Ta Chỉ Muốn An Tĩnh Chơi Game

Chương 342: Truy Sát

Thập Nhị Dực Hắc Ám Sí Thiên Sứ

23/08/2020

Tiểu nữ hài nhanh chóng vọt tới đây, trong tay cầm Tử Đồng cổ kiếm giết tới, mà vết thương trên người tiểu nữ hài thoạt nhìn đã tốt hơn bảy tám phần, tốc độ khôi phục này, không kém Mệnh cách Bất Hủ chiến thần của Lý Huyền, thậm chí còn mạnh hơn.

Nhìn Tử Đồng cổ kiếm mang theo kiếm quang kinh diễm, nhưng Chu Văn không trốn, không lùi mà tiến tới, vận dụng Quỷ bộ cực hạn, lách mình tránh qua, tránh né kiếm quang, đồng thời áp sát tiểu nữ hài, cầm Trúc đao hướng về cổ nàng.

Nếu Tử Đồng cổ kiếm tự động chiến đấu, Chu Văn khẳng định sẽ chạy trối chết, nhưng hắn phát hiện tiểu nữ hài cầm Tử Đồng cổ kiếm chiến đấu, ngược lại hắn cảm thấy có chút cơ hội.

Khí lực tiểu nữ hài rất lớn, tốc độ rất nhanh, kết hợp Tử Đồng cổ kiếm có kiếm quang vô địch, thoạt nhìn hết sức đáng sợ.

Nhưng rõ ràng tiểu nữ hài không hiểu kỹ xảo chiến đấu, càng không biết kiếm pháp, dường như chỉ biết dùng bản năng chiến đấu mà thôi, lúc nàng cầm Tử Đồng cổ kiếm, không thể phát huy sức mạnh của Tử Đồng cổ kiếm, điều này thắp lên hi vọng cho Chu Văn.

Thân ảnh quỷ mị, Chu Văn đem Long Môn Phi Thiên thuật, Cửu Long quyết và Quỷ bộ phát huy đến cực hạn, vấn đề Nguyên khí khốn nhiễu hắn, hiện tại đã được giải quyết.

Dưới sự gia trì của Mệnh hồn, Chu Văn cảm giác Nguyên khí bản thân như vô cùng vô tận, hắn cảm thấy có thể sử dụng Quỷ bộ, Thiên Ngoại Phi Tiên và các loại Nguyên Khí kỹ tiêu hao Nguyên khí mạnh khác, mà không hề cảm thấy suy kiệt Nguyên khí.

Dưới tác dụng của Mệnh hồn, Chu Văn giống như thể bật hack, có thể thi triển đủ loại Nguyên Khí kỹ, căn bản không cần để ý vấn đề Nguyên khí.

Mặc dù vẫn đang đối mặt với nguy cơ to lớn, nhưng Chu Văn lại cảm giác vô cùng thoải mái, cảm giác tùy tâm sở dục sử dụng bất kỳ Nguyên Khí kỹ nào thật sung sướng.

Trước kia, hắn cần cân nhắc đủ điều, cho dù dưới sự gia trì của Đạo Thể, hắn chỉ có thể sử dụng Nguyên Khí kỹ mạnh một cách đứt quãng, nhưng hiện tại hắn thi triển Nguyên Khí kỹ này đến Nguyên Khí kỹ khác, phảng phất như vô hạn, đây là khoái cảm trước đây hắn chưa từng có.

Hiện tại Chu Văn cảm giác, như thể mình là Lan Thi, có thể vô hạn thi triển Nguyên Khí kỹ, nhưng Lan Thi chỉ có thể Nguyên Khí kỹ tiêu hao ít Nguyên khí, còn hiện tại Chu Văn có thể liên tục sử dụng Nguyên Khí kỹ có lực sát thượng mạnh, đồng thời tiêu hao nhiều Nguyên khí.

Mà nhất cử nhất động của Chu Văn, như thể lắp trên đệm nâng khí, lực lượng, tốc độ đều tăng cường trên diện rộng, nhẹ nhàng tiến một bước, giống như máy bay phản lực lao lên vậy.



Hiện tai Chu Văn muốn mau mau nhìn tư liệu trong trò chơi, kiểm tra xem Mệnh hồn của mình là cái gì, mặc dù hắn thục hưởng chỗ tốt của Mệnh hồn, tuy nhiên không biết Mệnh hồn của hắn là gì.

Thân ảnh Chu Văn không ngừng chớp động bốn phía xung quanh tiểu nữ hài, mặc dù hắn không thể chính diện giao phong với Tử Đồng cổ kiếm, nhưng tiểu nữ hài quơ quơ Tử Đồng cổ kiếm, nhưng không thể trảm trúng hắn, ngược lại bị Chu Văn dùng Trúc đao, thỉnh thoảng quẹt vài đường trên người tiểu nữ hài, trảm từng đạo vết thương trên thân thể nàng.

Nếu không phải lực lượng Tử Đồng cổ kiếm quá mạnh, kiếm quang cơ hồ phả hủy tất cả, khiến Chu Văn có lúc không thể không lui, sợ tiểu nữ hài chém trúng hắn.

Tiểu nữ hài tựa hồ hết sức khó chịu, vô luận tiểu nữ hài cầm Tử Đồng cổ kiếm vung vẩy thế nào, đều không thể đụng vào thân thể Chu Văn, khiến nàng vô cùng phẫn nộ.

Tiểu nữ hài khẽ cắn răng, cầm Tử Đồng cổ kiếm xoay người chạy.

Chu Văn làm sao có thể để nàng chạy trốn, cầm Trúc đao đuổi theo.

Tiểu nữ hài vô cùng ác độc, lại có năng lực khủng bố, nếu hôm nay hắn không thể chém giết nó, khẳng định sau này nó lớn lên, học được chút kỹ xảo, sợ rằng sẽ trở thành một cái thảm họa, nói không chừng trở thành một nữ Đại Ma Đầu khủng khiếp nhất trong lịch sử Liên bang.

Chu Văn hận không thể cầm một đao chém chết tiểu nữ hài, nhưng kiếm quang của Tử Đồng cổ kiếm quá mạnh, khiến Chu Văn khó mà trực tiếp chém giết tiểu nữ hài, nhưng cũng bởi tiểu nữ hài cầm nó, hạn chế sức mạnh của nó phát huy, nên Chu Văn mới có thể đuổi kịp tiểu nữ hài.

Nếu như tiểu nữ hài trực tiếp ném nó ra, để Tử Đồng cổ kiếm công kích hắn, sợ rằng người muốn chạy lại là Chu Văn.

Rõ ràng tiểu nữ hài không biết điều này, cầm Tử Đồng cổ kiếm trong tay không ngừng trảm, nhưng không thể làm tổn thương Chu Văn, ngược lại bị Chu Văn phản damage, lưu lại từng đạo vết thương thấu xương trên người nàng.

Hai người một đuổi một chạy, không ngừng chiến đấu, rất nhanh tiến vào bên trong vùng núi, kiếm quang Tử Đồng cổ kiếm kinh thiên, đem vài vách núi nhỏ trực tiếp chặt đứt, kiếm quang thật sự quá kinh người.

Càng để người ta kinh hãi là, tiểu nữ hài lại trong chiến đấu, dần dần bắt chước thân pháp và đủ loại kỹ xảo của Chu Văn, mặc dù khó có thể bằng Chu Văn, nhưng tốc độ tiến bộ của nàng tương đối nhanh.



-Cái tên có lai lịch gì? Nếu nói nàng là nhân loại, nhưng nhân loại không thể có tố chất thân thể cùng năng lực đáng sợ như vậy? Tồn tại mạnh mẽ như Hắc y nữ tử, bị nàng cắn một cái không biết sống chết, ngay cả Thanh Đồng cổ kiếm cũng bị cưỡng ép cướp đi, dạng năng lực này thật là đáng sợ, không thể nào là tiểu nữ hài nhân loại được. Nhưng nếu nói nàng là dị thứ nguyên sinh vật, làm sao trên thân tiểu nữ hài không có một điểm khí tức Dị thứ nguyên sinh vật, nói chung tiểu nữ hài không thể là nhân loại được.

Chu Văn nghĩ đến hắc động bị Vương Minh Uyên mở ra, nếu như tiểu nữ hài đến từ hắc động, nhất định lai lịch của nàng không thể tầm thường được.

Đáng tiếc rất cả những thứ này đều là suy đoán, hơn nữa Chu Văn cũng không có tinh toán tìm hiểu lai lịch của nàng, hắn chỉ muốn mau mau giết chết tiểu nữ hài, dù thế nào cũng không thể để nàng lớn lên.

Trên người tiểu nữ hài bị thương nhiều chỗ, có rất nhiều vết thương đối với người bình thương mà nói đều là vết thương trí mạng, nhưng nàng vẫn mạnh khỏe, hơn nữa còn tiếp tục chiến đấu, mà những vết thương trong chiến đấu còn nhanh chóng khép lại.

Hiện tại, ngoại trừ trực tiếp chặt đầu nàng, Chu Văn thực sự không biết còn có cái gì phương pháp có thể giết chết nàng.

Một đuổi một chạy, hai người đã vọt vào trong núi sâu, tiểu nữ hài lại trúng một đao của Chu Văn, bị đánh ra ngoài, thân thể rơi vào bên ngoài một cái vách núi.

Chu Văn trực tiếp đuổi theo, lăng không chém về phía cổ tiểu nữ hài, căn bản không cho nàng cơ hội.

Thân tiểu nữ hài trên không trung, gắng gượng vung ra một đạo kiếm quang, khiến Chu Văn không thể không né tránh, giống như Phi ưng xoau chuyển trên không, tránh né kiếm quang, lần nữa nhào về phía tiểu nữ hài đang lao xuống vách núi.

Rõ ràng tiểu nữ hài không có năng lực phi hành, không có cách nào mượn lực trên không trung, cho nên không có biện pháp trốn tránh, cuối cùng trên mặt lộ vể kinh hoàng, chỉ có thể liều mạng vung vẩy Tử Đồng cổ kiếm.

Thân pháp Chu Văn như phi tiên, lấp lánh bay lượn trên không trung, tránh né từng đạp kiếm quang kinh thiên, cuối cùng đã áp sát tiểu nữ hài, cầm Trúc đao trảm trên cổ nàng.

Máu tươi phun tung tóe, mặc dù tiểu nữ hài đã cực lực xoay cổ, nhưng vết thương trên cổ hết sức dọa người, thân thể gần như bị trảm thành hai phần.

Chu Văn đang chuẩn bị tiếp tục trảm trên vết thương kia, tuy nhiên cảm giác được một cỗ lực lượng kinh khủng phun ra ngoài vách núi.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ta Chỉ Muốn An Tĩnh Chơi Game

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook