Ta Chỉ Muốn An Tĩnh Chơi Game

Chương 909: Trảm Viêm Ma

Thập Nhị Dực Hắc Ám Sí Thiên Sứ

27/08/2020

- Nguyên bản cho rằng bơi lội rất khó, thử rồi thấy nó không khó lắm.

Chu Văn thưởng thức kết tinh trong tay nói:

- Dựa theo ước định viên Thứ nguyên kết tinh này hẳn thuộc về ta đi?

- Cho ngươi, tất cả đều cho ngươi.

Tất Đạt nói, trong giây lát oanh bàn tay ra, hỏa diễm khủng bố như Hỏa Long rít gào, hướng về Chu Văn vọt tới.

Chu Văn lắc mình né tránh, hỏa diễm rơi vào đáy biển, lập tức khiến đáy biển biến thành một cái biển lửa.

- Đồ vật ta đã cho ngươi, hợp tác kết thúc, hiện tại ta đem bọn nó cướp về, cái này không xấu chứ?

Tất Đạt nhìn hỏa diễm cháy nói.

- Không xấu.

Chu Văn gật đầu, đồng thời triệu hồi Ma Giáp Hổ Phách tướng.

Ma Giáp Hổ Phách tướng như Kỵ sĩ từ Địa ngục, đứng bên trong biển lửa, tử diễm trên khôi giáp bắt đầu cháy rừng rực.

- Cũng là Hỏa hệ, Viêm Ma vi tôn, muốn dùng Phối sủng Hỏa hệ đánh với ta một trận, ngươi quá ngây thơ rồi.

Tất Đạt nói xong, trên thân hỏa diễm phun chảy, hướng về Chu Văn lao đến.

Ma Giáp Hổ Phách tướng không chút do dự xông tới, đối mặt Tất Đạt oanh ra hỏa diễm cũng không tránh né, vọt thẳng tiến đến thân ảnh dung nham trong hỏa diễm.

Tất Đạt có chút kinh ngạc phát hiện, Viêm Ma hỏa diễm lại không thể thiêu chết Ma Giáp Hổ Phách tướng, ngược lại tử diễm trên người Ma Giáp Hổ Phách tướng lại bộc phát ra ngọn lửa kinh người, Viêm Ma áo giáp biến thành màu kim sắc.

- Cho ngươi mở mang một chút kiến thức chân chính.

Theo thanh âm Tất Đạt, thân thể Tất Đạt đã hóa thành Thái Dương, hỏa diễm kinh khủng trong nháy mắt khiến nước biển bốc hơi hàng loạt, nước biển xa xa cũng bị đốt sôi trào, mảng lớn bùn cát đất đá dưới đáy biến cũng biến thành dung nham, khiến đáy biển thoạt nhìn như địa ngục hỏa diễm.

Tất Đạt bắn ra lực lượng như Thái Dương, một quyền đánh phía Ma Giáp Hổ Phách tướng, muốn đem Ma Giáp Hổ Phách tướng trực tiếp hòa tan làm sắt lỏng.

Ma Giáp Hổ Phách tướng hai tay bắt lấy trường thương song mang, chặn nắm đấm của Tất Đạt, nhiệt độ kinh khủng trên nắm đấm, khiến trường thương như đỏ rực như bị hòa tan.

- Hòa tan đi.

Nhiệt độ trên người Tất Đạt lần nữa tăng lên, muốn trực tiếp hòa tan Ma Giáp Hổ Phách tướng.



Dưới nhiệt độ kinh khủng, ngay cả khôi giáp trên người Ma Giáp Hổ Phách tướng cũng bị nung đỏ, có điều quỷ dị chính là, phía trên còn lộ ra tử sắc hào quang.

Tất Đạt vốn cho rằng, chỉ cần mình thêm ít sức mạnh, có thể khiến Ma Giáp Hổ Phách tướng hòa tan thành chất lỏng, nhưng rất nhanh hắn phát hiện không hợp lý.

Viêm Ma tăng nhiệt độ cũng không thể khiến Ma Giáp Hổ Phách tướng hòa ta, ngược lại tử diễm trên thân thể nó lại càng mạnh.

Bành!

Ma Giáp Hổ Phách tướng hai tay dùng sức, mạnh mẽ đem Tất Đạt hất bay ra ngoài, tọa hạ Mãnh hổ rít gào xông tới, thiêu đốt lên trường thương mang theo tử diễm, lăng không đâm về phía Tất Đạt.

Trong lòng Tất Đạt kinh ngạc, sử dụng đủ loại kỹ năng và năng lực của Viêm Ma chiến đấu với Ma Giáp Hổ Phách tướng.

Viêm Ma xác thực hung mãnh vô cùng, Viêm Ma viêm, cùng sức mạnh Hỏa hệ có chút khác nhau, Ma viêm có thể hiệu quả, nếu dính vào người sẽ không ngừng bùng cháy, mãi đến khi nào thiêu chết đối thủ mới thôi.

Mà Viêm Ma viêm cũng không thuần dựa vào hỏa diễm, chủ yếu vẫn do nhiệt độ cao, coi như không đụng tới hỏa diễm, vẫn vị nhiệt độ cao gây thương tích.

Nhưng những năng lực này đối với Ma Giáp Hổ Phách tướng lại vô dụng, bởi hắn có kỹ năng Thép lô luyện, nhiệt độ càng cao, cháy càng lợi hại, ngược lại khiến Ma Giáp Hổ Phách tướng càng ngày càng cường đại.

Ban đầu Tất Đạt lợi dụng Viêm Ma lực lượng còn có thể áp chế Ma Giáp Hổ Phách tướng, nhưng chiến thuật Tất Đạt sai lầm, cuối cùng lại rơi vào thế hạ phong.

- Đây rốt cuộc là loại Phối sủng quỷ gì?

Tất Đạt đã phát hiện không thích hợp, vẫn có chút không thể tin, Viêm Ma lực lượng không chỉ không đả thương được Ma Giáp Hổ Phách tướng, ngược lại bị đối phương lợi dụng.

Nhừng sự thật ngay trước mắt, lại khiến hắn không thể không tin, Tất Đạt biết Viêm Ma gặp được khắc tinh, xoay người chạy.

Chu Văn há lại sẽ khiến cho hắn toại nguyện, một đường đuổi theo.

Tất Đạt thấy dưới biển không thoát nổi Chu Văn, hướng về phía bờ biển trốn tới, xông lên bờ biển về sau, sau lưng áo giáp Viêm Ma xuất hiện hai cái lỗ phun ra hỏa diễm như tên lửa, đẩy thân thể Tất Đạt trong nháy mắt đi xa với tốc độ nhanh đáng sợ.

Tất Đạt một mực vọt vào vùng núi, quay đầu nhìn một chút, không phát hiện Chu Văn đuổi theo, lúc này thở dài một hơi, từ không trung rơi xuống.

Nhưng hắn vừa hạ xuống, thấy Chu Văn cưỡi một đầu Phối sủng như con tê tê, đang đứng trên đỉnh núi đối diện nhìn hắn.

Tất Đạt giật mình, vội vàng sử dụng Viêm Ma lực lượng, lần nữa phóng lên trời, hướng về một phương hướng khác bỏ đi.

Nhưng vô luận tốc độ Viêm Ma nhanh thế nào, mỗi khi hắn ngừng lại, đều thấy Chu Văn ôm Nha Nhi, cưỡi Phối sủng kia xuất hiện tại phụ cận.

Liên tục mấy lần, Viêm Ma lực lượng đã sắp muốn cạn, Tất Đạt cũng có chút khóc không ra nước mắt.

- Ngươi rốt cuộc muốn gì?



Lần nữa rơi xuống về sau, lại thấy được Chu Văn, Tất Đạt không tiếp tục chạy, hướng về phía Chu Văn thở hổn hển kêu lên.

- Ta muốn làm cái ngươi vừa nói.

Chu Văn nói.

- Ta nói cái gì?

Tất Đạt thờ phì phò hỏi.

- Không phải ngươi nói, hợp tác của chúng ta đã kết thúc, muốn đem đồ vật đoạt trở về sao? Đây cũng là chuyện ta muốn làm.

Chu Văn nói.

- Trứng Bích Không Thiên Tinh Thú bị ngươi lấy, Thứ nguyên kết tinh ngươi cũng cầm, đồ vật ngươi cũng lấy sạch, ngươi còn muốn cái gì?

Tất Đạt nói.

- Còn Thủ Hộ giả trên người người.

Chu Văn bình tĩnh nói.

- Ngươi tu luyện không phải Nguyên Khí quyết Hỏa hệ, coi như ta đem hắn nhường cho ngươi, ngươi cũng khế ước không được, huống chi ta đã cùng hắn khế ước, ta muốn cho ngươi cũng không có cách.

Tất Đạt nói.

- Vậy cũng đơn giản, giết hắn là được.

Chu Văn nói xong, tay nắm chặt Trúc đao, tùy thời chuẩn bị xuất đao, thế một Thủ Hộ giả sẽ tạo thành một phần tổn thương đối với Địa Cầu, có thể giết được tên nào hay tên nấy.

- Vậy ngươi không bằng muốn mệnh ta, ta liều mạng với ngươi.

Tất Đạt nói xong, tức giận lăng không đánh tới, trên người Viêm Ma áo giáp bộc phát ra hỏa diễm kinh khủng, như Phần Thiên chi viêm, che khuất bầu trời lao tới.

Nhìn Tất Đạt như Viêm cự nhân đánh tới, Chu Văn thì bình tĩnh vẻ mặt không biến hóa gì, chẳng qua khí thế trên người lại trở nên cực kỳ kinh khủng.

Trúc đao xuất vỏ, Trảm Tiên chi thế theo đó mà xuất.

Ma viêm đầy trời, thân hình Chu Văn như thuấn di xuất hiện sau lưng Viêm Ma, thời điểm Trúc đao hoàn toàn trở lại bao, thân thể Viêm Ma trên không chia làm hai nửa, thân thể hóa thành dung nham sụp đổ, tán phát phía trên đại địa.

Mà thân ảnh Tất Đạt lại xuất hiện bên trên bầu trời, chẳng qua trên người hắn không có Viêm Ma áo giáp, sau lưng xuất hiện đôi cánh quạ đen, trên mặt xuất hiện một bộ ác quỷ mặt nạ, khí tức trên người trở nên vô cùng quỷ dị.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ta Chỉ Muốn An Tĩnh Chơi Game

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook