Ta Chỉ Muốn An Tĩnh Chơi Game

Chương 870: Tử Đồng Đan Lô

Thập Nhị Dực Hắc Ám Sí Thiên Sứ

27/08/2020

Lão nhân mới tiến vào đại điện, thạch kiếm lập tức phóng xạ ra kiếm quang kinh khủng, muốn chém chết lão nhân tại chỗ.

Lão nhân nhìn kiếm quang thạch kiếm, thân thể trong tích tắc phát sinh biến hóa nghiêng trời lệch đất, làn da huyết nhục và y phục trên người hắn, trong nháy mắt biến thành ngọc thạch, tựa như cả người biến thành một tôn ngọc tượng quỷ dị.

Kiếm quang bắn về phía thân thể lão nhân, lại bị lão nhân một tay đánh vỡ.

- Khủng Cụ hóa!

Trong lòng Chu Văn giật mình, lão nhân này có thể đánh vỡ kiếm quang thạch kiếm, rõ ràng đây chính là Khủng Cụ cường giả.

Thạch kiếm không chút do dự lần nữa ra khỏi vỏ, mang theo kiếm quang khủng bố chém về phía lão nhân.

Lão nhân đột nhiên duỗi ra hai tay kẹp lấy thạch kiếm, trong lúc nhất thời lại rơi vào thể rằng co, thạch kiếm không cách nào lại đâm xuống nửa phần, nhưng lão nhân kia cũng khó có thể đánh lui thạch kiếm, một người một kiếm cầm cự lẫn nhau.

- Lão gia hỏa này là ai? Lại có thể chọi cứng với lực lượng thạch kiếm!

Lưu Vân giật mình nói.

Chu Văn lại một câu cũng không nói, thân hình thoắt một cái, người đã vọt vào trong Cung điện.

Lưu Vân cũng phản ứng lại, khẽ cắn răng, cũng vọt vào trong cung điện.

Thạch kiếm và lão nhân kia đang giằng co, căn bản không dư lực ngăn cản Chu Văn và Lưu Vân, hai người trong chớp mắt vọt vào trong đại điện lưu trữ thẻ trúc.

Chu Văn thấy lão nhân kia còn giằng co với thạch kiếm, cũng không vội vã tiến vào bên trong, tiện tay nhặt một quyển thẻ trúc trên kệ, mở ra nhìn một chút.

Thấy nội dụng bên trong lại là luật pháp điều, sau đó hắn tùy tiện lựa chọn mấy cuốn khác trên kệ, chúng toàn bộ lại là luật pháp điều, không khỏi cảm giác cổ quái.

- Nghe nói năm đó Tần Thủy Hoàng tuyên dương thuật sĩ có trường sinh bất lão thuật, vốn cho rằng hắn chôn cùng thư tịch hẳn liên quang đến thuật luyện đan hoặc trường sinh bất lão thuật, không ngờ tất cả lại là luật pháp chi thư.

Chu Văn vừa đi vừa tùy ý lật xem, phát hiện nội dung bên trong thẻ trúc hoàn toàn không có ghi chép gì liên quan đến luyện đan thuật, toàn bộ đều là luật pháp điều.

- Tiểu sư đệ, ngươi còn không mau đi, những thẻ trúc kia có gì đáng xem?

Lưu Vân lật nhìn mấy cuốn, thấy tất cả đều là luật pháp điều, cũng không hứng thú gì.

Chu Văn buông thẻ trúc xuống, bước nhanh hơn, đi cùng Lưu Vân thẳng tiến chỗ cuối cùng Cung điện, thấy nơi đó lại có một cánh cửa lớn, có điều đã bị người ta mở ra, hiển nhiên đây là kiệt tác của Tỉnh Đạo Tiên.

Trước cửa lại có bình phong ngọc chế ngăn cản, hai người vòng qua bình phong, cảnh tượng đập vào mắt, khiến bọn hắn hơi giật mình.



Chỉ thấy khắp nơi trên mặt đất đều có mảnh vớ thanh đồng vào ngọc thạch, tựa như nơi này vừa trải qua một trận đại chiến, tuy nhiên lại không nhìn thấy bóng người, cũng không thấy cửa ra vào phương hướng khác.

- Khả năng có cửa ngầm.

Lưu Vân một bên nói một bên trên vách tường tìm tòi, muốn tìm ra cơ quan.

- Đừng tìm nữa, ngươi xem ao nước trước mặt, có phải có chút vấn đề hay không?

Chu Văn chỉ một ao nước nói.

Ao nước có màu đen như mực, nhưng không có mùi vị gì khác, hẳn hồ nước này không phải bởi biến chất mà biến thành màu đen.

- Ngươi nói, phía dưới cái ao này có đường?

Lưu Vân đánh giá ao nước, nhưng ao nước thực sự quá đen, căn bản không nhìn thấy cái gì bên dưới.

- Phía dưới có đường hay không ta không biết, có điều bên trong Cung điện này khẳng định không có cửa ngầm.

Chu Văn đã dùng Đế Thính quét hình toàn bộ Cung điện, nếu có cửa ngầm, hắn không khả năng không phát hiện được.

- Phải xuống sao?

Lưu Vân có chút lưỡng lự.

- Sợ chỉ có thể đi xuống.

Chu Văn nói xong nhìn thoáng qua bên ngoài, chỉ thấy lão nhân kia đã vọt vào.

Lần này khác lần trước Tỉnh Đạo Tiên xông vào, lần chuôi thạch kiếm kia cũng đuổi vào, kiếm quang bên trên thạch kiếm đi đến đâu, cơ hồ đem tất cả phá hủy.

Chu Văn ngay lập tức không do dự nữa, trực tiếp ôm Nha Nhi nhảy vào trong ao.

Nguyên Khí kỹ Đông Phương Thương Long Thất Túc trên người lập tức phát động, hình có một đầu Thương Long vây quanh thân thể của hắn, gạt bào hắc thủy tiến vào cơ thể hắn.

Lưu Vân cũng khẽ cắn răng, đi theo Chu Văn cùng nhảy xuống.

Nhắc đến cũng kỳ quái, hắc thủy trong ao như không có lực đầy Ác-si-mét, bọn hắn vừa mới nhảy vào bên trong, ngay lập tức hạ xuống, mà tốc độ càng lúc càng nhanh, phảng phất có một cỗ lực lượng ở phía dưới lôi kéo bọn hắn.

Bành!



Thời điểm chân Chu Văn và Lưu Vân đạp xuống thực địa, lực trùng kích mạnh mẽ kém chút khiến xương đùi bọn họ gãy.

Không đợi bọn hắn thấy hoàn cảnh trước mắt, đỉnh đầu lại có hai cái bóng rơi xuống, một là lão nhân kia, còn lại là thạch kiếm.

Thạch kiếm vừa rơi xuống, kiếm trên thân kiếm phóng xạ ra trăm ngàn đạo kiếm quang, bao phủ hết thảy khu vực phụ cận.

Chu Văn cùng Lưu Vân đều nhanh nhanh né tránh, Chu Văn vươn mình một cái, trốn đến đằng sau một vật thể to lớn, vật thể kia chặn kiếm quang của thạch kiếm, mà kiếm quang như vũ bão lại không cách đánh nát vật kia.

Lúc này Chu Văn mới phát hiện, đồ vật hắn nấp, lại là một lò luyện đan to lớn, lò luyện đan này cao mười mấy mét, toàn thân như đúc bằng đồng.

Có điều không phải loại thanh đồng thường gặp, mà là một loại tử đồng.

Kiếm quang đụng phía trên Tử Đồng đan lô, khiến đan lô đụng kêu đương đương, tuy nhiên lại không cách nào tổn thương Tử Đồng đan lô.

Chu Văn nhìn vào trong đan lô xem xét, phát hiện bên trong Tử Đồng đan lô tràn ngập hỏa diễm, bên trong hỏa diễm lộ ra bạch sắc, nhiệt độ cao không cách nào tưởng tượng, Tử Đồng đan lô sờ tới sờ lui lại chẳng qua âm ấm, cũng không cảm giác nóng rực.

- Kỳ quái, cho tới bây giờ ta chưa từng nghe nói bên trong đan lô có hỏa diễm, hắn hỏa diễm phải làm nóng phía dưới đan lô chứ, rốt cuộc tại sao hỏa diễm lại xuất hiện bên trong Tử Đồng đan lô?

Chu Văn cảm thấy có chút kỳ quái.

Thạch kiếm cùng lão nhân kia đại chiến, Chu Văn thừa cơ dò xét hoàn cảnh phụ cận, lúc náy mới kinh ngạc phát hiện, nơi này lại là đỉnh của một ngọn núi.

Bên trong không gian đen kịt to lớn dưới mặt đất, mỏm núi lại chiếm cứ một mảnh không gian, bọn hắn đứng trên đỉnh núi, khoảng cách đến thạch khung không tới hai ba mươi mét.

Bốn phía một mảnh tối om om, bởi vì không gian quá lớn, lại không có tia sáng, chỉ Tử Đồng đan lô toát ra hỏa diễm tỏa sáng, khiến nơi xa toát trở nên tối tăm hơn.

Đế Thính có khả năng cảm giác được phạm vi, đều là một mảnh trống rỗng, có âm phong từ nơi xa thổi tới, mà âm phong rất lớn, thổi quần áo dán lên thân Chu Văn không rời, cái lạnh xuyên thấu vào trong xương.

- Tỉnh Đạo Tiên đi đâu?

Chu Văn ôm Nha Nhi, đưa lưng về phía gió lạnh, tìm tòi một hồi lâu, nhưng không phát hiện thân ảnh Tỉnh Đạo Tiên đâu?

Lưu Vân cũng vọt tới đằng sau Tử Đồng đan lô, cùng Chu Văn tụ hợp về sau nói:

- Trên đỉnh núi này không có cái gì, chỉ có một Tử Đồng đan lô, ngươi nói xem bên trong đan lô này có Trường Sinh bất lão đan của Tần Thủy Hoàng hay không?

- Đoán chừng không phải, bằng không Tỉnh Đạo Tiên làm sao lại không có ở nơi này?

Thời điểm Chu Văn nói chuyện, đột nhiên nơi xa truyền đến tiếng vang cực lớn, như tiếng sấm rền.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ta Chỉ Muốn An Tĩnh Chơi Game

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook