vuốt vuốt cằm, thì ra nội môn bọn gia hỏa này vót đến nhọn cả đầu vẫn muốn tranh vị trí cao trên bảng anh tài, không chỉ là vì nể mặt, mà là cũng bởi vì có thật nhiều chỗ tốt.

Xem ra, trong nội môn này bước chân hắn còn phải nhanh hơn nữa mới được.



Lúc trước Vệ Trang bỏ ra thời gian không đến một năm, trong vòng nữa năm hắn phải đạt được mục tiêu đề ra.

" Còn có. ."

Tạp dịch không dám nhìn Cố Thiếu Dương, ấp a ấp úng nói: " Cần Công Điện sư huynh cũng đã tới một lần, hối thúc Cố sư huynh ngươi nhanh chóng làm cho xong nhiệm vụ sư môn của tháng này, nếu không nhiệm vụ bị ứ đọng, sẽ bị khấu trừ đồ dùng. ."

Cố Thiếu Dương cau mày nói: " Sao hắn không tự mình đến nói với ta. "

Người hầu vẻ mặt đầy bất đắc dĩ: " Cần Công Điện sư huynh cũng không dám đi vào, đứng ở cửa nói xong rồi đi luôn. "

Cố Thiếu Dương: " . . ."

" Được rồi được rồi, trong lòng ta có tính toán. "

Cố Thiếu Dương không để ý chút nào khoát tay, đứng dậy.

Hắn giờ đây đã thuận lợi đột phá Tụ Nguyên, tu vi cũng được củng cố, nhiệm vụ cấp bách hiện nay trước tiên đi đến chỗ Lâm trưởng lão học thuật luyện đan đã.

Con đường võ đạo, thiên tư, vận khí, tài nguyên thiếu một thứ trong đó cũng không được, càng đến gia đoạn hậu kỳ, võ giả tu luyện càng cần tài nguyên càng nhiều.

Khỏi cần phải nói, giống như Cố Thiếu Dương nếu nhờ vào tài nguyên của Cố gia, cho dù là thế lực võ học thế gia hạng vừa, nếu như bồi dưỡng được một võ giả Toàn Đan cảnh, chỉ mỗi nguyên thạch cung cấp cho việc tu luyện hằng ngày cũng đủ để làm suy sụp cả Cố gia

Dù sao, võ giả Toàn Đan cảnh Nguyên thạch để tu luyện phải là Nguyên thạch cao cấp mới dùng được.

Tự mình cung cấp tài nguyên cho con đường tu luyện võ đạo của mình thì tốt hơn, hắn nghe nói Luyện Đan sư là chức nghiệp có thể thu được món lời rất kết xù.

Trên đường đi đến Đan Dược Các, bên tai Cố Thiếu Dương bất ngờ truyền đến mấy lời như " yêu nghiệt" " quái vật" " kẻ nguy hiểm" , rất nhiều đệ tử nội môn đều tránh hắn như sợ hổ bọ cạp, làm cho hắn có chút im lặng.



" Không sai. "

Lâm trưởng lão vừa nhìn thấy Cố Thiếu Dương đã nhìn ra được tu vi hắn có sự tiến bộ, vừa ý gật đầu.

" Ngươi lần này đến gặp ta, là bởi vì thuật luyện đan? "

Cố Thiếu Dương ngượng ngùng cười cười nói, " Đây là chuyện thứ nhất, chuyện thứ hai là muốn hỏi mượn sư phụ thạch phiến vết kiếm để xem qua thử."

Lâm trưởng lão cười lắc đầu, " Ngươi cái tên láu cá này. "

Thạch phiến cổ kính huyền ảo ở trước mặt Cố Thiếu Dương , nội tâm của Cố Thiếu Dương trở nên kích động, quả nhiên, trên thạch phiến màu xanh lần thứ hai nổi lên bọt khí kim sắc.

Kiếm ý lần này so với lần trước thì ít hơn chút, chỉ có" kiếm ý * 85" .

Nhưng Cố Thiếu Dương lập tức hấp thu, thì cảm giác được Sơ Dương kiếm ý tiến rất xa, khoảng cách bốn thành kiếm ý chỉ còn kém một chút, đã vượt qua ba thành rưỡi.

Lâm trưởng lão rất mong đợi nhìn Cố Thiếu Dương đang tìm hiểu thạch phiến, thấy hắn không có giác ngộ mới, lão hơi thất vọng.

" Thạch phiến vết kiếm này là do Tuyên Vương cường giả Vương cảnh lưu lại, ngươi có thể giác ngộ được một lần đã coi là việc may rồi, nhiều thì không nên cưỡng cầu. "

Cố Thiếu Dương ánh mắt nhất động, nhịn không được mở miệng hỏi: " Sư phụ, Vương cảnh là cấp độ gì ̣? "

Lâm trưởng lão mở miệng nói: " Võ giả tu luyện, đầu tiên là luyện khí, rồi đến Tụ Nguyên, sau Tụ Nguyên là Ngưng Chân, trên là Thần Hải, vượt qua được sinh tử sẽ nhập Vương cảnh, Vương cảnh là cường giả cao nhất của Thiên Nguyên Đại Lục ta, Đại Nguyên quốc từ lúc lập quốc cho đến nay chưa bao giờ có người vượt qua. . Nghe nói trên Vương cảnh còn có tầng thứ cao hơn, thế nhưng ta chỉ biết đến đó thôi. "

Cố Thiếu Dương thầm líu lưỡi không nói nên lời, than thở: " Vương cảnh cường giả lưu lại kiếm ý trên thạch bản mà có thể lấy được, Quý Phong sư huynh quả thật là không tầm thường. "

Lâm trưởng lão cười nói: " Bất quá là Tuyên Vương lưu lại trong một rất nhiều đây là một trong số đó mà thôi, với tu vi Ngưng Chân Cảnh của hắn, cũng không được coi là nguy hiểm đáng sợ gì. Không nói cái này nữa, ngươi hôm nay tới đây không phải học luyện đan sao, chúng ta bây giờ liền bắt đầu đi. "

Cố Thiếu Dương tinh thần run lên, vội nghiêm túc.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ta Có Thể Lấy Ra Thuộc Tính

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook