Ta Chỉ Muốn An Tĩnh Chơi Game

Chương 755: Trảm Tiên

Thập Nhị Dực Hắc Ám Sí Thiên Sứ

25/08/2020

Chu Văn bị băng gạc như xác ướp, còn có một con Tiểu Tinh Linh bay múa bên người Chu Văn, nỗ lực phun ra lục quang, tẩm bổ chữa trị thương thể cho Chu Văn.

Căn cứ tin tức Vương Lộc hỏi thăm, tuy Tử Cấm Thành dị biến nghiêm trọng, có điều nó vận giới hạn bên trong Tử Cấm Thành, không hề có Dị thứ nguyên sinh vật nào từ bên trong phá cấm ra ngoài.

Nhưng hiện tại có điểm bất đồng chính là, trước kia chỉ thời điểm xuất hiện dông tố, mới nghe được thanh âm kỳ quái truyền ra từ bên trong Tử Cấm Thành, hiện tại bình thường cũng có thể nghe được bên trong truyền ra thanh âm kỳ quái.

Đáng tiếc không ai có thể tiến vào Tử Cấm Thành, cũng không biết tình huống bên trong rốt cuộc thế nào?

Bởi Hạ lão gia tử mất tích, hiện tại Hạ gia có chút loạn, mà Hạ Lưu Xuyên và Hạ Huyền Nguyệt không xảy ra chuyện, gần nhất hai ngày nay bọn hắn còn tới gần Tử Cấm Thành quan sát.

Chu Văn đại khái đoán được kết quả này, trừ Hạ Cửu Hoang bên ngoài, Hạ gia không muốn họ chết, dù sao bọn họ chính là tương lai của Hạ gia.

Hơn vạn Sử thi cường giả đã chết, đối với một trong Lục đại gia tộc anh hùng, cũng là đả kích phi thường lớn, cho nên Hạ gia lần này đại thương nguyên khí.

Có điều nó không lớn như trong tưởng tượng Chu Văn, hơn vạn Sử thi cường giả kia, đại bộ phận đều do Hạ Cửu Hoang bồi dưỡng, là tế phẩm để hắn chuẩn bị tấn thăng Thần thoại, cho nên những người này đều là người Đông viện, cũng không ảnh hướng đến hệ thống bình thường của Hạ gia.

Từ điểm này mà nói, Hạ Cửu Hoang quả thật có điểm cảm tình với Hạ gia, nếu không cũng chẳng mất công bồi dưỡng đám người này, đơn độc thiết lập Đông viện.

Hơn nữa Hạ Lưu Xuyên và Hạ Huyền Nguyệt, với thiên phú, Mệnh cách và Mệnh hồn của bọn họ đều tính là đỉnh cấp, Hạ Cửu Hoang hoàn toàn có thể dùng bọn họ làm Mệnh cách và Mệnh hồn thứ chín, nhưng cuối cùng Hạ Cửu Hoang không làm như vậy, có lẽ bên trong vẫn có chút nhân tố cảm tình trong đó.

Vô luận thế nào, bởi Hạ Cửu Hoang và Đông viện hủy diệt, đối với Hạ gia vẫn tạo thành đả kích nghiêm trọng, khiến lực ảnh hưởng của Hạ gia tại Liên bang giảm đáng kể,

Hạ gia và cục giám sát đều tìm kiếm tung tích của Hạ lão gia tử và Chu Văn, có điều không có người nhìn thấy Chu Văn thoát ra ngoài, bọn họ còn tưởng rằng Chu Văn giống Hạ lão gia tử, dều bị vây trong Tử Cấm Thành dị biến, cho nên không đều tra bốn phía Đế Đô.

Hai ngày nay Chu Văn vẫn luôn dưỡng thương bên trong nhà Vương nãi nãi, nói đến cũng kỳ quái, Đại viện lớn như vậy, trừ Vương nãi nãi bên ngoài, cũng chỉ thêm mấy người giúp việc và một người quản gia.

Chu Văn hỏi qua Vương Lộc mới biết được, nơi này chính là chỗ tĩnh dưỡng của Vương nãi nãi, người Vương gia khác cũng không ở nơi này, mà phủ đệ chân chính của Vương gia cũng không gần đây.

Chu Văn bị băng bó nê có chút cứng tay, cầm di động lên kiểm tra, chỉ thấy bên trong Tử Nhân Thụ xuất hiện thêm một chồi tím, hẳn là kết quả do hấp thu Hạ Cửu Hoang.

Chu Văn có chút mong đợi, nó có thể kết ra loại Phối sủng gì.



Hạ Cửu Hoang dùng chín loại cực phẩm Mệnh cách và Mệnh hồn tấn thăng Thần thoại, hơn nữa trong cơ thể hắn còn có lực lượng của khúc gỗ kia ban cho, tất nhiên trứng Phối sủng kết ra nhất định bất phàm.

- Chỉ tiếc mất Lục Dực Thủ Hộ Cự Long!

Chu Văn khẽ thở dài một tiếng, Lục Dực Thủ Hộ Cự Long theo hắn lâu như vậy, hiện tại đột nhiên không có, khiến hắn hơi hoài niệm.

Nằm trên giường cũng không có gì sự tình gì làm, Chu Văn cầm điện thoại thần bí cày Phó bản, nguyên bản cho rằng có thể thống khoái đi cày Cửu Long, nhưng ai biết chín đầu Hắc Long kia vẫn chưa xuất hiện.

- Những Thần thoại sính vật khác đều một ngày đổi mới một lần, chẳng lẽ chín đầu Hắc Long này phải mất chín ngày sao?

Trong lòng Chu Văn suy đoán.

Hắc Long không cày được, Chu Văn lại đánh chủ ý lên Thủ Hộ giả.

Trong lúc chiến đấu cùng Hạ Cửu Hoang, Chu Văn từ Mệnh cách Vương Chi Thán Tức lĩnh ngộ một chút ý cảnh, lại tìm được phương pháp sử dụng Mệnh hồn Sát Lục Giả, tạo thành nhất chiêu uy lực cực đại, có lẽ sinh ra một chút uy hiếp đối với Thủ Hộ giả.

Chu Văn gọi nhất chiêu kia là Trảm Tiên, Trảm Tiên này trên cơ bản chẳng khác chiêu thức dùng một lần, nhất chiêu không giết địch, bản thân Chu Văn cũng bị phế đi.

Nguyên nhân chủ yếu do Trảm Tiên này cần lấy Mệnh cách Vương Chi Thán Tức và Mệnh hồn Sát Lục Giả làm cơ sở.

Sát Lục Giả không phải không điều khiển được, mà muốn điều khiển cần lực lượng quá khổng lồ, nếu không có lực lượng Vương Chi Thán Tức làm cơ sở, căn bản vô pháp điều khiển Mệnh hồn Sát Lục Giả.

Nhưng nếu sử dụng Vương Chi Thán Tức, lại khiến thân thể Chu Văn chịu áp lực cực lớn, hơn nữa Trảm Tiên sẽ tiêu hao lực lượng sở hữu, cho nên sau nhất kích này, Chu Văn trên cơ bản vô phương chiến đấu.

Có điều uy lực một kích trên, ngay cả Hạ Cửu Hoang mặc áo giáo Thủ Hộ giả cũng không đỡ được, còn chém chết Thủ Hộ giả kia, uy năng khủng khiếp như vậy, có lẽ có chút tác dụng đối với Thủ Hộ giả trong Kiến thành và trong chiến xa.

Nhất chiên Trảm Tiên này, nếu dùng trong hiện thực quá nguy hiểm, nói không chừng không đả thương địch nhân, lại khiến bản thân mất năng lực chiến đấu, nhưng trong trò chơi, hắn không cần cố kỵ nhiều như vậy.

Hai cánh tay Chu Văn đều bị băng bó cố định, chỉ có thể nằm trên giường, hai tay như cương thi, đôi tay cầm di động bắt đầu chơi game.

Chín đầu Hắc Long còn chưa xuất hiện, chiến xa vẫn nằm dưới Hạ hải, Chu Văn trực tiếp xuống Hạ hải, muốn thử xem Trảm Tiên, có thể xử lý Thủ Hộ giả kia không?

Chu Văn còn chưa tới Hạ hải, đã nghe được thanh âm bên ngoài cửa sổ.



Cửa sổ nơi này không phải cửa kính, mà dùng loại cửa sổ gỗ bọc giấy, thời điểm muốn mở cửa sổ, phải dùng một cây gậy chống lên.

Chu Văn quay đầu nhìn về phía cửa sổ bên kia, phát hiện hai bím tóc đuôi ngựa lộ ra, sau đó thấy một tiểu nữ hài chầm chầm tới, ghé trên cửa sổ, một đôi mặt to trứng mắt, tò mò đánh giá nhìn Chu Văn như xác ướp nằm trên giường.

Chu Văn thấy tiểu nữ hài kia tầm người một mười hai tuổi, lớn lên thập phần đáng yêu, xem bộ dáng nàng, tựa hồ có điểm giống Vương Lộc.

- Tiểu bằng hữu, ngươi tên là gì?

Chu Văn hỏi nàng.

- Vương Thiền.

Tiểu nữ hãi trả lời.

Chu Văn còn muốn hỏi cái gì, đột nhiên tay vừa trượt, di động rơi xuống, nện thẳng táp xuống mặt hắn, khiến đôi mắt và cái mũi hắn lại đau.

Chu Văn muốn cầm điện thoại thần bí lên, nhưng cánh tay không cách nào bẻ cong, làm thế nào cũng không với tới.

- Ta giúp ngươi lấy.

Vương Thiền đẩy cửa chạy tiến vào, duỗi tay đem điện thoại Chu Văn cầm lên, sau đó nhét vào tay Chu Văn.

- Cảm ơn ngươi Tiểu Thiền Thiền…

Chu Văn duỗi tay tiếp nhận lúc này lại đột nhiên nghe được bên ngoài sân có người kêu:

- Tiểu Thiền tiểu thư, ngươi đang ở đâu? Mau ra đây đi?

Tiểu Thiền hoảng sợ, quay đầu lại nhìn về phía cửa, đồng thời đem điện thoại đưa cho Chu Văn.

Nhưng cánh tay Chu Văn quá cứng, bằng tay kia lại chưa kịp cầm lấy di động, điện thoại rơi bang một tiếng, đập trên mặt Chu Văn, khiến hắn đau chết cha chết mẹ.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ta Chỉ Muốn An Tĩnh Chơi Game

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook