Ta Chỉ Muốn An Tĩnh Chơi Game

Chương 1169: Yêu Thần Chi Biến

Thập Nhị Dực Hắc Ám Sí Thiên Sứ

01/09/2020

Răng rắc!

Thời điểm hai người nói chuyện, Nguyệt Độc rút lui một bước, khiến gạch đá dưới đất rạn rứt ra.

Ánh trăng trên người nàng rõ ràng mờ đi rất nhiều, mà quỷ khí trên người Phi Thiên lại càng trở nên hung mãnh hơn, chiếm hơn nửa Sâm La điện, hơn nữa còn đang không ngừng áp bách ánh trăng.

Ánh trăng trên người Nguyệt Độc bị quỷ khí áp chế, đang từ từ co vào, khiến cho thân thể Nguyệt Độc không thể tự chủ lui lại.

- Ngay cả Nguyệt Độc cũng không phải đối thủ của hắn sao?

Sắc mặt Chu Văn biến hóa, biết Băng Nữ nó không phải giả, thực lực tên Phi Thiên này quả nhiên vô cùng kinh khủng.

Chu Văn nhìn về phía linh dương, con hàng này cả ngày thần thần bí bí, thực lực thâm bất khả trắc, khả năng cao là tồn tại Thiên Tai cấp, nếu có nó tương trợ, hai Thiên Tai cấp sinh vật đối đầu Phi Thiên, chưa hẳn không có phẩn thắng.

Nhưng ai biết xem xét lại, phổi Chu Văn sắp tức đến mức nổ tung, con hàng này lại lui lại thấp hơn cả hắn, thậm chí còn muốn dùng sừng dê đụng vỡ đại môn.

Nếu không phải lực lượng Sâm La điện đã cầm tù bọn hắn tại đây, chỉ sợ nó đã sớm chạy.

Chu Văn phát hiện con hàng linh dương này không đáng tin cậy, vừa mới phát giác được có chỗ tốt, xông nhanh không giống ai, hiện tại phát hiện ra nguy hiểm chạy nhanh nhất.

Nhìn ánh trăng bị áp chế càng ngày càng lợi hại, Nguyệt Độc cũng lui lại một chút, Chu Văn biết mình nhất định phải làm một chút gì.

Tính toán từ đầu đến cuối, Chu Văn không nguyện ý tái sử dụng Lục Tiên Kiếm, sử dụng Lục Tiên Kiếm cần đại giới quá lớn, mà rất dễ dáng bị Dị thứ nguyên phát hiện.

A Tu La đang trốn tránh Dị thứ nguyên, thân phận Nhân Hoàng của Chu Văn càng không thể hiển lộ ra ngoài ánh sáng.

- Ngoại trừ Lục Tiên Kiếm bên ngoài, còn có lực lượng gì hữu ích đây?

Chu Văn âm thầm suy tư.

Mặc dù hắn đã có lực lượng Khủng Cụ cấp, nhưng trước mặt Thiên Tai cấp, tác dụng của nó hết sức hữu hạn.

Mặc dù không phải nói chỉ có Thiên Tai cấp mới đủ đánh bại Thiên Tai cấp, nhưng trước mặt lực lượng Thiên Tai cấp mang tính áp đảo, Khủng Cụ cấp căn bản không có cơ hội tới gần đối phương.



Trừ phi có thể xông phá Thiên Tai lĩnh vực, trực tiếp đi đến trước mặt Phi Thiên, bằng không lực lượng của Chu Văn vô dụng đối với hắn.

Chu Văn nhìn thoáng qua tình huống hiện tại, Nguyệt quang lĩnh vực của Nguyệt Độc cũng không thể xông phá nổi Thiên Tai lĩnh vực của Phi Thiên, lực lượng kia của hắn càng không thể xông tới rồi.

- Nếu không có khả năng tiến lên, vậy có biện pháp nào trợ giúp Nguyệt Độc không?

Trong lòng Chu Văn âm thầm suy tư.

- Mặc dù lực lượng Nguyệt Độc không phải thuần túy Không gian hệ, thế nhưng khẳng định bao hàm lực lượng Không gian hệ, ta có thể đem lực lượng của mình truyền đến cho nàng, ít nhiều cũng có chỗ hữu dụng? Vạn nhất nàng dùng nó chuyển bại thành thắng thì sao?

Chu Văn đang tự hỏi làm sao truyền lực lượng của mình cho Nguyệt Độc.

Muốn đem lực lượng bản thân truyền thâu cho người khác, đây là một kỹ thuật phức tạp, không phải muốn truyền thì truyền.

Nguyên khí truyền thâu thông thường đã có rất nhiều hạn chế, nếu truyền Nguyên khí không cẩn thận không chỉ không giúp được đối phương, ngược lại còn khiến đối phương bị thương tổn.

Huống chi, lực lượng Chu Văn muốn truyền thâu chính là Không gian hệ, cái này phiền toái hơn, Chu Văn trước kia chưa luyện qua kỹ xảo như vậy, nghĩ một hồi, cũng không nghĩ ra biện pháp gì tốt lắm.

- Chín đầu Yêu Huyết Chân Long có thể tự do truyền lực lượng lẫn nhau, đó là bởi lực lượng của chúng vốn là một thể, mà lực lượng Nguyệt Độc không phải thuấn túy Không gian hệ, khả năng có thêm chút thuộc tính thời gian hoặc thuộc tính khác, ta tùy tiện truyền lực lượng mặt nạ thằng hề hoặc Điểm Vũ Trụ đi, chỉ sợ không có tác dụng phụ trợ, ngược lại tạo thành phiền toái đối với nàng.

Chu Văn nghĩ tới nghĩ lui, con đường này làm sao cũng không thông, chỉ có thể tìm đường khác.

Đầu óc Chu Văn tốc độ cao chuyển động, nghĩ xem mình còn lực lượng gì có thể giúp Nguyệt Độc.

- Chờ chút… Nguyệt Độc tính là sinh vật gì nhỉ? Không biết năng lực phục chế của Yêu Thần Thể có tác dụng đối với nàng hay không?

Chu Văn có một ý nghĩ điên cuồng.

Yêu Thần Thể có thể thông qua việc quét hình Dị thứ nguyên sinh vật, đem bản thân biến thành Dị thứ nguyên sinh vật đó, nhưng năng lực này chỉ áp dụng đối với sinh vật đẳng cấp thấp hơn mình, hoặc biến thành sinh vật ngang cấp.

Biến thân Yêu tộc dễ nhất, chủng tộc khác thì càng phiền toái hơn một chút.

Trên lý luận mà nói, Nguyệt Độc là Dị thứ nguyên sinh vật đản sinh từ Địa Cầu, hẳn cũng có khả năng quét hình phục chế mới đúng, có điều đẳng cấp của nàng quá cao, mà tám chín phần mười không phải Yêu tộc.



- Muốn hoàn toàn biến thân trở thành Nguyệt Độc không quá hiện thực, có điều vẫn nên thử một chút, nếu như có thể đồng hóa đến trình độ nào đó, đem thuộc tính bản thân cải biến giống như nàng, có lẽ ta có thể đem lực lượng của mình truyền thâu cho nàng.

Chu Văn dự định muốn thử một chút.

Thời gian hơn trăm năm bị nhốt tại Phương Trượng sơn, Chu Văn bỏ rất nhiều thời gian nghiên cứu Yêu Thần Huyết Mạch Đồ Lục, bởi hắn luôn cảm thấy Yêu Thần Biến hạn chế quá lớn, nếu có thể giải quyết hạn chế này, nói không chứng hắn có thể giống Tôn Ngộ Ngô tinh thông bảy mươi hai phép biến hóa trong truyền thuyết, tùy tâm sở dục biến thành bất luận cái gì!

Đối với Yêu Thần Biến, Chu Văn từng có rất nhiều suy nghĩ, thế nhưng tại loại địa phương kia, mọi thứ chỉ giới hạn trong suy nghĩ thôi, không cách nào nghiệm chứng.

Hiện tại có thể thử một lần, xem loại ý tưởng nào có thể thực hiện được.

Chu Văn đứng sau lưng Nguyệt Độc cách đó không xa, hiện tại Nguyệt Độc toàn lực đối kháng Phi Thiên, tự nhiên không dư tinh lực đối phó cái khác.

Yêu Thần Huyết Mạch Đồ Lục được Chu Văn khắc trên Vận Mệnh Chi Luân, đồng thời thân thể của hắn cũng phát sinh biến hóa, đặc biệt chính là đôi mắt trở nên đặc biệt yêu dị, phát sáng.

Chu Văn hai mắt nhìn chằm chằm thân ảnh Nguyệt Độc, thu hết vào trong tầm mắt.

Rất nhanh Chu Văn liền phát hiện, sự tình không đơn giản như hắn tưởng tượng, Nguyệt Độc đẳng cấp quá cao, trạng thái sinh mệnh chênh lệch quá lớn đối với hắn, Yêu Thần Thể quét hình thân thể Nguyệt Độc, căn bản không cách nào đọc kỹ càng tin tức, chẳng qua thu được một ít dữ liệu bên ngoài mà thôi.

Những dữ liệu này chỉ giúp Chu Văn cải biến bề ngoài, khiến bề ngoài của hắn giống Nguyệt Độc mà thôi, nhưng thế thôi căn bản vô dụng, cái này chẳng qua khác gì huyễn thuật, không đem lại tác dụng thực tế.

Chu Văn thử mấy lần, kết quả đều không được, đẳng cấp sinh mệnh chênh lệch quá nhiều, căn bản không thể quét hình phục chế.

Thời điểm Chu Văn đang thất vọng, lại phát hiện Yêu Thần nhãn lại xuyên qua thân thể Nguyệt Độc, quét ra số liệu thân thể Nguyệt Độc vô cùng kỹ càng.

Chu Văn lập tức hiểu được, Nguyệt Độc biết hắn đang làm gì, chủ động mở ra thân thể của mình, bằng không coi như nàng không bố trí phòng vệ đối với Chu Văn, Chu Văn cũng khó có thể thu hoạch được số liệu thân thể nàng.

Chu Văn vui mừng quá đỗi, liều mạng khắc hoạ vận chuyển Yêu Thần Huyết Mạch Đồ Lục, thân thể cũng dần dần phát sinh biến hóa.

- Không được. . . Vẫn chưa được. . . Mặc dù có số liệu của Nguyệt Độc nhưng phỏng chế ra số liệu này, hiện tại đối với ta mà nói, vẫn gánh vách quá lớn, trừ phi Yêu Thần Huyết Mạch Đồ Lục có thể tiến thêm một bước…

Chu Văn cắn răng một lần lại một lần diễn hóa, đồng thời không ngừng cải biến vết khắc Yêu Thần Huyết Mạch Đồ Lục.

Theo đó vết khắc càng sâu, đồ án Yêu Thần Chu Văn khắc họa ra càng ngày càng yêu dị.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ta Chỉ Muốn An Tĩnh Chơi Game

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook