Ta Chỉ Muốn An Tĩnh Chơi Game

Chương 845: Tranh Thủ Cơ Hội

Thập Nhị Dực Hắc Ám Sí Thiên Sứ

26/08/2020

Không thể không nói, nội tình của Lục đại gia tộc anh hùng và phú hào bản thổ kia xác thực phong phú, thủ đoạn và Phối sủng của bọn chúng khiến Chu Văn mở rộng tầm mắt.

Trong đó có một ít Phối sủng và năng lực đặc thù, thật sự có điểm tác dụng.

Một lão nhân Tạp Bội gia tộc, triệu hoán Phối sủng hình dạng quyển sách, những trang sách trong quyển sách kia mở ra, phía trên lại xuất hiện hư ảnh, chính là hư ảnh Ác Quỷ Diện Cụ.

Còn có một số Phối sủng, có thể động lên Ma thạch mà không bị Ma thạch hóa, tất cả mọi người đều cố gắng tìm biện pháp giải quyết vấn đề.

- Đám gia hỏa này thật đáng gờm, vấn đề xuất hiện tại Ma Mộ phần, sẽ không bị bọn chúng giải quyết hết chứ?

Chu Văn lập tức có cảm giác nguy hiểm.

Hắn nhọc nhằn khổ sở lâu như vậy, chính là vì Thổ Hành Thú, nếu bị người khác nhanh chân hớt tay trên, vậy thật sự khó chịu.

Chu Văn suy nghĩ một chút, tìm được Trương Xuân Thu, thấp giọng nói:

- Ta đã nghĩ được biện pháp giải quyết vấn đề Ma Mộ phần, chẳng qua cần thiết đào mở Ma Mộ phần kia ra.

Trương Xuân Thu lắc đầu nói:

- Ma Mộ phần tuyệt đối không thể đào mở, coi như ta đồng ý, trưởng bối trong nhà cũng sẽ không đồng ý, Thiên Sư càng sẽ không đồng ý.

- Không đào mở Ma mộ phần, chỉ sợ khó giải quyết vấn đề tận gốc. Có điều ngươi có thể yên tâm, ta đã thăm dò, trong Ma Mộ phần không chỉ có mỗi Bạt, còn có Dị thứ nguyên sinh vật khác ở ngoại vi, chúng ta chỉ cần đào mở một bộ phận Ma Mộ phần, đem những Dị thứ nguyên sinh vật tác oai tác quái kia trừ bỏ, ta nắm chắc không quấy nhiều đến Bạt.

Chu Văn nói.

Trương Xuân Thu trầm ngâm nói:

- Coi như ta tin tưởng ngươi cũng vô dụng, đây là di huấn của Tổ Thiên Sư, người Trương gia đời đời kiếp kiếp thủ hộ di huấn, không dám có chỗ vi phạm, bằng không Trương gia tất có tai hoạ ngập đầu. Coi như là vì Trương gia, trưởng bối trong nhà cũng tuyệt đối không cho phép người nào đào Ma Mộ phần.

- Nhưng không động Ma Mộ phần, Trương gia sẽ gặp phải tai ương, đã đến thời điểm này, kiểu gì cũng phải liều một phen.

Chu Văn còn muốn đả động Trương Xuân Thu.

Trương Xuân Thu nhìn chằm chằm Chu Văn hỏi:

- Ngươi thật sự nắm chắc? Việc này không thể giả được, vạn nhất xảy ra chuyện, Trương gia ta vạn kiếp bất phục.



Chu Văn biết, Trương Xuân Thu hi vọng hắn có thể xuất ra một chút chứng cứ, nhưng Chu Văn làm sao có thể lấy ra, hắn không thể lấy điện thoại thần bí ra, cày một lầy Phó bản Ma Mộ phần cho bọn hắn xem.

Chu Văn suy nghĩ một chút nói:

- Thực không dám giấu giếm, ta có một loại đặc thù năng lực nhìn xuyên thấu, có thể thấy rõ ràng tình huống bên trong Ma Mộ phần, cho nên ta đối với chuyện này có nắm chắc.

- Ngươi có thể nhìn thấy bên trong Ma Mộ phần?

Trương Xuân Thu hơi kinh ngạc nhìn Chu Văn.

Kỳ thật Trương gia cũng có Phối sủng có năng lực thấu thị, hơn nữa không chỉ có một đầu, nhưng trước mặt Ma Mộ phần, năng lực thấu thị của đám Phối sủng kia căn bản vô dụng, không cách nào nhìn rõ tình huống bên trong Ma Mộ phần.

Đây không phải do năng lực thấu thị của đám Phối sủng kia không mạnh, mà Nữ Thần Bạt ngủ say dưới Ma Mộ phần quá mạnh, muốn nhìn rõ tình huống bên trong Ma Mộ phần cũng không dễ như vậy.

Coi như Phối sủng có năng lực tiên tri, đại khái đoán được Ác Quỷ Diện Cụ đằng trên nhất, mà cùng lắm thấy được hình ảnh của nó, cũng mơ hồ không rõ, tựa như lão nhân Tạp Bội gia tộc.

- Ma Mộ phần hết thảy có ba tầng, tầng thứ nhất là một cái mặt nạ, ta đoán chừng, thạch diện và lực lượng Ma thạch hóa, đều do Ác Quỷ Diện Cụ kia sinh ra. Tầng thứ hai có một sinh vật cổ quái, giống như rắn không phải rắn, giống như rồng mà không phải là rồng, người Trương gia không tự chủ được hướng đi Ma mộ phần, đoán chừng do nó dẫn dụ. Tầng thứ ba mới là Bạt mà người Trương gia các ngươi một mực muốn trấn áp, thế nhưng chúng ta không cần kinh động nàng. Chỉ cần đào mở một bộ phận phía trên Ma Mộ phần, tiêu diệt hai đầu Dị thứ nguyên sinh vật kia, thì có thể giải quyết vấn đề của Trương gia.

Chu Văn đem đại khái tình huống nói một lần.

Hắn cũng không sợ Trương gia chơi xấu, coi như nói cho bọn hắn biết phía dưới Ma Mộ phần có cái gì, muốn xử lý Ác Quỷ Diện Cụ và Quỷ Ly, cũng không phải chuyện dễ, không cẩn thận sẽ mất nhiều nhân mạng.

Coi như Chu Văn, cũng cần phải mượn Bạo Quân Bỉ Mông, Đế Thính cùng Ẩn Hình Y, mới có thể giải quyết đẹp chúng.

Trương Xuân Thu thấy Chu Văn nói kỹ càng như vậy, không khỏi tin mấy phần, suy nghĩ một chút nói:

- Tuy lời ngươi nói như vậy, nhưng dù ai cũng không cách nào cam đoan, mở ra Ma mộ phần không sẽ kinh động đến Bạt, Mà hai Dị thứ nguyên sinh vật phía trên, chúng ta hoàn toàn không biết năng lực của chúng là gì, muốn giết chúng chỉ sợ không dễ.

Dừng một chút, Trương Xuân Thu còn nói thêm:

- Thực sự không dám giấu diếm, sự tình bên trong Ma Mộ phần có Dị thứ nguyên sinh vật, Trương gia chúng ta đã đoán được mấy phần, chỉ bởi di huấn của Tổ Thiên Sư, cho nên không ai dám động mở Ma Mộ phần, chỉ sợ việc này muốn làm rất khó. Như vậy đi, ngươi cho ta chút thời gian, để cho ta thử một chút. Ta nghĩ một chút biện pháp, xem có thể thuyết phục mấy vị trưởng bối trong nhà không?

- Được.

Chu Văn chỉ có thể chờ đợi tin tức từ Trương Xuân Thu.

Thiên Sư đương thời của Trương gia là Nhị bá Trương Xuân Thu là Trương Tư Ưu, lúc này Trương Tư Ưu đang nói chuyện cùng Tạp Bội gia tộc và Thần chi gia tộc.

- Xuân Thu, ngươi tới thật đúng lúc. Charlie lão tiên sinh cùng Mặc Tây Tư đều tìm được phương pháp tiêu trừ ảnh hưởng của Ma Mộ phần, ngươi cùng tới đây nghe một chút đi.



Trương Tư Ưu gọi Trương Xuân Thu qua nghe.

Trương Xuân Thu hơi hơi hành lễ, sau đó đứng ở sau lưng Trương Tư Ưu.

Mặc dù hắn muốn nói chuyện liên quan đến Chu Văn, có điều hiện tại không tiện nói trước mặt nhiều người như vậy, chỉ có thể kiên trì chờ đợi.

- Thiên Sư, tựa như ta vừa rồi nói, bên trong Ma Mộ phần có đủ loại kỳ dị, đều do Ác Quỷ Diện Cụ tác quái, muốn dưới tình huống không đào mở Ma Mộ phần, trừ bỏ Thạch diện cụ kia, chỉ có Tiên Đoán Thần thuật của Tạp Bội gia tộc ta mới làm được…

Charlie chậm rãi nói.

Trương Tư Ưu lẳng lặng nghe, cũng không phát biểu ý kiến, chờ lão Charlie nói cong, ánh mắt lại nhìn về phía người Thần chi gia tộc Mặc Tây Tư.

Mặc Tây Tư nói:

- Lời giải thích của Charlie lão tiên sinh, ta không đồng ý, bên trong Ma Mộ phần xác thực có Ác Quỷ Diện Cụ, thế nhưng Tiên Đoán Thần thuật chưa hẳn có tác dụng, nếu Thiên Sư ngài chịu để cho ta ra tay, ta chắc chắn sẽ không để cho ngài thất vọng.

- Ta đây đến muốn nghe một chút, ngài có năng lực gì, so với Tiên Đoán Thần thuật của Tạp Bội gia tộc chúng ta tốt hơn.

Charlie lạnh giọng nói.

Mặc Tây Tư không nói gì thêm, chẳng qua triệu hoán ra một thân ảnh, đó là một Cự nhân kinh khủng.

Cự nhân này thoạt nhìn khác với Cự nhân nguyên thủy dã man bình thường, toàn thân Cự nhân này đều mặt chiến giáp rực rõ, như một Tôn thủ hộ Cự Thần giới, trên thân có được khí thế không gì sánh nổi, phảng phất nhất cước của hắn có thể đạp nát đại địa, một quyền có thể đánh nổ sao trời.

- Đây là Thủ Hộ giả Cự Thần Hoàng của ta, dùng lực lượng của hắn, muốn tiêu diệt Ác Quỷ Diện Cụ bên trong Ma Mộ phần, cũng không phải việc khó.

Mặc Tây Tư nói.

Tầm mắt mọi người đều bị Cự Thần Hoàng hấp dẫn, mặc dù bây giờ đã có rất nhiều người đều biết Thủ Hộ giả tồn tại, nhưng lại không có nhiều người thật sự thấy qua Thủ Hộ giả.

- Lực lượng Thủ Hộ giả mạnh thế nào, cũng không cách nào phá hủy Ác Quỷ Diện Cụ bên trong Ma Mộ phần? Không phải ngươi cuối cùng muốn đào mở Ma Mộ phần sao?

Charlie lại không hề bị lay động, y nguyên cười lạnh nói.

Mặc Tây Tư không chút hoang mang nói:

- Vậy cũng chưa chắc, lực lượng của Cự Thần Hoàng, người bình thường vô pháp tưởng tượng, coi như không đào mở Ma Mộ phần, vẫn có thể phá hủy Ác Quỷ Diện Cụ bên trong Ma Mộ phần, tại hạ có thể cam đoan, tuyệt đối sẽ không đào mở Ma Mộ phần. Nếu Ma Mộ phần có điểm tổn thương, Thiên Sư có khả năng không cần thanh toán thù lao trứng Phối sủng Thổ Hành Thú.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ta Chỉ Muốn An Tĩnh Chơi Game

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook