Ta Có Dược A!

Chương 5: Thương Vân Thành

Y Lạc Thành Hỏa

23/10/2020

Editor: Tracy

Đệ tử thế gia bắt đầu được giáo dục từ nhỏ, Tề Thiên Hữu khi nhỏ được dòng chính nuôi lớn cũng chịu giáo dục tương tự như thế, trong đó quan trọng nhất là nhận biết người. Tỷ như các thế gia nổi danh ở Thương Vân quốc, bất luận lớn nhỏ đều phải biết nhìn mặt đoán người, như vậy khi đi ra ngoài làm việc mới sẽ không đắc tội người không nên đắc tội, nhất là năm đại thế gia Thương Vân Thành.

Chuyện của Công Nghi Thiên Hành cũng là truyền đến ồn ào huyên náo. Ban đầu Công Nghi gia sinh ra một cái ma ốm bị người lén lút cười nhạo, cho đến khi Công Nghi Thiên Hành lấy thân phận ma ốm đứng vững hoàn toàn, tạo nên thanh danh to lớn như vậy, bao nhiêu khó khăn cực khổ đều như trong truyền thuyết.

Đương nhiên, công tử tứ đại gia tộc khác đều rất có danh vọng, trong mỗi một thế gia đều có một cường giả trẻ tuổi đại diện có sức mạnh nghiền áp. Ở trong thế giới dùng võ vi tôn này, Công Nghi Thiên Hành không thể luyện võ, nhưng khi nhắc đến các công tử toàn quốc đều cho rằng là Ngũ công tử, chứ không phải Tứ công tử. Mọi người trong thiên hạ thích khua môi múa mép, trước thì cười nhạo lúc sao lại biến thành kinh ngạc, trong lòng không cho là đúng nhưng ngoài mặt vẫn đến tán thưởng.

Tề Thiên Hữu đối với Công Nghi Thiên Hành rất sùng kính, không khác gì so với thần tượng. Cố Tá tuy không tới mức đem Công Nghi Thiên Hành làm thành tượng, nhưng đúng là rất bội phục y.

Này quả thật là thân tàn chí kiên! Không có bỏ cuộc, đúng là không dễ dàng mà.

Cố Tá đối với người như thế, luôn luôn có hảo cảm.

Tuy rằng Công Nghi gia đã tìm vô số Luyện dược sư, nhưng trong nhiều năm như vậy cũng không thể chữa khỏi cho Công Nghi Thiên Hành, nhưng Cố Tá lại cảm thấy, chính mình chưa chắc đã không được... Trong sách đạo cụ của hắn có nhiều phương thuốc cùng đan phương như vậy, vừa nhìn liền biết là cổ xưa hiếm có, còn có rất nhiều cách bồi dưỡng thân thể, chẳng lẽ không có cái nào có thể sử dụng được hay sao? Đặc biệt là ba bốn phương thuốc ở mặt sau sách cổ kia, giới thiệu rất nhiều nghi nan tạp chứng, Cố Tá nhìn đều cảm thấy muốn hoa cả mắt, hắn tin tưởng chỉ cần cho hắn và Công Nghi Thiên Hành gặp mặt, liền tuyệt đối sẽ có biện pháp.

Nói thẳng ra là... Đều đã đến tình trạng này, hắn sẽ thử một chút, cùng lắm thì hắn về sau càng thêm nổ lực, nếu mấy quyển đạo cụ đầu tiên không có biện pháp, chỉ cần hắn có thể dựa vào tài nguyên của Công Nghi Thiên Hành mà sống sót, thì lần thứ hai thứ ba, nói không chừng sẽ có cách a?

Nếu Công Nghi Thiên Hành đồng ý làm kim chủ của hắn, hắn nhất định sẽ có trách nhiệm.



Trong lòng lặp đi lặp lại an ủi rất lâu, bản thân lại không nắm chắc, Cố Tá khẽ cắn môi: Hệ thống, ngươi có biện pháp làm cho Công Nghi Thiên Hành không cách nào làm thương tổn ta không?

Tâm phòng người không thể không có, nếu...nếu hắn thật sự trị không hết, thì cũng không nên giận chó đánh mèo lên hắn a...

Hệ thống rất thẳng thắn.

[ Có thể biến hắn thành dược nô của chủ nhân. ]

Cố Tá 囧

Dược nô? Vừa nghe liền biết không phải thứ gì tốt rồi.

Nhưng cân nhắc hệ thống không phải con người, không có tình cảm con người, hắn quyết định nghe hệ thống giải thích một chút để biết dược nô đến cùng là thứ đồ chơi gì.

[Chủ nhân sau khi học được ‹Dược nô ấn ›, lấy ý niệm lực* hiện tại của chủ nhân có thể thu một cái dược nô. Người trở thành dược nô, sống chết đều nằm trong tay chủ nhân, luôn nghe theo mệnh lệnh chủ nhân, nếu trái lệnh chủ nhân có thể trừng phạt. ]

(3Tee: ý niệm lực không biết có phải là sức mạnh linh hồn hay tinh thần gì không, tui cũng không rõ...

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ta Có Dược A!

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook