Ta Chỉ Muốn An Tĩnh Chơi Game

Chương 512: Trò Chơi Xuất Thế

Thập Nhị Dực Hắc Ám Sí Thiên Sứ

23/08/2020

- Văn thiếu gia, lần này chúng ta đi Hồng Hoa lâm Bạch Vân sơn săn giết một đầu Thần thoại Dị thứ nguyên sinh vật, ngươi có hứng thu đi xem không?

A Sinh vừa lái vừa hỏi.

-Săn giết Thần thoại Dị thứ nguyên sinh vật?

Chu Văn hỏi kinh ngạc, đây là lần đầu tiên hắn nghe nói có người đi giết Thần thoại Dị thứ nguyên sinh vật.

A Sinh nói:

-Đúng vậy, bên trong Hồng Hoa lâm có một đầu Thần thoại sinh vật khá kỳ dị, chúng ta đã điều tra mấy năm, đã thu thập hầu hết thông tin liên quan đến nó, lần này khá chắc, ngươi đã muốn đi Bạch Vân sơn, không bằng đi xem, có thể gia tăng chút lịch duyệt.

-Không vấn đề gì.

Chu Văn hết sức tin tưởng A Sinh.

Dù sao bọn hắn đi tứng săn giết Thần thoại Dị thứ nguyên sinh vật, tuy tính nguy hiểm hơi cao, có điều công tác chuẩn bị đã tổ chức tốt, chắc chắc bọn hắn không mang tính mạng của mình đi mạo hiểm.

Mà lần này đích thân xuất động An Thiên Tá, hẳn không xuất hiện vấn đề quá lớn.

Có điều Chu Văn không muốn tiếp xúc nhiều với An Thiên Tá, hẳn cảm thấy mình không hợp An Thiên Tá.

A Sinh tiếp lời:

-Thần thoại Dị thứ nguyên sinh vật bên trong Hồng Hoa lâm không biết gọi là gì, chúng ta đặt cho nó cái tên là Tình Thư, khá thú vị, Đốc quân đạ nhân nói, nếu lần này tuôn ra trứng Phối sủng, sẽ thuộc về ta, nói không chừng sau này ta có Thần thoại Phối sủng.

-Tình Thư? Tại sao gọi nó như vậy?

Chu Văn kinh ngạc.

-Cái nhày lên quan đến chuyện xưa, vỏ cây hoa hồng rất mỏng, lại dễ bóc, thoạt nhìn hết sức xinh xắn, có người dùng vỏ cây hoa hồng viết thành thư tình đưa cho người thương. Dị thứ nguyên sinh vật bên trong Hồng Hoa lâm, mặc dù không có hình dạng giống quyển sách, có điều kỹ năng nó sử dụng, đều có liên quan đến chữ viết, hơi khó đối phó, mấy năm nay chúng ta phải mất rất nhiều Phối sủng, mới đem đủ loại kỹ năng của nó, phân tích rõ ràng…

A Sinh đem năng lực của Dị thứ nguyên sinh vật kia nói một lần, sau đó còn nói thêm:

-Có điều muốn giết Thần thoại Dị thứ nguyên sinh vật, coi như biết hết năng lực của nó, nếu không không có Thần thoại lực lượng rất khó thành, cho nên lần này đích thân Đốc quân đại nhân, tự mình chính ta cũng không giải quyết được. Nếu ngươi cùng đi, ta càng yên tâm hơn, hai đại cao thủ Lạc Dương cùng nhau giúp ta giết Thần thoại Dị thứ nguyên sinh vật, nếu truyền đi, có thể trờ thành một giai thoại.

Chu Văn thực sự không muốn cùng An Thiên Tá lưu truyền cái gì, nhưng không tiện nói, chỉ yên lặng không nói.



-Đường núi nguy hiểm, lo lái xe đi.

An Thiên Tá đang nhắm mắt nghỉ ngơi, lạnh lùng nói một câu.

-Vâng.

A Sinh lên tiếng, quả nhiên không nói nữa, nháy mắt Chu Văn, sau đó chuyên tâm lái xe.

Chu Văn không có hứng thú nói chuyện, thời điểm đang muốn nhắm mắt nghỉ ngơi, đột nhiên nghe được tiếng điện thoại di động vang lên.

Thấy gọi điện thoại tới là Hoàng Cực, Chu Văn nhận điện thoại.

-Chu Văn, trò chơi của chúng ta đã thành công.

Hoàng Cực phấn khích nói, thanh âm lớn, khiến An Thiên Tá ngồi đằng sau vẫn có thể nghe được.

Sau khi chơi thử bản demo của Hoàng Cực, Chu Văn đã không chờ đợi hi vọng nhiều vào dự án trò chơi này, có điều hắn vẫn giả bộ hết sức hứng thú, nói:

-Thật sự quá tốt rồi, ngươi có thể gửi ta một phần để ta nghiên cứu được không, ta không kịp chờ chơi game của ngươi.

-Dĩ nhiên được, ta đã đăng trò chơi trên mạng, ngươi theo địa chỉ trang web này download, sau khi chơi xong, cho ý kiến.

Rất nhanh Hoàng Cực đã gửi Chu Văn một đường link.

Chu Văn mở địa chỉ trang web xem xét, đó là trang web trò chơi, phía trên có rất nhiều trò chơi, trò chơi của bọn hắn có tên là Dị thứ nguyên, Chu Văn thấy đầu trang đã có link trò chơi này.

Không phải Hoàng Cực dùng tiền nên trò chơi này bài danh đầu, bởi Hoàng Cực vừa mới đăng nó lên, cho nên nó biểu hiện trên trang đầu.

Chu Văn vội vàng download trò chơi, may nơi này vẫn chưa vào phạm vi Dị thứ nguyên lĩnh vực, nếu không có tín hiệu hay không rất khó nói, bọn hắn vừa tới ngoại ô, nên tín hiệu vẫn còn rất khỏe.

Lát sau, Chu Văn đã download thành công trò chơi, hắn khởi động trò chơi, phát hiện giao diện đăng nhập khá đơn giản, có điều chất lượng hình ảnh không tệ, thoạt nhìn khá hấp dẫn.

Đăng nhập vào trò chơi, chỉ có một Phó bản Hổ Lao quan, Chu Văn chọn Hổ Lao quan, tiến vào trò chơi xem xét, không khỏi giật nảy cả mình.

Vốn tưởng trò chơi của Hoàng Cực là một bản game thể loại đường phố, nhưng không ngờ lần này, trò chơi hắn tung ra khác biệt một trời một vực với bản demo trước đó.

Mặc dù đây chỉ là hình thức game phá quan, có điều vô luận đồ họa hay nội dung trò chơi, đều có sự đầu tư công phu, hình ảnh sắc nét, nhân vật lựa chọn có hai cái, một nam một nữ, sau khi lựa chọn nam nhân, xuất hiện giao diện lựa chọn kỹ năng.



Bên trong trò chơi có thể sử dụng kỹ năng và các loại phương pháp khác nhau, trong trò chơi còn có năm cái khóa, chỉ cần lợi dụng tổ hợp bàn phím khác nhau có thể thi triển kỹ năng đặc biệt, trước mắt trong trò chơi có mười cái kỹ năng, sau khi nhớ kỹ phương thức tung chiêu, có thể sử dụng kỹ năng mình cần.

-Không tệ!

Chu Văn cảm thấy đây là niềm vui ngoài ý muốn, hắn muốn thử một chút, lại thấy nó vận hành khá trôi chảy, không khác trò chơi cách đấu đang hot trên thị trường, kỹ thuật và độ khó của trò chơi tương đối tốt.

Tiến vào trò chơi, Hổ Lao quan mang phong cách tranh thủy mặc, Ma binh cũng có phong cách đồng dạng, thoạt nhìn đồ họa trò chơi đem lại cho Chu Văn cảm giác ngoài ý muốn, Chu Văn thao tác Nhân vật giết Ma binh, phát hiện đủ loại chiêu thuật của Ma binh và hình thức công kích của nó, rất giống Ma binh trong hiện thực, so với bản demo linh hoạt hơn nhiều.

-Cái này…Thật tốt…

Chu Văn chơi thử trò chơi trong chốc lát, càng ngày càng kinh ngạc.

Mặc dù trong trò chơi không cần phải cố gắng giết chết Ma binh, người chơi thông qua trò chơi có thể làm quen với đủ loại thủ đoạn công kích của Ma binh, thời điểm hiện thực gặp phải bọn chúng, sẽ biết đối phó như thế nào, đối với người mới tiến vào Hổ Lao quan, tạo thành trợ giúp rất lớn, so với việc đơn thuần xem video học tập, cảm thụ mạnh hơn nhiều.

Chu Văn một đường phá quan trảm tướng, giết không ít Ma binh, kỹ thuật với hắn mà nói căn bản không phải vấn đề, hắn chẳng qua thấy việc sử dụng đủ loại kỹ năng và phương pháp kỹ thuật trong trò chơi khá linh hoạt, không bị giật lag.

Rất nhanh, Chu Văn phát hiện Boss Ma tướng, sau khi chiến đầu kịch liệt với Ma tướng, càng ngày càng cảm thấy trò chơi này không tệ, mang hết thảy kỹ năng và hành vi mang tới trò chơi, không khác Ma tướng trong hiện thực mấy.

Chu Văn một mực chơi đùa, An Thiên Tá phía sau đang nhắm mắt nghỉ ngơi, nghe thấy Chu Văn một mực chơi game, qua hơn nửa giờ, không khỏi mở mắt, chân mày cau lại.

Rõ ràng An Thiên Tá không thích Chu Văn cả ngày chỉ biết chơi đùa, hắn thấy, trò chơi là Chu Văn mê muội mất hết ý chí.

A Sinh tinh mắt thấy vậy, thấy An Thiên Tá ngồi đằng sau nhướn mày, nói:

-Văn thiếu gia, nghe nói ngươi và đồng học cùng nhau hợp tác làm một cái trò chơi, bên trong phổ cập các loại năng lực và hành vi của Dị thứ nguyên sinh vật, có phải trò chơi này không?

-Đúng vậy, vừa mới hoàn thành, hiện tại vừa mới truyền lên nội trắc, đây là lần đầu tiên ta chơi bản này, trước mắt chỉ có một Phó bản Hổ Lao quan, trong trò chơi chỉ có Ma binh và Ma tướng làm quái, thông qua trò chơi có thể biết đủ loại hành vi và hình thức công kích của Ma binh, nhưng dù sao trò chơi vẫn chỉ là trò chơi, trong thực chiến cần luyện tập tốt kỹ năng mới có thể sử dụng.

Chu Văn giới thiệu nói.

-Không tệ, Đốc quân, không bằng ngươi thử chơi trò chơi bọn Chu Văn chế tác, nếu như đối với Dị thứ nguyên lĩnh vực có trợ giúp, có lẽ nên nhân rộng, áp dụng đại trà.

A Sinh nói.

-Dù sao trò chơi chỉ là trò chơi, có thời gian chơi đùa, không bằng tranh thủ đi xem tư liệu.

An Thiên Tá nhắm mắt lại, tiếp tục nghỉ ngơi.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ta Chỉ Muốn An Tĩnh Chơi Game

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook