Ta Chính Là Hoàng Hậu Thiên Tài Của Lãnh Quốc

Chương 4

Thiên123

07/01/2016

- Ta là ai ư ? Ta chính là Âu Dương Tử Nguyệt - Hoàng Hậu của ngươi, người đã bị bỏ quên 2 năm nay tại Hậu Cung! - Từng chữ, từng chữ nàng thốt ra như cay đắng và lạnh đến thấu xương, xuyên qua tâm can của bao ng ở điện. Tất cả mọi ng cả kinh như chấn động thiên địa. K thể nào, một con bé Hoàng Hậu nhu nhược bị mọi ng khinh thường đã lột xác thành một con ng #. Xinh đẹp đến độ yêu nghiệt, lạnh lùng đến thấu tấm can, khí thế vương giả bức ng, võ công thâm hậu tài giỏi đó chính là nàng của hiện tại và quá khứ trc khi xuyên qua. Hàn Phong hắn nhất thời cứng cả ng, nhìn nàng vô cx kinh ngạc. Còn vị "hoàng hậu kế vị" của nàng thì ngã xuống như ng mất hồn, cả điện chìm vào yên lặng đến thấu tâm. Tử Minh cất giọng xóa tan bầu k khí khó chịu kia nói :

- Nguyệt nhi, muội làm họ hơi kinh ngạc r đó!

- Sư huynh, ngươi nghĩ s, ta k trở về Âu quốc mà ở lại "chơi đùa tí nhỉ"?- nàng xoa cằm hỏi lại Tử Minh

- A, ra nguy hiểm, muội k đc ở lại! - Tử Minh vội đứng dậy xua tay nói. Cả thiên hạ ai cx biết, Tử Minh anh lạnh lùng, tàn nhẫn nhất với nữ nhân nhưng vô cx cưng chiều sủng ai muội muội độc nhất của mình cho nên chuyện này cx k có j lạ.

- S k đc, nàng là Hoàng Hậu của trẩm, ay da, Tử Minh điện hạ s có thể mang nàng đi đc ! - Hàn Phong chấn tĩnh tinh thần nói

- Để Nguyệt Nhi lại cho các ng hành hạ muội ak? ta k có bị ngu!-Tử Minh chừng mắt nói

- Oa, Sư huynh đừng lo ta ổn có thể ở lại đc ! - nàng giả vờ ngây thơ tròn xoe mắt nói



- K đc ở lại ! - Anh dứt khoát nói

- Muội thích! - khóe mắt nàng giật giật, vẫn cười nói

- K đc .... - Lời nói chưa nói ra thì đồng loạt mọi thứ bén nhọn bay lên từ sau nàng hướng về Tử Minh, nàng vẫn cười tươi nhưng sát khí đã tỏa ra cực độ nói :

- Muội-muốn-ở-lại !

- Ah đc đc ! - Thấy tình hình nguy cấp tủ minh liền gật đầu lùa lịa nói

- Tốt! - thu hàn khí lại, đồng loạt những thứ bén nhọn hạ xuống như lúc đầu

- Muội phải cận trọng đc k ? - Một làn gió xuân bay qua, long bào của Tử Minh bay lên, tóc bay rối loạn, lời nói cx ánh mắt ôn nhu nói.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
đấu phá thương khung
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ta Chính Là Hoàng Hậu Thiên Tài Của Lãnh Quốc

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook