Ta Chỉ Muốn An Tĩnh Chơi Game

Chương 932: Yêu Thần Thể

Thập Nhị Dực Hắc Ám Sí Thiên Sứ

27/08/2020

Băng Nữ cười rất vui vẻ, nhân loại giống Chu Văn, đây là lần đầu tiên nàng nhìn thấy.

Vương Minh Uyên xác thực rất lợi hại, một người đơn độc đánh bại Long Vương, ngươi ta sẽ dành tôn trọng tương ứng cho hắn.

Nhưng Vương Minh Uyên dung hợp Thủ Hộ giả, kỳ thật không thể xem như nhân loại nữa.

Dung hợp Thủ Hộ giả về sau, thân thể của hắn không còn xiềng xích nhân loại, trên bản chất mà nói, Vương Minh Uyên đã được coi là một phần tử Dị thứ nguyên, mà không phải nhân loại Địa Cầu.

Chu Văn là nhân loại Địa Cầu thuần túy, ngay cả cấp độ Thần thoại vẫn chưa đạt được, cũng dám nói vậy, điều này khiến Băng Nữ chỉ cảm thấy phi thường buồn cười, vô cùng buồn cười.

- Hiện tại nhân loại tại Địa Cầu đều giống ngươi dốt nát như vậy sao?

Băng Nữ nhìn Chu Văn nói.

- Ta không cảm thấy cái này có gì đáng cười.

Chu Văn nghiêm mặt nói.

- Đó chính là do ngươi điên, một nhân loại mới Sử thi, tại Dị thứ nguyên đến tư cách sống còn chưa có, cũng dám đánh đồng với Long Vương, còn tự nhận cái gì trò giỏi hơn thầy, chỉ sợ ngươi căn bản không biết Long Vương chính là Thiên Tai cấp, tổn tại đáng sợ thế nào.

Băng Nữ dừng một chút lại tiếp tục nói:

- Cũng đúng, trên Địa Cầu ngươi cản bản không có khả năng nhìn thấy tồn tại Thiên Tai cấp, Khủng Cụ cấp trên Địa Cầu đã là tồn tại không gì sánh kịp, nếu như Thiên Tai cấp tới gần Địa Cầu, cho dù vô thức tiếp xúc, không mang mảy may địch ý đều tạo thành tai họa không cách nào tưởng tượng đối với Địa Cầu. Kẻ vô tri không biết sợ, sự cuồng vọng của ngươi cũng không phải không có thể hiểu được.

Băng Nữ dứt lời, cũng không để ý tới Chu Văn, hóa thành Khủng Cụ hóa trạng thái, đi tới trước Già Thiên Linh, cầm Già Thiên Linh hơi rung một chút.

Chu Văn lại cảm thấy Linh Đang lắc lư một cái, sau đó dùng năng lực Đế Thính nhìn xuyên thấu qua băng bảo nhìn bên ngoài một chút, phát hiện bên ngoài băng bảo không còn phải là hải dương, nhưng cũng không phải khu vực núi lửa trước đó, bên ngoài biến thành một thảo nguyên vô tận, có thấy bên trên thảo nguyên không ít Dị thứ nguyên sinh vật kỳ lại, nửa trên giống người, nửa dưới thân ngựa, còn có một số loại Dị thứ nguyên sinh vật còn cổ quái hơn.

Buông Già Thiên Linh xuống, Băng Nữ chậm rãi xoay người lại, nhìn Chu Văn nói mà không có biểu cảm gì:

- Chuyện cười của ngươi thật sự thú vị, có điều hiện tại ta không còn hứng thú nữa, hiện tại giao ra Hồ đan, ta có thể đem ngươi đưa đi Long Thần chúng, bằng không coi như Vương Minh Uyên thật sự là lão sư của ngươi, hôm nay ngươi phải chết hẳn không nghi ngờ.



- Ta còn chưa chết qua, muốn thử một chút.

Chu Văn nói.

- Rất tốt.

Băng Nữ tầm mắt lạnh lẽo, trên thân băng quang đại phóng, chỉ trong nháy mắt, toàn bộ băng bảo đều bị hàn khí khủng bố hoàn toàn bao phủ, không gian bên trong bị lấp đầy toàn bộ, phong kín mọi chỗ.

Lực lượng Khủng Cụ cấp, xác thực không phải Thần thoại cấp phổ thông có thể so sánh.

Cơ hồ thời điểm Băng Nữ động thủ, đồng thời thân thể Chu Văn sản sinh biến hóa, tốc độ biến hóa nhanh không tưởng, lúc băng bảo bị phong cấm, chính là lúc Chu Văn biến thành Lam ngao.

Đây chính là năng lực Truyền Thừa Chi Nhãn tấn thăng về sau mang lại.

Yêu Thần Thể (Hoàn Mỹ thể): Yêu tộc huyết mạch truyện thừa đích tái thể, ký lục Vạn Tộc Đồ Lục.

Truyền Thừa Chi Nhãn trước kia, chỉ có thể quét hình biến thân, nếu hoán đổi Nguyên Khí quyết, biến thân không còn nữa, muốn tiếp tục biến thân, vậy chỉ còn cách quét hình lần nữa.

Nhưng bây giờ Yêu Thần Thể lại không cần phiền toái như vậy, chỉ cần Chu Văn trước kia đã quét hình biến thân qua Dị thứ nguyên sinh vật Yêu tộc, sẽ như hình ảnh, được trí nhớ bảo lưu tồn tại trong Yêu Thần Thể, thời điểm muốn sử dụng có thể trực tiếp biến thân, mà không cần mất thời gian dài quét hình.

Mà Mệnh hồn Hoàn Mỹ Thể biến thân, đối với yêu cầu Nguyên khí biến thân lúc trước lại đại lượng giảm bớt, dùng lượng Nguyên khí hiện tại của Chu Văn, có thể chống đỡ biến thân thành Thần thoại sinh vật.

- Biến dị Yêu Mẫu Bối?

Băng Nữ thấy Chu Văn biến thành Lam ngao, vẻ mặt lập tức biến hóa.

Băng quang của nàng chiếu xạ trên vỏ Lam ngao, lại không thể đóng băng Lam ngao, mà bên trên vỏ Lam ngao, phảng phất có một vòng xoáy màu xanh lam, băng quang chiếu xạ phía trên, lập tức bị hút vào.

Tâm tình Chu Văn lúc này hết sức vui vẻ, Mệnh hồn tấn thăng Hoàn Mỹ Thể Yêu Thần Thể về sau, Chu Văn đã hoàn thành quét hình Biến dị Yêu Mẫu Bối, sau đó biến hình thành Biến dị Yêu Mẫu Bối.

Hắn rốt cuộc biết tại sao Xà quái nhân lúc trước không nguyện ý công kích Biến dị Yêu Mẫu Bối, đơn giản bởi Biến dị Yêu Mẫu Bối chính là một thu hồi trạm Yêu tộc.



Nó có thể thôn phệ hết thảy năng lượng Yêu tộc, có thể chuyển hóa thành năng lượng bản thân, ngay cả lực lượng Khủng Cụ cấp đánh trên thân Biến dị Yêu Mẫu Bối, cũng bị chuyển hóa hấp thu.

Đương nhiên, loại lực lượng này chỉ hữu hiệu đối với Yêu tộc, thôn phệ năng lượng chủng tộc khác, ngược lại khiến Biến dị Yêu Mẫu Bối sinh ra phăn ứng không tốt.

Đây là Thần thoại sinh vật có ưu điểm và khuyết điểm vô cùng rõ ràng, cơ hồ không có bất kỳ Yêu tộc nào tổn thương nó, nhưng đối phó với sinh vật không phải Yêu tộc, sức chiến đấu của nó lại không mạnh như vậy.

Đây là điển hình sinh vật nội đấu, chuyên trị người trong nhà.

Chu Văn thăm dò rõ ràng năng lực Biến dị Yêu Mẫu Bối về sau, lập tức mừng rỡ, không hề nghi ngờ, Băng Nữ cũng là một thành viên Yêu tộc, lực lượng Khủng Cụ cấp của nàng cũng bị chuyển hóa làm năng lượng, mà vô phương tổn thương Chu Văn biến thành Biến dị Yêu Mẫu Bối.

Mà dùng lượng Nguyên khí của Chu Văn, vô phương chống đỡ biến thân thành Thần thoại sinh vật trong thời gian dài, nhưng bởi vì bs Yêu Mẫu Bối hấp thu năng lượng chuyển hóa cho bản thân sử dụng, hấp thu băng quang Băng Nữ về sau, ngược lại có thể kéo dài thời gian biến thân.

Chu Văn trước đó tận lực chọc giận Băng Nữ, muốn cho nàng công kích mình, hấp thu mượn nhờ năng lượng của nàng, để bản thân có thể biến thân thành Biến dị Yêu Mẫu Bối trong thời gian dài.

- Khó trách trong suối chỉ có một đầu bs Yêu Mẫu Bối, đoán chừng thứ này là Thần thoại sinh vật mang tính duy nhất.

Chu Văn thầm nghĩ.

Chu Văn có thể biến thân thành một chút Yêu tộc sinh vật cấp thấp, Băng Nữ cũng không cảm thấy gì to tát, trong Yêu tộc, không ít sinh vật am hiểu biến hóa biến thân.

Nhưng Chu Văn là Sử thi, lại có thể biến thân thành loại sinh vật như bs Yêu Mẫu Bối, hơn nữa còn có năng lực giống Biến dị Yêu Mẫu Bối, chuyện này quá mức bất khả tư nghị.

Bởi phần lớn thuật biến thân chỉ cải biến hình thể, mà vô phương chân chính biến thành loại sinh vật kia.

Coi như có thể hoàn toàn biến thân trở thành một loại sinh vật khác, trên cơ bản chỉ có cấp cao biến thành cấp thấp.

Tỉ như một Yêu tộc Khủng Cụ cấp am hiểu biến thân, hắn có thể đem bản thân hoàn toàn chuyển hóa biến thân thành một loại Thần thoại sinh vật nào đó, nhưng lại rất khó biến thành Khủng Cụ cấp, càng không thể biến thân thành Thiên Tai cấp.

Bởi vì đẳng cấp năng lượng, đã chú định không có chuyện đẳng cấp thấp biến thân thành đẳng cấp cao.

Nhừng chuyện này không phải tuyệt đối, bên trong Yêu tộc xác thực có một loại Nguyên Khí quyết, có thể biến sinh vât cấp thấp thành sinh vật cấp cao, đó chính là Yêu Thần Huyết Mạch Đồ Lục, trong truyền thuyết chính là Vạn Yêu chi tổ Nguyên Khí quyết.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ta Chỉ Muốn An Tĩnh Chơi Game

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook