Ta Chỉ Muốn An Tĩnh Chơi Game

Chương 686: Vô Hình Chi Hỏa

Thập Nhị Dực Hắc Ám Sí Thiên Sứ

23/08/2020

- Cũng may không xảy ra chuyện gì.

Chu Văn cảm nhận cảm xúc Đế Thính đang chậm rãi khôi phục, không khỏi thở dài một hơi.

Mỗi một lần vòng tai Đế Thính phá toái, đều khiến Chu Văn cảm giác không hề tốt, nếu thực sự không hết cách, Chu Văn cũng không nguyện ý để Đế Thính phá toái vòng tai chiến đấu.

Thế nhưng tình huống đã đến nước này, lại không có gì biện pháp khác, chỉ có thể sử dụng chiến lực, hiện tại Chu Văn không cố kỵ nhiều như vậy.

Kim Sí điểu vừa chết, Chu Văn lại tránh lo âu về sau, chẳng qua lần này đáng tiếc, không phát hiện Kim Sí điểu tuôn ra trứng Phối sủng hay Thứ nguyên kết tinh.

Chu Văn nắm chặt Hoàng Kim Bá Kiếm, vọt tới trước Tăng Y Khô Lâu, đồi thời triệu hồi Đại Uy Kim Cương Ngưu, mệnh lệnh nó sử dụng Trấn Hồn Linh phụ trợ, lao tới vây công Tăng Y Khô Lâu.

Không có Kim sắc Tinh thể phụ trợ, thực lực Tăng Y Khô Lâu đại giảm, dưới tình huống bị vây công, lại bị Trấn Hồn Linh làm choáng một lát, Chu Văn thừa cơ trảm một kiếm xuống, chặt đứt một đoạn xương đùi của nó, khiến tốc độ của nó bị trì hoãn không ít.

A Sinh cũng thừa cơ đánh ra vài đạo Tự quyết, mặc dù Tự quyết không hoàn toàn định trụ thân thể Tăng Y Khô Lâu, thế nhưng cũng đủ làm nó dừng lại trong nháy mắt.

Thân thể Bạo Quân Bỉ Mông phồng lớn, trực tiếp sử dụng kỹ năng Thôn sơn, một ngụm nuốt chửng Tăng Y Khô Lâu.

Đông đông đông!

Chu Văn thấy bụng Bạo Quân Bỉ Mông nhảy loạn bồn chồn, nhưng trong chốc lát lại không có động tĩnh.

- Cuối cùng cũng xong!

Chu Văn không dám trầm tĩnh lại, quay đầu nhìn về phía Phật Diệt, quả nhiên nhìn thấy Bạch Hào tướng trên trán hắn lại hào quang nhất chuyển, lập tức lại có Phật quang hạ xuống.

Bên trong Phật Quang Tịnh Thổ, Tăng Y Khô Lâu và Kim Sí điểu lại khởi tử hoàn sinh, thân thể dần dần ngưng tụ thành hình.

Mặc dù sớm đoán trước tình huống, nhưng sắc mặc Chu Văn vẫn rất khó coi, quay đầu nhìn về phía thi thể Kim Sí điểu vừa giết chết, thấy thân thể kia vẫn chia năm xẻ bảy tán loạn trên mặt đất, cũng không biến mất.

- Đáng chết rốt cuộc Bạch Hào tưởng của Phật Diệt là dạng lực lượng gì, lại có thể đơn giản phục sinh Thần thoại sinh vật…

Thời điểm Chu Văn đang phiền muộn, sự tình khiến hắn càng thêm kinh hãi phát sinh.

Bên trong Phật Quang Tịnh Thổ, không chỉ Tăng Y Khô Lâu và Kim Sí điểu, còn có hai chuôi Hoàng Kim Chiến Thần Kích của Chu Văn bị chém giết.



Chẳng qua lần này hai thanh Hoàng Kim Chiến Thần Kích của Chu Văn được hồi sinh, lại không còn chút liên hệ nào đối với Chu Văn, càng không chịu sự khống chế của hắn.

- Đều là Thủ Hộ giả, tại sao Phật Diệt cưỡng hãn hơn Lục dực Thiên sứ nhiều như vậy, đây rốt cuộc là loại năng lực quỷ gì vậy? Chẳng lẽ chỉ cần có sinh vật tử vong ngay tại phụ cận hắn, thậm chí Phối sủng, đều có bị hắn phục sinh, phục vụ cho hắn sao?

Trong lòng Chu Văn tối tự suy đoán:

- Nếu thật sự như vậy, còn đánh đấm gì nữa, trực tiếp đầu hàng tự sát được rồi, như thế này làm sao đánh thắng, trừ phi trước tiên đem Phật Diệt xử lý.

Có điều tâm Chu Văn có chút động, ngẫm lại năng lực Bug như thế, nếu có thể bị hắn đoạt được, có loại năng lực này nghĩ đi nghĩ lại thật thoải mái.

Đáng tiếc Phật Diệt chưa chắc chịu khế ước với hắn, coi như nó tình nguyện, đáy lòng Chu Văn cũng không cam lòng khế ước như vậy.

Đến Phối sủng Ma Anh của hắn còn dùng Chủ Phó khế ước, nếu hắn ký kết bình đẳng với Thủ Hộ giả, chẳng phải mất mặt sao.

Thời điểm Chu Văn đang suy tư, Tăng Y Khô Lâu, Kim Sí điểu và hai chuôi Hoàng Kim Chiến Thần Kích đã lao đến, rõ ràng hai thanh Hoàng Kim Chiến Thần Kích đã không nhận chủ, hiển nhiên muốn đem bọn Chu Văn tiêu diệt.

Chu Văn không còn cách nào khác, triệu hoán Đế Thính, để giải trừ một vòng tai, tiếp tục chiến đấu.

Chu Văn bản thân nghênh hướng Hoàng Kim Chiến Thần Kích, hắn kiến thức của hắn đối với Hoàng Kim Chiến Thần Kích, rất nhanh lợi dụng Hoàng Kim Bá Kiếm, chặt đứt hai thanh Hoàng Kim Chiến Thần Kích.

Bên kia Đế Thính đang tử chiến với Kim Sí điểu, Bạo Quân Bỉ Mông lấy thân thể mệt mỏi chiến đấu với Tăng Y Khô Lâu, A Sinh và Thanh Hồng phi kiếm, Bạch Anh vũ cũng đang bận rộn giúp đỡ.

Chu Văn vốn định lên hỗ trợ, nhưng hắn nghĩ coi như giết chúng nó cũng vô dụng, Phật Diệt lại dùng Phật Quang Tịnh Thổ hồi sinh chúng nó.

- Mấy đầu Thần thoại sinh vật vừa phục sinh này, thoạt nhìn so với Thần thoại sinh vật ban đầu, thậm chí Phối sủng cũng không thấy điểm nào khác biệt, chẳng lẽ chúng thật sự giống bản thể như đúc ao?

Chu Văn sử dụng Địa Ngục Chi Nhãn, nhìn thoáng quan Kim Sí điểu và Tăng Y Khô Lâu, thử xem có phát hiện được điểm gì khác biệt không?

Mi râm Chu Văn nứt ra thành một khe hở thẳng ngấn, thoạt nhìn như con mắt thứ ba, nhưng trong mắt không có con ngươi, bên trong phảng phất kết nối Địa ngục, mơ hồ có thanh âm quỷ khiếu oan lệ truyền ra.

Cho dù dùng Địa Ngục Chi Nhãn quan sát, vẫn không nhìn thấy điểm khác biệt giữa chút Thần thoại sinh vật phục sinh vật và bản thể lúc trước.

Thoạt nhìn chúng chẳng khác gì Thần thoại sinh vật chân chính, trên thân chúng có Vô Hình Chi Hỏa, hơn nữa thoạt nhìn khá dày đặc.

Thòi điểm Chu Văn đang quan sát, Đế Thính lại đâm kích thích đến nổi khủng.



Chu Văn suy nghĩ một chút, hướng về Tăng Y Khô Lâu vọt tới, dự định trước tiên giải quyết tyjk, sau đó để Bạo Quân Bỉ Mông tới trợ giúp Đế Thính chia sẻ một chút áp lực.

- Ma Anh chạy đi đâu? Làm sao một mực không thấy nàng ra ta

Trong lòng Chu Văn có chút kinh ngạc, cảm ứng một thoáng vị trí của Ma Anh, phát hiện nàng đang trốn trong một mảnh phế tihchs, đang lén lút nhìn Phật Diệt đang ngồi xếp bằng trên không trung.

- Hóa ra nàng muốn đánh chủ ý lên Phật Diệt sao? Cũng không biết có được hay không, có điều mặc dù Sát Ma cũng là Thủ Hộ giả, có điều cảm giác hắn yếu hơn bình thường, thậm chí còn không bằng Lục dực Thiên sứ.

Chu Văn có chút bận tâm.

Vạn nhất Ma Anh xuống tay với Phật Diệt, ngược lại bị Phật Diệt giết chết, vậy cái được không bù nổi cái mất.

Chu Văn vẫn rất xem trọng Ma Anh, một mực chờ đợi nàng tấn thăng Thần thoại, nên hắn không nguyện ý thấy Ma Anh chết yểu.

Nếu như Sát Ma biết Chu Văn nghĩ như vậy, sợ sẽ tức giận thổ huyết, trực tiếp hôn mê.

Bản thân Sát Ma không hề yếu, chỉ bởi hắn bị giới hạn Chủ phó khế ước, mà bản thân thực lực Ma Anh quá yếu, mới khiến chiến lực Ma Anh đại giảm, bằng không sẽ không yếu như thế.

Chu Văn xông lên trợ giúp Bạo Quân Bỉ Mông chiến đấu, đồng thời triệu hoán Đại Uy Kim Cương Ngưu và Chúc Long tới hỗ trợ, muốn nhanh chóng xử lý Tăng Y Khô Lâu.

Trong lúc chiến đấu, Chu Văn một mực sử dụng Địa Ngục Chi Nhãn, hắn muốn nhìn xem Tăng Y Khô Lâu hiện tại và Tăng Y Khô Lâu vừa mới phục sinh, có điểm gì khác nhau không?

Trước khi Đế Thính bạo tẩu, cuối cùng Chu Văn lần nữa chém giết Tăng Y Khô Lâu, có điều lần này Chu Văn một kiếm bổ nát đầu Tăng Y Khô Lâu.

Đúng vào lúc này, chuyện kỳ dị lại phát sinh, sau khi Tăng Y Khô Lâu bị giết chết, Vô Hình Chi Hỏa trên người lại bay về phía dnch, phảng phất như nhận được lực lượng nào đó hấp dẫn.

Chu Văn vừa mừng vừa sợ, không biết mình có phải phát hiện phương pháp tấn thăng Mệnh hồn Ngục Vương một cách ngoài ý muốn không?

Vô Hình Chi Hỏa như dòng nước ấm, cuồn cuộn không dứt bị hút vào dnch, đồng thời Chu Văn cảm giác Ngục Vương, theo đó yên lặng phát sinh biến hóa.

- Hóa ra Mệnh hồn Ngục Vương cần hấp thu Vô Hình Chi Hỏa để tiến hóa sao? Biết sớm như vậy, ta sớm đem Mệnh hồn Ngục Vương tấn thăng.

Chu Văn vừa mừng vừa sợ.

- ---

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ta Chỉ Muốn An Tĩnh Chơi Game

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook