Ta Chỉ Muốn An Tĩnh Chơi Game

Chương 1118: U Linh Tàu Hỏa

Thập Nhị Dực Hắc Ám Sí Thiên Sứ

31/08/2020

Ông!

Chỉ nghe thấy một tiếng kiếm reo vạch phá bầu trời đêm, Bản Chân Anh tay cầm song đao phá không lao tới, chém về phía tàu hỏa cổ quái kia.

Tay Bản Chân Anh đang cầm trường đao, trở tay cầm đoản đao, hai đao đều có hồng sắc hào quang lưu động, mà thân thể hắn thoạt nhìn vô cùng kỳ quái, so với nhân loại có sự bất đồng rất lớn.

Áo giáp hắn đang mặc trên người, không phải áo giáp Thủ Hộ giả, mà áo giáp Phối sủng bình thường. Nhưng lúc này áo giáp Phối sủng kia lại bị hồng sắc hào quang nhuộm thành màu hồng phấn, mà theo hồng sắc hào quang kia không ngừng tràn ra, hóa thành từng mảnh từng mảnh bông tuyết phấn quang tung bay.

Những hào quang kia, tựa như theo huyết nhục của hắn phát ra, mà không phải Nguyên khí của hắn.

Bên trong những hào quang kia, Chu Văn còn cảm nhận được khí tức mạnh liệt của Dị thứ nguyên sinh vật.

- Chẳng lẽ đây chính là Thần thoại dịch mà hắn nói tới?

Chu Văn thầm nghĩ.

Bản Chân Anh mang theo mãnh liệt phấn hồng hào quang, như lưu quang chém về phía U Linh tàu hỏa, mắt thấy tay thuận cầm trường đao sắp trảm phía trên Dị thứ nguyên sinh vật kia.

Ô! Ô! Ô!

Còi tàu hỏa đột nhiên kêu rống lên, đồng thời bên trong ống khói phun ra hàng loạt khói mù, ánh đao của Bản Chân Anh đụng phải khói mù, lập tức cả người đều bị khói mù bao bọc, hồng sắc hào quang lập tức ảm đạm xuống.

- Hỏng bét, do bị Bách Quỷ dạ hành ảnh hưởng, cấm kỵ chi lực của Bất Nhị đảo đang không ngừng yếu bớt.

Sắc mặt Tề Nhã Sa biến hóa, một chân trước đạp, đưa tay rút đao nâng quá đỉnh đầu, một cái tay khác cũng theo sau nắm chặt chuôi đao, sau đó hai tay đột nhiên vung xuống.

Đao khí vô hình điên cuồng chém về phía đầu tàu hỏa, mà đầu xe lửa như Ngưu Ma đầu lâu lại há mồm, phun ra hàng loạt khói mù, tiếp xúc về đao khí vô hình của Tề Nhã Sa về sau, đao khí vô hình của Tề Nhã Sa như đá chìm đáy biển không thấy gì nữa.

Cả người Tề Nhã Sa như thuấn di đến bên trái U Linh tàu hỏa, trường đao trong tay liên trảm, mỗi trảm ra một đao, thân hình của hắn đã thay đổi vị trí khác, thân hình lập lòe, thoạt nhìn hết sức quỷ dị.

Đao khí liên miên tạo thành đao võng, mà thể tích lớn như vậy, thoạt nhìn không thể nào tránh được công kích dày đặc như vậy.



Chỉ có vị trí đầu tàu hỏa mới bắn ra khói, các toa tàu còn lại như quan tài không hề được khói bao phủ, mục tiêu của Tề Nhã Sa chính là những toa xe kia.

Xe lửa quả nhiên trốn không thoát đao khí võng của Tề Nhã Sa, từng đạo từng đạo đao khí trảm phía trên toa xe của nó.

Các đệ tử đứng xa xa đều vui mừng quá đỗi, coi Tề Nhã Sa đã đắc thủ, quái vật xe lửa đã bị chém đứt.

Nhưng một giây sau, bọn hắn liền kinh hãi phát hiện, Thần cấp đao khí võng do Tề Nhã Sa mượn lực lượng áo giáp Thủ Hộ giả bộc phát ra, trảm phía trên U Linh tàu hỏa, lại như lao vào nước biển liên miên, trong nháy mắt bị thu vào, không thể lưu lại bất cứ vết thương nào trên thùng xe.

Chu Văn khẽ nhíu mày, bởi vì hắn đã đã nhìn ra, chiếc tàu hỏa này, chỉ sợ là tồn tại Khủng Cụ cấp.

Tâm niệm vừa động, một đồ án hình tên hề xuất hiện phía trên Vận Mệnh Chi Luân của hắn, đồ án thằng hề quỳ mị và yêu dị, phảng phất tồn tại không chân thực trong hư không.

Một bên Vận Mệnh Chi Luân khác, một đồ án Kiếm Hoàn cũng hiện ra, khiến kiếm ý trên người Chu Văn đại thịnh.

Một giây sau, thân hình Chu Văn xuất hiện trước đầu tàu hỏa, Trúc đao trong tay mang theo kiếm khí kinh khủng trảm mở làn khói dày đặc, đưa tay kéo lấy Bản Chân Anh đang sắp bị hút vào đầu U Linh tàu hỏa ném ra ngoài, mà trước khi sương khói kia khép lại, lại thuấn di đi khỏi.

Tề Nhã Sa một bên khác, khí thế trên người đã đẩy hướng cực hạn, toàn bộ thân thể cùng áo giáp Thủ Hộ giả đang bộc phát lực lượng mãnh liệt.

Nguyên bản đao khí vốn vô hình, trong tay hắn lại ngưng tụ thành thực chất, hóa thành hai thanh đao một dài một ngắn.

Trường đao mang theo sức sống tràn trề, nhận sự ảnh hưởng của trường đao, một khu vực hoa phụ cận đang tốc độ cao sinh trưởng.

Mà đoản đao còn lại trong tay hắn, lại có khí tức tĩnh lặng, những sinh vật nào tiếp xúc với khí tức kia lập tức khô héo.

Song đao trong tay Tề Nhã Sa vũ động, phối hợp với thân pháp như thần kia, không ngừng xuất hiện bốn phía U Linh tàu hỏa, vừa né tránh khói mù công kích, đồng thời từng đạo Sinh Tử Đao khí trảm trên xe lửa.

Sinh Tử Đao khí trảm phía trên các toa xe, lại lưu lại từng vết đao, thế nhưng vết đao kia quả nhỏ, mà thùng xe tựa hồ có năng lực tự lành, trong giây lát vết đao biến mất không thấy gì nữa.

Tề Nhã Sa tựa hồ đã sớm dự liệu được loại tình huống này, vẻ mặt không thay đổi, song đao lại trong tay hợp hai làm một, biến thành một thanh đao.

Trên đao kia đồng thời tồn tại Khô Vinh ý cảnh và Sinh Mệnh ý cảnh, gắn bó với nhau, trong đó phảng phất có lực lượng luân hồi, khiến tất cả sinh vật bốn phía theo đó rối loạn điên đảo.



Cỏ non chết héo tỏa ra sự sống, nguyên bản đại thụ đang sống sờ sờ trong nháy mắt chết héo, cùng trong một mảnh khu vực, phảng phất bị Tử Thần cùng Sinh Mệnh nữ thần đồng thời chiếu cố, lực lượng sinh tử không ngừng dây dưa nhau.

Cuối cùng, trong tay Tề Nhã Sa giơ cao đao trảm xuống dưới.

- Một đao tách ra sinh tử lộ, thiên mệnh nửa điểm không do người, Sinh Tử chi ý thật lợi hại, khó trách Tề Nhã Sa được hải ngoại công nhận là Kiếm Thánh. Một trảm này thôi đã đủ giúp hắn thành danh Kiếm Thánh.

Trong lòng Chu Văn tán thưởng, tuy nhiên không cho rằng một trảm này có thể gây trọng thương U Linh tàu hỏa kia.

Thời điểm đao khí kinh khủng chém xuống, còi tàu hỏa lại vang lên lần nữa, chẳng qua lần này không phun khói nữa, mà là lam sắc quỷ hỏa.

Quảy hóa trong nháy mắt lan tràn toàn bộ tàu hỏa, lam sắc hỏa diễm hừng hực bao bọc toàn bộ U Linh tàu hỏa, khiến đoàn tàu quỷ dị kia trở nên càng thêm hư ảo, thân xe phảng phất biến thành lam sắc hỏa diễm, có thể nhìn xuyên qua các toa tàu, nhìn từ bên này sang bên khác.

Nhất kích Sinh Tử đao của Tề Nhã Sa lại không thể làm gì U Linh tàu hỏa, đao khí trực tiếp xuyên qua thân thể tàu hỏa, phảng phất đoàn tàu kia chỉ là một ảo ảnh, mà không phải tồn tại chân thực.

Ô!

Tàu hỏa đột nhiên gia tốc, đụng phải đệ tử Nhị Thiên Phi Tiên Cung, nhưng đệ kia bị đụng vào về sau không kêu thảm bay ra ngoài, mà trực tiếp biến mất không thấy gì nữa, giống như bị U Linh tàu hỏa kia thôn phệ, càng khiến mọi người tỉnh táo nhận thức lại, đoàn tàu kia không phải ảo ảnh hư vô, mà Khủng Cụ sinh vật chân thật.

- Khủng Cụ cấp Dị thứ nguyên sinh vật chân chính, lập tức lui về Bất Nhị cốc.

Vẻ mặt Tề Nhã Sa hơi tái nhợt, mệnh lệnh các đệ tử lui lại.

Mặc dù hắn được xưng là nửa bước Khủng Cụ cấp, nhưng đây chẳng qua là nói lý giải về cảnh giới của hắn đã đạt đến trình độ Khủng Cụ cấp, nhưng lực lượng và đẳng cấp chân thực vẫn chưa đạt đến mức đó, căn bản không có khả năng chiến đấu với Khủng Cụ sinh vật.

Đệ tử Nhị Thiên Phi Tiên Cung không rối loạn, ngay ngắn trật tự rút lui, có điều tốc độ rút lui của bọn hắn còn kém xa đoàn tàu kia, mắt thấy tàu hỏa lại gào thét lên vọt tới.

Đệ tự Nhị Thiên Phi Tiên Cung phía sau, trong mắt đã tràn đầy vẻ kinh hãi, nhưng bọn hắn không chạy trốn tứ tán, mà quay người cầm đao xông về đoàn tàu, khuôn mặt quyết tuyệt, tựa hồ muốn dùng thân thể của mình tranh thủ thời gian chạy trốn cho đồng bạn.

Chẳng qua Chu Văn lại rất rõ ràng, hành động của bọn hắn lần này chẳng khác nào chịu chết.

Tâm niệm vừa động, Vận Mệnh Chi Luân của Chu Văn lại phát sinh biến hóa lần nữa.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ta Chỉ Muốn An Tĩnh Chơi Game

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook