Ta Chỉ Muốn An Tĩnh Chơi Game

Chương 343: Tử Vong

Thập Nhị Dực Hắc Ám Sí Thiên Sứ

23/08/2020

Chỉ thấy bên dưới mặt vách núi, vươn ra rất nhiều đầu Đằng mạn cổ quái, trong có mấy cây Đằng mạn cuốn lấy tiểu nữ hài, còn lại quấn về hướng Chu Văn.

Chu Văn cầm Trúc đao trảm liên tục, nhưng chỉ có thể đem những cây Đằng mạn kia chém bị thương, không thể đem nó chặt đứt, thấy Đằng mạn liên tục cuốn về phía hắn, Chu Văn đành phải dùng Long Môn Phi Thiên thuật, tránh né sự tập kích của Đằng mạn.

Tiểu nữ hài đã bị Đằng mạn kéo về hướng dưới vách núi đá, Chu Văn triệu hồi Độc Chi Bạch Ảnh, hai cánh sau lưng chấn động, đuổi theo Đằng mạn dưới vách núi mà đi.

Hắn không thể xác định Đằng mạn dưới vách núi là cái thứ gì, nhưng hắn tuyệt đối không thể tiểu nữ hài có khả năng sống tiếp, bằng không tương lai tất thành họa lớn.

Từng sợ Đằng mạn hướng về phía Chu Văn xoắn tới, cũng may thân pháp của hắn phối hợp thêm hai cánh Độc Chi Bạch Ảnh, đều né tránh được Đằng mạn cuốn tới, nhanh chóng đuổi tới tiểu nữ hài.

Cảnh tượng phía dưới vách núi lập tức khiến Chu Văn giật nảy cả mình; phía dưới vách núi, có khoảng hai ba Ma Cô cao như cao ốc, hoặc nói giống như nấm linh chi.

Linh chi màu đen, phủ xuống mặt đất, vươn ra rất nhiều Đằng mạn, những Đằng mạn kia cuốn lấy tiểu nữ hài và Tử Đồng cổ kiếm trong tay nàng, ngoài ra số còn lại công kích Chu Văn.

Tiểu nữ hài bị những Đằng mạn cuốn lấy, thoạt nhìn hết sức thống khổ, mũi Đằng mạn như hấp huyết, quấn trên người nàng, mũi nhọn đâm vào người nàng, xuyên qua làn da nàng, rút máu của nàng.

Chuôi Tử Đồng cổ kiếm bị Đằng mạn quấn lấy, lại không thể tránh né.

-Dị thứ nguyên sinh vật hệ Thực vật, có thể cuốn chặt chuôi Tử Đồng cổ kiếm, không để nó nhúc nhích, không biết rốt cuộc là địa phương nào mà lại có Dị thứ nguyên sinh vật đáng sợ như vậy?

Chu Văn nhìn xung quanh một chút, căn bản không biết đây là địa phương nào, hắn truy sát tiểu nữ hài quá lâu, không biết phương vị hiện tại bây giờ.

Từng đầu Đằng mạn cuốn lấy, như thiên la địa võng, Trúc đao trong tay Chu Văn chém tới, thân hình không ngừng di chuyển, mới miễn cưỡng tránh né sự công kích của Đằng mạn, nhưng hắn không thể làm gì được Ma Cô to lớn, thậm chí không có cách nào tới gần.

Mắt thấy tiểu nữ hài sắp bị hút thành thây khô, hết sức thống khổ, kêu la thảm thiết, thân thể nhanh chóng khô quắt, thoạt nhìn nàng hết sức thống khổ, nhăn nhó.

-Kiếp sau đầu thai làm người tốt đi.

Chu Văn khẽ nhíu mày, triệu hoán Bá Kiếm, thân hình chớp động, tìm một cơ hội, vung ra Bá Kiếm kiếm quang, trực tiếp đâm xuyên qua thân thể của nàng.

Mặc dù tiểu nữ hài gần như chết chắc, Chu Văn cũng không cần thiết bồi thêm một nhát này, có điều tử thù tất diệt, không nhất thiết nhìn nàng thống khổ mà chết như vậy, để cho nàng chết sớm một chút, coi như tích đức.

Chu Văn đấm một kiếm xuyên qua thân thể nhỏ bé, lúc này tiểu nữ hài có lẽ bị Ma Cô kia hút đi quá nhiều huyết dịch, đã tiếp cận tử vong, lúc này bị Bá Kiếm kiếm quang bổ trúng, trực tiếp bị chém giết.



Chu Văn đang chuẩn bị quay người rời khỏi nơi này, đột nhiên cảm thấy điện thoại thần bí chấn động, tự mình bay ra khỏi túi quần Chu Văn.

Màn hình điện thoại di động tự động phát sáng, đây là chuyện trước đây chưa từng có.

Lần trước Chu Văn bị quân đội tịch thu điện thoại, quân đội cũng kiểm tra điện thoại di động của hắn, nhưng khi điện thoại di động bi quân đội kiểm tra, không có biện pháp nào mở ra, dường như điện thoại bị hư.

Nhưng hiện tại điện thoại lại tự mình chuyển động, chỉ thấy trên màn hình điện thoại xuất hiện giao diện Tử Nhân thụ, đồng thời camera điện thoại di động nhắm ngay tiểu nữ hài bị chém giết, tự động chụp một tấm hình.

Sau đó Chu Văn thấy, thi thể tiểu nữ hài và chuôi Tử Đồng cổ kiếm, biến mất không thấy gì nữa, mà bên trên Tử Nhân thụ xuất hiện một chồi hoa nho nhỏ.

Ma Cô to lớn mất đi mục tiêu, lập tức điên cuồng, vô số Đằng mạn dưới mặt Ma Cô chen chúc ra ngoài, không biết có bao nhiêu, giống như thủy triều hướng về Chu Văn.

Chu Văn nào dám lưỡng lự, nhanh chóng cầm điện thoại thần bí đang trôi nổi, trực tiếp bay lên trời, hướng về bên ngoài vách núi bỏ chạy.

Nhưng tốc độ của những sợi Đằng mạn lại nhanh hơn tốc độ của Chu Văn, trong giây lát đã đuổi tới sau lưng Chu Văn.

Thái Âm Phong từ Ba Tiêu Phiến thổi tới, cũng chỉ đem một bộ phận Đằng mạn thổi lệch ra, mà càng nhiều Đằng mạn cuốn tới.

Chu Văn chỉ có thể dùng kế ve sầu thoát xác, triệu hoán mấy con Phối sủng bình thường không dùng được, để chúng nó lao về hướng những Đằng mạn kia.

Thừa cơ những Đằng mạn quấn lấy Phối sủng, thân hình Chu Văn lấp lóe tránh khỏi sự công kích của Đằng mạn, cuối cùng an toàn lao ra khỏi vách núi.

Quay đầu nhìn lại, chỉ thấy những con Kim Cương lực sĩ và Thạch Kỳ Lân, đều bị Đằng mạn cuốn lấy, trong nháy mắt bị hút thành vụn mảnh cặn bã.

-Dị thứ nguyên sinh vật hệ Thực vật này thật khủng khiếp!

Chu Văn không dám có nửa phần chậm trễ, vọt thẳng lên, chỉ thấy những Đằng mạn như núi lửa phun trào vọt ra, nhưng không thể bắt được Chu Văn.

Chu Văn không dám bay loạn trên không trung, sau khi rời khỏi vách núi, tìm đường trở về, những Đằng mạn kia có chiều dài có hạn, không có cách nào đuổi ra ngoài, khiến Chu Văn an tâm không ít.

Chạy ra mấy chục dặm, xung quanh cũng không có Dị thứ nguyên sinh vật nào xuất hiện, Chu Văn cuối cùng thở dài một hơi, vội vàng nhìn một chút tư liệu trong điện thoại di động.

Quả nhiên tư liêu Nhân vật tí hon có biến hóa rất lớn, rất khác biệt với thời điểm Chu Văn còn là Truyền kỳ.

Chu Văn: Cấp độ Sử thi.



Mệnh cách: Vương Chi Thán Tức.

Mệnh hồn: Sát Lục Giả (ban đầu thể).

Lực lượng: 22(Thái Dương).

Tốc độ: 22(uỹ Tích).

Thể phách: 22(Tội).

Nguyên khí: 22(Cấm Kỵ).

Độc tố: 17.

Phong thuộc tính: 11.

Nguyên Khí kỹ và Phối sủng đều không thay đổi, bốn loại thuộc tính cơ sơ biến thành 22 điểm, đằng sau Thể phách thuộc tính có chữ Tội, Chu Văn không biết nó có ý nghĩa gì, có điều nó giống những thuộc tính cơ bản khác, sau khi đột phá cực hạn lấy được hậu tố, chẳng qua hấn không biết tại sau sử dụng huyết dịch của lão sư đột phá xuất hiện chữ Tội.

Mệnh hồn có tên Sát Lục Giả, sau đó xem tư liệu Mệnh hồn, phát hiện nó trống rỗng, không có tư liệu gì, Chu Văn không biết tại sao tên Mệnh hồn là Sát Lục Giả, rõ ràng hắn là một người yêu chuộng chủ nghĩa hòa bình, căn bản không thích giết chóc.

Hậu tố Ban Đầu thể, trước kia Chu Văn đã tìm hiểu, Mệnh hồn của nhân loại khác Mệnh hồn Dị thứ nguyên sinh vật.

Mệnh hồn Dị thứ nguyên sinh vật cố định, lúc sinh ra thế nào, về sau cũng không cải biến gì hết, nhưng Mệnh hồn nhân loại còn có thể trưởng thành.

Ban đầu là Ban Đầu thể, tiến hóa tiếp thành Tiến Hóa thể, tiến lần cuối là Hoàn Mỹ thể, trước mắt Mệnh hồn cao nhất trong cấp độ Sử thi là Hoàn Mỹ thể.

Truyền thuyết nói rằng nếu Hoàn Mỹ thể tiến hóa thêm một bước nữa, sẽ trở thành cấp độ Thần thoại.

Đương nhiên, đây chỉ là truyền thuyết, Chu Văn chưa từng nghe nói qua, có kẻ nào trong nhân loại đã tiến hóa thành Thần thoại.

Chu Văn không muốn đứng dã ngoại quá dài, may mắn trí nhớ hắn siêu quần, hắn còn nhớ đường đi, nên cưỡi Biến dị Thạch Si một đường hướng về phụ cận một thành phố nhỏ mà đi.

Đến chỗ có tín hiệu, Chu Văn gọi một cú điện thoại cho A Sinh, hỏi hắn tình huống bên kia như thế nào.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ta Chỉ Muốn An Tĩnh Chơi Game

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook